Quần ống vẩy mặc với áo gì? 12 Tips phối đồ mới mẻ cho chàng

24.08.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm một outfit mới lạ để làm mới phong cách của mình? Quần ống vẩy chính là sự lựa chọn hoàn hảo! Với 12 gợi ý phối đồ độc đáo dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc quần ống vẩy mặc với áo gì, đồng thời gợi ý những cách kết hợp đầy sáng tạo giữa quần ống vẩy và các item khác, tạo nên những set đồ thật sự ấn tượng. Hãy cùng 5S FASHION tham khảo ngay nhé!

Quần ống vẩy là gì?

Quần ống vẩy có tên tiếng Anh là bell-bottoms, là một loạt quần ống loe với thiết kế loe từ đầu gối xuống như hình chiếc chuông. Vào những năm 60, 70 mẫu quần này rất thịnh hành và tạo nên nhiều cơn sốt trong giới thời trang bấy giờ. Quần ống vẩy cũng là item đặc trưng cho phong cách hippie cổ điển được nhiều tín đồ thời trang công nhận. 

Quần ống vẩy nam

Quần ống vẩy nam

Tuy nhiên vào giai đoạn đầu những năm 2000, quần ống vẩy dần mất đi sức hút của nó. Thay vào đó, các mẫu quần skinny, quần loang, rách… được công chúng đón nhận đông đảo. Ảnh hưởng của thời trang Y2K cũng đưa quần cạp trễ, ống đứng lên thống trị làng mốt. Cho đến gần đây, quần ống vẩy mới dần lấy lại phong độ, khiến nhiều bạn trẻ săn lùng. Với thiết kế độc đáo và cá tính, item này chắc chắn sẽ đem đến nhiều outfit cực kỳ ấn tượng. 

Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc quần ống vẩy?

Quần ống vẩy là item thời trang độc đáo mà bất kỳ chàng trai nào cũng muốn sở hữu trong tủ đồ. Hãy cùng điểm qua những lý do khiến mẫu quần này được săn đón nhé!

  • Phong cách thời trang độc đáo và nổi bật: Chiếc quần ống vẩy với thiết kế loe hình chuông độc đáo sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.
  • Khả năng phối đồ linh hoạt: Mặc dù mang thiết kế đặc biệt nhưng quần ống vẩy lại rất dễ phối đồ. Bạn có thể thỏa sức kết hợp item này cùng áo sơ mi nam, áo thun, áo len, sneaker, giày âu… để tạo nên nhiều phong cách thời trang đa dạng. 
  • Thiết kế tôn dáng: Thiết kế ống vẩy có hiệu quả cân đối tỉ lệ cơ thể, giúp đôi chân người mặc trông dài, thon gọn hơn. Đặc biệt, quần ống vẩy là lựa chọn lý tưởng cho những anh chàng sở hữu dáng người tròn trịa. 
  • Thể hiện cá tính riêng: Những chiếc quần ống vẩy là item tuyệt vời giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của mình. Các chàng trai có thể chọn mẫu quần màu sắc, họa tiết với nhiều chất liệu mới lạ để tạo nên phong cách thời trang riêng. 

Quần ống vẩy là item thời trang mang phong cách độc đáo

Quần ống vẩy là item thời trang mang phong cách độc đáo

Quần ống vẩy mặc với áo gì?

Kết hợp quần ống vẩy và áo thun nam

Sự kết hợp giữa quần ống vẩyáo thun nam là lựa chọn đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần thời thượng cho chàng. Những chiếc áo thun với khả năng phối đồ linh hoạt, có thể phối đồ theo nhiều phong cách, phù hợp với nhiều dáng người. Khi mix áo thun cùng quần ống vẩy, outfit đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

Mix quần ống vẩy và áo thun nam

Mix quần ống vẩy và áo thun nam

Để hoàn thiện set đồ, phụ kiện là yếu tố không thể thiếu. Đôi giày sneaker cùng mũ lưỡi trai, túi tote, mắt kính… sẽ biến thành chàng trai năng động, dễ mến. Đây chắc chắn là set đồ cực kỳ phù hợp cho những buổi dạo phố, du lịch, tiệc tùng cùng bạn bè.

Phối đồ với quần ống vẩy và áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam cũng là một gợi ý cho thắc mắc quần ống vẩy mặc với áo gì. Mẫu quần ống vẩy năng động, cá tính kết hợp cùng áo sơ mi thanh lịch, hiện đại sẽ tạo nên outfit cực kỳ trẻ trung, lịch thiệp nhưng vẫn không bị cứng nhắc. 

Kết hợp quần ống vẩy và áo sơ mi

Kết hợp quần ống vẩy và áo sơ mi

Khi phối đồ với quần ống vẩy, bạn nên lựa chọn những chiếc sơ mi tone trắng, hồng, xanh nhạt, đen… vì chúng sẽ giúp người mặc trở nên nổi bật, cuốn hút. Ngoài ra, bạn cần tránh mặc những chiếc sơ mi dài tay rộng thùng thình để không biến tổng thể set đồ trở nên luộm thuộm. Về phụ kiện, các chi tiết đơn giản như thắt lưng da, kính mát, đồng hồ, giày tây… sẽ đem đến sự hài hòa cho tổng thể set đồ. 

Quần ống vẩy nam mix cùng áo sweater

Áo sweater là item bạn không nên bỏ qua khi mix-match với quần ống vẩy nam. Outfit này phù hợp cho những anh chàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung. Không cần quá cầu kỳ, chỉ với một chiếc áo sweater đơn giản cùng quần ống vẩy trơn tối màu là bạn đã sở hữu cho mình một vibe chuẩn Hàn Quốc.

Phối đồ với quần ống vẩy và sweater

Phối đồ với quần ống vẩy và sweater

Về phụ kiện, bạn có thể phối giày boot hoặc giày sneaker tùy theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, các chi tiết nhỏ như vòng tay, thắt lưng, đồng hồ… sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng, thu hút sự chú ý hơn đấy!

Phối đồ với quần ống vẩy và áo tank top

Nếu bạn còn chưa biết quần ống vẩy mặc với áo gì để trông thật cá tính, khác biệt thì hãy thử ngay tank top. Sự phối hợp giữa quần ống vẩy trẻ trung, phóng khoáng với áo tank top độc đáo sẽ đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài quyến rũ, chuẩn soái ca. 

Quần ống vẩy và áo tank top

Quần ống vẩy và áo tank top

Đặc biệt, vào những ngày nóng bức thì set đồ này sẽ giúp bạn tự tin tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể chọn áo tank top họa tiết hoặc áo tank top trơn. Outfit sẽ trở nên độc đáo hơn nữa nếu bạn kết hợp thêm sneaker, mũ snapback, vòng cổ, dây chuyền…

Quần ống vẩy nam mix áo khoác bomber

Những chiếc áo khoác bomber luôn là lựa chọn hàng đầu cho những set đồ mang phong cách trẻ trung, năng động. Bạn hoàn toàn có thể mix item này cùng quần ống vẩy nam. Sự kết hợp giữa áo khoác namquần ống vẩy sẽ giúp các chàng trai trông bảnh bao, cuốn hút hơn hẳn.

Kết hợp áo khoác bomber và quần ống vẩy

Kết hợp áo khoác bomber và quần ống vẩy

Quần ống vẩy hay áo bomber đều là những item khá dễ mặc và có khả năng hack dáng. Do đó, hầu hết mọi chàng trai đều có thể mặc outfit này cho những dịp đi chơi, dạo phố hay hẹn hò. Cuối cùng, bạn đừng quên mix thêm một số phụ kiện như giày thể thao, mũ lưỡi trai, thắt lưng… để set đồ thêm phần cá tính, thời trang nhé!

Quần ống vẩy phối với áo khoác denim

Quần ống vẩy kết hợp áo khoác denim là outfit mà các anh chàng cá tính không nên bỏ lỡ. Phong cách này sẽ đem lại vẻ ngoài quyến rũ, phong trần và thể hiện rõ nét cá tính thời trang của người mặc. Khi mix áo khoác denim cùng quần ống vẩy, bạn hãy kết hợp thêm áo thun đơn giản bên trong.

Mix quần ống vẩy cùng áo khoác denim

Mix quần ống vẩy cùng áo khoác denim

Bên cạnh đó, trong outfit trên bạn nên chú trọng form dáng, chất liệu áo khoác. Một chiếc áo khoác đứng form với chất liệu, màu sắc nổi bật sẽ giúp chàng bộc lộ cá tính, thể hiện đẳng cấp. Ngoài ra, việc kết hợp áo khoác denim và quần ống vẩy đòi hỏi khiếu thẩm mỹ hơn nên bạn càng phải lựa chọn item áo khoác tỉ mỉ. 

Quần ống vẩy kết hợp áo vest

Khi phối hợp quần ống vẩy với áo vest nam, bạn nên ưu tiên những mẫu quần tối màu và áo khoác vest sáng màu hoặc ngược lại. Outfit này vừa đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung và năng động vừa có thể linh hoạt kết hợp với nhiều item khác nhau như áo thun, áo len mỏng hoặc sơ mi. 

Quần ống vẩy và áo vest nam

Quần ống vẩy và áo vest nam

Hiện nay, set đồ kết hợp áo vest, quần ống vẩy, áo thun hoặc áo sơ mi nam và giày thể thao đang là xu hướng được nhiều chàng trai ưa chuộng. Với phong cách trẻ trung này, bạn có thể tự tin xuất hiện tại bất cứ sự kiện, hoạt động nào và luôn tạo được ấn tượng tốt với người đối diện. 

Mix quần ống vẩy và áo khoác da

Outfit cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là quần ống vẩy kết hợp áo khoác da. Áo khoác chất liệu da vốn là item quen thuộc trong phong cách streetwear. Khi kết hợp item này cùng quần ống vẩy, chàng sẽ sở hữu ngay outfit cá tính, bụi bặm và cực trendy. 

Áo khoác da phối cùng quần ống vẩy

Áo khoác da phối cùng quần ống vẩy

Với item áo khoác da, bạn có thể lựa chọn áo khoác dáng bomber hoặc áo khoác dáng dài tùy theo sở thích và phong cách của mình. Ngoài ra, bạn hãy mix thêm áo sơ mi hoặc áo thun bên trong để tạo nên lớp trang phục layout thời thượng. 

Quần ống vẩy đi với giày gì?

Giày loafer cổ điển

Giày loafer mang thiết kế cổ điển, phong cách thoải mái tự do sẽ là lựa chọn lý tưởng để phối đồ với quần ống vẩy nam. Bạn có thể lựa chọn những đôi loafer trơn chất liệu da màu đen hoặc nâu để tôn lên vẻ ngoài lịch lãm. Nếu muốn phá cách hơn thì mẫu giày loafer họa tiết da hay kim loại sẽ là điểm nhấn thú vị trong bộ trang phục của bạn. 

Mix quần ống vẩy với giày loafers

Mix quần ống vẩy với giày loafers

Giày Oxford lịch lãm

Giày Oxford mix cùng quần ống vẩy nam sẽ tạo ra phong cách trẻ trung, thanh lịch và cực kỳ nam tính cho phái mạnh. Tuy nhiên, quần ống vẩy vốn đã có thiết kế đặc biệt nên bạn hãy ưu tiên thiết kế Oxford đơn giản, màu sắc trung tính như nâu hoặc đen. Chỉ cần kết hợp thêm sơ mi trắng và blazer là bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng, hội họp rồi. 

Kết hợp giày Oxford và quần ống vẩy

Kết hợp giày Oxford và quần ống vẩy

Giày sneaker hiện đại

Sneaker kết hợp quần ống vẩy mang đến vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ và khỏe khoắn, giúp chàng tự tin trong mọi tình huống. Đặc biệt, sự đối lập thú vị giữa nét cổ điển của quần ống vẩy với vẻ ngoài hiện đại của sneaker sẽ làm set đồ của bạn càng thêm nổi bật.

Phối quần ống vẩy với giày sneaker

Phối quần ống vẩy với giày sneaker

Các chàng trai có thể tự do chọn giày sneaker màu sắc tùy theo sở thích của mình. Miễn là chúng thực sự phù hợp với tổng thể outfit. Giày sneaker và quần ống vẩy là những item lý tưởng cho các buổi vui chơi, cắm trại cùng người thân, bạn bè hoặc hẹn hò cuối tuần. 

Giày boot cá tính

Những anh chàng yêu thích phong cách thời trang đường phố bụi bặm, chất chơi không nên bỏ qua sự kết hợp giữa giày boot và quần ống vẩy. Các mẫu boot da cao cổ hoặc Chelsea boot đều là những lựa chọn tuyệt vời để mix cùng quần ống vẩy nam. Đặc biệt, giày boot không chỉ có khả năng hack dáng mà còn làm nổi bật vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính của người mặc.  

Quần ống vẩy mix giày boot

Quần ống vẩy mix giày boot

Lời kết

Trên đây, chúng tôi đã bật mí cho bạn những tips phối đồ mới mẻ với item quần ống vẩy nam. Nếu bạn còn đang phân vân không biết quần ống vẩy mặc với áo gì thì hãy tham khảo ngay bài viết trên nhé. Đừng quên theo dõi 5S FASHION để cập nhật thêm nhiều item thời trang độc đáo khác.

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng