Gợi ý 11 cách phối đồ với quần Jean suông ống rộng nam cực Chất

20.01.2024
Mục lục (Hiện)

Quần bò suông ống rộng là item cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai năng động. Tuy nhiên, các chàng trai đã thực sự biết cách mix-match chuẩn chỉnh với mẫu quần này chưa? Hãy cùng 5S FASHION tìm hiểu những cách phối đồ cực thời trang, sành điệu trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao quần jean suông ống rộng nam được ưa chuộng?

Quần jean suông ống rộng là một trong những xu hướng thời trang phổ biến năm 2024. Mẫu quần này có kiểu dáng rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái, không bị gò bó khi di chuyển, vận động. Đặc biệt, những chiếc quần bò suông ống rộng còn rất dễ dàng mix-match cùng nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau. Chàng có thể phối quần bò với áo sơ mi, áo thun, hoodie và giày dép để tạo nên nhiều phong cách thời trang độc đáo.

Quần jean suông ống rộng vừa đem đến cảm giác thoải mái khi mặc vừa dễ phối đồ

Quần jean suông ống rộng vừa đem đến cảm giác thoải mái khi mặc vừa dễ phối đồ

Ngoài ra, quần jean suông ống rộng còn có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và nhiều phong cách. Từ những hoạt động hàng ngày đến những sự kiện không chính thức, các chàng đều có thể diện item này. Tùy vào mỗi cách mix-match phụ kiện mà quần bò ống rộng lại đem đến diện mạo cá tính, lịch lãm hay phong cách vintage cho chàng.

Gợi ý 11 cách phối đồ với quần bò suông ống rộng

Quần jean suông ống rộng nam kết hợp với áo thun oversize

Quần bò suông ống rộng phối với áo gì? Các chàng hãy thử ngay những chiếc áo thun oversize. Áo thun trơn là item cơ bản, có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào, trong đó có quần jean ống rộng. Khi phối quần nam ống rộng với áo thun oversize, các chàng sẽ trông trẻ trung, năng động và phong cách hơn hẳn.

Đặc biệt, mọi chàng trai ở bất kỳ độ tuổi nào đều có thể diện outfit quần bò ống rộng và áo thun oversize. Và set đồ này cũng phù hợp cho nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm hay đi chơi. Hơn hết, với công thức mix-match siêu đơn giản, các chàng không cần tốn thời gian suy nghĩ, lựa chọn trang phục mà vẫn có thể tự tin với outfit sành điệu của mình.

Quần jean suông ống rộng và áo thun oversize năng động

Quần jean suông ống rộng và áo thun oversize năng động

Mix quần bò suông ống rộng cùng áo sơ mi trắng

Những chiếc quần bò suông ống rộng nam kết hợp cùng sơ mi trắng không còn là công thức lạ lẫm với nhiều chàng trai. Trong set đồ này, các chàng sẽ trông lịch lãm, bảnh bao như một soái ca chính hiệu. Lưu ý, khi lựa chọn sơ mi, bạn nên chọn những chiếc áo có phần cổ trụ đơn giản để vừa được thoải mái lại vừa toát lên vẻ lịch sự, nhã nhặn.

Với outfit quần bò suông ống rộng và áo sơ mi trắng, chàng có thể chọn kết hợp cùng một đôi sandal, dép bằng chất liệu da… Hoặc trong những trường hợp trang trọng hơn, một đôi sneaker cùng tone màu trắng sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho chàng.

Thanh lịch hơn với quần bò ống rộng và áo sơ mi trắng

Thanh lịch hơn với quần bò ống rộng và áo sơ mi trắng

Outfit Áo sơ mi họa tiết và quần bò suông ống rộng nam

Những chiếc áo sơ mi mỏng có họa tiết nổi bật là item mùa hè được nhiều chàng trai lựa chọn. Khi kết hợp nó cùng quần bò suông ống rộng, chàng sẽ có ngay một outfit năng động, tràn đầy sức sống. 

Một lưu ý nhỏ cho chàng là nên chọn quần ống rộng có màu sắc trung tính để tránh tổng thể set đồ bị rối mắt. Một đôi sneaker đơn giản, quần bò và áo sơ mi màu sắc hài hòa với nhau sẽ giúp chàng trông cực kỳ thu hút.

Outfit sơ mi hoa và quần jean suông ống rộng độc đáo

Outfit sơ mi hoa và quần jean suông ống rộng độc đáo

Quần jean suông ống rộng nam kết hợp áo tanktop

Những chiếc áo tanktop là item mùa hè được nhiều chàng trai ưa chuộng. Mẫu áo này vừa mát mẻ, thoải mái, dễ chịu vừa dễ dàng mix match cùng quần bò ống rộng giúp bạn hack dáng hiệu quả. Trong outfit này, các khuyết điểm hình thể của chàng sẽ được giấu nhẹm đi, đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ được tôn lên giúp chàng thu hút ánh nhìn.

Phụ kiện là yếu tố không thể thiếu trong set đồ quần bò suông ống rộng và tanktop bụi bặm. Các chàng có thể mix một chiếc tai nghe, thắt lưng lỗ to, vòng tay, giày boot hoặc giày thể thao đen… để trông cool ngầu, cá tính nhất.

Cá tính với tanktop và quần bò suông ống rộng nam

Cá tính với tanktop và quần bò suông ống rộng nam

Quần bò suông ống rộng nam và áo hoodie

Áo hoodie là item dễ phối đồ, các chàng có thể mix kiểu áo này cùng những chiếc quần bò suông ống rộng. Khi khoác lên mình set đồ này, bạn sẽ toát ra nguồn năng lượng trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Chỉ cần mix thêm một đôi sneaker đơn giản là chàng đã trông sành điệu hơn nhiều. 

Một lưu ý cho chàng khi mix-match đó là áp dụng công thức phối màu tương phản. Nếu chọn mẫu quần bò đậm màu thì nên phối với áo hoodie màu sáng và ngược lại. Ngoài ra, nếu chàng có thân hình đầy đặn thì nên ưu tiên những gam màu tối để trông thon gọn hơn nhé!

Quần jean suông ống rộng mix cùng áo hoodie trẻ trung

Quần jean suông ống rộng mix cùng áo hoodie trẻ trung

Mix quần jean suông ống rộng nam và áo len 

Quần bò suông ống rộng và áo len là cặp đôi cực kỳ ăn ý cho những ngày thu đông se lạnh. Một chiếc áo len cổ lọ đơn giản sẽ thích hợp với quần bò ống rộng màu xanh nhạt hoặc màu đen. Hay chàng cũng có thể thay áo len cổ lọ bằng áo len cổ tim để tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục. Và một đôi sneaker là phụ kiện không thể thiếu trong outfit này.

Áo len và quần jean suông ống rộng cho mùa đông

Áo len và quần jean suông ống rộng cho mùa đông

Quần bò suông ống rộng phối đồ cùng áo khoác da

Nếu chàng đang theo đuổi phong cách thời trang cool ngầu, bụi bặm thì đừng bỏ qua sự kết hợp giữa quần bò ống rộng và áo khoác da. Những chiếc áo khoác da kết hợp cùng quần jean màu xanh đậm hay quần màu đen đều “hợp rơ”. 

Để trở nên sành điệu, lạ mắt hơn, chàng có thể biến tấu, xắn gấu quần lên một chút. Và đừng quên những phụ kiện đi kèm như vòng cổ, kính râm, giày boot… thời thượng. Chúng sẽ biến bạn thành “tâm điểm” mọi ánh nhìn đấy!

Streetstyle cực chất cùng quần jean ống rộng và áo khoác da

Streetstyle cực chất cùng quần jean ống rộng và áo khoác da

Quần bò ống rộng kết hợp với áo khoác denim

Quần jean suông ống rộng nam kết hợp với áo khoác denim là công thức mix-match cá tính cho streetstyle của chàng. Khi diện outfit denim-on-denim này, bạn nên kết hợp một chiếc áo thun gam màu trắng hoặc đen cơ bản bên trong.

Quần bò suông ống rộng và áo khoác denim đem đến cho chàng vẻ ngoài năng động, phá cách và thời thượng. Về phụ kiện, bạn có thể chọn những chiếc vòng cổ, vòng tay dạng xích, boot đen hầm hố… để trông cool ngầu hơn nữa.   

Trang phục denim-on-denim siêu ấn tượng

Trang phục denim-on-denim siêu ấn tượng

Áo khoác bomber và quần bò suông ống rộng nam

Quần jean suông ống rộng mặc với áo gì? Những chiếc áo khoác bomber là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Áo bomber sẽ giúp outfit của bạn toát lên vẻ bụi bặm, cool ngầu. Tất nhiên, trong set đồ này không thể thiếu những đôi sneaker hầm hố. Các chàng cũng có thể cân nhắc kết hợp thêm phụ kiện như mũ lưỡi trai, túi đeo chéo, mắt kính… để trông sành điệu, thời trang hơn.

Áo khoác bomber và quần jean suông ống rộng bụi bặm, cool ngầu

Áo khoác bomber và quần jean suông ống rộng bụi bặm, cool ngầu

Phối hợp quần jean suông ống rộng với áo khoác blazer

Một ý tưởng phối đồ sành điệu khác mà các chàng có thể cân nhắc là mix quần bò suông ống rộng cùng áo blazer. Trong outfit này, bạn có thể mặc áo thun đơn sắc hoặc áo sơ mi bên trong, ngoài cùng là chiếc áo khoác blazer dáng rộng và quần jean suông. Một đôi oxford hoặc sneaker màu trắng sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho set đồ của bạn. 

Set quần bò suông ống rộng nam cùng blazer vừa làm toát lên nét thanh lịch, nghiêm túc vừa bộc lộ sự năng động, cá tính của chàng. Các chàng trai có thể diện set đồ này để đi học, đi làm và đi chơi đều rất phù hợp. 

Quần jean suông ống rộng và blazer thanh lịch

Quần jean suông ống rộng và blazer thanh lịch

Quần bò suông ống rộng mix cùng áo măng tô

Quần jean suông ống rộng nam và áo măng tô là công thức mix-match trẻ trung, sành điệu được nhiều chàng trai mê mẩn. Trong set đồ này, trông chàng sẽ như một “oppa Hàn Quốc” chính hiệu.

Khi lựa chọn áo măng tô, các chàng nên cân nhắc chọn theo vóc dáng của mình. Nếu bạn có chiều cao nổi bật, dáng người chuẩn, hãy tự tin diện những mẫu áo măng tô dáng dài lãng tử. Ngược lại, nếu chàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì áo măng tô dáng ngắn hoặc dáng lỡ sẽ vừa vặn với cơ thể hơn.

Đầy lãng tử với quần bò suông ống rộng và áo măng tô

Đầy lãng tử với quần bò suông ống rộng và áo măng tô

Một số lưu ý khi phối đồ với quần jean suông ống rộng

Tuy quần bò suông ống rộng là item rất phổ biến nhưng không ít các chàng trai vẫn mắc sai lầm cơ bản khi mix-match với mẫu quần này. Vì vậy, các chàng nên lưu ý một số tips sau:

  • Khi diện quần bò ống rộng, các chàng hãy tiết chế màu sắc và hoa văn. Bạn nên chọn áo thun hoặc áo sơ mi đơn giản để tổng thể được hài hòa nhất. Nếu muốn kết hợp màu sắc, hãy tạo điểm nhấn trong các phụ kiện như giày, nón, cặp xách. 
  • Không nên phối quần jean suông ống rộng nam cùng những đôi giày âu cao gót cao. Thay vào đó, chàng nên chọn giày thể thao, giày boot hoặc giày lười trẻ trung, năng động. Và bạn hoàn toàn có thể phối hợp các phụ kiện bằng kim loại để tăng thêm phong cách.
  • Cuối cùng là chàng nên chọn cho mình một chiếc quần jean suông ống rộng vừa vặn. Quần có kích cỡ vừa vặn với cơ thể sẽ giúp chàng được thoải mái, tự tin hơn. Ngược lại những chiếc quần quá rộng hay quá chật có thể khiến người mặc không chỉ trông lùn đi mà còn cảm thấy khó chịu.

Một số mẹo mặc quần jean suông ống rộng đẹp cho chàng

Một số mẹo mặc quần jean suông ống rộng đẹp cho chàng

Lời kết

Trên đây là những tips phối đồ sành điệu cùng quần bò suông ống rộng mà chàng không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn sẽ có thêm những bí quyết phối đồ mới lạ để nâng tầm phong cách thời trang của bản thân. Và đừng quên follow 5S FASHION để cập nhật thêm những tin tức mới nhất về xu hướng thời trang giới trẻ nhé!

“5S FASHION - Thời trang cho nam giới”

>>> Xem thêm

 

 

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng