Gợi ý 14+ shop áo thun nam trên mạng được yêu thích nhất hiện nay

31.08.2023
Mục lục (Hiện)

Các đơn vị bạn có thể mua áo thun nam trên mạng hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều do nhu cầu mua sắm online không chỉ mỗi nữ giới mà nam giới cũng rất ưa chuộng. Để bạn có thể lựa chọn được những cửa hàng thời trang nam uy tín nhất, 5S Fashion sẽ bật mí list 14 thương hiệu áo thun nam online hot nhất qua bài viết sau:

Shop áo thun nam online được ưa chuộng trên Shopee

Shopee hiện đang là sàn thương mại điện tử phổ biến nhất Việt Nam vì thế có rất nhiều shop áo thun nam kinh doanh online tại kênh bán hàng này. Sau đây là những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên Shopee: 

5S Fashion - Mua áo thun nam trên mạng được yêu thích

Với hơn 900.000 người theo dõi trên Shopee, 5S Fashion đã phần nào khẳng định được sự uy tín và chất lượng sản phẩm của thương hiệu. Cửa hàng chuyên cung cấp những item không thể thiếu cho nam giới như áo thun nam, áo Polo nam, phụ kiện cho cả mùa hè và mùa đông.

Các mẫu áo phông nam đến từ 5S Fashion đảm bảo thổi bùng sự tự tin và năng động trong bạn nhờ những thiết kế vô cùng cá tính và trẻ trung. Thương hiệu luôn biết cách tạo điểm nhấn cho từng mẫu mã qua các họa tiết chữ hoặc logo in trên ngực áo. Với chất liệu vải mềm mịn và form dáng Slim fit, áo phông của 5S Fashion giúp các chàng trai vừa thoải mái vận động vừa "khoe dáng" một cách tinh tế.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: 5S Fashion
  • Địa chỉ trụ sở chính: 79A Lê Lợi, Phường Đề Thám, Thái Bình - 524 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Địa chỉ: Hệ thống 100+ cửa hàng có mặt trên toàn quốc
  • Link shop: https://shopee.vn/5s_official

Các mẫu áo thun trẻ trung đến từ 5S Fashion

Các mẫu áo thun trẻ trung đến từ 5S Fashion

>>> Xem thêm: Danh sách 15+ shop áo thun nam đẹp trên Shopee bạn không nên bỏ lỡ

Coolmate - Shop thời trang nam xu hướng tối giản 

Coolmate là một thương hiệu thời trang nam chỉ mới ra mắt vào năm 2018 nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự ưa chuộng trên thị trường nói chung và trên sàn Shopee nói riêng. Với mong muốn lan tỏa phong cách tối giản và tinh tế trong thời trang, Coolmate thường không đưa quá nhiều họa tiết rườm rà và sặc sỡ vào các thiết kế của mình.

Với sự "lên ngôi" của xu hướng thời trang Minimalism những năm trở lại đây, cùng chủ trương đi theo phong cách tối giản ngay từ đầu, áo thun Coolmate đã ghi trọn điểm trong lòng giới trẻ. Các mẫu áo phông nhà Coolmate chủ yếu có các màu sắc cơ bản cùng thiết kế đơn giản nhưng hề không đơn điệu. Chính những thiết kế đơn giản này cho phép các chàng trai thỏa thích phối thêm với nhiều layer quần áo, phụ kiện nhằm thể hiện màu sắc và gout thời trang riêng biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Coolmate
  • Địa chỉ:
    • Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Link shop: https://shopee.vn/coolmate.vn

Trang phục Coolmate có thể linh hoạt phối với nhiều phong cách

Trang phục Coolmate có thể linh hoạt phối với nhiều phong cách

>>> Xem thêm: Vải Cotton là gì? Ưu, nhược điểm của chất liệu Cotton

Mua áo thun nam trên mạng tại ASALA

ASALA là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam với giá cả cực kỳ phải chăng. Trang phục của ASALA mang đến phong cách thời trang độc đáo, hiện đại và hơn 100.000 người theo dõi trên Shopee chính là minh chứng cho sự yêu thích của giới trẻ đối với những thiết kế này.

Với phân khúc khách hàng là thanh thiếu niên, áo thun ASALA chủ yếu là màu trắng - đen, form rộng, cổ tròn và tay lỡ. Các họa tiết chữ và hình in trên áo đều mang đậm phong cách streetwear và có hơi hướng hầm hố theo đúng phương châm "phá bỏ mọi định kiến trong sáng tạo" của ASALA. Thương hiệu còn rất biết cách "chiều lòng" khách hàng khi thường xuyên tung ra hàng loạt voucher giảm giá hấp dẫn trên Shopee.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: ASALA
  • Link shop: https://shopee.vn/shopphuocan52nguyenbaluat

ASALA mang đến những thiết kế độc đáo

ASALA mang đến những thiết kế độc đáo

Aviano Menswear - Bùng nổ sức hút với những thiết kế thanh lịch

Aviano Menswear là một thương hiệu thời trang nam cực kỳ nổi tiếng trên Shopee với hơn 1 triệu người theo dõi. Con số ấn tượng này thể hiện sự tin tưởng và yêu thích rộng rãi từ cộng đồng mua sắm trực tuyến.

Được đánh giá là một trong những cửa hàng bán áo phông nam nam đẹp nhất trên Shopee, Aviano luôn tự hào về những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng trong bộ sưu tập của mình. Áo phông Aviano được làm từ chất liệu Poly Coolmax cực kỳ thoáng khí và có độ đàn hồi cao, có thể mặc hàng ngày hoặc vào các dịp đi hẹn hò, đi chơi. Với những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng cùng thiết kế tối giản, áo thun Aviano chưa bao giờ bị thời gian "bỏ lại" và hứa hẹn vẫn sẽ được nhiều nam giới yêu thích.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Aviano Menswear
  • Link shop: https://shopee.vn/sp.btw2

Những thiết kế đơn giản, thanh lịch của Aviano Menswear

Những thiết kế đơn giản, thanh lịch của Aviano Menswear

Thương hiệu áo thun nam hot trên Lazada

Nối tiếp Shopee, Lazada là sàn thương mại điện tử phổ biến thứ hai tại Việt Nam. Một số thương hiệu áo thun nam trên mạng nổi tiếng trên kênh bán hàng này là:

Dirty Coins - Lựa chọn tốt khi mua áo thun nam trên mạng

Dirty Coins là một local brand thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ bởi các mẫu áo phông cực cá tính, độc đáo và thời thượng. Với tần suất hoạt động dày đặc trên các nền tảng mạng xã hội và web thương mại điện tử, Dirty Coins đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên toàn quốc.

Áo T-shirt đến từ thương hiệu Dirty Coins luôn mang đậm tinh thần tự do, sáng tạo và nổi loạn, vì vậy luôn thu hút những bạn trẻ mong muốn thể hiện bản sắc và cái tôi cá nhân qua phong cách ăn mặc. Từng chi tiết Artwork, logo hay chữ in trên áo đều có những tầng nghĩa riêng biệt. Có lẽ vì vậy, Dirty Coins luôn là một trong những local brand trên Lazada luôn trong tình trạng "cháy hàng". 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Dirty Coins
  • Địa chỉ:
    • 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM
    • 49-51 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/dirty-coins/

Áo thun nam Dirty Coins mang đậm nét trẻ trung

Áo thun nam Dirty Coins mang đậm nét trẻ trung 

Adidas - Thời trang biểu tượng của sức trẻ

Adidas luôn dẫn đầu trong việc tạo ra các mẫu mã áo phông nam mang đậm phong cách thể thao, giúp người mặc thêm thoải mái và tự tin. Từ những mẫu giày thể thao nổi tiếng toàn cầu đến những thiết kế quần áo và phụ kiện được đông đảo nam giới ưa chuộng, Adidas từ lâu đã là cái tên biểu tượng cho sức trẻ.

Có thể thấy, Adidas luôn nỗ lực để truyền tải tinh thần tự do và sáng tạo vào các thiết kế áo phông của họ. Đặc biệt, thương hiệu thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ bởi những lần bắt tay hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu để tạo ra những bộ sưu tập vô cùng độc đáo, sáng tạo và mang đậm dấu ấn cá nhân của nghệ sĩ đó. Áo phông nhà Adidas được dệt từ 100% chất liệu polyester, đảm bảo độ bền cao và không bị bai dão.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Adidas
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/adidas1631618372

Trang phục Adidas thổi bùng sức trẻ của nam giới

Trang phục Adidas thổi bùng sức trẻ của nam giới

>>> Xem thêm: Polyester là gì? Giải đáp thắc mắc xoay quanh chất vải Poly

Owen - Shop áo thun nam online lịch lãm

OWEN là một trong những thương hiệu thời trang nam phân khúc trung niên hàng đầu tại Việt Nam. Với khoảng 97% đánh giá tích cực trên Lazada, có thể nói, thương hiệu chính là cái tên cực kỳ uy tín trên kênh bán hàng này.

Các thiết kế áo thun của OWEN đều tôn lên vẻ đĩnh đạc, hiện đại và trưởng thành của các quý ông. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, bạn có thể tha hồ sắm ngay cho mình một chiếc áo phông đến từ thương hiệu dày dặn tuổi đời này. Đặc biệt, OWEN luôn "mạnh tay" cho những lần tung deal giảm giá và các combo ưu đãi trên Lazada, vì thế đừng bỏ lỡ những cơ hội cực "hời" này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Owen 
  • Địa chỉ:
    • Tầng 17 tòa nhà Viwaseen, 48 Phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 186A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Link shop: https://www.lazada.vn/shop/owen

Owen mang đến các thiết kế đậm chất sang trọng

Owen mang đến các thiết kế đậm chất sang trọng

Các shop áo thun nam được yêu thích nhất Facebook

Facebook hiện đang là nền tảng mạng xã hội được dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Vì vậy, có rất nhiều thương hiệu áo T-shirt nam trên mạng sử dụng nền tảng này như một kênh bán hàng. Một số cửa hàng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn mua sắm áo thun nam:

Adam Store - Không thể bỏ qua khi mua áo thun nam trên mạng

Đến với Adam Store, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những bộ trang phục cực phong cách, thời thượng và đẳng cấp. Những thiết kế này là sự kết hợp giữa xu hướng hiện đại và chất lượng hàng đầu. Có thể nói, Adam Store là một cái tên nổi "đình đám" trên Facebook đối với cộng đồng yêu thích thời trang.

Để có được sự ủng hộ nhiệt tình này, thương hiệu đã không ngừng lắng nghe, cải thiện và cho ra mắt hàng loạt các mẫu áo T-shirt nam đẹp mắt, thời thượng và cao cấp. Bên cạnh đó, quần jean nam và quần kaki nam của thương hiệu cũng được săn đón rộng rãi. Từng chất liệu trong khâu sản xuất tại Adam Store đều được lựa chọn một cách cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Adam Store 
  • Địa chỉ: Ngõ 05 Tây Kết, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Link shop: https://www.facebook.com/adamstore.hn

Các mẫu áo nam thời thượng của Adam Store

Các mẫu áo nam thời thượng của Adam Store

>>> Xem thêm: Chất liệu Modal là gì? Ứng dụng của chất vải Modal trong ngành thời trang

Routine - Phong cách độc đáo và đa dạng

Thương hiệu thời trang Routine đã thu hút một lượng đông đảo người hâm mộ bằng sự đa dạng và độc đáo trong từng thiết kế. Với hơn 980k người theo dõi trên Fanpage, cửa hàng thường xuyên tung ra những deal giảm giá cực "hời" vào các dịp quan trọng, dịp lễ, Tết.

Chuyên về mảng thời trang nam, Routine cung cấp một loạt các thiết kế áo phông với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, từ phong cách đơn giản đến phong cách lịch lãm. Cũng nhờ thế, thương hiệu đã nhanh chóng tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng có độ tuổi và gout thời trang khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Routine
  • Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Lê Đình, 11Bis Nguyễn Gia Thiều, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM
  • Link shop: https://www.facebook.com/routinevn

Thương hiệu Routine với phong cách trẻ trung

Thương hiệu Routine với phong cách trẻ trung

H2T store - Thiết kế đường phố đầy năng động

Bộ sưu tập áo phông đến từ H2T Store luôn đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, từ các mẫu áo in graphic đậm chất cá tính đến những thiết kế có sắc màu thanh lịch và tinh tế. Trang phục của H2T là minh chứng cho quá trình miệt mài sáng tạo, cập nhật và đổi mới liên tục. 

Đặc biệt, trang Facebook của H2T Store ngoài việc đăng tải những hình ảnh chất lượng về sản phẩm của thương hiệu, còn chia sẻ những kiến thức thú vị về thời trang, giúp bạn cập nhật những xu hướng mới nhất. Lượng phản hồi tích cực với trang Facebook của H2T không chỉ nói lên sự nổi tiếng của thương hiệu, mà còn là sự công nhận về tính độc đáo, sáng tạo và chất lượng của từng thiết kế mà H2T mang lại.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: H2T Store
  • Địa chỉ: Số 1, ngõ 40, tổ 14 phố Nguyễn Thị Định, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Link shop: https://www.facebook.com/h2tmylife

Mẫu mã đậm chất cá tính của H2T

Mẫu mã đậm chất cá tính của H2T

360 Boutique - Chuẩn form dáng nam giới Việt

360 Boutique là thương hiệu thành lập với mục đích là giúp cánh mày râu thêm tự tin trong việc thể hiện bản sắc cá nhân qua phong cách ăn mặc. Thương hiệu luôn tập trung ra mắt những mẫu áo phông hiện đại và phù hợp với tinh thần trẻ trung, năng động. 

Áo T-shirt của 360 Boutique luôn nổi bật với những chi tiết chữ và hình in vô cùng thời thượng và cá tính. Đối với từng mùa, từng dịp lễ, 360 Boutique luôn cập nhật thị hiếu và xu hướng của thị trường để nhanh chóng mang đến cho giới trẻ những bộ sưu tập sáng tạo và độc đáo, phản ánh dấu ấn riêng biệt của thương hiệu. Đặc biệt, áo phông nhà 360 luôn thiết kế theo form dáng của nam giới Việt với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp và sự nam tính vốn có của họ.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: 360 Boutique
  • Địa chỉ: 60/850 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Link shop: https://www.facebook.com/360boutique.hn

Thiết kế của 360 tôn vinh vẻ đẹp của nam giới Việt

Thiết kế của 360 tôn vinh vẻ đẹp của nam giới Việt

Những shop áo thun nam được săn đón trên TikTok

TikTok là một nền tảng được giới trẻ yêu thích và ưa chuộng suốt vài năm trở lại đây. Đặc biệt, sự ra đời của TikTok Shop cũng làm thay đổi ít nhiều xu hướng mua sắm online của GenZ. Sau đây là một số thương hiệu áo thun nam trên mạng được yêu thích và có lượt mua hàng đầu trên TikTok Shop:

Poloman - Thương hiệu áo thun nổi tiếng

Trong làng thời trang Việt, không ai không biết đến Poloman - một brand thời trang nổi tiếng đã xuất hiện và gây sốt vài năm trở lại đây. Được sáng lập bởi rất nhiều tâm huyết, Poloman đã nhanh chóng ghi dấu ấn riêng trên thị trường thời trang Việt Nam. Trên TikTok Shop, thương hiệu thường xuyên làm follower nhiều phen "đứng ngồi không yên" vì những đợt sale off cực "chịu chơi".

Thay vì chạy theo con đường cập nhật và thay đổi kiểu dáng mẫu mã liên tục theo thị hiếu số đông, Poloman đã chọn con đường khác biệt, tập trung một cách tận tâm vào một phong cách duy nhất - đơn giản và thanh lịch. Các mẫu áo thun của Poloman luôn đảm bảo về chất lượng vải và mực in khi trao đến tay khách hàng. Sự chỉn chu và tâm huyết này đã giúp thương hiệu gầy dựng được sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ trong ngành.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Poloman
  • Link shop: https://www.tiktok.com/@poloman_official

Những mẫu áo đặc trưng của Poloman

Những mẫu áo đặc trưng của Poloman

>>> Xem thêm: Những mẫu áo Polo nam, áo thun nam có cổ cao cấp tại 5S Fashion

Hades - Local brand cực phá cách

Đã nhắc đến shop thời trang được ưa chuộng và luôn trong top bán chạy trên TikTok Shop thì không thể bỏ qua Hades. Đây là một thương hiệu thời trang Việt Nam phổ biến dù chỉ mới thành lập từ năm 2014. Những phiên livestream bán hàng với những gói voucher và deal giảm giá của Hades luôn thu lại lượt mua đáng mơ ước. 

Các thiết kế áo thun nhà Hades thường mang phong cách độc đáo, phá cách và cá tính, phù hợp với thị hiếu thời trang của thanh thiếu niên hiện nay. Ngoài ra, Hades còn được biết đến với một loạt sản phẩm "gây bão" TikTok khác như áo sơ mi, áo thun, quần short, quần dài, túi xách và một số phụ kiện khác. 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Hades
  • Địa chỉ: 147 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Link shop: https://www.tiktok.com/@hades.studio

Hades cực kỳ phá cách trong từng sản phẩm

Hades cực kỳ phá cách trong từng sản phẩm

Now Saigon - Áo thun nam online được giới trẻ săn đón 

Trong làng thời trang Việt Nam, Now Saigon là một local brand không còn xa lạ gì với giới trẻ. Trước cả khi TikTok trở nên phổ biến, Now Saigon đã luôn chủ động triển khai nhiều chiếc lược marketing trên mạng xã hội để tiếp cận khách hàng và gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu. 

Danh mục sản phẩm của Now Saigon vô cùng đa dạng, bao gồm jacket, áo sơ mi, áo thun, áo len, quần nỉ,... cho phép người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa theo phong cách cá nhân. Riêng về các thiết kế áo phông, Now Saigon luôn cho ra mắt những thiết kế độc đáo và phá cách với những chi tiếc Artwork cực đẹp mắt. Dù đã thành lập nhiều năm, song, Now Saigon vẫn luôn giữ được sức hút đối với các thế hệ trẻ và vẫn đang tiếp tục phát triển như "vũ bão" trên TikTok.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: NOW Saigon
  • Địa chỉ:
    • 445 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
    • 48 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TPHCM
  • Link shop: https://www.tiktok.com/@nowsaigon

Now Saigon luôn được giới trẻ ưa chuộng

Áo thun của Now Saigon có thể phối layer đẹp mắt

Xu hướng mua sắm online phát triển cho phép bạn có nhiều sự lựa chọn khi muốn mua áo thun nam trên mạng. Không ít thương hiệu đã mang lại nhiều tiếng vang và sức hút không thể chối từ trong lòng giới trẻ. Trên đây là top 14 shop áo thun nam được giới trẻ ưa chuộng và yêu thích nhất mà 5S Fashion muốn giới thiệu cho bạn. Đừng quên ghé thăm 5S Fashion để có cho mình những mẫu áo thun "ngon, bổ, rẻ" nhất nhé!

>>Đọc thêm:

Biên tập: Nguyễn Ngọc Bảo Hân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng