11+ Shop Ví Da Nam Handmade Tại TP HCM Chất Lượng Cho Quý Ông

11.09.2024
Mục lục (Hiện)

Ví da nam handmade đang trở thành trào lưu và tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với nam giới. Tuy nhiên để tìm được cho mình địa chỉ cung cấp ví da handmade độc đáo, mới lạ, đẹp mắt và đặc biệt chất lượng tốt thì lại là điều khiến nhiều anh em phải đau đầu. Chính vì điều đó mà trong bài viết hôm nay 5S Fashion sẽ cung cấp đến quý bạn đọc tổng hợp những địa chỉ bán ví da nam handmade TPHCM uy tín đang nhận được nhiều sự yêu thích nhất hiện nay nhé!

Ví da nam handmade TPHCM

Ví da nam handmade TPHCM

Olug

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu ví da thủ công có tên tuổi với những thiết kế mang tính sang trọng cùng chất lượng vượt trội. Vậy cái tên mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Olug. Thương hiệu nổi tiếng trong Sài Thành về những item sang trọng, đẹp mắt cùng sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đến với địa chỉ này chàng sẽ phải bất ngờ trước những bộ sưu tập đồ sộ mà thương hiệu mang lại đấy.

Olug

Olug

Các mẫu ví da nam tại đây được thiết kế dựa trên sự kết hợp đầy tinh tế giữa vẻ đẹp hiện đại cùng sự cổ điển mang đến những siêu phẩm đầy cuốn hút. Hơn nữa bên cạnh ví da nam, Olug còn cung cấp đa dạng các sản phẩm làm từ da khác mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến tiệm. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán ví da nam handmade TPHCM thì đây chắc hẳn sẽ là cái tên mà bạn nên cân nhắc.

Thêm một điểm thu hút nữa ở cửa hàng đồ da này đó chính là tất cả các sản phẩm được cung cấp tại tiệm đều được làm hoàn toàn từ thủ công và được làm từ chất liệu da thật 100% và được nhập khẩu từ Mỹ, Italy, Ấn Độ. Những chất liệu da này có độ bền cao, khả năng giữ form dáng cực tốt.

  • Website: olug.vn
  • Fanpage: facebook.com/DoDaThuCongOlug
  • Địa chỉ chi tiết:  44 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Desino 

Là một trong những thương hiệu lâu nằm trong ngành da cao cấp, Desino Leather Goods tự hào là đơn vị mang đến những sản phẩm da chất lượng nhất cùng mức giá thành tốt nhất đến tay quý khách hàng. Các sản phẩm của tiệm là sự kết hợp đầy hài hòa giữa sự khéo léo của đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm cùng đó là việc sử dụng các chất liệu da cao cấp nhập khẩu từ Ý và Mỹ. Vậy nên khi đến với Desino Leather Goods quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn cho mình các sản phẩm ưng ý với chất lượng đảm bảo nhé.

Desino Leather Goods

Desino Leather Goods

Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi và nhận được nhiều sự yêu thích từ các quý ông tại đây chính là ví nam. Không quá màu mè lòe loẹt, ví da nam tại tiệm được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng đầy tinh tế. Các item được thiết kế với những họa tiết nhẹ nhàng mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhất. Đặc biệt phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng và phù hợp với nhiều outfit khác nhau.

Thêm một điểm thu hút nữa ở thương hiệu thời trang này là các mẫu ví da tại đây đều thực hiện hoàn toàn bằng thủ công. Chúng được làm nên từ đôi bàn tay của những người thợ thủ công đầy tâm huyết với nghề mang đến những thiết kế độc đáo mang dấu ấn riêng biệt cho từng quý khách hàng. Không chỉ vậy ví còn được sử dụng từ chất liệu da tự nhiên chuẩn 100% cùng chế độ bảo hành dài hạn nên hãy yên tâm đến với địa chỉ bán ví da nam handmade TPHCM này nhé!

  • Website: desino.vn
  • Fanpage: facebook.com/DesinoLeatherGoods/
  • Địa chỉ chi tiết: Số 10 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TPHCM

Tộc Leather

Với những ai theo đuổi phong cách hầm hố có phần cá tính, bụi bặm thì chắc hẳn Tộc Leather đã là cái tên quá quen thuộc đúng không nào. Những sản phẩm tại đầy được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng lại pha vào đó là tinh thần phóng khoáng và cũng đầy bụi bặm. Nó mang đến những nét đẹp riêng biệt, phong cách và đầy ấn tượng cho anh em. Đây cũng chính là lý mang đến sự thành công riêng biệt cho Tộc Leather trong ngành thời trang da này.

Mỗi thiết kế ví da tại tiệm đều được thiết kế dựa trên cảm hứng của những điều thân thuộc trong cuộc sống. Nó tạo nên sự gần gũi, thân thuộc với người diện nhưng cũng mang đến vẻ ngoài ấn tượng, độc đáo nhất. Điều này đã góp phần đưa tên tuổi Tộc Leather trở thành một trong những thương hiệu ví da nam handmade TPHCM được yêu thích nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ là một trong những shop đồ da nam TPHCM mang đến sự hài lòng cho mọi quý ông.

Tộc Leather

Tộc Leather

Không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang, ví da nam Tộc Leather còn được xem như biểu tượng của vẻ đẹp tinh tế, thời thượng. Các item này góp phần mang đến những điểm nhấn độc đáo, thu hút nhất và giúp chàng tự tin hơn trong việc thể hiện phong cách riêng biệt của mình.

  • Fanpage: facebook.com/tocleather
  • Địa chỉ chi tiết: 162 Phan Đăng Lưu 1, Phú Nhuận Hồ Chí Minh, Vietnam

Neyuh Leather

Neyuh Leather là một trong những shop cung cấp ví da nam handmade TPHCM đang nhận được nhiều sự yêu thích hàng đầu hiện nay. Nơi đây sở hữu cho mình bộ sưu tập các mẫu ví da nam đồ sộ cùng đó là mức giá thành khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt tiệm còn có các chính sách bảo hành, hậu mãi rõ ràng, cụ thể tạo được sự tin tưởng cho nhiều khách hàng khi đến với mình.

Neyuh Leather

Neyuh Leather

Nổi tiếng với các sản phẩm thời trang được làm từ da thật cao cấp như da bò, da cá sấu, da dê,.... Tiệm không chỉ cung cấp ví da nam mà còn có đa dạng các sản phẩm khác như túi xách, cặp da, thắt lưng da,.... Vậy nên đến với địa chỉ này quý khách hàng không chỉ yên tâm về chất liệu mà còn hứa hẹn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Tất cả các sản phẩm nói chung và ví da nói riêng tại tiệm đều được thực hiện thủ công. Điều này không chỉ mang đến chất lượng cho sản phẩm mà còn thể hiện được sự tâm huyết của nghề. Tuy nhiên các sản phẩm được làm bằng thủ công nên số lượng sản phẩm trong mỗi lần sản xuất chỉ có giới hạn về số lượng thôi nhé. 

  • Website: neyuhleather.com
  • Fanpage: facebook.com/neyuhleather
  • Địa chỉ: 168 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM

Volcano Leather

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành cung cấp đồ da, Volcano Leather đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhận được nhiều sự tin yêu từ quý khách hàng. Sở hữu cho mình bộ sưu tập đồ sộ về các mẫu phụ kiện thời trang như ví da, thắt lưng da, giày da,.... Vậy nên đến với nơi đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ lựa chọn được cho mình các item phù hợp nhất cho sở thích cũng như phong cách riêng của bản thân.

Volcano Leather

Volcano Leather

Mỗi chiếc ví được đưa ra mắt thị trường đều được tiệm làm hoàn toàn bằng thủ công. Từng chi tiết, từng công đoạn được thực hiện một cách tỉ mỉ và kiểm tra kỹ lưỡng nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Vậy nên hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm khi đến với địa chỉ này nhé. Bên cạnh các mẫu ví da có sẵn, tiệm còn nhận thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra yêu cầu về loại da, màu sắc, hoa văn,... theo phong cách và sở thích của mình khi đến với tiệm.

Không chỉ cung cấp sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, hiện nay Volcano Leather còn có chính sách đặt hàng và giao hàng trực tuyến. Quý khách hàng chỉ cần lên website, fanpage,... của tiệm để đặt sản phẩm theo yêu cầu của mình, tiệm sẽ nhanh chóng thực hiện và giao tận tay bạn nhé.

  • Website: volcanoleather.com.vn
  • Fanpage: facebook.com/dacasauvolcanoleather
  • Địa chỉ: 31V Cao Bá Nhạ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

WT Leather

WT Leather chắc hẳn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình shop bán ví da nam handmade TPHCM đấy. Địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang được làm từ da thật cao cấp với đa dạng về mẫu mã, thiết kế và chất liệu. Đặc biệt mức giá thành của các sản phẩm tại đây còn khá phù hợp với túi tiền của người Việt. Vậy nên đến với nơi đây chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item ưng ý nhất.

WT Leather

WT Leather

Là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm da handmade. WT Leather sở hữu cho mình đa dạng các phụ kiện về da như túi xách, ví, giày, thắt lưng,... trong đó nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là ví da nam. Ví được thực hiện tỉ mỉ trong từng chi tiết từng đường kim mũi chỉ mang đến sự hài lòng nhất cho cả những vị khách khó tính. Thêm nữa ví còn được thiết kế theo phong cách cổ điển mang đến vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng cho mọi quý ông.

Khi mua hàng tại WT Leather quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi tiệm cam kết sử dụng từ các chất liệu da thật như da bò, da dê, da cừu,... Bên cạnh đó tiệm còn có các chính sách bảo hành cụ thể, rõ ràng cho từng sản phẩm của mình nữa nhé.

  • Website: wtco.com.vn
  • Fanpage: facebook.com/WTLeather
  • Địa chỉ: 23 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh/ Tầng 2 TTTM SC VivoCity, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

TT Handmade Leather

Nếu bạn là người có niềm đam mê về các món đồ da nam thì TT Handmade Leather chắc hẳn không còn quá xa lạ với bạn đúng không nào. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm theo phong cách cổ điển. Nó là sự mix match đầy tinh tế vẻ đẹp thiên nhiên cùng với sự hoài cổ. Chính vì điều này đã giúp TT Handmade Leather thu hút được sự yêu thích của những quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, tinh tế và chỉn chu nhất.

TT Handmade Leather

TT Handmade Leather

Với phương châm mang đến những sản phẩm từ da thật chất lượng nhất đến tay quý khách hàng. Vậy nên các mẫu ví da nam từ tiệm đều được thực hiện từ da thật như da bò, da dê, da cá sấu,.... Đặc biệt chúng còn được làm hoàn toàn bằng thủ công mang đến những sản phẩm tinh tế, độc đáo và chất lượng nhất đến tay quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại shop đều được bảo hành trọn đời - lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm mà tiệm mang lại.

Không chỉ tập trung về chất lượng sản phẩm mà dịch vụ cũng là điểm mạnh giúp TT Handmade Leather nhận được nhiều sự tin yêu từ quý khách hàng. Đến với địa chỉ này bạn sẽ nhận được sử tư vấn, giải đáp đầy tận tâm của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những shop bán ví da nam handmade TPHCM mang đến sự hài lòng nhất cho mọi quý ông.

  • Website: https://tthandmadeleather.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TT.Handmade.Leather/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 10/18 Hẻm, số 10 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh 

Đồ Da VR360

Đồ Da VR360 Việt Nam là cái tên khá quen thuộc của những tín đồ yêu thích ví da nam handmade TPHCM. Nơi đây được biết là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ chất liệu da bò thật như ví da, túi da, thắt lưng da,... Các sản phẩm được thiết kế với đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và kiểu dáng. Điều này nhằm đáp ứng được đa dạng trong sự lựa chọn của quý khách hàng.''

Đồ Da VR360

Đồ Da VR360

Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách hàng là tiền đề cho sự phát triển. Ngay từ khi ra mắt thị trường thì đây đã là phương châm mà thương hiệu này hướng đến. Vậy nên thương hiệu này luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm được làm từ da bò thật nguyên tấm 100%. Thêm nữa nếu bạn không có thời gian đến tiệm để xem trực tiếp sản phẩm thì Đồ Da VR360 Việt Nam còn có chích sách giao hàng đi toàn quốc kèm theo chính sách bảo hành lên tới 12 tháng nhé.

Các mẫu ví da nam tại đây được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Thêm nữa ví còn được thực hiện bằng thủ công mang đến vẻ ngoài tinh tế, thời thượng nhất giúp các quý ông tự tin thể hiện phong cách riêng của mình.

  • Website: https://tuidacasau.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuidacasau.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 1352 Đ. Trường Sa, Phường 3, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Lethnic Việt Nam

Lethnic Việt Nam cũng là một trong những shop bán ví da nam handmade TPHCM được yêu thích hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm tại thương hiệu này không chỉ đảm bảo mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp chàng thể hiện được phong cách cũng như cá tính riêng biệt của mình. Lethnic Việt Nam hứa hẹn sẽ là thương hiệu mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho quý khách hàng.

Lethnic Việt Nam

Lethnic Việt Nam

Những mẫu ví da nam tại đây được cam kết về mặt chất lượng khi mang đến tay quý khách hàng. Bởi tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra, rà soát kỹ lưỡng trước khi bày bán trên kệ và cả trước khi giao đến tay quý khách. Đặc biệt ví da còn được bao đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, các lỗi khác phát sinh trong quá trình sử dụng cũng được bảo hành trong 1 năm. Vậy nên hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm mà tiệm mang đến nhé.

Ví da nam tại Lethnic Việt Nam sử dụng 100% là da thật với các loại da cho chàng lựa chọn như da bò, da dê, da cá sấu,... Những chất liệu da này có độ bền cao, khả năng giữ form dáng tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

  • Website: https://lethnic.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lethnicvietnam/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 267/1A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Ponagar Handmade Leather

Ponagar Handmade Leather là thương hiệu thời trang mang đến cho quý khách hàng những mẫu ví da nam chất lượng được làm hoàn toàn từ thủ công. Các item được thiết kế mang đến vẻ ngoài tinh tế, độc đáo và ấn tượng nhất dành cho nam giới. Đến với địa chỉ này bạn chắc hẳn phải choáng ngợp trước bộ sưu tập các mẫu ví da nam đồ sộ mà thương hiệu mang đến đấy.

Ponagar Handmade Leather

Ponagar Handmade Leather

Mỗi mẫu ví da nam mà tiệm mang lại đều được thực hiện trên đôi bàn tay tỉ mỉ của những người thợ lành nghề. Chúng được thực hiện dưới sự kết hợp đầy tỉ mỉ của chất liệu da thật cao cấp cùng đó là những mẫu thiết kế đầy sang trọng. Ponagar Handmade Leather sẽ là địa chỉ thú vị cho những ai yêu thích ví da nam handmade TPHCM chất lượng.

  • Website: https://ponagar.co/
  • Fanapge: facebook.com/LEA.incVN
  • Địa chỉ: 166 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

GENTO Leather

GENTO Leather là thương hiệu đồ da uy tín chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn. Nơi đây nổi tiếng với các sản phẩm được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công từ các nghệ nhân chế tác đồ da dày dặn kinh nghiệm trong ngành. Nhờ đó mà mỗi sản phẩm đều mang đến vẻ ngoài tinh tế, độc đáo và chất lượng nhất.

GENTO Leather

GENTO Leather

Mỗi mẫu ví da được GENTO Leather cung cấp đều nêu bật được tinh thần Gento. Tinh thần này chính là sự tuân thủ về các quy tắc truyền thống, thực hiện thủ công và luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trong từng đường kim mũi chỉ. Không chỉ vậy các sản phẩm ví da tại đây còn được cam kết sử dụng da thật 100% nên bạn hãy yên tâm về chất lượng mà thương hiệu mang lại.

  • Website: https://www.gento.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuixachphukiendathat/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 53 Phan Đình Phùng, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp HCM

Trên đây là những địa chỉ cung cấp ví da nam handmade TPHCM uy tín, chất lượng với đa dạng mẫu mã mà 5S Fashion muốn gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng với những gợi ý trên, bạn đã tìm kiếm được cho mình những địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức về quần áo nam hay những thông tin mới nhất về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng