Bỏ túi 12 mẫu áo khoác phao nam thể thao đẹp, phong cách nhất 2023

07.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo phao thể thao nam đẹp là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu yêu thể thao khi mùa đông đến. Áo phao được coi là một item kinh điển cho những ngày đông giá rét với độ giữ ấm cực tốt và dễ dàng phối đồ. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu những mẫu áo khoác phao nam thể thao đẹp và phong cách nhất mùa đông năm nay nhé!

Lý do áo khoác phao nam thể thao được yêu thích

Ngoài những chiếc áo khoác nam thông thường, những năm gần đây áo phao thể thao nam đang được các chàng yêu thích và sử dụng thường xuyên trong các hoạt động thể thao. Vậy tại sao mẫu thiết kế này được ưa chuộng nhiều như thế? Hãy cùng điểm qua một số ưu việt sau:

  • Chất liệu nhẹ, giữ ấm tốt: Đặc tính của áo phao được làm từ chất liệu lông vũ tạo cảm giác nhẹ, mềm mại. Hơn nữa, chất liệu này chiếm thể tích khí lớn giúp giữ nhiệt tốt.
  • Không thấm nước: Các mẫu áo phao thường có lớp áo ngoài bằng chất liệu polyester hoặc nilon giúp chắn gió và đặc biệt chống thấm nước. Tuy nhiên chỉ trong trường hợp mưa phùn nhỏ.
  • Giặt nhanh khô: Mặc dù chiếm thể tích khí lớn nhưng áo phao có độ xốp nhất định, do đó cũng dễ dàng trong thoát nước khi giặt áo.
  • Linh hoạt và năng động: Áo phao thể thao nam thường được thiết kế có kiểu dáng thoải mái, gọn nhẹ và không gò bó nên giúp người mặc dễ dàng hoạt động, chơi thể thao.
  • Thời trang và phong cách: Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, thường được sử dụng màu sắc tươi sáng và kiểu dáng thời thượng. Điều này giúp cho áo phao thể thao nam trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồng các chàng trai yêu thích thể thao và phong cách năng động.

Sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và chất liệu mang đến cho người mặc trang phục thời trang ấm và thời thượng

Sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và chất liệu mang đến cho người mặc trang phục thời trang ấm và thời thượng

Top 12 mẫu áo phao thể thao nam đẹp, phong cách nhất 2023

Dưới đây là những mẫu áo phao thể thao nam đẹp nhất mùa đông năm nay được 5S Fashion tổng hợp lại để gửi đến các chàng trai. Cùng tham khảo ngay:

Áo phao thể thao nam đẹp 5S Fashion

5S Fashion là một thương hiệu thời trang với gần 120 cửa hàng trải dài trên 25 tỉnh thành trên cả nước. Với ưu thế sản phẩm được thiết kế và may đo tại Việt Nam, áo phao thể thao nam của 5S ngày càng chiếm ưu thế mạnh trên thị trường.

Khả năng chống bám bụi tốt, chất liệu êm ái mềm mại giữ ấm cho người dùng trong mùa thu đông

Khả năng chống bám bụi tốt, chất liệu êm ái mềm mại giữ ấm cho người dùng trong mùa thu đông

Áo phao thể thao nam đẹp nhà 5S Fashion được thiết kế từ các sợi tổng hợp giữ nhiệt tốt, mặt trong áo được chần bông dày dặn. Hơn nữa, thiết kế của áo cũng đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhiều form dáng. Điểm đặc biệt nhất của chất liệu này có lẽ chính là khả năng chống bám bụi, không quá lo sợ bị bẩn, người mặc có thể dễ dàng lau bụi bằng khăn ẩm hoặc giấy ướt.

Áo phao thể thao nam đẹp Động Lực Sport

Động Lực Sport là địa chỉ được nhiều đấng mày râu biết đến và yêu thích do các thiết kế của shop đa dạng, mẫu mã phù hợp với nhiều lứa tuổi, chất liệu dễ sử dụng. Một trong những sản phẩm được các chàng yêu thể thao ưa chuộng nhất mỗi khi mùa đông đến chính là áo phao thể thao nam.

Mẫu mã đa dạng, màu sắc thiên hướng màu lạnh trung tính nên dễ dàng phối đồ

Mẫu mã đa dạng, màu sắc thiên hướng màu lạnh trung tính nên dễ dàng phối đồ

Các sản phẩm của Động Lực Sport luôn ưu tiên gam màu lạnh trung tính để chàng có thể dễ dàng trong việc phối đồ, chọn phụ kiện đi kèm, hơn nữa gam màu này cũng sẽ hạn chế bị bám bẩn khi chơi thể thao. Dù sử dụng màu khá đơn giản nhưng không do đó mà áo trở nên nhàm chán, ngược lại cách phối hợp logo tạo cho thiết kế của sản phẩm trẻ trung, năng động hơn.

Áo phao thể thao nam đẹp IVY moda

Mẫu áo phao thể thao nam tại IVY moda cũng là những thiết kế được nhiều chàng trai theo đuổi. Các sản phẩm tại IVY luôn được đề cao từ chất liệu đến kiểu dáng để mang đến cho người mặc một sản phẩm cao cấp, toát lên khí chất, phong thái. 

Thiết kế tinh tế với 2 túi khóa kéo phía trước

Thiết kế tinh tế với 2 túi khóa kéo phía trước

Thiết kế áo phao thể thao nam đẹp của shop có form dáng suông, dây điều chỉnh mũ cùng màu với áo trẻ trung. Sự tinh tế của thiết kế chính là ở túi khóa kéo phía trước, tiện lợi cất đồ khi chàng chơi thể thao. Chất liệu vải cũng được thương hiệu lựa chọn loại vải bền và ít sờn màu nhất. 

Áo phao thể thao nam đẹp Zeanus

Là thương hiệu thời trang thể thao nam mới ra đời từ 2019 nhưng Zeanus đang ngày càng cố gắng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang nam tại Việt Nam. Một trong những sản phẩm giúp thương hiệu đạt được điều đó không thể không nhắc đến áo phao thể thao dành cho đấng mày râu.

Chất liệu cotton giữ nhiệt tránh gió tốt cho các chàng khi tham gia các hoạt động ngoài trời

Chất liệu cotton giữ nhiệt tránh gió tốt cho các chàng khi tham gia các hoạt động ngoài trời

Với mong muốn những chiếc áo phao vừa giữ ấm mà vừa nổi bật khi lên đồ, thương hiệu ưu tiên sử dụng chất liệu bông cotton để giữ nhiệt và vải gió bên ngoài để chắn gió. Những chiếc áo phao thể thao nam luôn được chú trọng về chất liệu ấm, nhẹ, chắc chắn.

Form dáng phổ thông nhưng vẫn sành điệu, trẻ trung

Form dáng phổ thông nhưng vẫn sành điệu, trẻ trung

Các đường may của áo được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế giúp cho chàng khi mặc lên toát lên sự chỉn chu gọn gàng. Hơn nữa, form dáng phổ thông phù hợp với nhiều dáng người mặc, tuy thiết kế đó có phần đơn giản nhưng không hề kém sự trẻ trung, sành điệu.

Áo phao thể thao nam đẹp Li-Ning

Những năm trở lại đây, chắc hẳn Li-Ning không còn là cái tên quá xa lạ đối với các chàng yêu thời trang thể thao. Các sản phẩm của thương hiệu được làm từ các nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với các mẫu áo khoác phao thể thao nam luôn dẫn đầu xu hướng cả về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc.

Chất liệu mỏng nhẹ dễ mang đi

Chất liệu mỏng nhẹ dễ mang đi

Áo phao thể thao nam nhà Li-Ning được may với công nghệ tiên tiến, chất liệu mỏng nhẹ giúp làm trọng tải của áo, từ đó cũng dễ dàng cho chàng trong hoạt động thể thao. Hơn nữa, trượng lượng nhẹ có thể dễ dàng mang theo khi đi chơi, đi du lịch. 

Áo phao thể thao nam đẹp Fila

Fila là một thương hiệu thời trang thể thao đến từ Hàn Quốc đã đang dần trở khá quen thuộc và ưa chuộng trong những năm gần đây tại Việt Nam. Những thiết kế của thương hiệu  không chỉ thu hút những người mặc trang phục hàng ngày mà còn cả những vận động viên chuyện nghiệp bởi sự thoải mái, dễ hoạt động. 

Chất liệu cao cấp, logo nổi bật

Chất liệu cao cấp, logo nổi bật

Các mẫu áo phao thể thao nam đẹp của Fila luôn được làm nổi bật với logo màu xanh dương và đỏ, dù mẫu mã có đơn giản đến đâu thì cũng không hề bị đơn điệu. Chất liệu cao cấp, giữ ấm và chống gió tốt nên rất thích hợp để các chàng dùng khi tham gia hoạt động thể thao.

Áo phao thể thao nam đẹp Santino

Áo phao thể thao nam đẹp nhà Santino là sự kết hợp hoàn hảo giữa diện mạo thanh lịch và sự năng động của quý ông yêu thể thao. Với thiết kế áo dáng ngắn vừa vặn, gọn gàng, chiếc áo không chỉ giúp chàng giữ ấm mà còn tạo điểm nhấn cho chiều cao, thời trang và phong cách. Mặc dù chất liệu mềm nhẹ nhưng áo vẫn luôn giữ được form dáng cứng cáp, lịch sự.

Thiết kế dáng ngắn vừa vặn

Thiết kế dáng ngắn vừa vặn

Ngoài form dáng, Santino cũng rất tinh tế khi thiết kế tay có bo chun để giữ ấm, chống gió khi người mặc lái xe và tay áo không bị xộc xệch khi chơi thể thao. Màu sắc được lựa chọn của thiết kế này là màu trơn trung tính sẽ làm tăng độ lịch lãm cho chàng, hơn nữa cũng dễ phối đồ hơn.

Áo phao thể thao nam đẹp Biluxury

Biluxury luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, nắm bắt xu hướng nhanh nhất. Thương hiệu tạo điểm nhấn với cổ áo bomber, form áo slimfit, được làm từ 100% chất liệu Polyester. Chất liệu này giúp cho áo dễ dàng làm sạch, hạn chế được nhăn nhàu khi hoạt động và có độ bền màu tốt. 

Tạo điểm nhất với áo cổ bomber

Tạo điểm nhất với áo cổ bomber

Áo phao thể thao nam đẹp Anta

Với hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam và sự chiếm lĩnh ở các trung tâm thương mại, Anta đang dần trở thành thương hiệu ruột của phải mạnh. Sản phẩm áo khoác phao thể thao luôn được hãng chú trọng sử dụng công nghệ may mới nhất có chống thấm Nano, ngăn mưa ướt và tránh ẩm mốc. Sản phẩm từ Anta với thiết kế form dáng vừa vặn, đơn giản, chàng sẽ toát lên diện mạo trẻ trung, tôn dáng mạnh mẽ mà không hề bị đơn điệu.

Công nghệ may chống thấm 

Công nghệ may chống thấm 

Áo phao thể thao nam đẹp Canifa

Nếu chàng đang tìm một chiếc áo phao thể thao đa dạng mẫu mã và phù hợp với nhiều lứa tuổi thì Canifa sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua. Áo phao thể thao nam của thương hiệu với chất liệu nylon hoặc polyester 100% chống thấm nước tốt, được thiết kế có cổ cao kéo khóa chắn gió và thường là form áo regular. Ngoài chất liệu, màu sắc các sản phẩm của hãng cũng được sử dụng những gam màu đơn sắc, dễ dàng trong phối đồ cùng với gia đình.

Gam màu đơn sắc dễ phối đồ

Gam màu đơn sắc dễ phối đồ

Áo phao thể thao nam đẹp H2T 

Với thiết kế trẻ trung, đa dạng mẫu mã, H2T đang dần trở thành địa điểm mua sắm yêu thích dành cho các chàng trai trẻ. Các sản phẩm của shop luôn hướng đến sự thoải mái, tiện lợi và  phù hợp với nhiều tệp khách hàng từ sinh viên đến người đi làm.

Thiết kế độc đáo theo hơi hướng Seamless Text

Thiết kế độc đáo theo hơi hướng Seamless Text

Áo phao thể thao nam đẹp của nhà H2T được thiết kế theo form slimfit giúp tôn dáng người mặc và một diện mạo trẻ trung. Với thiết kế độc đáo theo hơi hướng Seamless Text hiện đại tăng phần mới mẻ, thời thượng cho áo. Một điểm nổi bật khác chính là sự kết hợp tay áo có bo và có bấm khuy, tiện dụng trong nhiều tình huống từ chơi thể thao đến hoạt động hàng ngày.

Áo phao thể thao nam đẹp Uniqlo

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Uniqlo - một thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn nổi tiếng với những tính năng vượt trội, đa dạng về mẫu mã. Các thiết kế của Uniqlo đơn giản, tinh tế nhưng luôn có những điểm nhấn riêng.

Chất liệu áo chống thấm nước phù hợp với các hoạt động ngoài trời

Chất liệu áo chống thấm nước phù hợp với các hoạt động ngoài trời

Áo phao thể thao nam đẹp nhà Uniqlo được sử dụng chất liệu mà bên ngoài có một lớp trơn chống thấm nước giúp bảo vệ cho chàng với những hoạt động ngoài trời. Những sản phẩm này được trang bị túi đựng riêng, tiện lợi mang theo để sử dụng.

Trên đây là tổng hợp top 12 shop áo phao thể thao nam đẹp nhất 2023, hy vọng đã giúp các chàng trai có nhiều sự tham khảo hơn cho mùa đông này. Hãy cùng theo dõi 5S Fashion để nhận nhiều thông tin bổ ích hơn nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang sang trọng dành cho nam giới

>>> Xem thêm

Top 6 địa chỉ bán áo phao lông vũ nam đẹp, chất lượng nhất Hà Nội

10+ mẫu áo phao gile trẻ trung được yêu thích nhất Thu Đông 2023

[Mới Nhất] Bảng Size Quần Áo Nam Chuẩn Nhất Theo Chiều Cao Cân Nặng

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng