Gợi ý 11+ shop quần áo nam Hà Giang đẹp, bán chạy nhất

06.09.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm một shop quần áo nam Hà Giang đẹp, giá cả hợp lý? Nếu chưa biết nên mua sắm ở cửa hàng nào, chàng có thể tham khảo gợi ý của 5S Fashion trong bài viết dưới đây nhé! Những shop sắp bật mí đều là các địa chỉ mua sắm đáng tin cậy, mẫu mã đa dạng, phong phú, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. 

1. Adam Store 

Nhắc đến đầu tiên trong danh sách 11+ địa chỉ cửa hàng thời trang dành cho phái mạnh ở Hà Giang chất lượng nhất chắc chắn phải là Adam Store. Đây là thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng với những bộ vest đẳng cấp. 

Từ khi thành lập đến nay, Adam Store đã không ngừng nỗ lực hết mình với mong muốn trở thành hãng thời trang Việt hàng đầu, đặc biệt là trong lĩnh vực vest may sẵn. Nếu có dịp đến mua sắm ở cửa hàng của hãng, chắc chắn cánh mày râu nhất định phải sắm cho mình một bộ vest đó! Ở đây có tới 6 kích cỡ vest nên phù hợp với hầu hết dáng người đàn ông có cân nặng từ 47 - 85kg. 

Shopping ở Adam Store chi nhánh Hà Giang 

Shopping ở Adam Store chi nhánh Hà Giang 

Adam Store hoạt động với phương châm “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất”. Vì vậy, không chỉ chú ý đến chất lượng sản phẩm từ chất liệu đến thiết kế mà hãng còn đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. 

Cửa hàng ở Hà Giang và các chi nhánh khác của Adam Store đều được thiết kế sang trọng với không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp chàng lựa chọn được trang phục phù hợp nhất với bản thân. Dù là phong cách lịch lãm, trưởng thành hay trẻ trung, năng động,... Adam Store đều đảm bảo có những item đáp ứng yêu cầu của bạn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Trần Phú, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 0335 622 899 & 0962 312 589
  • Website: adamstorevn.com

2. Aristino

Shop quần áo nam Hà Giang đẹp, chất lượng tiếp theo 5S Fashion muốn giới thiệu cho phái mạnh là Aristino. Là thương hiệu thời trang mang phong cách Ý lãng mạn, trưởng thành, Aristino đem đến cho khách hàng đa dạng các item từ áo sơ mi nam, quần tây đến áo thun, đồ lót và cả phụ kiện,... 

Ghé thăm cửa hàng quần áo nam Aristino Hà Giang 

Ghé thăm cửa hàng quần áo nam Aristino Hà Giang 

Hiện nay, Aristino đang sở hữu hệ thống showroom trải khắp các tỉnh thành trên cả nước và tất nhiên không thể vắng mặt tại mảnh đất Hà Giang xinh đẹp. Nếu chàng đang chưa biết nên mua sắm quần áo ở đâu trên cao nguyên đá thì có thể ghé thăm cửa hàng của Aristino nhé! 

Dòng sản phẩm nổi bật nhất của Aristino chính là quần tây nam đa dạng kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã với tính ứng dụng cao. Mỗi một sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ nhằm giúp quý ông tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của mình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 81 Nguyễn Thái Học, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 0888 969 880
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/

3. 5S Fashion 

Cái tên cuối cùng không thể không nhắc tới trong danh sách 11+ cửa hàng quần áo cho phái mạnh ở Hà Giang đẹp, chất lượng chính là 5S Fashion. Dù là thương hiệu còn khá trẻ trên thị trường nhưng 5S Fashion đã khẳng định được vị trí, sức hút của mình trong lòng khách hàng, đặc biệt là cánh mày râu. 

Hiện tại, 5S Fashion đã có hơn 140+ showroom trên khắp các tỉnh thành cả nước. Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang nam này cũng áp dụng công nghệ 4.0 vào mua sắm nhằm giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, tiền bạc nhưng vẫn đảm bảo mua sắm được những item chất lượng, phù hợp với bản thân.

Shop quần áo nam Hà Giang uy tín, chất lượng - 5S Fashion 

Shop quần áo nam Hà Giang uy tín, chất lượng - 5S Fashion 

Đến với cửa hàng 5S Fashion chi nhánh Hà Giang hay bất cứ chi nhánh nào khác, quý ông sẽ phải choáng ngợp trước “thiên đường thời trang” này. Ở đây có đủ item mặc ngày thường cho đến đi làm, đi chơi như sơ mi, áo thun, áo len, quần short, quần kaki, quần jean hay quần tây,... Đây là một địa chỉ mua sắm quần áo vô cùng lý tưởng mà quý ông không thể bỏ qua. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1, gian hàng L1-03 Vincom Plaza Hà Giang, đường Tôn Đức Thắng, P. Trần Phú, Hà Giang.
  • Hotline: 18008118
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion.official

4. An Phước Pierre Cardin 

Shop quần áo nam Hà Giang An Phước Pierre Cardin là cái tên tiếp theo 5S Fashion muốn gợi ý cho chàng. Đây là thương hiệu thời trang có các dòng sản phẩm chủ yếu phục vụ cho doanh nhân, nhân viên công sở. Có thể bạn chưa biết,  Pierre Cardin là hãng thời trang nam đến từ nước Pháp sau đó vào năm 1997 mới được nhượng quyền cho An Phước và có cái tên như bây giờ. 

Mua quần áo nam ở An Phước Pierre Cardin chi nhánh Hà Giang 

Mua quần áo nam ở An Phước Pierre Cardin chi nhánh Hà Giang 

Đến với cửa hàng của hãng tại Hà Giang, chắc chắn chàng sẽ phải ấn tượng với không gian sang trọng và sự “đồ sộ” của các sản phẩm từ quần áo cho đến phụ kiện. Đội ngũ nhân viên của An Phước Pierre Cardin không chỉ am hiểu sâu sắc về thời trang nam mà còn rất nhiệt tình phục vụ tất cả khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm. 

Mỗi một sản phẩm của An Phước Pierre Cardin đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo không bị nhăn xù, phai màu, tuổi thọ cao. Cà vạt, sơ mi, vest, quần tây,... là những sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các quý ông khi đến đây. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 357 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 021 9382 8668
  • Email: [email protected]
  • Website: anphuoc.com.vn

5. Việt Tiến  

Nếu là người quan tâm tới thời trang nam, chắc chắn bạn nhất định đã từng nghe đến cái tên Việt Tiến. Đây là thương hiệu rất được lòng phái mạnh Việt, đặc biệt là các quý ông. Từ một xí nghiệp may mặc nhỏ, Việt Tiến với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng đã trở thành hãng thời trang dành cho phái mạnh hàng đầu Việt Nam. 

Có thể bạn chưa biết, cái tên Việt Tiến mang ý nghĩa “Việt Nam tiến lên”. Có lẽ vì thế mà hãng luôn đặt trọn tâm huyết trong từng sản phẩm với mong muốn có thể đưa hàng Việt tiến xa trên thị trường quốc tế. 

Mua sắm quần áo nam ở cửa hàng Việt Tiến Hà Giang 

Mua sắm quần áo nam ở cửa hàng Việt Tiến Hà Giang 

Đối tượng khách hàng chính của Việt Tiến là nhân viên công sở, hãng cung cấp chủ yếu các dòng sản phẩm như áo sơ mi, áo polo, quần tây, quần jean,... Thương hiệu cũng không ngừng đổi mới, sáng tạo mẫu mã mới nhằm bắt kịp xu hướng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là một địa chỉ mua sắm quần áo nam ở Hà Giang mà chàng nhất định không thể bỏ qua đó!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 60 tổ 22 Nguyễn Thái Học, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang 
    • Tổ 5, TT. Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang 
  • Điện thoại: 0914 786 727 - 0914 786 727
  • Website: https://www.viettien.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/viettien

6. Thời Trang Hoàng Gia 

Thời trang Hoàng Giang là shop quần áo nam Hà Giang rất đáng để cánh mày râu ghé thăm. Đây là địa chỉ mua sắm rất nổi tiếng ở vùng cao nguyên đá, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm mang phong cách sang trọng, lịch sự và cả trẻ trung, năng động. Chất liệu sản xuất đều là vải cao cấp nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, tuổi thọ của quần áo.

Shopping quần áo nam ở thời Trang Hoàng Gia Hà Giang 

Shopping quần áo nam ở thời Trang Hoàng Gia Hà Giang 

Không chỉ gây ấn tượng cho cánh mày râu về chất lượng sản phẩm tốt mà Hoàng Gia còn ghi điểm lớn nhờ cung cấp trang phục đa dạng thiết kế, kiểu dáng, màu sắc. Bên cạnh đó, giá cả ở đây rất hợp lý, vừa túi tiền của của đông đảo phái mạnh, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được nhiều sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình. Nếu có cơ hội đến Hà Giang, bạn nhớ ghé thăm shop Hoàng Gia để tậu cho mình nhiều item đẹp - chất nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Đường Trần Hưng Đạo, Tổ 5 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
    • Tổ 12, TT Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang
    • Số 45, Tổ 8A, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
  • Điện thoại: 0815 155 355
  • Email: [email protected]

7. Shop Phan Nguyễn Bắc Quang 

Phan Nguyễn Bắc Quang được coi là một trong hãng thời trang đi đầu trong lĩnh vực thiết kế trang phục dành riêng cho phái mạnh. Mang thương hiệu uy tín Phan Nguyễn, shop quần áo đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp, tận tâm của mình trong từng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Trên thị trường thời trang nam, Phan Nguyễn ghi dấu ấn bởi những thiết kế tối giản nhưng cực kỳ tinh tế, làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của người mặc. Bên cạnh đó, không chỉ giúp cánh mày râu có vẻ ngoài hoàn hảo mà các item của shop còn đảm bảo chàng luôn cảm thấy thoải mái khi mặc. 

Shop Phan Nguyễn Bắc Quang ở Hà Giang 

Shop Phan Nguyễn Bắc Quang ở Hà Giang 

Đến với cửa hàng Phan Nguyễn Bắc Quang chi nhánh Hà Giang, quý ông sẽ được phục vụ, tư vấn tận tình để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Ngoài ra, thương hiệu này cũng đã có chính sách hỗ trợ mua hàng online. Vậy nên, nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng, bạn vẫn có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao đến từ Phan Nguyễn Bắc Quang. 

Thông tin liên hệ:

8. Shop X 

Các chàng trai sống ở mảnh đất Hà Giang hùng vĩ chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với shop thời trang nam X. Cửa hàng này thu hút lượng lớn khách hàng nhờ sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế và giá cả. 

Mua sắm ở shop X quần áo nam Hà Giang 

Mua sắm ở shop X quần áo nam Hà Giang 

Shop X luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, cung cấp cho khách hàng những item hot theo mùa. Qua đó nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng. Một số item nổi bật được nhiều người yêu thích của shop X có thể kể đến như quần jean, áo khoác, sơ mi, áo phông,... 

Ngoài trang phục nam giới, shop X cũng cung cấp các món phụ kiện thời trang không thể thiếu với phái mạnh như giày dép, balo, nón, kính,... Chẳng ngoa khi nói rằng, dạo quanh một vòng shop X là chàng đã có thể tậu cho mình đủ outfit từ đi làm, đi học cho đến đi chơi, du lịch,... 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 233 Tổ 13, Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 0377 788 891

9. Shop Z 

Shop quần áo nam Hà Giang mang cái tên rất độc lạ - Z là địa chỉ tiếp theo mà anh em nên ghé thăm. Ở đây cung cấp các item mới nhất, chất lượng cao với mức giá hợp lý. Đến với shop Z, chàng không lo không tìm được món đồ ưng ý bởi mẫu mã vô cùng đa dạng từ sơ mi tay dài, tay ngắn, áo khoác gió đến giày dép, thắt lưng,... 

Ghé thăm Shop Z quần áo nam Hà Giang 

Ghé thăm Shop Z quần áo nam Hà Giang 

Không chỉ có chất liệu đẹp mà các sản phẩm của shop Z còn có form chuẩn, cực kỳ thời thượng bắt trend. Vậy nên, các chàng trai trẻ nhất định không thể bỏ qua địa chỉ mua sắm chất lượng này đâu nhé! Đây cũng là địa chỉ lý tưởng để bạn tìm kiếm món quà ý nghĩa dành cho bạn trai, người thân của mình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 384 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 0963 335 552

10. Shop NTO 

Góp mặt tiếp theo trong 11+ địa chỉ mua sắm quần áo nam Hà Giang đẹp, chất lượng chính là shop NTO. Nếu quý ông đang tìm kiếm những bộ trang phục lịch lãm, trưởng thành, sang trọng thì đây chính là một cửa hàng mua sắm nên ghé thăm. 

Shop quần áo nam Hà Giang NTO 

Shop quần áo nam Hà Giang NTO 

Shop NTO cung cấp đủ các thể loại vest đến trang phục công sở đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Không chỉ vậy, cửa hàng còn ghi điểm bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, không gian mua sắm rộng rãi. Chắc chắn, đến với NTO, bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt vời, tìm được cho mình item phù hợp với chất lượng tốt, giá cả phải chăng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Minh Khai, P. Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 0942 221 290

11. Yody 

Yody là một địa chỉ mua sắm thời trang nam ở Hà Giang rất lý tưởng mà chàng không nên bỏ qua. Cửa hàng của hãng tọa lạc tại số 50 Nguyễn Thái Học, Minh Khai, thành phố Hà Giang, nếu có cơ hội ghé thăm cao nguyên đá, cánh mày râu nhớ đến đây để shopping nhé! 

Thương hiệu thời trang nam Yody cung cấp bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm như áo thun nam, sơ mi, quần jean, quần tây, quần short,... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của phái mạnh từ trang phục đi làm, đi chơi cho đến ở nhà,... Bên cạnh đó, hãng cũng có đa dạng món phụ kiện thời trang hàng ngày giúp chàng hoàn chỉnh bộ outfit của mình. 

Ghé thăm cửa hàng quần áo nam Yody Hà Giang 

Ghé thăm cửa hàng quần áo nam Yody Hà Giang 

Là một trong những hãng thời trang hàng đầu Việt Nam, những sản phẩm của Yody đều cam kết có chất lượng tốt nhất. Mỗi một item đều được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường may, đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, chàng đừng ngần ngại nhờ đến sự giúp đến của các bạn nhân viên Yody thân thiện, nhiệt tình nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Thái Học, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 0839 046 258
  • Email: [email protected]
  • Website: https://yody.vn/

Như vậy, thông qua bài viết trên đây, 5S Fashion đã bật mí cho cánh mày râu 11+ shop quần áo nam Hà Giang đẹp, chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý. Hy vọng thông tin chia sẻ này sẽ giúp cho phái mạnh tìm được cho mình item ưng ý khi đến cao nguyên đá Hà Giang hùng vĩ, thơ mộng nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng