Top 6 địa chỉ bán áo phao lông vũ nam đẹp, chất lượng nhất Hà Nội

04.12.2023
Mục lục (Hiện)

Với ưu điểm mềm nhẹ, thoải mái, ấm áp, áo phao lông vũ nam là item không thể vắng mặt trong bộ sưu tập thời trang mùa đông của phái mạnh. Mùa đông đến rồi, cùng 5S Fashion “shopping” và sở hữu chiếc áo phao lông vũ nam chất lượng với 6 địa chỉ bán áo phao lông vũ nam đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội ngay sau đây.    

Áo phao lông vũ nam là gì?

Áo phao lông vũ nam

Áo phao lông vũ nam

Áo phao lông vũ nam là một loại áo khoác nam chống rét mùa đông. Áo sở hữu đặc trưng với lớp áo bên trong được làm từ lông vũ. Trong đó, lông vũ là lớp lông sát da của các loài gia cầm. Sợi lông siêu mềm mịn và có cấu tạo đặc biệt, chiếm thể tích khí lớn, tạo nên khoảng không ở giữa áo giúp giữ ấm cơ thể.

Trong ngành sản xuất áo phao lông vũ, loại lông vũ được sử dụng phổ biến nhất là lông vũ vịt và lông vũ ngỗng. Chiếc áo phao nam lông vũ thường được làm từ lông vũ và lông thân với tỷ lệ pha trộn như 90/10, 80/20, 70/30,... Trong đó, áo có tỷ lệ lông vũ càng cao sẽ có chất lượng càng tốt, độ đàn hồi cao, khả năng giữ ấm tốt. 

Ngoài lớp lông vũ bên trong, áo phao lông vũ nam còn có một lớp áo bên ngoài được làm từ polyester hoặc nylon, tạo nên bề mặt trơn, bóng, chắn gió, chống thấm nước, tăng cường khả năng giữ nhiệt. 

Tùy thuộc vào tỷ lệ lông vũ, lông thân, chất liệu, kiểu dáng,... mà áo phao lông vũ nam sẽ có giá thành khác nhau. Thông thường, áo phao lông vũ nam có mức giá dao động từ 500.000 đến 4.000.000 đồng, thậm chí có thể cao hơn tùy thuộc vào thương hiệu cụ thể.

Ưu điểm của áo phao nam lông vũ 

Áo phao lông vũ là item áo khoác nam mùa đông được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tại sao item này lại được yêu thích đến vậy? Cùng 5S Fashion khám phá các ưu điểm nổi bật của loại áo khoác đặc biệt này nhé!

Giữ ấm hiệu quả

Áo phao lông vũ mang lại hiệu quả giữ ấm cực tốt

Áo phao lông vũ mang lại hiệu quả giữ ấm cực tốt

Lông vũ của áo phao lông vũ thường được lấy từ phần ức, bụng và cánh của gia cầm. Lông vũ bao gồm nhiều sợi lông nhỏ tỏa ra từ một tâm điểm. Do đó, nó có trọng lượng nhẹ và chiếm thể tích lớn, từ đó, tạo nên những “túi khí” nhỏ bên trong áo có công dụng cách nhiệt với môi trường bên ngoài và giữ ấm cơ thể hiệu quả.

Trọng lượng nhẹ

Áo phao lông vũ có trọng lượng nhẹ

Áo phao lông vũ có trọng lượng nhẹ

Thông thường, nhắc đến áo phao, người ta thường liên tưởng đến những chiếc áo dày dặn, cồng kềnh. Tuy nhiên, với áo khoác phao lông vũ, bạn nam sẽ không cần lo lắng về điều này. 

Áo phao lông vũ nam sở hữu trọng lượng siêu nhẹ. Bạn có thể thoải mái vận động, chạy nhảy mà không cảm thấy vướng víu, nặng nề. Ngoài ra, bạn còn có thể gấp gọn áo phao lông vũ để cho vào balo, túi một cách dễ dàng, tiện lợi mang theo để sử dụng khi cần.

Do đó, ngoài là item được ưa chuộng bởi phái mạnh, áo phao lông vũ còn là trang phục mùa đông được sử dụng phổ biến đối với phái đẹp, người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, người mặc còn có thể dễ dàng mix-match áo phao lông vũ với nhiều loại trang phục khác nhau.

Độ bền cao

Áo phao lông vũ có độ bền cao

Áo phao lông vũ có độ bền cao

Với chất liệu từ sợi lông tự nhiên, áo phao lông vũ thường rất bền, đảm bảo sử dụng trong thời gian lâu dài. Ngoài ra, lớp polyester, nylon bên ngoài mang đến ưu điểm bền màu, chống phai sờn, đồng thời, giúp định hình và duy trì form áo sao nhiều lần giặt giũ.

Thoải mái khi mặc

Áo phao lông vũ mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc

Áo phao lông vũ mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc

Không như áo phao truyền thống, áo phao lông vũ được thiết kế với form dáng vừa vặn, gọn nhẹ. Do đó, dù bạn có mặc thêm áo len hay áo giữ nhiệt ở bên trong cũng không cần lo lắng về việc bị gò bó, bí bách. 

Bên cạnh đó, với chất liệu từ sợi lông tự nhiên, áo phao lông vũ nam còn là chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn với làn da người mặc, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn.

Điểm khác nhau giữa áo phao lông vũ và áo phao chần bông

So sánh áo phao lông vũ và áo phao chần bông

So sánh áo phao lông vũ và áo phao chần bông

Nếu như áo phao lông vũ sở hữu chất liệu từ lông vũ thì áo phao chần bông là loại áo với phần ruột áo được làm bằng bông. Do đó, xét về trọng lượng, áo phao chần bông sẽ nặng hơn so với áo phao lông vũ. Đồng thời, nhìn từ bên ngoài, áo phao chần bông cũng trông phồng và bồng bềnh hơn.

Áo phao lông vũ có mức giá đa dạng, dao động từ vài trăm nghìn đồng đến hàng triệu đồng, thậm chí có thể lên đến trên 10.000.000 đồng. Sự chênh lệch lớn này tạo ra sự băn khoăn cho người dùng khi quyết định mua sắm. 

Ngược lại, áo phao chần bông lại có giá cả mềm hơn với mức giá trung bình từ khoảng 200.000 đến 2.000.000 đồng. Do đó, so với áo phao lông vũ thì áo phao chần bông được sử dụng rộng rãi và phù hợp với đa dạng phân khúc người tiêu dùng hơn. 

Tuy nhiên, giá cả sẽ đi đôi với chất lượng. Xét về khả năng cách nhiệt và giữ ấm thì áo phao nam lông vũ được đánh giá là loại áo có khả năng giữ ấm vượt trội hơn bất kỳ loại áo khoác nào. Do đó, việc chọn mua áo phao lông vũ hay áo phao chần bông sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân và khả năng chi trả của mỗi người.

Top 6 địa chỉ bán áo phao lông vũ nam đẹp, chất lượng tại Hà Nội

Tại Hà Nội, mua áo phao lông vũ ở đâu chất lượng, giá tốt? Cùng 5S Fashion điểm qua top 6 địa chỉ mua áo phao lông vũ nam được yêu thích nhất tại Hà Nội ngay sau đây.

Uniqlo

Áo phao lông vũ nam Uniqlo

Áo phao lông vũ nam Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang uy tín đến từ Nhật Bản. Du nhập vào Việt Nam vào năm 2018, Uniqlo chinh phục khách hàng Việt bởi sự tiện dụng, thiết kế đơn giản và chất lượng vượt trội. Sản phẩm tại Uniqlo hướng tới bốn nhóm đối tượng chính bao gồm nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh. Trong đó, áo phao nam lông vũ là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Áo phao nam lông vũ Uniqlo là dòng áo phao lông vũ nam của Nhật với chất lượng vượt trội. Áo sở hữu lớp vải ripstop nylon bóng với sự nâng cấp lên loại nylon 10 dener, mang đến cho người mặc item áo với trọng lượng siêu nhẹ. 

Ngoài ra, áo phao lông vũ nam Uniqlo còn có lớp lót chống tĩnh điện giúp ngăn chặn hiện tượng tích điện và tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với da. Bên cạnh đó, với lớp phủ bền, chống thấm nước, người dùng còn có thể yên tâm diện item này khi ra đường trong tiết trời mưa phùn của mùa đông Hà Nội.

Ngoài thiết kế áo khoác phao lông vũ nam tay dài quen thuộc, quý ông còn có thể tham khảo item áo phao lông vũ nam với kiểu dáng gile trẻ trung, phong cách, thích hợp trong thời tiết thu đông không quá lạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Điện thoại: 024 7109 8509
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam
  • Giá tham khảo: 980.000 - 3.000.000 VNĐ

Aristino

Áo phao lông vũ nam Aristino

Áo phao lông vũ nam Aristino

Có thể nói, Aristino là một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Aristino sở hữu phong cách nam tính, tối giản, lịch sự. Vì vậy, đây là địa chỉ mua áo khoác phao nam lông vũ lý tưởng dành cho quý ông theo đuổi style chỉn chu, lịch lãm.

Aristino mang đến item áo phao lông vũ nam cao cấp với lớp vải bên ngoài làm từ 100% polyamide, mang đến bề mặt vải bền chắc, mềm mịn, thấm hút và thoát ẩm tốt. Ngoài ra, áo phao lông vũ nam Aristino thường có form regular fit suông nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc và phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Bên cạnh đó, với bảng màu cơ bản như đen, xám, xanh tím, than, đỏ đô,... quý ông có thể dễ dàng kết hợp áo phao lông vũ cao cấp nam Aristino với nhiều outfit khác nhau từ outfit đi chơi trẻ trung đến outfit đi làm thanh lịch.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 02439748999
  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino/
  • Giá tham khảo: 1.800.000 - 2.500.000 VNĐ

Canifa

Áo phao lông vũ nam Canifa

Áo phao lông vũ nam Canifa

Canifa là thương hiệu thời trang dành cho gia đình Việt với phong cách thoải mái, trẻ trung, năng động. Do đó, nếu bạn nam đang tìm kiếm item áo phao lông vũ cho nam không những giữ ấm tốt mà còn trẻ trung, thời thượng, Canifa là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Áo phao lông vũ nam Canifa bao gồm hai kiểu dáng chính là áo phao lông vũ nam có mũ và áo phao lông vũ cổ cao không mũ. Bạn nam có thể linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Một đặc tính ưu việt khiến áo phao lông vũ nam Canifa trở thành sự lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng là khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Áo được tráng một lớp chống thấm nước bên ngoài, bạn nam có thể yên tâm diện trong thời tiết mưa phùn mà không phải lo lắng về việc mất đi vẻ thẩm mỹ và khả năng giữ ấm của áo.

Với thành phần lông vũ theo tỷ lệ 90/10, áo phao lông vũ nam Canifa mang lại hiệu quả giữ ấm tuyệt vời. Phần tay áo, gấu áo được bo chun kín, giúp tránh gió lùa và mất nhiệt khi mặc. Đồng thời, lớp lót bên ngoài được làm từ 100% nylon với đường may chắc chắn giúp áo không bị nhăn nhàu và ngăn chặn việc lông vũ chui ra ngoài qua các chân kim.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 247 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7306 4866
  • Website: https://canifa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
  • Giá tham khảo: 900.000 - 1.300.000 VNĐ

Aothudong

Áo phao lông vũ nam tại shop Aothudong Hà Nội

Áo phao lông vũ nam tại shop Aothudong Hà Nội

Aothudong là địa chỉ chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng áo khoác thu đông nam tại Hà Nội với đa dạng mẫu mã từ áo phao lông vũ Hàn Quốc nam, áo phao lông vũ nam 2 mặt cho đến các mẫu áo phao lông vũ dành cho quý ông trung niên, lớn tuổi.

Áo phao lông vũ nam tại shop Aothudong có thiết kế ba lớp. Trong đó, ngoài cùng là lớp vải gió dày dặn, bền chắc, lớp giữa là lông vũ siêu nhẹ và trong cùng là lớp lót mềm mại, thấm hút tốt. Bạn nam có thể diện áo phao lông vũ nam của Aothudong trong thời tiết từ 5 đến 15 độ C, thậm chí, áo còn có khả năng chịu được mức nhiệt độ dưới 0 độ C.

Không chỉ chinh phục khách hàng trong nước, Aothudong còn là địa chỉ cung cấp áo phao lông vũ Việt Nam xuất khẩu. Trong đó, áo phao lông vũ hàng Việt Nam xuất khẩu không chỉ đáp ứng về nhu cầu giữ ấm mà còn đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 260 Đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 406 52 85
  • Website: https://aothudong.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/aokhoacnamhanoi/
  • Giá tham khảo: 550.000 - 885.000 VNĐ

Vitimex

Áo phao lông vũ nam Vitimex

Áo phao lông vũ nam Vitimex

Vitimex là một trong thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất tại Việt Nam với hệ thống 70+ cửa hàng trên cả nước. Với phương châm “lấy chất lượng sản phẩm làm trung tâm”, Vitimex mang đến cho khách hàng item áo phao nam lông vũ với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, chỉn chu trong từng chi tiết.

Áo phao nam lông vũ Vitimex có lớp trong được làm từ 100% lông vũ siêu ấm áp và siêu nhẹ, đồng thời, kết hợp cùng lớp ngoài polyester mềm mịn, độ bền cao. Vitimex chủ yếu cung cấp áo phao lông vũ nam với thiết kế cổ trụ không mũ. Bảng màu basic dễ mặc, dễ phối như đen, xanh rêu, ghi, nâu, tím than, đỏ đô,... Đây là địa chỉ mua áo phao lông vũ nam lý tưởng dành cho quý ông theo đuổi phong cách tối giản. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 - BigC Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979867853
  • Website: https://vitimex.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/VitimexFashion
  • Giá tham khảo: 995.000 VNĐ

TokyoLife

Áo phao lông vũ nam thương hiệu TokyoLife

Áo phao lông vũ nam thương hiệu TokyoLife

TokyoLife là chuỗi siêu thị cung cấp đa dạng sản phẩm như thời trang, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm,... đến từ Nhật Bản. Nếu bạn nam đang tìm kiếm item áo phao lông vũ nam chính hãng với chất lượng Nhật Bản, TokyoLife là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Item áo phao lông vũ nam tại TokyoLife bao gồm thiết kế áo phao lông vũ có mũ nam và áo phao lông vũ cổ cao với kiểu dáng trẻ trung, năng động. Điểm đặc trưng của áo phao lông vũ nam thương hiệu TokyoLife là sở hữu trọng lượng siêu nhẹ. Bạn nam có thể mặc trong outfit đi chơi, đi làm hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời với sự thoải mái tối đa trong mọi vận động.

Shop TokyoLife mang đến cho phái mạnh item áo phao lông vũ nam với loại lông vũ 90/10 không bị dồn bông, không xẹp, giữ ấm cực tốt. Đồng thời, với lớp ngoài được làm từ 100% polyester, áo phao lông vũ nam thương hiệu TokyoLife sở hữu ưu điểm đứng form, bền màu, không bị nhăn nhàu, phai sờn sau thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó, giá cả tại đây cũng vô cùng phải chăng, áo phao lông vũ nam TokyoLife được đánh giá thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 245 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại: 02438800221
  • Website: https://tokyolife.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/TokyoLifeOnline
  • Giá tham khảo: 200.000 - 900.000 VNĐ

Tổng kết

Tóm lại, vào mùa đông giá lạnh, chiếc áo phao lông vũ nam là item áo ấm bạn nam không nên bỏ qua. Với hàng loại ưu điểm như siêu nhẹ, giữ ấm cực tốt, độ bền cao, thoải mái tối đa khi mặc, áo phao lông vũ nam là item được xếp hàng đầu trong danh mục áo khoác nam mùa đông. Tham khảo ngay các địa chỉ bán áo phao lông vũ nam đẹp, chất lượng tại Hà Nội trên đây để chọn mua cho mình chiếc áo phao lông vũ nam ấm áp và phong cách nhất cho mùa đông năm nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng