Top 7+ Cách Phối Đồ Với Quần Kaki Form Rộng Nam Phong Cách Nhất Cho Chàng

23.08.2024
Mục lục (Hiện)

Mẫu quần kaki form rộng nam đã trở thành một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của những anh chàng hiện đại. Tuy nhiên, để tìm kiếm những bản phối cùng mẫu quần này làm sao cho phong cách sành điệu thì đó không phải là điều dễ dàng. Cùng 5S Fashion bật mí 7+ cách phối đồ cùng quần kaki ống rộng nam để bạn sở hữu những set trang phục ấn tượng trong bài viết dưới đây. 

Dáng người nào phù hợp với quần kaki form rộng nam?

Quần kaki form rộng nam là một item rất được yêu thích hiện nay bởi sự thoải mái và phong cách trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Những dáng người phù hợp với mẫu quần kaki form rộng bao gồm: 

  • Dáng người cao, gầy: Với những chàng trai có vóc dáng cao, gầy, quần kaki form rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu quần này không chỉ giúp bạn trông đầy đặn hơn mà còn tạo nên vẻ ngoài cân đối, hài hòa.
  • Anh chàng sở hữu chiều cao khiêm tốn: Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn, hãy chọn những chiếc quần kaki form rộng có độ dài vừa phải. Điều này sẽ giúp bạn "ăn gian" chiều cao và trông cao ráo hơn.
  • Dáng người mũm mĩm: Quần kaki form rộng là một lựa chọn thông minh cho những chàng trai muốn che đi khuyết điểm vòng eo và đùi. Kiểu quần này không chỉ giúp bạn thoải mái vận động mà còn tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động.

Dáng người cao gầy, mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn sẽ phù hợp với quần kaki form rộng nam

Dáng người cao gầy, mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn sẽ phù hợp với quần kaki form rộng nam

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý khi lựa chọn mẫu quần kaki nam form rộng phù hợp như lựa chọn chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi như cotton, kaki. Về màu sắc, bạn nên lựa chọn mẫu quần mang màu sắc trung tính như đen, xám, be, xanh navy nếu chưa biết nên chọn màu nào vì đây là những lựa chọn an toàn và dễ phối đồ. Đặc biệt về lưu ý chọn size quần, không nên chọn size quá rộng hay quá chật để đảm bảo bạn nam thoải mái khi vận động.

Các kiểu quần kaki form rộng nam được yêu thích nhất hiện nay

Để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại và sáng tạo không ngừng, mẫu quần kaki nam được thiết kế với đa dạng kiểu dáng. Tham khảo các kiểu quần kaki form rộng nam được yêu thích nhất hiện nay: 

  • Quần kaki dáng baggy: Đây là mẫu quần được thiết kế phần ống quần rộng từ hông đến gấu quần mang đến cảm giác thoải mái tối đa. Thông thường mẫu quần này sẽ được kết hợp với áo thun oversize, áo hoodie mang đến phong cách năng động, trẻ trung.
  • Dáng quần kaki cargo: Mẫu quần kaki ống rộng này được thiết kế với nhiều túi hộp lớn ở hai bên hông quần giúp tăng điểm nhấn cho phong cách bụi bặm, cá tính. Mẫu quần này sẽ phù hợp với những bạn yêu thích phong cách thể thao, outdoor hay những anh chàng có dáng người cao, gầy.
  • Quần kaki dáng ống suông: Mẫu quần được thiết kế phần ống quần rộng đều từ trên xuống dưới, tạo cảm giác thoải mái và thanh lịch. Quần kaki dáng ống suông phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ casual đến smart-casual. 
  • Quần kaki ống loe: Dáng quần có phần ống rộng dần từ đầu gối đến gấu quần mang đến cảm giác phóng khoáng và retro. Mang đậm phong cách thập niên 70, mẫu quần kaki ống loe sẽ thích hợp cho những bạn yêu thích sự phá cách và độc đáo.

Các kiểu quần kaki form rộng nam được yêu thích nhất hiện nay

Các kiểu quần kaki form rộng nam được yêu thích nhất hiện nay

Gợi ý 7+ cách phối đồ với quần kaki nam form rộng cực phong cách cho chàng

Với sự đa dạng kiểu dáng mà mẫu quần kaki form rộng nam mang đến cho các chàng trai, dưới đây 5S Fashion sẽ bật mí cho bạn 7+ cách phối đồ cực chất cùng chiếc quần kaki này sao cho phong cách: 

Phong cách smart-casual cùng áo sơ mi nam và quần kaki 

Phong cách smart-casual là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng yêu thích sự cân bằng giữa thanh lịch và thoải mái. Khi kết hợp áo sơ mi nam với quần kaki form rộng, bạn không chỉ tạo nên một diện mạo gọn gàng, tinh tế mà còn giữ được sự phóng khoáng, dễ chịu. 

Phong cách smart-casual cùng áo sơ mi nam và quần kaki 

Phong cách smart-casual cùng áo sơ mi nam và quần kaki 

Áo sơ mi mang lại vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm, trong khi quần dài kaki nam form rộng giúp bạn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày dài, dù là trong môi trường công sở hay các buổi gặp gỡ bạn bè. Kết hợp thêm một đôi giày lười tạo điểm nhấn cho phong cách smart - casual của bạn. Đây chính là bản phối thích hợp cho những dịp không quá trang trọng nhưng vẫn thể hiện được sự tin tế, lịch thiệp trong cách ăn mặc của bạn nam. 

Thanh lịch cùng quần kaki form rộng nam và áo polo 

 Thêm một bản phối phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách smart-casual là quần kaki form rộng nam kết hợp cùng áo polo. Bản phối này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng yêu thích phong cách thanh lịch nhưng vẫn thể hiện sự năng động trong cách ăn mặc.

Thanh lịch cùng quần kaki form rộng nam và áo polo 

Thanh lịch cùng quần kaki form rộng nam và áo polo 

Áo polo nam mang đến vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng nhưng không quá cứng nhắc như áo sơ mi. Khi phối cùng quần kaki form rộng, set đồ này tạo nên sự hài hòa giữa tính lịch sự và tính tiện dụng, lý tưởng cho các hoạt động hàng ngày hoặc những buổi hẹn gặp mặt cùng bạn bè. Hoàn thiện set trang phục cùng một đôi giày sneaker năng động, bản phối còn giúp các quý ông vẫn giữ được nét nam tính, chỉn chu vừa “hack tuổi" cực đỉnh. 

Đơn giản với bản phối quần kaki ống rộng cùng áo thun nam 

Những bản phối theo phong cách minimalist được rất nhiều anh chàng yêu thích bởi sự tinh tế của set trang phục mang lại nhưng cũng không kém phần sành điệu. Quần kaki ống rộng và áo thun nam sẽ là cách phối đồ lý tưởng cho phong cách thời trang độc đáo này. 

Đơn giản với bản phối quần kaki ống rộng cùng áo thun nam 

Đơn giản với bản phối quần kaki ống rộng cùng áo thun nam 

Sự kết hợp này tạo nên một diện mạo giản dị nhưng không kém phần hiện đại, lý tưởng cho những ngày bạn nam muốn diện đồ thoải mái mà vẫn giữ được phong cách riêng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo thun trơn với gam màu trung tính như trắng, đen, xám phối cùng quần kaki ống rộng tạo nên tổng thể giản dị, thanh lịch phù hợp với các hoạt động thường ngày hay những buổi gặp mặt thân mật. 

Quần kaki form rộng nam phối với áo khoác jeans sành điệu

Quần kaki form rộng nam kết hợp cùng chiếc áo khoác jeans mang đến vẻ ngoài sành điệu, hoàn hảo cho những anh chàng thích phong cách cá tính, mạnh mẽ. Quần kaki form rộng mang lại vẻ ngoài thoải mái và phóng khoáng, trong khi áo khoác jeans lại mang đến sự cứng cáp, bụi bặm, tạo nên một sự đối lập thú vị nhưng đầy cuốn hút.

Quần kaki form rộng nam phối với áo khoác jeans sành điệu

Quần kaki form rộng nam phối với áo khoác jeans sành điệu

Bạn có thể phối thêm một chiếc áo thun trắng đơn giản bên trong để làm nổi bật chiếc áo khoác jeans cá tính. Một đôi boots nam tính hoặc một đôi giày sneakers sẽ là lựa chọn lý tưởng cho anh chàng sẵn sàng dạo phố, cà phê cuối tuần hay những buổi hẹn hò thoải mái. 

Áo khoác da nam cùng quần kaki form rộng

Bản phối nam tính và mạnh mẽ dành cho những anh chàng sành điệu khi kết hợp quần kaki form rộng và áo khoác da nam. Sự kết hợp này tạo nên một diện mạo vừa mạnh mẽ, vừa thời thượng, lý tưởng cho những anh chàng yêu thích sự nổi bật nhưng vẫn muốn giữ được sự thoải mái trong trang phục.

Áo khoác da nam cùng quần kaki form rộng

Áo khoác da nam cùng quần kaki form rộng

Bên trong áo khoác da, bạn có thể phối thêm một chiếc áo thun trơn là lựa chọn hoàn hảo để tổng thể được gọn gàng mà vẫn không làm mất đi sự nam tính. Đôi boots da hoặc giày thể thao kết hợp cùng set đồ trên mang lại sự tự tin cho bạn trong mọi hoạt động, từ dạo phố đến những buổi hẹn hò hay sự kiện không quá trang trọng. Với bản phối này, bạn sẽ dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi phong cách mạnh mẽ, hiện đại nhưng vẫn rất thoải mái.

Phong cách layering cùng quần kaki form rộng 

Phong cách layering cùng  quần kaki form rộng nam là một cách phối đồ tuyệt vời để anh chàng tạo nên những bộ trang phục ấn tượng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ với một vài bản phối cơ bản, bạn đã có thể dễ dàng biến hoá với nhiều phong cách từ đơn giản đến cá tính. Ngoài ra, bản phối này còn giúp bạn giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh giá.

Phong cách layering cùng quần kaki form rộng 

Phong cách layering cùng quần kaki form rộng 

Bắt đầu với một chiếc áo bên trong như áo thun hoặc áo len mỏng giúp bạn cảm giác thoải mái và là “nền tảng" cho các lớp tiếp theo. Sau đó, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài để tạo chiều sâu cho trang phục. Cuối cùng hoàn thiện set đồ bằng những chiếc áo khoác ngoài như áo bomber, áo khoác denim,.... Phong cách layering với quần kaki form rộng không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong từng bước đi mà còn thể hiện sự sáng tạo và hiểu biết trong việc phối đồ, khiến bạn luôn nổi bật và thu hút trong mọi hoàn cảnh.

Ấm áp cùng áo phao nam phối với quần kaki 

Một bản phối vô cùng ấm áp và phù hợp với thời tiết đông tại Việt Nam vào cuối năm nay là áo phao nam phối với một chiếc quần kaki form rộng nam. Khi kết hợp áo khoác phao nam với quần kaki form rộng, bạn sẽ tạo nên một diện mạo vừa ấm áp, vừa thời thượng. Bên trong áo phao, bạn có thể mặc một lớp áo len hoặc áo thun để giữ ấm thêm, đồng thời tạo thêm lớp cho phong cách layering.

Ấm áp cùng áo phao nam phối với quần kaki 

Ấm áp cùng áo phao nam phối với quần kaki 

Đối với bản phối hoàn hảo cho mùa đông này thì một đôi giày boots ấm áp giúp bạn thoải mái hoạt động cả ngày dài dù bên ngoài rất lạnh.  Đừng quên thêm các phụ kiện như khăn quàng cổ dày và găng tay để đảm bảo độ ấm và thể hiện được phong cách thời trang Thu - Đông sành điệu. 

Năng động với áo sweater và quần kaki nam form rộng 

Phong cách thời trang đường phố chưa bao giờ hết hot đối với giới trẻ hiện nay. Do đó mà bản phối áo sweater cùng quần kaki nam form rộng là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách thời trang năng động này. Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động, đồng thời vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Năng động với áo sweater và quần kaki nam form rộng 

Năng động với áo sweater và quần kaki nam form rộng 

Bạn có thể kết hợp với một chiếc áo sweater đơn giản với màu sắc trung tính để dễ kết hợp cùng mẫu quần kaki đang hot này. Khi phối áo sweater với quần kaki ống rộng, bạn sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thoải mái nhưng không kém phần năng động. 

Ngoài ra, một vài phụ kiện bạn có thể kết hợp để tạo điểm nhấn cho set trang phục này như một chiếc mũ bucket hoặc lưỡi trai mang đến vẻ ngoài thêm cá tính và mạnh mẽ cho người mặc. Với sự kết hợp này, bạn sẽ dễ dàng tạo nên một phong cách năng động, thoải mái và đầy cá tính, phù hợp cho những buổi dạo phố, gặp gỡ bạn bè, hay các hoạt động ngoài trời.

Bài viết trên 5S Fashion đã bật mí cho bạn 7+ cách phối đồ với quần kaki form rộng nam sành điệu và cực phong cách. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn sở hữu những bản phối phù hợp với sở thích và thể hiện được phong cách thời trang của mình. Ngoài ra, đừng quên theo dõi kênh tin tức tại 5S Fashion để cập nhật nhiều thông tin mới nhất về xu hướng thời trang trong nước và quốc tế nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng