loading-mask
Xu Hướng - Phong Cách

Gợi ý 7+ mẫu áo polo nam dẫn đầu xu hướng 2023

Áo polo là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ phái mạnh đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Vậy có những thiết kế áo polo nào mới, đẹp và hot trong năm 2023? Cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé:

Top 7+ mẫu áo nam được yêu thích nhất 2023 

7+ mẫu áo polo đón đầu xu hướng dưới đây sẽ giúp các chàng trai tự tin trong mọi hoạt động từ đi làm, đi học cho tới đi hẹn hò, cafe với bạn bè đấy nhé:

Bộ sưu tập áo Polo "hot" nhất trong mùa hè 2023

#1. Áo polo trơn cổ V thời thượng, tôn dáng

Mở đầu cho xu hướng áo polo nam trong năm 2023 này chính là chiếc áo polo với thiết kế cổ V mới mẻ, thời thường. Đây là thiết kế khá độc lạ so với các mẫu áo polo cổ cúc thường thấy. Đặc biệt, khi phối đồ với áo polo cổ V sẽ tạo cảm giác gương mặt góc cạnh và dáng người thon gọn hơn. 

Kiểu dáng Slim fit ôm sát cũng là ưu điểm giúp các chàng trai tự tin khoe ra cơ thể săn chắc, body “chuẩn chính” thu hút người đối diện. Có thể nói, đây là mẫu áo polo phù hợp với mọi hoàn cảnh, sự kiện khác nhau, ngay cả trong điều kiện công việc thường xuyên phải gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, đối tác.

Áo Polo trơn cổ V thời thượng, tôn dáng

Áo Polo cổ V với bảng màu đa dạng, trẻ trung, nam tính 

#2. Áo polo Light Fast nhẹ mát cho mùa hè 

Trong xu hướng áo polo hè 2023 chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế áo polo Light Fast thun lạnh. Với chất liệu Freezing nhẹ mát, thấm hút tốt, co giãn, mềm mịn, bền bỉ và chống nhăn hiệu quả, áo Polo Light Fast được xem là item không thể thiếu giúp giảm nhiệt cơ thể nhanh chóng (từ 7-10 độ) trong những ngày hè oi bức. 

Áo polo Light Fast cũng được thiết kế với kiểu dáng slimfit tôn dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với hầu hết mọi dáng người giúp các chàng trai thoải mái lựa chọn. Kiểu dáng đơn giản, hiện đại cùng chất liệu bề đẹp, thoáng mát chính là điểm cộng để mẫu áo này trở thành iemt “hot” trong bộ sưu tập áo polo hot nhất trong năm 2023. 

Áo polo Light Fast nhẹ mát cho mùa hè

Áo Polo Light Fast với kiểu dáng Slimfit tôn dáng 

#3. Áo polo họa tiết - phong cách trẻ trung, cá tính 

Đây là thiết kế nổi bật với sự pha trộn của form dáng áo polo truyền thống mix cùng họa tiết được in ép nhiệt cao cấp, sắc nét, đảm bảo không bong tróc khi sử dụng cũng như giặt là. Sử dụng chất liệu Cotton USA, áo polo có khả năng thấm hút cực tốt, thoáng khí, co giãn tuyệt vời giúp đem tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Bên cạnh những mẫu áo polo trơn đơn giản, các chàng trai đừng quên bổ sung cho tủ đồ của mình các mẫu áo polo họa tiết độc đáo này nhé. Đặc biệt, thiết kế này cũng có thể dễ dàng phối kết hợp với nhiều các kiểu quần như quần jeans, quần short kaki, quần đùi thể thao… để tạo nên outfit phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là các không gian ngoài trời như đi biển, đi picnic, dã ngoại… 

Áo polo họa tiết - phong cách trẻ trung, cá tính

#4. Áo polo thể thao - phong cách khỏe khoắn, cuốn hút 

Áo polo mang phong cách thể thao, khỏe khoắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai và cũng là thiết kế được yêu thích trong xu hướng áo Polo hè năm 2023. Chất liệu Freezing Nylon hay thun lạnh nhẹ mát mang tới trải nghiệm mát lạnh, giúp giảm từ 7-10 độ trong điều kiện thời tiết oi bức, nóng nực. Đặc biệt, khi kết hợp với tỉ lệ Spandex cao giúp chiếc áo polo thể thao có tính đàn hồi cực tốt, giúp người mặc dễ dàng vận động, tham gia các hoạt động ngoài trời, đi tập gym, chơi thể thao… 

Áo polo thể thao - phong cách khỏe khoắn, cuốn hút

Thiết kế vừa nổi bật với vẻ ngoài chỉn chu, nam tính, vừa đem tới sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc

#5. Áo polo ombre trendy cho ngày hè oi bức

Một trong những mẫu áo hot nhất trong xu hướng áo polo năm 2023 chính là thiết kế áo polo ombre trendy, trẻ trung và thời thượng. Với chất liệu có thành phần từ 95% Cotton USA giúp tăng độ mềm mại, co giãn và xử lý mồ hôi nhanh chóng cho người mặc. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo polo tươi mát, trẻ trung để mặc đi biển, đi chơi trong những ngày hè oi bức thì chắc chắn không nên bỏ qua áo polo ombre. Bảng màu đa dạng, kiểu dáng slimfit tôn dáng với đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết cũng là điểm cộng cho mẫu áo polo này. 

Áo polo ombre trendy cho ngày hè oi bức

Màu ombre đẹp mắt với mực in chất lượng, không lo phai màu hay nhão vải

#6. Áo polo khóa lịch lãm, nam tính

Các chàng trai theo đuổi phong cách nam tính, lịch lãm thì chắc chắn không nên bỏ qua thiết kế áo polo kéo khóa mới mẻ cho mùa hè này. Với phụ kiện kéo khóa cao cấp, trơn tru và bền bỉ, áo polo kéo khóa mang tới vẻ đẹp nam tính, lịch lãm hơn cho các quý ông. 

Đặc biệt, điểm nhấn mới cho mẫu áo polo này còn ở chất vải tổ ong siêu thoáng khí, khả năng xử lý mồ hôi cực tốt, tạo cảm giác thoáng mát dài lâu cho người mặc. Đây sẽ là thiết kế giúp các bạn nam trở nên tự tin hơn trong mọi hoạt động trong mùa hè này nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế tình trạng bị lộ khuyết điểm “kém duyên” trong những tình huống hay sự kiện quan trọng. 

Áo polo khóa lịch lãm, nam tính

Bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi tone màu da và dáng người 

Cấu trúc vải tổ ong siêu thoáng với những ưu điểm vượt trội cho mùa hè

#7. Áo polo phối 3 màu trẻ trung, năng động

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu áo polo để mặc đi picnic hay tham gia các hoạt động ngoài trời thì chắc chắn không nên bỏ lỡ áo polo 3 màu trẻ trung đến từ nhà 5S Fashion. Nổi bật với thiết kế can phối 3 màu cùng chất vải Cotton USA cao cấp, áo polo 5S Premium phối màu có khả năng thấm hút cực tốt, thoát ẩm nhanh, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Mẫu áo này có khá nhiều màu sắc khác nhau, chủ yếu là gam màu nam tính, 

Áo polo phối 3 màu trẻ trung, năng động

Bật mí một số tips mặc áo polo nam chuẩn đẹp mà các chàng nên biết

Bất kỳ một trang phục nào cũng sẽ có những tips riêng để giúp bạn tự tin, nổi bật hơn trong mắt người đối diện. Dưới đây là một số những tips diện áo polo mà các bạn nam nên biết để trở nên nam tính, cuốn hút hơn nhé:

Chọn kích cỡ áo polo phù hợp

Bảng size áo polo tiêu chuẩn cho người Việt này sẽ giúp bạn tự tin chọn cho mình các mẫu áo polo ưng ý, tôn dáng hơn:

 

Size áo

Chiều cao

Cân nặng

Dài áo (cm)

Vai (cm)

Ngực (cm)

Bụng (cm)

Bắp tay (cm)

S

1m58-1m65

53-55kg

65

50.5

88

84

35

M

1m62-1m68

56-62kg

67

42

92

88

37

L

1m65-1m73

63-70kg

68.5

43..5

96

92

39

XL

1m70 - 1m79

71-75kg

70

45

100

96

41

XXL

1m75-1m82

76-81kg

71.5

46.5

104

102

43

3XL

1m80-1m90

82-86kg

72

48

108

104

45

Chọn màu sắc áo polo

Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn cho mình các màu sắc áo polo yêu thích. Nếu bạn theo đuổi phong cách minimalist, yêu thích sự đơn giản trong phong cách ăn mặc hằng ngày thì các mẫu áo polo với những gam màu cơ bản như trắng, đen, xanh… chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngược lại, với những chàng trai theo đuổi phong cách trẻ trung, mới mẻ, trendy hơn thì các kiểu áo polo họa tiết, sọc kẻ với những gam màu tươi tắn như xanh lá, hồng, cam… sẽ là lựa chọn giúp làm mới mẻ phong cách thời trang mỗi ngày cho các chàng trai. 

Không cần mặc áo lót bên trong áo polo 

Thực tế rằng, các mẫu áo polo hiện nay đã đủ lịch sự với chất liệu cao cấp, bền đẹp và dày dặn nên các chàng trai có thể tự tin không cần mặc bất cứ chiếc áo balo mỏng nào bên trong. Trong trường hợp chiếc áo trong bị lộ ra ngoài sẽ khiến bạn trở nên kém duyên và xuề xòe hơn rất nhiều đấy. Vì thế, các chàng trai hãy lưu ý để có thể có cho mình phong cách thời trang đẹp, lịch sự và chỉn chu nhất nhé. 

Mặc áo polo có cần sơ vin không? 

Tùy vào từng hoàn cảnh mà bạn có thể chọn sơ vin áo polo hoặc không. Nếu không gian đòi hỏi tính lịch sự, chuyên nghiệp thì việc sơ mi áo polo khi mặc quần âu, quần dài kaki là điều vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn trông nam tính, lịch sự hơn rất nhiều. Ngược lại, trong các buổi gặp gỡ, hẹn hò bạn bè thì phối áo polo nam với các kiểu quần short kaki, quần đùi hay quần jeans mà không sơ vin sẽ mang tới một diện mạo vô cùng thoải mái, phóng khoáng cho các chàng trai. 

Một số tips mặc áo polo mà các chàng nên biết

Trên đây là những gợi ý về top 7+ các mẫu áo dẫn đầu xu hướng áo polo của năm 2023. Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh, sự kiện khác nhau mà bạn có thể chọn cho mình các mẫu áo polo ưng ý. Với tính chất “đa di năng” của mình, áo polo thực sự đã trở thành thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai.

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline