Bật mí 10+ mẫu áo thun đen nam siêu dễ phối đồ mà chàng trai nên có

05.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun đen nam là một trong những items thời trang luôn cần thiết và chưa bao giờ hết hot đối với các chàng trai. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì những chiếc áo này vẫn luôn phù hợp và mang lại sự trẻ trung, nam tính cho người mặc. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ giới thiệu tới bạn hơn 10 mẫu áo thun đen nam chất lượng và “hot hit” nhất hiện nay nhé.

Gợi ý top 10+ các mẫu áo thun đen nam siêu dễ phối đồ mà chàng trai nên có

Áo thun đen đơn giản, trẻ trung từ 5S Fashion

Mẫu áo phông đen đầu tiên đến từ thương hiệu 5S Fashion là items được rất nhiều các bạn trẻ săn đón thời gian gần đây. Áo thun nam 5S Fashion luôn được biến tấu với nhiều chất liệu vải khác nhau như Modal, Cotton, Viscose để đem lại nhiều trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng.

Một điểm nhấn rất tinh tế trên hầu hết các sản phẩm của 5S Fashion đó là các đường họa tiết hay những câu slogan đặc trưng giúp cho tổng thể chiếc áo vừa trưởng thành, vừa nhẹ nhàng, tinh tế. Với kiểu dáng Slimfit ôm sát vừa vặn, mẫu áo thun ngắn tay nhà 5S Fashion có thể phù hợp với hầu hết mọi dáng người, mọi lứa tuổi. Mẫu mã đa dạng kết hợp cùng giá cả vô cùng phải chăng, đó là lý do vì sao 5S phủ sóng tới nhiều vùng miền trên Tổ quốc như vậy.

Áo T-shirt và áo polo đen hot hit được nhiều người yêu thích tại 5S Fashion 

Áo T-shirt và áo polo đen hot hit được nhiều người yêu thích tại 5S Fashion 

5S Fashion sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

5S Fashion sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Áo thun đen chất lượng đến từ Canifa

Canifa có lẽ là một thương hiệu không còn quá xa lạ đối với tất cả các gia đình Việt Nam. Nhiều người vẫn còn lầm tưởng rằng Canifa là một thương hiệu nước ngoài nhưng đây là một thương hiệu thuần Việt 100% và đang phủ sóng khắp mọi miền đất nước. Sản phẩm tại Canifa được thiết kế rất phù hợp với thẩm mỹ chung của người Việt và vô cùng đa dạng về mẫu mã theo xu hướng và theo mùa. Bạn đều có thể tìm được sản phẩm cho cả gia đình tại Canifa.

Các mẫu áo thun đen nam tại đây cũng được sản xuất rất nhiều và đón nhận sự yêu thích của khách hàng. Có thể thấy, điều mà khách hàng luôn tìm thấy và tin tưởng khi sử dụng quần áo của thương hiệu này, chính là sự chất lượng kết hợp với giá cả hợp lý. Vì vậy, Canifa cũng có thể là một địa chỉ tin cậy khi bạn đang tìm kiếm những chiếc áo phông nam đen chất liệu mềm mát, thoải mái.

Áo thun đen nam từ Canifa 

Áo thun đen nam từ Canifa 

  • Địa chỉ: Hệ thống 100+ cửa hàng có mặt trên toàn quốc 
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/  
  • Website: https://canifa.com/ 
  • Giá dao động: 179.000 VNĐ - 499.000 VNĐ.

Áo thun đen nam từ Aristino

Những chàng trai theo đuổi phong cách trẻ trung, lịch lãm, chỉn chu, gọn gàng có lẽ đều biết đến thương hiệu Aristino. Đây là một thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế trẻ trung, hướng đến đối tượng nhân viên văn phòng, công sở. Aristino phủ sóng đến nhiều đối tượng với nhiều ngành nghề khác nhau mặc dù giá cả của thương hiệu này cũng khá đắt.

Tuy nhiên, có lẽ nhờ chất lượng uy tín cùng dịch vụ khách hàng tận tâm đã khiến cánh mày râu vẫn lựa chọn sử dụng. Lướt qua một vòng các sản phẩm của Aristino có thể thấy áo phông đen của thương hiệu này có thiết kế khá đa dạng từ đơn sắc trơn màu cho đến những họa tiết nhỏ tinh tế kết hợp cùng đường may tỉ mỉ. 

Áo polo đen đến từ thương hiệu Aristino.

Áo polo đen đến từ thương hiệu Aristino.

  • Địa chỉ: Hệ thống gần cửa hàng có mặt trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino/ 
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá dao động: 105.000 VNĐ - 795.000 VNĐ.

Áo thun đen cá tính từ Coolmate

Coolmate là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với người tiêu dùng thời gian gần đây. Ngay từ khi thành lập, Coolmate đã hướng tới các sản phẩm thời trang đơn giản, thanh lịch cho nam giới với những thiết kế tinh tế cùng chất liệu được chọn lựa kỹ lưỡng. 

Áo thun đen nam cao cấp từ Coolmate

Áo thun đen nam cao cấp từ Coolmate

Không quá chú tâm vào thiết kế hay màu sắc, áo thun đen từ Coolmate chủ yếu thiết kế vô cùng đơn giản, ít họa tiết với các tone màu cơ bản như đen, trắng, xám, xanh navy. Bởi vậy, những mẫu áo này luôn mang tới sự tinh tế, trẻ trung cho người mặc. Thêm một điểm cộng cực lớn khiến Coolmate nhanh chóng chiếm trọn trái tim người tiêu dùng, đó là giá thành vô cùng hợp lý và vừa túi tiền với mọi đối tượng bao gồm cả học sinh, sinh viên. 

  • Địa chỉ: Coolmate xuất hiện trên hầu hết các sàn TMĐT
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá dao động: 89.000 VNĐ - 279.000 VNĐ.

Áo thun đen basic từ Routine

Một thương hiệu sở hữu những mẫu áo T-shirt nam vô cùng chất lượng, đó chính là Routine. Tồn tại trên thị trường được 10 năm, Routine đang ngày càng khẳng định được vị thế của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Như đúng ý nghĩa của Routine, trang phục của thương hiệu luôn muốn hướng đến việc trở thành thói quen, lựa chọn hàng ngày cho nam giới trong mọi tình huống. Các items của Routine thu hút khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế độc quyền kèm theo sự chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ và cách lựa chọn chất liệu thân thiện với làn da nhưng vẫn đảm bảo bắt kịp xu hướng.

Bạn hoàn toàn có thể tìm được những mẫu áo thun đen nam chất lượng với nhiều mẫu mã khác nhau tại đây. Phong cách tối giản đặc trưng của những mẫu áo này sẽ đem đến cho người mặc sự tự tin, trẻ trung, mang đầy những cá tính riêng.

Áo thun và Áo Polo đến từ thương hiệu Routine

Áo phông và Áo Polo đến từ thương hiệu Routine

  • Địa chỉ: Hệ thống 30 cửa hàng trên toàn quốc và 10 cửa hàng tại Campuchia, Lào.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn 
  • Website: https://routine.vn/ 
  • Giá dao động: 149.000 VNĐ - 620.000 VNĐ.

Áo phông SSStutter với xu hướng tối giản

Thành lập năm 2014, SSStutter là biểu tượng, niềm tin hàng đầu của thế hệ trẻ Việt Nam về Thời trang và cuộc sống. Đó chính là thông điệp mà CEO của thương hiệu này muốn truyền tải. Thời trang của SSStutter luôn hướng đến hình ảnh người đàn ông trẻ trung, chỉn chu và tinh gọn mọi lúc mọi nơi. Các sản phẩm của thương hiệu này là sự kết hợp của thiết kế tinh tế cùng công năng che khuyết điểm, hack dáng cực tốt giúp cho người mặc luôn tự tin.

Tại đây, bạn cũng có thể tìm được những mẫu áo thun đen nam đơn giản. SSStutter chú trọng đến trải nghiệm khách hàng với chất lượng sản phẩm dày dặn, giữ form tốt cùng những chi tiết thiết kế tinh tế nhưng không kém phần nổi bật. Giá cả của các sản phẩm quần áo tại đây cũng vô cùng hợp lý.

Áo thun và áo polo đơn giản, tinh tế từ SSStutter

Áo thun và áo polo đơn giản, tinh tế từ SSStutter

  • Địa chỉ: Hệ thống 4 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ssstuttershop  
  • Website: https://ssstutter.com/ 
  • Giá dao động: 199.000 VNĐ - 399.000 VNĐ.

Áo thun đen trẻ trung từ YODY

Nhắc đến những thương hiệu “ruột” với người tiêu dùng Việt, không thể không kể đến thương hiệu thời trang YODY. Trong suốt quá trình phát triển, YODY không ngừng thay đổi để khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Bắt nguồn từ những cửa hàng nhỏ ở những vùng quê, YODY đã có bước chuyển mình nhanh chóng dấn thân vào thành thị và gặt hái được nhiều thành công. Thời trang của YODY hướng đến sự trẻ trung, năng động và đặc biệt phải phù hợp với nhiều lứa tuổi để cả gia đình đều có thể tìm kiếm sản phẩm tại đây.

Áo phông đen nam tại YODY luôn hướng tới sự chỉn chu, thanh lịch, dễ dàng phối đồ trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm đến đi chơi. Chất liệu của áo cũng vô cùng được chăm chút bởi sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tuyệt đối.

Áo thun đen nam tại YODY.

Áo T-shirt đen nam tại YODY.

  • Địa chỉ: Hệ thống gần 100 cửa hàng trên toàn quốc
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn   
  • Website: https://yody.vn/  
  • Giá dao động: 119.000 VNĐ - 379.000 VNĐ.

Áo thun trơn nam đen Biluxury

Cũng giống như Aristino, Biluxury cũng là một thương hiệu thời trang nam cao cấp với phong cách thời trang lịch lãm, nam tính. Tại đây, áo thun đen cũng là một trong những item luôn được săn đón và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Các mẫu áo phông đen của thương hiệu này luôn hướng tới sự trẻ trung, tối giản, lịch thiệp cùng chất liệu và thiết kế được lựa chọn chỉn chu, chú trọng từng đường kim mũi chỉ. Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu áo thun đen dành cho nam, đây chính là địa chỉ tin cậy cho bạn đó.

Áo thun đen trơn Biluxury

Áo thun đen trơn Biluxury

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 140 cửa hàng trên toàn quốc
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn 
  • Website: https://biluxury.vn/ 
  • Giá dao động: 169.000 VNĐ - 499.000 VNĐ.

Áo T-shirt nam cao cấp thương hiệu Lacoste

Lacoste là thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng mà có lẽ người Việt nào cũng biết với hình ảnh đặc trưng của những chiếc áo thun cá sấu quen thuộc. Với thiết kế đơn giản cùng những phối màu tinh tế kết hợp chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, áo phông nam có cổ của thương hiệu này luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng. Mặc dù nằm ở phân khúc cao cấp nhưng nhờ chất lượng cũng như độ nổi tiếng, đấng mày râu vẫn sẵn sàng rút hầu bao để sở hữu cho mình một chiếc áo hiệu xịn sò. 

Áo polo đen trơn nam cao cấp từ Lacoste

Áo phông nam có cổ đen trơn nam cao cấp từ Lacoste

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lacoste/ 
  • Website: https://global.lacoste.com/en/homepage 
  • Địa chỉ: Tại các Trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh thành. 
  • Giá dao động: Từ 1.950.000 VNĐ trở lên. 

Áo thun đen tối giản từ “ông lớn” Uniqlo

Không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, UNIQLO phủ sóng hầu hết ở nhiều thành phố lớn với những sản phẩm mang đậm nét riêng của thương hiệu. Các mẫu áo thun đen dành cho nam tại UNIQLO là những sản phẩm bán vô cùng tốt bởi giá thành hợp lý, chất liệu mềm mại, thoáng mát và phù hợp với nhiều đối tượng. 

Áo polo đen trơn nam cao cấp từ UNIQLO

Áo polo đen trơn nam cao cấp từ UNIQLO

  • Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam/ 
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/ 
  • Địa chỉ: Tại các Trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh thành. 
  • Giá dao động: 293.000 - 785.000đ.

Áo phông đen năng động Adidas

Chẳng cần phải nói nhiều vì Adidas là một thương hiệu quá nổi tiếng với nam giới về các sản phẩm thời trang thể thao. Thương hiệu gắn liền với biểu tượng 3 sọc nổi bật. Với thiết kế đơn giản chỉ với tone màu đen, bạn đã có thể sử hữu ngay một chiếc áo thun đen xịn sò cùng chất liệu cao cấp thoáng khí, mát mẻ phù hợp cho cả mùa hè và những hoạt động thể thao ngoài trời. 

Áo polo đen trơn nam cao cấp từ Adidas

Áo polo đen trơn nam cao cấp từ Adidas

  • Fanpage: https://www.facebook.com/adidasVN 
  • Website: https://www.adidas.com.vn/vi 
  • Địa chỉ: Các cửa hàng original tại Vincom Bà Triệu, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Aeon Mall Hà Đông, Royal City, Time City Hà Nội hoặc tại các TTTM tại TP.HCM cùng 16 tỉnh thành khác khắp cả nước
  • Giá dao động: Từ 880.000 đồng

Áo thun đen nam sành điệu từ thương hiệu Zara

Một thương hiệu quốc tế giá cả phải chăng không thể không kể đến Zara. Zara sở hữu một chuỗi các cửa hàng trên toàn thế giới và mang tới những sản phẩm phụ kiện, quần áo cho cả nam, nữ, trẻ em. Những sản phẩm  của Zara luôn hướng tới sự hiện đại, phong cách và đặc biệt bắt kịp xu hướng. Các sản phẩm áo thun đen được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau và được làm từ chất liệu vải cotton hoặc cotton blend cao cấp mang đến sự thoải mái và nhẹ nhàng cho người mặc.

Áo thun đen nam tối giản từ Zara

Áo thun đen nam tối giản từ Zara

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Zara  
  • Website: https://www.zara.com/vn/ 
  • Địa chỉ: Các cửa hàng tại các TTTM tại Hà Nội và TP.HCM 
  • Giá dao động: Từ 300.000đ đến 1.700.000đ

Lưu ý khi lựa chọn áo thun nam màu đen

Trước khi phối đồ với áo thun đen nam, các bạn cần chú ý:

  • Đầu tiên, bạn cần chọn áo phông nam có chất liệu tốt, thoáng mát mềm mịn bởi lẽ màu đen thường hấp thụ lượng nhiệt từ mặt trời nên sẽ mang lại cảm giác bí bách và nóng cho người mặc. Vì thế, chất liệu áo vô cùng quan trọng để giúp bạn hạn chế được sự nóng nực và thoải mái hơn khi hoạt động ngoài trời.
  • Nên kết hợp thêm phụ kiện phối hợp với áo phông để set đồ của bạn trở nên ấn tượng hơn. Chẳng hạn kính mắt, đồng hồ, mũ,...
  • Lựa chọn thương hiệu phù hợp với bản thân, giá cả phải chăng đi kèm chất lượng dịch vụ tận tâm, chu đáo.

Lời kết

Trên đây là địa chỉ 12 thương hiệu nổi tiếng có sản phẩm áo thun đen dành cho nam đẹp, uy tín, chất lượng mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng bạn sẽ có thể tìm cho mình một chiếc áo thun đen ưng ý, phù hợp với bản thân. Đừng quên theo dõi trang tin tức để tiếp tục cập nhật nhiều thông tin mới hơn nhé.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng