Bật mí 10+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam phong cách cho chàng

21.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài  là item đã quá quen thuộc, được ứng dụng rộng rãi trong giới mộ điệu. Vậy các chàng trai đã biết cách mix match “chuẩn chỉnh” với item này chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí cho bạn những tips phối đồ với áo sơ mi caro nam cực cuốn hút đấy! 

Tại sao áo sơ mi sọc caro nam tay dài được ưa chuộng?

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài là một trong những item áo sơ mi nam thời trang đã quá quen thuộc, chiếm ưu thế trong lòng các chàng trai sành điệu từ rất lâu về trước. Ban đầu, kiểu áo này hướng đến đối tượng khách hàng là những anh chàng yêu thích sự đơn giản. Tuy nhiên, dần dần dòng áo sơ mi caro đã được những chàng trai tinh tế lựa chọn. Họ đã cho ra đời những cách phối đồ cực độc đáo tạo ra nhiều outfit chất lượng và không kém phần thời thượng.

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài là item quen thuộc với những anh chàng sành điệu

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài là item quen thuộc với những anh chàng sành điệu

Không chỉ giới trẻ, cánh đàn ông trưởng thành cũng rất ưa chuộng sơ mi caro nhờ vẻ tinh tế, dễ mặc, dễ phối đồ của nó. Những người đàn ông trưởng thành diện sơ mi caro tỏa ra sức hấp dẫn kỳ lạ. Họ trông trưởng thành, chững chạc và phong độ ở bất cứ hoàn cảnh nào. Vì vậy, item sơ mi caro cũng được ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau, chẳng hạn như môi trường công sở, các sự kiện, hội nghị hay đơn giản là đi dạo phố.

Các chàng trai cần biết cách mix match áo sơ mi đúng chuẩn

Các chàng trai cần biết cách mix match áo sơ mi đúng chuẩn

Tuy nhiên, thực tế thì áo sơ mi nam vẫn sẽ trông nhàm chán nếu bạn không biết cách mix match “đúng chuẩn”. Để có cho mình những bộ trang phục thật thời thượng cùng sơ mi caro, các chàng trai hãy tham khảo 10+ TIPS phối đồ với áo sơ mi dài tay kẻ caro nam sau đây nhé!  

10+ TIPS phối đồ với áo sơ mi caro nam cực phong cách cho chàng

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài kết hợp cùng quần jeans

Áo sơ mi sọc caro nam tay dàiquần Jeans nam là hai item khá đơn giản, rất dễ phối hợp cùng nhau. Đặc biệt, cách phối đồ này sẽ giúp các chàng trai toát ra vẻ tươi trẻ và đầy phá cách. Đây chắc chắn sẽ là outfit cực kỳ phù hợp để những anh chàng diện vào các dịp hẹn hò hoặc dạo phố đấy.

Phối áo sơ mi sọc caro cùng quần jeans

Phối áo sơ mi sọc caro cùng quần jeans

Để thêm vẻ cool ngầu, các chàng có thể mix áo sơ mi caro, quần jeans cùng với các phụ kiện đi kèm như mũ lưỡi trai, balo hoặc túi đeo chéo. Thêm một đôi sneaker hay thậm chí là giày da cổ cao sẽ khiến các anh chàng càng thu hút hơn đấy!  

Kết hợp áo sơ mi sọc caro nam tay dài với quần short

Quần Short nam là item được rất nhiều anh chàng ưa chuộng vào mùa hè. Loại trang phục này đem đến sự thoáng mát nhưng vẫn phong cách ,sành điệu cho cánh mày râu. Các anh chàng có thể kết hợp quần short cùng áo sơ mi sọc caro nam tay dài tạo nên set đồ năng động, trẻ trung và chống nắng tốt trong những ngày hè oi bức. Outfit này toát lên tinh thần thoải mái, sảng khoái, tự tin giúp các chàng trai thu hút mọi ánh nhìn.   

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài kết hợp với quần short

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài kết hợp với quần short

Đi kèm với outfit trên, các chàng hãy mang thêm giày thể thao hoặc sneaker cùng tone với quần. Ngoài ra, đừng quên phối cùng những phụ kiện như mắt kính, nón để tạo cảm giác mát mẻ, tươi trẻ nhé!

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài và quần kaki

Áo sơ mi dài tay kẻ caro nam phối cùng quần dài Kaki nam là outfit được rất nhiều chàng trai chốn công sở ưa chuộng. Thay vì những chiếc áo sơ mi màu trắng quen thuộc và đơn điệu, áo sơ mi caro lại tỏa ra nguồn năng lượng trẻ trung và nhiệt huyết. Nếu các anh chàng dự định diện set đồ này vào mùa hè oi bức, hãy cân nhắc lựa chọn sơ mi caro tay lửng để được thoải mái, thoáng mát nhé!  

Áo sơ mi caro sọc nam cùng quần kaki

Áo sơ mi caro sọc nam cùng quần kaki

Áo sơ mi dài tay kẻ caro nam phối cùng quần âu

Quần Tây nam cùng áo sơ mi sọc caro nam tay dài là sự kết hợp hoàn hảo, giúp các anh chàng toát lên vẻ nhã nhặn và lịch lãm. Đây cũng là cách mix match an toàn được hầu hết những cánh mày râu làm việc trong môi trường công sở lựa chọn. 

Kết hợp áo sơ mi caro với quần âu

Kết hợp áo sơ mi caro với quần âu

Với outfit trên, bạn có thể phối áo sơ mi caro màu trung tính như xanh dương hoặc xám, còn quần âu thì nên chọn màu tối hoặc thiên về trầm tính sẽ tốt hơn. Những đôi giày da bóng và đồng hồ chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu trong set đồ này đấy.  

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài khoác ngoài phối kết hợp với áo thun

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài phối cùng áo thun nam là item khá phổ biến trong giới trẻ những năm gần đây. Khác với lúc mặc độc lập, các chàng trai nên lựa chọn sơ mi có kích cỡ rộng hơn một chút để làm áo khoác ngoài. Ngoài ra, item này còn cần sự phối hợp tinh tế màu sắc của áo sơ mi và áo phông. 

Áo sơ mi caro phối cùng áo thun

Áo sơ mi caro phối cùng áo thun

Một lưu ý nhỏ cho các chàng là nên chọn những chiếc áo thun một màu, không cổ nhé. Hoặc đơn giản hơn, hãy chọn một chiếc áo thun màu đen hoặc trắng, cơ bản để có thể phối cùng áo sơ mi caro đủ kiểu, màu sắc khác nhau.  

Phối hợp áo sơ mi sọc caro nam tay dài cùng với vest

Áo sơ mi nam dài tay sọc caro hoàn toàn có thể kết hợp cùng vest. Đây cũng là một trong những kiểu phối hợp giúp áo sơ mi caro trở nên cuốn hút và bớt nhàm chán. Các chàng trai có thể mang thêm cà vạt hoặc không, lưu ý là hãy sơ vin áo sơ mi vào trong nhé. 

Diện sơ mi caro nam cùng vest

Diện sơ mi caro nam cùng vest

Đối với áo vest, các chàng nên ưu tiên chọn áo có màu sắc trung tính hoặc trầm hơn là những màu sắc lòe loẹt, nhiều họa tiết. Về phần áo sơ mi caro, có thể tùy ý lựa chọn màu sắc miễn là hài hòa với áo vest bên ngoài và không gây cảm giác rối mắt cho người đối diện. 

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài phối cùng áo khoác da

Nhiều người nghĩ rằng áo sơ mi sọc caro nam tay dài và áo khoác chất liệu da không hề phù hợp. Tuy nhiên, trên thực tế, hai item này kết hợp sẽ tạo nên outfit cực kỳ thời thượng, cuốn hút. Các chàng có thể diện set đồ này vào các dịp đi chơi, hẹn hò hoặc dạo phố… đấy!

Áo khoác da kết hợp với sơ mi caro nam

Áo khoác da kết hợp với sơ mi caro nam

Một lưu ý quan trọng cho outfit này chính là về màu sắc. Những chiếc áo sơ mi caro gam màu trung tính như đen hay nâu đỏ… sẽ rất phù hợp khi phối cùng áo khoác da. Đặc biệt, màu sắc áo sơ mi caro chỉ nên ở mức trang nhã, không nên có trên 3 màu sắc kết hợp với nhau.

Áo sơ mi nam tay dài sọc caro kết hợp áo khoác denim

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu trên thị trường, đến nay độ “hot” của chất liệu denim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những chiếc áo khoác denim luôn tạo cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng và bụi bặm. Màu sắc của áo khoác nam không quá đa dạng, có thể phối cùng item khác nhau. Về phần áo sơ mi sọc caro nam tay dài, các chàng nên ưu tiên những gam màu tươi sáng để làm nổi bật outfit của mình. 

Sơ mi caro kết hợp áo khoác chất liệu denim

Sơ mi caro kết hợp áo khoác chất liệu denim

Áo sơ mi caro phối cùng áo gile len

Bên cạnh hiệu quả giữ ấm, áo gile len còn là item cực kỳ phù hợp để phối cùng áo sơ mi sọc caro nam tay dài vào những ngày đông. Outfit mang vẻ cổ điển giúp các chàng trai trông càng trưởng thành và chững chạc hơn.  

Sự kết hợp nhã nhặn giữa sơ mi caro cùng áo len gile

Sự kết hợp nhã nhặn giữa sơ mi caro cùng áo len gile

Để đạt được hiệu ứng tốt nhất, bạn nên ưu tiên chọn áo len có màu sắc nhã nhặn, áo sơ mi caro đơn giản, không quá 3 màu. Với set đồ này, phái mạnh có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp, chẳng hạn đi làm, đi học hoặc đi chơi.

Kết hợp áo sơ mi sọc caro nam tay dài với áo hoodie

Kết hợp áo sơ mi sọc caro nam tay dài cùng hoodie không chỉ giúp giữ ấm mà còn tạo sự phá cách cho các chàng trai. Cách phối đồ này giúp hình ảnh những anh chàng thiên về phong cách tươi trẻ, bụi bặm. Vì vậy, outfit sẽ phù hợp với cánh mày râu từ 20 đến 30 tuổi hơn.

Phối áo sơ mi caro cùng hoodie

Phối áo sơ mi caro cùng hoodie

Để gây ấn tượng, các anh chàng nên chọn áo hoodie đơn sắc, không quá cầu kỳ, nhiều chi tiết. Còn áo sơ mi caro bên trong cùng cần sự tối giản, tránh một số gam màu quá sặc sỡ hoặc áo có từ 3 màu sắc trở lên.  

Sử dụng áo sơ mi caro như một phụ kiện thời trang

Ngoài phối đồ trực tiếp như trên, các chàng trai cũng có thể sử dụng áo sơ mi sọc caro nam tay dài như một món phụ kiện thời trang buộc ngang hông. Nhìn có vẻ ngẫu hứng, tự do nhưng đây lại là sự phá cách được nhiều chàng trai cá tính theo đuổi. Với kiểu phối đồ này, gu thời trang ấn tượng của các anh chàng sẽ được bộc lộ mạnh mẽ. 

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài cũng có thể dùng làm phụ kiện

Áo sơ mi sọc caro nam tay dài cũng có thể dùng làm phụ kiện

Những lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi sọc caro nam tay dài

Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã áo sơ mi sọc caro nam tay dài trên thị trường. Và không phải mẫu áo sơ mi nào cũng phù hợp với tất cả các anh chàng. Hãy cùng tham khảo một số lưu ý dưới đây để chọn được item phù hợp với mình nhé!

  • Áo sơ mi sọc caro nam tay dài nền tối, đường kẻ sáng màu: Kiểu áo này phù hợp cho những chàng trai có thân hình đầy đặn. Nền tối màu sẽ giúp anh chàng trông thon gọn hơn. Ngoài ra, chi tiết sọc nhỏ cũng giúp các chàng đầy đặn trông thon hơn nữa đấy!

Bí quyết chọn áo sơ mi caro cho những anh chàng đầy đặn

Bí quyết chọn áo sơ mi caro cho những anh chàng đầy đặn

  • Áo sơ mi dài tay kẻ caro nam nền sáng, họa tiết sọc tối màu: Kiểu áo này phù hợp cho những chàng trai có thân hình cao gầy. Màu nền sáng không kén họa tiết sọc sẽ giúp anh chàng trông đầy đặn hơn. Tuy nhiên, các chàng nên chọn họa tiết sọc bản to để “ăn gian” thêm về cân nặng nhé!

Áo sơ mi caro phù hợp với những anh chàng mảnh khảnh

Áo sơ mi caro phù hợp với những anh chàng mảnh khảnh

  • Ngoài ra, những anh chàng phong cách cũng có thể chọn áo sơ mi nam dài tay sọc caro họa tiết tự do, không theo trật tự giữa các ô với nhiều màu sắc hoặc những chiếc áo với đường kẻ nhiều hình dạng để tăng thêm phần cá tính và độc đáo cho tổng thể outfit đấy!

Mua áo sơ mi sọc care nam dài tay ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua áo sơ mi sọc caro nam dài tay uy tín, chất lượng với mức giá hời nhất thì đừng bỏ qua 5S Fashion. Với hệ thống hơn 140 cửa hàng có mặt trên toàn quốc, 5S Fashion mang đến cho anh chàng đa dạng sự lựa chọn về các mẫu mã sơ mi đa dạng, từ sơ mi trơn, basic cho quý ông công sở, cho tới cá mẫu sơ mi kẻ sọc dài tay/ ngắn tay và các mẫu sơ mi casual để mặc xuống phố. 

Mua áo sơ mi sọc kẻ careo nam dài tay uy tín tại 5S Fashion

Mua áo sơ mi sọc kẻ careo nam dài tay uy tín tại 5S Fashion

Trên đây là 10+ tips phối đồ với áo sơ mi sọc caro nam tay dài phong cách mà 5S FASHION muốn chia sẻ đến các chàng. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các chàng trai phối đồ hiệu quả với áo sơ mi caro cũng như định hình được phong cách cho riêng mình. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị về thời trang nam, bạn hãy ghé thăm trang tin tức trên website 5S FASHION nhé!

"5S FASHION - Thời trang cho nam giới"

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng