Lưu ngay 10+ shop áo len nam đẹp ở Hà Nội hiện nay

17.12.2023
Mục lục (Hiện)

Hà Nội nổi tiếng với mùa đông lạnh giá nhưng lại khiến con người ta yêu cái “lạnh” đó không thôi. Trong những ngày thế này, một chiếc áo len nam xịn sẽ là item lý tưởng nhất cho các chàng trai, vừa giữ ấm, vừa thời trang. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm được địa chỉ bán áo len nam đẹp ở Hà Nội đáp ứng được những yêu cầu như chất vải mềm mịn, khi mặc mang lại cảm giác thoải mái, dễ dịu, form chuẩn,... Trong bài viết hôm nay, 5S Fashion sẽ bật mí đến cánh mày râu 10+ shop áo len nam đẹp, chất lượng ở Hà Thành hiện nay. 

1. Canifa 

Canifa là thương hiệu thời trang nam nữ nổi tiếng với phong cách trẻ trung, năng động, chất lượng cao. Hiện tại, Canifa có hàng chục cửa hàng bán áo len nam ở Hà Nội nên chàng có thể dễ dàng tìm mua. 

Mua áo len nam của Canifa 

Mua áo len nam của Canifa 

Nếu có ai đó hỏi mua áo len nam ở đâu đẹp Hà Nội thì chắc chắn câu trả lời phải có sự hiện diện của Canifa. Ở đây có đa dạng những kiểu dáng mẫu áo len nam từ cổ lọ, cổ tròn, cổ trái tim, màu sắc cũng rất phong phú, chất lượng sản phẩm được đánh giá rất tốt. Vậy nên các chàng trai nhất định không thể bỏ qua shop áo len nam này đâu nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://canifa.com/cua-hang.html
  • Số điện thoại:  1800 6061
  • Website: https://www.canifa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

2. 

5S Fashion 

5S Fashion - local brand Việt Nam dành cho các quý ông với phong cách tối giản, năng động, trẻ trung. Chỉ trong thời gian hoạt động không ngắn cũng chẳng quá dài, 5S Fashion đã mở rộng cửa hàng ra khắp mọi miền trên tổ quốc. 

Shop áo len nam 5S Fashion đem đến cho khách hàng những mẫu mã, kiểu dáng mới nhất, màu sắc đa dạng để chàng thoải mái lựa chọn. Những item này lại có tính ứng dụng cao, cực kỳ dễ dàng phối đồ trong mùa đông cho chàng. 

Mua áo len nam của 5S Fashion 

Mua áo len nam của 5S Fashion 

Chất lượng sản phẩm áo len của 5S Fashion luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng lớn giúp local brand trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của cánh mày râu. 

Đặc biệt, bắt kịp xu hướng mua sắm online trong thời đại 4.0 hiện nay, 5S Fashion đã mở bán online trên các nền tảng như Shopee, Lazada, Facebook,... Nhờ đó, dù quý ông ở bất cứ đâu cũng có thể “tậu” cho bản thân mẫu áo len ưng ý của local brand này. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang
  • Số điện thoại: 188008118 
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion.official/

3. Độc - Menswear

Nếu chàng đang tìm shop áo len nam đẹp ở Hà Nội có phong cách trẻ trung, năng động thì Độc - Menswear sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Độc - Menswear luôn hoạt động với phương châm mang đến thời trang cho giới trẻ, shop luôn cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất, không ngừng nâng cao chất lượng, mẫu mã để “làm mới” cửa hàng mỗi ngày. 

Mua áo len nam của Độc - Menswear 

Mua áo len nam của Độc - Menswear 

Shop áo len nam này có đủ các loại kiểu dáng, màu sắc áo len để chàng lựa chọn, đặc biệt là item này rất dễ phối đồ. Nếu chàng có băn khoăn trong việc chọn mua thì đừng ngần ngại nhờ đến nhân viên nhiệt tình, siêu thân thiện nhé! Vậy là từ giờ câu hỏi áo len nam mua ở đâu đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý của anh em đã có câu trả lời rồi nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Số 33 Xuân Thủy, Hà Nội. 
  • Địa chỉ 2: Số 344 Nguyễn Trãi, Hà Nội. 
  • Địa chỉ 3: Số 95 Đông Các, Hà Nội. 
  • Địa chỉ 4: Số 376 Bạch Mai, Hà Nội. 
  • Địa chỉ 5: 629 Kim Mã, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: 096 813 58 99
  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DOCMenswear/

4. Denim Store

Những chiếc áo len nam đẹp ở Hà Nội luôn là item được các chàng trai săn lùng trong ngày đông giá rét sắp tới. Nếu bạn chưa biết mua áo len nam đẹp ở Hà Nội ở đâu thì có thể tham khảo ở Denim Store nhé! Đây là cửa hàng thời trang nam dành cho cánh mày râu rất nổi tiếng ở Hà Thành. 

Shop áo len nam Denim Store là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm thời trang nam độc lạ, đẹp với chất lượng cao. Những mẫu áo len ở đây luôn nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. 

Mua áo len nam của Denim Store 

Mua áo len nam của Denim Store 

Ở đây rất chú trọng đến việc giữ gìn thương hiệu và uy tín nên chàng có thể an tâm về chất lượng nhé! Đặc biệt, Denim Store thường xuyên tổ chức chương trình giảm giá nên chàng hãy nhanh chân đến đây để tậu cho mình chiếc áo len ưng ý nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 349 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 024 2120 9888
  • Website: https://www.facebook.com/ShopThoiTrangNam.DENIMST

5. Sukiya Fashion

Sukiya là được đông đảo cánh mày râu biết đến là thương hiệu áo len nam cao cấp tại Hà Nội. Hãng hoạt động với phương châm xây dựng thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng nên mỗi khi nhắc đến đồ len người ta sẽ nghĩ ngay đến Sukiya Fashion. 

Mua áo len nam của Sukiya Fashion

Mua áo len nam của Sukiya Fashion 

Mẫu áo len nam ở Sukiya Fashion được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm lại rất “mềm”, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều tệp khách hàng. 

Nếu chàng muốn mua áo len nam chính hãng của Sukiya Fashion thì hãy đến số 31 Thị Tứ, Tân Hòa, Quốc Oai, Hà Nội để mua nhé! Shop áo len nam này còn có rất nhiều mẫu thời trang công sở phong cách trẻ trung, sang trọng, lịch lãm cho chàng 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 31 Thị Tứ, Tân Hòa, Quốc Oai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0349629480
  • Website: https://sukiyafashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aolennamsukiya/

6. HQ Fashion

HQ Fashion là shop áo len nam Hà Nội đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý mà nhiều chàng trai đang tìm kiếm. Ở đây có mẫu áo khoác len nam Hà Nội đẹp, hot-hit nhất để chàng có một item thật thời thượng diện trong mùa đông này. 

Mua áo len nam của HQ Fashion 

Mua áo len nam của HQ Fashion 

Bên cạnh thiết kế, HQ Fashion còn rất chú trọng đầu tư vào việc lựa chọn chất vải, tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ. Từ đó , nhằm đảm bảo mỗi một sản phẩm đều sẽ đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái, mềm mại, dễ chịu khi mặc. Vậy nên, chàng đừng ngần ngại nếu muốn mua quần áo ở shop áo len nam này nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 134 Trương Định- Hai Bà Trưng - Hà Nội.
  • Số điện thoại: 098 575 43 33
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HQFashionvnn 

7. Rebellow

Rebellow là địa chỉ mua áo khoác len nam Hà Nội cực kỳ đông khách trên địa bàn. Cửa hàng khiến khách hàng phải choáng váng trước những bộ sưu tập đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu để chàng tha hồ lựa chọn. Để miêu tả phong cách thời trang của Rebellow chính là trẻ trung và năng động. 

Mua áo len nam của Rebellow 

Mua áo len nam của Rebellow 

Nếu bạn đang tìm mua áo len nam đẹp tại Hà Nội thì Rebellow chính là nơi lý tưởng. Dù không quá am hiểu về thời trang thì bạn vẫn có thể lựa chọn cho bản thân những sản phẩm phù hợp. 

Ngoài ra, shop áo len nam này còn cung cấp dịch vụ mua sắm online cho khách hàng không thể đến mua trực tiếp. Cách thức mua thì vô cùng đơn giản, nhanh gọn và an toàn, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Rebellow sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình nếu gặp bất cứ khó khăn nào. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Số 30 Trần Hữu Tước, Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: 108 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0968 615 640
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rebellow.trusochinh

8. Amand

Amand là cửa hàng áo len nam đẹp Hà Nội khẳng định sẽ khiến cánh mày râu phải hài lòng. Thiết kế áo len cách tân với những kiểu dáng khác biệt, mới lạ, phá cách, vừa giúp chàng trở nên phong trần, quyến rũ, vừa nâng tầm đẳng cấp thời trang. 

Mua áo len nam của Amand

Mua áo len nam của Amand

Đến với shop áo len nam Amand, anh em sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cho những mẫu áo len nam cực chất, dễ phối. Đặc biệt, với những anh chàng mới bắt đầu “làm đẹp” bản thân thì đây đúng là thiên đường. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 33 Quán Thánh, Số 203 Phố Huế, Hà Nội; Số 203 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 094 848 22 22
  • Website: https://www.amand.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AmandOfficial/

9. Noise Shop

Noise shop là địa chỉ mua áo len nam đẹp ở Hà Nội tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến bạn. Ở đây có những mẫu áo len thời thượng cực kỳ phù hợp diện trong chuyến du lịch hay công tác ở nơi lạnh giá dành cho chàng. 

Mua áo len nam của Noise Shop 

Mua áo len nam của Noise Shop 

Shop áo len nam với những thiết kế độc đáo, thể hiện rõ phong cách cá tính, tự dọ, trẻ trung, phóng khoáng chắc chắn sẽ chinh phục bất cứ chàng trai trẻ nào. Nếu có dịp đi ngang qua Noise shop, bạn hãy ghé và trải nghiệm mua sắm ở đây nhé! 

Ngoài ra, Noise shop còn có các sản phẩm là hàng hiệu đến từ các hãng thời trang nổi tiếng thế giới như Zara, Nike, Adidas, Diesel, HM,... Tuy nhiên, giá thành khá “chát” nhưng chất lượng thì hoàn toàn tương xứng, sẽ không làm chàng phải thất vọng đâu. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 155 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 097 373 54 77
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NoiseDHXK

10. Liberty Wings

Liberty Wings - một trong những shop bán áo len nam đẹp ở Hà Nội có thể tạo ra xu thế thời trang thu hút đông đảo giới trẻ ngày nay. Thiết kế trang phục của Liberty Wings được cách tân siêu độc đáo với những kiểu dáng mới lạ, mang nét phóng khoáng, tự do giúp gu thời trang của chàng lên tầm cao mới. 

Mua áo len nam của Liberty Wings 

Mua áo len nam của Liberty Wings 

Bộ sưu tập áo len nam Hà Nội của Liberty Wings có sự kết hợp hài hòa giữa nền tông đen chủ đạo với họa tiết hoa văn như hoa lá cành, chim muông,... Khoác lên mình những item này cùng với chiếc quần jeans, quần kaki hay quần túi hộp,... chàng sẽ có ngay cho mình một bộ outfit chất lừ, phá cách. Liberty Wings là shop áo len nam Hà Thành rất đáng để anh em ghé thử đó. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Số 307 Đê La Thành, Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: Số 258 Phố Huế, Hà Nội.
  • Địa chỉ 3: Số 106 Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: (024)66 811 666
  • Website: http://libertywings.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Libertywings.vn/

Thông qua bài viết trên đây, 5S Fashion đã gợi ý cho các chàng 10+ shop áo len nam ở Hà Nội đẹp, chất lượng, rất đáng để mua. Hy vọng với những chia sẻ này, cánh mày râu sẽ tìm được cho mình địa chỉ mua sắm uy tín để rinh về nhà những chiếc áo len ưng ý diện trong mùa đông lạnh giá ở Hà Thành sắp tới nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng