loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 10 mẫu áo Polo nam phối màu đẹp, thời trang, giá tốt nhất hiện nay

Trong thế giới thời trang của các quý ông, áo Polo nam đã trở thành một biểu tượng vô cùng phổ biến và thịnh hành. Với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thanh lịch và sang trọng, áo Polo nam phối màu không chỉ giúp quý ông trở nên tự tin và mà còn toát lên cái "chất" của người đàn ông.

Tuy nhiên bạn chưa tìm kiếm được mẫu áo Polo ưng ý? Trên thị trường có hàng trăm, hàng ngàn mẫu mã sản phẩm khiến bạn khó lựa chọn. Hiểu được nỗi lo đó, 5S Fashion sẽ giới thiệu 10 mẫu áo Polo nam phối màu đẹp, thời trang và giá cả phải chăng nhất hiện nay để bạn thỏa sức thể hiện phong cách riêng của mình.

Xem thêm: 

Cách chọn áo polo và những lưu ý khi lựa chọn áo polo nam

Áo polo nam phối màu như thế nào sẽ thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên? Chất liệu, thiết kế hay màu sắc. Dưới đây là một số tiêu chí chọn áo polo nam mà 5sfashion xem là quan trọng nhất.

Chất liệu

Nên chọn chất liệu 100% Cotton

Nên chọn chất liệu 100% Cotton

Để chọn một chiếc áo polo nam phù hợp, chất liệu vải là một yếu tố quan trọng cần được xem xét đầu tiên. Trong trường hợp này, vải Cotton đặt biệt là Cotton 100% luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu. Cotton 100% đảm bảo rằng bạn sẽ có một chiếc áo mềm mại, thoải mái và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Trong những ngày lạnh của mùa đông, áo polo pha len sẽ là một lựa chọn phù hợp để giữ ấm cơ thể. Nếu bạn ưa thích các sản phẩm áo polo dệt kim, thì hãy chắc chắn chọn kích thước vừa vặn và đem lại cảm giác mềm mại khi mặc lên người.

Chọn chất liệu vải cẩn thận là đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn có thể mặc áo polo thoải mái vào nhiều dịp, nhiều tình huống hơn.

Kích cỡ

Kích cỡ áo vô cùng quan trọng đối với một outfit nào đó

Kích cỡ áo vô cùng quan trọng đối với một outfit nào đó

Kích thước là một yếu tố cực kỳ quan trọng  để hoàn thiện outfit của bạn. Trước khi quyết định mua bất kỳ mẫu áo polo nào, hãy dành thời gian để tham khảo bảng kích thước áo được cung cấp.

Đảm bảo rằng bạn sẽ chọn được chiếc áo polo nam phối màu tốt nhất, vừa vặn với dáng vóc của bạn. Việc lựa chọn kích thước chính xác sẽ giúp bạn thoải mái khi mặc. Đừng ngần ngại mặc thử và kiểm tra kỹ trước khi mua để đảm bảo rằng bạn chọn được size phù hợp nhất.

Xem thêm: Bảng size áo Polo nam chuẩn và đầy đủ cho mọi dáng người

Màu sắc

Nếu bạn biết cách chọn màu áo sẽ tôn làn da hơn

Nếu bạn biết cách chọn màu áo sẽ tôn làn da hơn

Màu sắc là một yếu tố quan trọng khi chọn áo polo nam và có thể ảnh hưởng đến tổng thể bộ trang phục và ngoại hình của bạn. Bạn có thể dựa vào tone da để lựa chọn màu sắc phù hợp, tạo ra sự hài hòa và tự tin trong bộ trang phục của mình.

Nếu bạn có làn da sáng, bạn có nhiều tùy chọn màu sắc phù hợp vì nước da sáng thường hợp với hầu hết các gam màu. Bạn có thể lựa chọn màu tối hoặc màu trung tính, cả hai đều có thể tôn lên nước da của bạn và tạo nên sự hòa quyện.

Tuy nhiên, đối với làn da ngăm, hạn chế việc sử dụng màu sắc quá tối. Thay vào đó nên ưu tiên các gam màu nhạt như xanh lơ, hồng phớt, để tạo sự tương phản và làm nổi bật lên làn da của bạn.

Đường may

Chọn áo polo có đường may chắc chắn

Chọn áo polo có đường may chắc chắn

Đường may của chiếc áo polo cũng không kém phần quan trọng bởi áo polo với đường may chắc chắn, nếp gấp cũng như đường chỉ được cắt tỉa gọn gàng không chỉ tạo điểm nhấn về thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ bền của sản phẩm sau một thời gian sử dụng.

Đường kim, mũi chỉ trên chiếc áo được may tỉ mỉ, chất lượng sẽ mang lại cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu, thậm chí cả khi bạn tham gia vào các hoạt động ngoài trời trong thời tiết nắng nóng.

Danh sách top 10 mẫu áo polo nam phối màu đẹp, giá cực yêu thương

Áo polo nam phối màu của 5sfashion

Áo có họa tiết đơn giản, trẻ trung năng động

Áo có họa tiết đơn giản, trẻ trung năng động

5S Fashion là một thương hiệu thời trang của một công ty Việt Nam, sở hữu hơn 20 cửa hàng trải rộng khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và hiếu khách. 5S Fashion luôn tập trung vào việc lựa chọn sản phẩm chất lượng và đảm bảo giá cả hợp lý. Không chỉ vậy, không gian mua sắm tại cửa hàng được thiết kế chuyên nghiệp và thoải mái, cùng với nhân viên bán hàng nhiệt tình và vui vẻ.

Xu hướng sản phẩm thời trang của 5S Fashion là hiện đại và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, đặc biệt phong cách thời trang nam của họ thường theo xu hướng Hàn Quốc. Đặc biệt là áo polo nam, 5sfashion đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm áo polo tiêu biểu là áo polo nam 5S.

Áo Polo Nam 5S với khả năng thấm hút cao và chịu nhiệt tốt, chiếc áo này phù hợp cho các hoạt động ngoài trời và trong thời tiết nóng. Vải Cotton USA hạn chế phai màu qua nhiều lần giặt, không bị bạc màu. Áo còn giải quyết các vấn đề như co rút, dễ nhăn và xù, mang lại sự thoải mái và dễ chăm sóc.

Với tỷ lệ 5% Spandex, áo có độ đàn hồi giúp người mặc dễ dàng vận động mà không gặp khó khăn. Được xử lý bằng công nghệ Wash làm cho áo có bề mặt mềm mại hơn, đồng thời giảm độ co rút sau khi giặt.

Phần cổ và tay áo được dệt phối 2 màu, tạo điểm nhấn độc đáo và mang lại diện mạo trẻ trung và năng động. Hình in logo Algorsit trước ngực được sản xuất bằng công nghệ High-tech cao cấp, đảm bảo độ sắc nét và không bong tróc sau thời gian sử dụng.

Áo polo kẻ cổ đức của nhà KRIK

Áo Polo sọc chưa bao giờ hết hot

Áo Polo sọc chưa bao giờ hết hot

KRIK là một thương hiệu thời trang nam đã thành lập từ năm 2013, với tên đầu tiên là Tony4men, và sau đó chính thức đổi tên thành KRIK vào tháng 2/2022. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo và phụ kiện nam theo xu hướng hiện đại và trẻ trung.

Áo polo kẻ cổ đức của KRIK được làm từ chất liệu vải lacoste, với thành phần chủ yếu là 95% cotton và 5% spandex. Với nhiều nhiều ưu điểm là chất vải thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, form dáng tốt, và không bị nhăn nheo hay mất form sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm mang lại sự thoải mái cho các quý ông và có thể mặc trong nhiều tình huống khác nhau.

Áo thun polo thêu logo của Casta

Form dáng Slim Fit với họa tiết đơn giản, tinh tế

Form dáng Slim Fit với họa tiết đơn giản, tinh tế

Áo thun polo thêu logo phối bo của nhà Casta với 98% cotton và 2% spandex, áo có khả năng co giãn 4 chiều, giúp bạn cảm thấy thoải mái và linh hoạt trong mọi hoạt động.

Chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp bạn luôn khô ráo và thoải mái trong mọi tình huống. Sử dụng công nghệ nhuộm cầm màu giúp áo luôn giữ được màu sắc tươi mới và không bị phai màu theo thời gian. . Chất liệu Poly dệt cho viền cổ làm áo trở nên mềm mượt và không bị giãn ra sau một thời gian sử dụng.

Với form dáng suông nhẹ, áo tôn lên dáng vóc của bạn mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái và tự nhiên.

Áo polo nam giá rẻ Hiddle

Áo polo của nhà Hiddle có đường may tỉ mỉ, rất đứng form

Áo polo của nhà Hiddle có đường may tỉ mỉ, rất đứng form

Áo polo nam HIDDLE sử dụng chất liệu vải cotton cá sấu, vải có độ mềm mại nhất định, thoáng mát và dễ bảo quản. Giúp bạn thoải mái khi mặc nó hằng ngày. Sản phẩm hầu như không có chỉ thừa trên các chi tiết như cổ áo, tay áo và đường may. Với đường may tỉ mỉ, chắc chắn và có độ bền cao.

Với thiết kế có kiểu dáng hiện đại và phối màu đen trắng đa dạng, tạo điểm nhấn và sự phá cách năng động. Điều này cho phép áo polo này dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Áo polo nam basic Yody

Áo thun của Yody đơn giản, phù hợp với mặc trong nhiều dịp

Áo thun của Yody đơn giản, phù hợp với mặc trong nhiều dịp

Từ năm 2014, YODY tự hào là một thương hiệu thời trang tại thị trường Việt Nam, thu hút sự quan tâm của khách hàng ở mọi độ tuổi từ trẻ em đến người lớn.

Một trong những dấu ấn đặc trưng của YODY là mẫu áo polo, đặc biệt là phiên bản áo polo cơ bản với cổ áo phối màu đa dạng, được thiết kế để phù hợp với mọi thế hệ khách hàng. Thời trang của YODY không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn truyền tải nhiều năng lượng tích cực cho người mặc.

Điều đặc biệt là họ có nhiều phiên bản áo polo với phối màu đẹp và sang trọng, điều này là một điểm cộng lớn và thu hút đối với khách hàng.

Áo polo nam phối màu của nhà Gori

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Thương hiệu Gori nổi tiếng với mẫu áo polo phối màu đẹp, với thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện phong cách năng động và cá tính riêng biệt. Các sản phẩm của Gori không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn tinh tế với nhiều mẫu mã phù hợp với đa dạng tính cách của người mặc.

Áo polo của Gori có sự đa dạng về màu sắc, từ những tông màu sáng đến tông màu trầm, để đáp ứng nhu cầu lựa chọn của đấng nam giới trong việc thể hiện phong cách và cá tính của họ.

Áo polo nam basic Coolmate

Tổng thể chiếc áo polo nhà Coolmate rất hài hòa, dễ mặc, dễ phối đồ

Tổng thể chiếc áo polo nhà Coolmate rất hài hòa, dễ mặc, dễ phối đồ

Coolmate đã xác định phong cách thời trang tối giản và thanh lịch là một trong những điểm mạnh của họ. Một trong những mẫu áo polo độc đáo của họ là áo polo basic phối cổ với đường kẻ sọc, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, không chỉ nam tính mà còn sang trọng và lịch sự.

Mẫu áo polo Pique kẻ sọc của Coolmate được làm từ chất liệu Cotton USA co giãn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc ở mọi nơi và mọi lúc.

Áo polo basic Torano

Áo Polo Basic Toranto đơn giản, thanh lịch

Áo Polo Basic Toranto đơn giản, thanh lịch

Torano là một thương hiệu thời trang nam đang được nam giới yêu thích ngày nay, với sự theo đuổi của phong cách thời thượng và cá tính. Sử dụng chất liệu Cotton mềm mịn và thoáng mát, không phai và không nhàu, Torano mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn hợp lý cho mùa hè nóng nực.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy những mẫu áo polo cotton cơ bản với cổ phối màu rất đẹp và năng động, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Điều này thể hiện sự đa dạng và linh hoạt của Torano trong việc thiết kế thời trang nam để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Áo polo Biluxury

Cổ áo là điểm nhấn sang trọng

Cổ áo là điểm nhấn sang trọng

Biluxury là một thương hiệu thời trang được biết đến với những người yêu thích thiết kế thời trang, và mặc dù chỉ mới thành lập trong vòng 5 năm, thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng và được người tiêu dùng rất hoan nghênh.

Biluxury chủ yếu tập trung vào thiết kế thời trang trẻ trung và đơn giản, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Điểm đặc biệt nằm ở phần cổ áo, tạo nên nét đặc trưng cho thương hiệu, với việc thêu trên áo gắn liền với các yếu tố văn hóa dân tộc. Tại Biluxury, áo polo phối màu được thiết kế rất hòa hợp và hài hòa với nhau, tạo nên sự nổi bật và thu hút đặc biệt.

Áo polo basis Canifa

Áo Polo Canifa đơn giản, phù hợp cho mọi hoạt động hằng ngày

Áo Polo Canifa đơn giản, phù hợp cho mọi hoạt động hằng ngày

Canifa là một thương hiệu rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm của họ, và điều này thể hiện rõ trong thiết kế của áo polo của họ. Áo polo Canifa được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. Mẫu áo polo basic với phối cổ màu được thiết kế rất đẹp.

Chiếc áo polo của Canifa được thiết kế sao cho vừa vặn với cơ thể quý ông, theo đúng tỷ lệ cơ thể của đàn ông Việt Nam. Mặc dù thiết kế của áo polo Canifa có vẻ đơn giản và gọn gàng ở cái nhìn đầu tiên, nhưng nó lại toát lên sự tinh tế và vẻ đẹp sang trọng khi mặc lên người.

Trong bài viết, chúng tôi đã tổng hợp danh sách Top 10 mẫu áo Polo nam phối màu đẹp, thời trang và giá tốt nhất hiện nay. Hãy theo dõi trang tin tức của 5sfashion để nhận được thông tin về các sản phẩm mới và hot nhất trên thị trường.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline