Danh sách 15+ shop áo thun nam đẹp trên Shopee bạn không nên bỏ lỡ

05.09.2023
Mục lục (Hiện)

Shopee đang là sàn thương mại điện tử phổ biến nhất Việt Nam. Vì vậy các shop áo thun nam đẹp trên Shopee xuất hiện cực kỳ nhiều và gây khó khăn khi lựa chọn một thương hiệu đủ uy tín. Thấu hiểu điều đó, 5S Fashion sẽ mách bạn list 15 cửa hàng áo thun nam chất lượng nhất trên Shopee qua bài viết sau.

5S Fashion - Shop bán áo thun nam đẹp trên Shopee

5S Fashion là thương hiệu thời trang hiện có hơn 900k người theo dõi và hơn 200k đánh giá tích cực đến từ khách hàng trên Shopee. Không chỉ phổ biến trên sàn thương mại điện tử này, 5S Fashion còn có cả hệ thống 100+ cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Qua đó có thể khẳng định, những sản phẩm của thương hiệu luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về chất lượng và mẫu mã. 

Bộ sưu tập áo thun đến từ 5S Fashion có thiết kế cực kỳ trẻ trung với chất liệu co dãn tốt. Các mẫu áo phông của 5S Fashion được bán với giá cả cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên và dân công sở. Ngoài ra, 5S Fashion còn cung cấp hàng loạt những sản phẩm khác như áo Polo nam, áo Tank top, quần âu, quần Short... Nếu lựa chọn chốt đơn các thiết kế của 5S Fashion trên Shopee, bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn trong các đợt sale của sàn thương mại điện tử này. 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Công ty Cổ phần 5S Fashion
  • Địa chỉ trụ sở chính: 79A Lê Lợi, Phường Đề Thám, Thái Bình - 524 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: Hệ thống 130+ cửa hàng có mặt trên toàn quốc
  • Link Shopee: https://shopee.vn/5s_official

Hai mẫu áo thun TSO23002 và TSO23014 nhà 5S chất liệu mềm mại, thoải mái

Các sản phẩm áo thun nam đẹp, chất lượng với giá thành tốt được bán trên sàn thương mại điện tử Shopee của 5S Fashion

Áo thun 360 - Shop áo thun nam đẹp trên Shopee

360 Boutique là shop bán áo thun nam đẹp trên Shopee nổi lên với những thiết kế cực trendy và cá tính. Nhờ có mức giá thành chỉ bằng vài ly trà sữa đi đôi với chất lượng sản phẩm tốt, áo phông nhà 360 Boutique đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang. 

Các thiết kế áo thun của 360 luôn ghi trọn điểm với các chàng trai nhờ những họa tiết chữ in đầy sáng tạo và cá tính. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các mặt hàng áo thun, 360 Boutique còn mang đến những mẫu áo tay dài và quần âu cho nam giới ở cả độ tuổi teen và trưởng thành. Thương hiệu còn có cả trang phục couple dành cho các cặp gà bông. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng có nhiều thiết kế đa dạng và thời thượng thì việc ghé thăm 360 Boutique trên Shopee Mall sẽ là một lựa chọn cực kỳ đúng đắn.

Thông tin tham khảo:

  • Tên: 360 Boutique
  • Địa chỉ: Đội 6, Xã Phương Đình, Huyện Đan Phượng, Hà nội
  • Link Shopee: https://shopee.vn/360boutique

Những thiết kế cực trendy tại 360 Boutique

Những thiết kế cực trendy tại 360 Boutique

>> Xem thêm: Top 13+ shop áo thun nam đẹp, chất lượng và giá rẻ trên Lazada

Thương hiệu áo thun nổi tiếng Poloman

Poloman là thương hiệu cung cấp các thiết kế dành riêng cho phân khúc nam giới trưởng thành trong nhóm độ tuổi từ 23 đến 40. Đây là thương hiệu quen thuộc với các quý ông yêu thích phong cách đĩnh đạc, thanh lịch và sang trọng. Trên Shopee, Poloman nhận được sự ủng hộ của gần 1 triệu người theo dõi, qua đó cũng chứng minh được, sản phẩm của thương hiệu đẹp, bền và đạt chất lượng cao. 

Áo thun đến từ thương hiệu Poloman được dệt từ chất liệu cao cấp, gồm 95% cotton và 5% spandex. Các thiết kế của Poloman luôn đảm bảo được độ dày dặn, co giãn linh hoạt và khả năng thấm hút mồ hôi cho người mặc. Có thể nói, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cánh mày râu theo đuổi phong cách trang nhã, lịch lãm nhưng vẫn thu hút và sang trọng. 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Poloman
  • Địa chỉ: 108 Tân Thới Hiêp 20, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Link Shopee: https://shopee.vn/poloman.vn

Các mẫu áo thun basic của POLOMAN

Các mẫu áo thun basic của POLOMAN

Cửa hàng áo thun nam LEEVUS

Shop áo thun nam LEEVUS đã thu hút và giữ chân được nhiều khách hàng nhờ chất lượng tốt cũng như mức giá thành của sản phẩm suốt nhiều năm kể từ khi thành lập. Số lượng lớn sản phẩm bán ra hàng tháng và hơn 300k người theo dõi trên Shopee là minh chứng cho sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo cánh mày râu. 

Thiết kế áo T-shirt của LEEVUS đa phần đơn giản, ít họa tiết cầu kỳ hay sặc sỡ, phù hợp để diện khi đi làm, đi chơi hoặc khi ở nhà. Form dáng áo vừa vặn với thân hình nam giới Việt, chất liệu mềm mịn và không bai dão đảm bảo mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Màu sắc LEEVUS sử dụng trong đa số các thiết kế là các màu cơ bản như đen, trắng, be, xanh nhạt…

Thông tin liên hệ:

  • Tên: LEEVUS
  • Link Shopee: https://shopee.vn/leevus

Leevus cung cấp các mẫu áo thun màu sắc cơ bản

LEEVUS cung cấp các mẫu áo thun màu sắc cơ bản

Shop cung cấp áo thun tối giản Coolmate

Coolmate luôn được nhớ đến là thương hiệu thời trang trẻ đã từng tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 4 để gọi vốn. Tính đến hiện tại, thương hiệu đã trở thành một trong những cửa hàng áo phông hàng đầu trên Shopee dựa vào lượt theo dõi và phần trăm review tích cực từ khách hàng. 

Từ áo thun thông thường đến áo Polo và cả quần short, các sản phẩm của Coolmate luôn chú trọng sự tối giản và thanh lịch. Không đổ xô thiết kế hàng loạt mẫu áo phông với đa dạng màu sắc và họa tiết, Coolmate chủ trương tập trung vào form dáng và chất liệu của sản phẩm. Các thiết kế của Coolmate khá đơn giản nên có thể phối layer với nhiều phụ kiện khác nhau mà không bị rối mắt. Đặc biệt, khi mua sản phẩm của Coolmate trên Shopee, bạn còn được hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày mà không bị mất phí.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Coolmate
  • Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội - Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Link Shopee: https://shopee.vn/coolmate.vn

Coolmate chuyên ra mắt những mẫu áo thun tối giản

Coolmate chuyên ra mắt những mẫu áo thun tối giản

Thương hiệu thời trang thể thao Zerosport

Zerosport là thương hiệu chuyên cung cấp các mẫu áo thun nam mang đậm tinh thần thể thao, giúp làm bật lên nét mạnh mẽ và nam tính của phái mạnh. Với tuổi đời dày dặn cùng sự nỗ lực sáng tạo không ngừng, Zerosport đã xây dựng được tệp khách hàng quen thuộc vô cùng đông đảo trên Shopee.

Các thiết kế áo T-shirt của Zerosport được làm bằng chất liệu 100% Polyester, thấm hút tốt, nhanh khô và thoáng khí, cực kỳ phù hợp cho những hoạt động thể thao ngoài trời. Với sự trẻ trung, cá tính và phong cách đặc trưng trong từng thiết kế, Zerosport là cái tên được được nhiều chàng trai và các quý ông yêu thể thao "săn đón". Thương hiệu cũng luôn biết cách "chiều lòng" khách hàng bằng những deal giảm giá siêu hời, siêu chất lượng vào những đợt lễ, Tết hoặc các ngày kỉ niệm.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Zerosport
  • Link Shopee: https://shopee.vn/zerosports

Thiết kế đồ thể thao năng động của Zerosport

Thiết kế đồ thể thao năng động của Zerosport

Faviti - Giải pháp mua sắm áo thun nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu đáp ứng được yêu cầu “ngon - bổ - rẻ”  thì Faviti là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Chỉ với vỏn vẹn 2 cốc trà sữa, bạn có thể sắm ngay một chiếc áo phông cực trendy đến từ thương hiệu này. 

Bộ sưu tập áo thun nhà Faviti có phong cách trẻ trung, năng động. Dù giá thành khá phải chăng nhưng chất lượng của Faviti vẫn có thể đảm bảo bởi 150k lượt đánh giá tích cực trên Shopee. Cho dù bạn cần một chiếc hoodie, áo len nam ấm áp cho mùa đông hay một cái áo phông, tank top sành điệu cho mùa hè, kho sản phẩm đa dạng mẫu mã và kiểu dáng của Faviti đều có thể đáp ứng ngay cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Faviti
  • Link Shopee: https://shopee.vn/faviti.official 

Trang phục Faviti được nhiều nam giới ưa chuộng

Trang phục Faviti được nhiều nam giới ưa chuộng

Dirty Coins - Shopee áo thun nam cực đẹp

Sau thành công của mùa 1 Rap Việt, các local brand đồng loạt nổi lên trở lại. Đặc biệt, sự hợp tác giữa rapper 16 Typh và Dirty Coins đã kéo thương hiệu lại gần với những GenZ yêu thích phong cách thời trang cá tính, phá cách và độc đáo.

Các sản phẩm áo thun của Dirty Coins có chất liệu là vải cotton cao cấp và được thiết kế theo form oversize cực "Hàn xẻng". Thương hiệu đặc biệt ghi điểm với những họa tiết, Artwork, chữ in, logo siêu độc lạ cùng phong cách unisex cực trendy. Không ít thiết kế của Dirty Coins đã trở nên phổ biến như một hiện tượng trong giới trẻ và được bàn tán trên nhiều diễn đàn. 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Dirty Coins
  • Địa chỉ: 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM - 49-51 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Link Shopee: https://shopee.vn/dirtycoins

Các mẫu áo phông làm nên thương hiệu Dirty Coins

Các mẫu áo phông làm nên thương hiệu của Dirty Coins

>> Xem thêm: Áo thun nam cổ tròn là gì? Các mẫu áo thun nam cổ tròn đẹp nhất

Shop áo thun nam đẹp trên Shopee NEWSEVEN Official

NEWSEVEN cũng là một thương hiệu thời trang nam đang thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn khách hàng, với khoảng 10k chiếc áo thun được bán ra cho mỗi sản phẩm. Đặc biệt, áo thun trơn unisex với 12 màu sắc đa dạng cùng chất liệu trơn mịn chính là sản phẩm hot nhất và cũng là sản phẩm chủ lực của thương hiệu. 

Với chất liệu cotton 100% co giãn 4 chiều, áo thun NEWSEVEN mang lại cảm giác mềm mịn, thoải mái và thoáng mát khi mặc. Giá thành của các mẫu áo thun NEWSEVEN cũng rất phải chăng, phù hợp cho cả sinh viên và người đã đi làm. Ngoài ra, thương hiệu còn thường xuyên mạnh tay tung ra hàng loạt các deal giảm "sâu" cho khách hàng nên đừng bỏ lỡ những đợt khuyến mãi này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: NEWSEVEN
  • Địa chỉ: Số 159 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội - Số 75 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • Link Shopee: https://shopee.vn/newseven.vn

Thương hiệu Faviti mang đến phong cách trẻ trung, cá tính

Thương hiệu Faviti mang đến phong cách trẻ trung, cá tính

Cửa hàng áo thun Streetwear TSUN

Với châm ngôn “TSUN - The Shirt You Need”, thương hiệu TSUN là một local brand chuyên cung cấp những mẫu áo phông mà mọi cánh mày râu đều nên có trong tủ đồ. Các thiết kế áo thun của TSUN nổi bật với phong cách Streetwear đầy sáng tạo và mang đậm hơi thở đường phố. 

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như DJ Mie và Hồng Thanh đã chọn lựa sản phẩm của TSUN để thể hiện phong cách thời trang cá nhân, qua đó cũng giúp kéo thương hiệu lại gần với giới trẻ. Áo thun TSUN được làm từ chất liệu cotton co giãn 2 chiều cao cấp, đảm bảo giữ được form dáng sau nhiều lần giặt. Các mẫu áo độc quyền của TSUN sau nhiều năm vẫn chinh phục được đại đa số giới trẻ nhờ sự phá cách, sáng tạo trong từng thiết kế.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: TSUN
  • Địa chỉ: 350 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TPHCM - Tầng 7, Vincom Bà Triệu, Tòa B, Hà Nội
  • Link Shopee: https://shopee.vn/tsun.sg

Áo thun TSUN đậm phong cách đường phố

Áo thun TSUN đậm phong cách đường phố

Thương hiệu “gây bão” NOW Saigon

NOW Saigon là thương hiệu đặt mục tiêu tạo ra các sản phẩm thuần Việt, có chất lượng tốt và mức giá hợp lý. Với mong muốn đó, Now Saigon đã cho ra mắt một loạt các sản phẩm đa dạng, từ áo thun, áo hoodie, áo sweater, áo jacket đến quần dài, quần short...

Hầu hết các mẫu áo phông của NOW Saigon đều được in những Artwork cực độc đáo, làm bật lên sự phá cách và tự do trong thời trang. Thương hiệu còn là một trong các local brand dẫn đầu về dòng thời trang streetwear với các họa tiết in graphic lạ mắt những chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa đến giới trẻ Việt. Những phiên bản áo phông của thương hiệu có tính ứng dụng cao, có thể mix & match nhiều phong cách khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: NOW Saigon
  • Địa chỉ: 445 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM - 48 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TPHCM
  • Link Shopee: https://shopee.vn/nowsaigon

Các thiết kế graphic độc đáo in trên áo NOW Saigon 

Các thiết kế graphic độc đáo in trên áo NOW Saigon 

Shop thời trang nam nổi tiếng Aristino

Thương hiệu ARISTINO chỉ mới thành lập không lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong các biểu tượng của lĩnh vực thời trang nam tại Việt Nam. Với sứ mệnh thiết kế và sản xuất các trang phục độc đáo, ARISTINO ngay từ đầu đã định hình thương hiệu không chỉ là một brand nội địa mà còn vươn ra quốc tế. 

Aristino luôn chủ động đón đầu dòng chảy thời trang và cập nhật các xu hướng để đưa vào những thiết kế của mình. Các thiết kế áo thun của Aristino có form dáng vừa vặn, chất liệu cotton cao cấp và màu sắc nhã nhặn, giúp làm toát lên nét trưởng thành và đĩnh đạc của các quý ông. Trên Shopee, thương hiệu cũng không ngại tung ra nhiều voucher siêu ưu đãi và các mã giảm giá cho các đơn hàng từ 0 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Aristino
  • Địa chỉ: Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Link Shopee: https://shopee.vn/aristino_officialstore

Thổi bùng nét lịch lãm, quý phái cùng trang phục của Aristino

Thổi bùng nét lịch lãm, quý phái cùng trang phục của Aristino

>> Xem thêm: Top 10+ shop áo thun nam trung niên đẹp, chất lượng, giá tốt nhất

Shop bán áo thun nam đẹp trên Shopee BLANKE

Blanke là thương hiệu chuyên sản xuất áo thun nam theo phong cách thanh lịch và đơn giản, với sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong từng họa tiết và mẫu mã. Bộ sưu tập áo phông nhà Blanke luôn mang đậm giá trị thẩm mỹ, phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng. 

Thương hiệu nhuộm màu thời gian cho những thiết kế áo thun qua bảng màu beige, nâu cà phê, xanh nhạt, trắng, xám, đen. Ngoài ra, Blanke còn mang đến cho bạn đa dạng dạnh mục sản phẩm như vest, bomber jacket, hawaiian shirt, sơ mi, quần ống rộng… Với từng mẫu thiết kế, Blanke luôn biết cách thổi bùng lên sự sáng tạo và năng lượng tuổi trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Blanke
  • Địa chỉ: 218 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM - 183B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM
  • Link Shopee: https://shopee.vn/blanke.space

Áo thun Blanke đậm tính thẩm mỹ

Áo thun Blanke đậm tính thẩm mỹ

Aremi - Shopee áo thun nam siêu chất lượng

Thương hiệu thời trang nam Aremi được biết đến qua những mẫu áo thun và áo Polo với đa dạng phong cách. Cửa hàng luôn tập trung vào việc mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất. Áo thun tại Aremi có cả những thiết kế đơn giản với một vài họa tiết nhỏ cho đến những thiết kế cầu kỳ, cá tính với những màu sắc sặc sỡ. 

Aremi luôn chăm chút cho từng mẫu áo thun được ra mắt trên thị trường với mong muốn tạo ra những giá trị vượt trội. Áo thun của thương hiệu có chất liệu vải được dệt từ những nhà máy dệt uy tín, đa phần có màu trắng - đen. Trên sàn Shopee, thương hiệu đã có cho mình hơn 90k lượt theo dõi với mức độ đánh giá đến 4.9/5.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Aremi
  • Địa chỉ: 128 Đường số 6 KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
  • Link Shopee: https://shopee.vn/aremishop_2020

Áo thun Aremi chủ yếu theo tone màu đen - trắng

Áo thun Aremi chủ yếu theo tone màu đen và trắng

ĐỘC Menswear

Với những ai theo đuổi phong cách Streetwear thì chắc hẳn cái tên ĐỘC Menswear đã không còn quá xa lạ với bạn rồi đúng không nào. Ra mắt thị trường từ năm 2014, với hơn 10 năm hình thành phát triển, ĐỘC Menswear đã mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã độc đáo và thiết kế ấn tượng mà khó thương hiệu nào có thể làm được. Đặc biệt thương hiệu này không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ cũng góp phần mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. 

ĐỘC Menswear

ĐỘC Menswear

Là thương hiệu thời trang streetwear thì chắc hẳn áo thun sẽ là item không thể thiệu tại ĐỘC Menswear. Áo được thiết kế không theo bất kỳ tiêu chuẩn nào, nó được lên ý tưởng dựa trên những gì gần gũi, thân thuộc với con người. Đặc biệt áo thun còn có đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng và là form áo freesize. Vậy nên item này phù hợp để sử dụng cho cả nam và nữ nữa đấy. Bên cạnh áo thun, ĐỘC Menswear còn có đa dạng các sản phẩm khác như áo sơ mi, áo khoác, quần jogger, quần jeans,... đáp ứng được đa dạng nhu cầu của quý khách hàng.

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng của mình. Hiện nay ĐỘC Menswear bên cạnh những cửa offline thì quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng thông qua các kênh online. Trong đó nổi bật có thể nói đến là shopee. Sản phẩm sẽ được giao đến tay quý khách một cách nhanh chóng, cam kết về mặt chất lượng và nhận đổi trả nếu bất kỳ lý do gì khiến bạn không hài lòng nhé!

  • Web: https://docmenswear.vn/
  • Địa chỉ: 33 Đ. Xuân Thủy, làng Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Shopee: https://shopee.vn/docmenswear

Trên đây là top 15 shop áo thun nam đẹp trên Shopee được phái mạnh tin tưởng và ưa chuộng nhất. Chọn cho mình một địa chỉ uy tín với chất lượng và giá thành xứng đáng là điều mà rất nhiều anh em mong muốn. Đừng bỏ lỡ những tin tức hot nhất mà 5S Fashion thông tin đến bạn. Ghé thăm 5S Fashion để mua cho mình những sản phẩm áo phông nam đẹp chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

>>Đọc thêm:

Biên tập: Nguyễn Ngọc Bảo Hân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng