Top 11+ cách phối đồ với quần ống rộng nam phong cách hàng đầu

08.11.2023
Mục lục (Hiện)

Cách phối đồ với quần ống rộng nam thể hiện được đa dạng phong cách như trẻ trung, năng động, cá tính mạnh mẽ, thời thượng… là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong nội dung dưới đây, 5S Fashion gợi ý đến bạn 11+ cách phối quần với các loại áo và cách kết hợp màu sắc sao cho phù hợp và thời thượng nhất.

Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc quần ống rộng?

Quần ống rộng là một chiếc quần dài nam có thiết kế uống thả suông, rộng và độ dài qua gối. Phần lớn những chiếc quần được thiết kế cạp cao, có hoặc không bó tại mông. Chất liệu để làm quần vô cùng phong phú như jeans, kaki, cotton, đũi, thun…

Những chiếc quần dài ống rộng được đánh giá là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Những nguyên nhân khiến bạn nên sở hữu loại trang phục này:

  • Kích thước quần rộng rãi, giúp người mặc thoải mái trong từng chuyển động như chạy nhảy, leo trèo, đi lại, ngồi ghế hoặc ngồi xổm…
  • Quần có khả năng che dấu nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Nhờ đó, vẻ ngoài của bạn trở nên hoàn hảo hơn như: bụng dưới không quá to, chân thẳng và dài.
  • Trang phục dễ dàng phối với đa dạng các loại áo khác nhau như áo sơ mi nam, áo phông, áo bra thể thao, áo khoác… để cho ra nhiều thần thái và phong cách như sang trọng, vui tươi, trẻ trung…
  • Quần ống dài giúp tăng chiều dài chân, giúp tỷ lệ giữa chân và lưng lớn hơn.
  • Quần ống rộng linh hoạt sử dụng trong nhiều hoạt động như đi học, đi làm, đi chơi, tham dự sự kiện sang trọng, tiệc họp mặt…

Lý do bạn nên sở hữu một chiếc quần ống rộng

Lý do bạn nên sở hữu một chiếc quần ống rộng

Cách để lựa chọn được quần ống rộng nam phù hợp

Để có thể lựa chọn và phối đồ với quần ống rộng nam đẹp nhất, bạn phải biết cách lựa chọn một chiếc quần phù hợp với mình. Những điều quan trọng bạn phải quan tâm là kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc.

Điều đầu tiên bạn cần đánh giá xem xét là kích thước của quần. Các size quần được nhà sản xuất làm ra dựa trên một số tiêu chí như khối lượng, chiều cao, vòng eo phù hợp và chiều dài của quần. Do đó, bạn cần xác định đúng các chỉ số của cơ thể để so sánh với bảng size trước khi chọn mua. Nếu bạn không chắc chắn kích thước mình chọn có đúng không, hãy liên hệ đến shop để được tư vấn.

Cách chọn quần ống rộng phù hợp

Cách chọn quần ống rộng phù hợp 

Tiêu chí thứ hai là chất liệu của quần. Những chất liệu phổ biến là jeans, kaki, thun, cotton, đũi. Trong đó, quần jeans, kaki thường thô và cứng hơn so với quần đũi, cotton và thun nhưng cũng có ưu điểm là form đứng hơn. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn lựa chọn mẫu phù hợp.

Tiêu chí thứ ba là kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn các kiểu như quần ống dài, quần ống lửng ngang bắp chân, quần yếm ống rộng.

Chọn kiểu dáng quần ống rộng

Chọn kiểu dáng quần ống rộng

Tiêu chí thứ tư là màu sắc quần. Nếu bạn muốn phối với đa dạng áo thì có thể lựa chọn quần jeans màu xanh nhạt, xanh đậm, quần màu đen, xám, trắng và be. 

Quần nam ống rộng phù hợp với những sự kiện nào?

Trên thực tế, quần ống rộng là một trang phục đầy tính trang trọng, lịch sự. Do đó, bạn có thể lựa chọn sử dụng cho nhiều sự kiện khác nhau trong cuộc sống như:

  • Sử dụng trong hàng ngày: đi chơi cùng bạn bè cùng trang lứa, đi thăm bạn bè người thân, đi chơi với bạn gái, gặp gỡ thầy cô, gặp mặt gia đình bạn gái, đi mua sắm, dạo phố, tham gia lễ cưới…
  • Đi đến những nơi có tính trang trọng, lịch sự như trường học, trung tâm nghiên cứu, nơi làm việc, bảo tàng, nhà hàng sang trọng hay đi gặp gỡ đối tác, khách hàng, lễ mừng công, lễ kỷ niệm…
  • Tham gia những sự kiện sang trọng và đẳng cấp như sự kiện của thương hiệu, tiệc after party, tiệc rượu, lễ trao giải…

Quần ống rộng phù hợp với mọi địa điểm, sự kiện

Quần ống rộng phù hợp với mọi địa điểm, sự kiện

Gợi ý 15+ cách phối đồ nam với quần ống rộng trẻ trung nhất 

Những cách phối đồ với quần ống rộng cho nam thịnh hành nhất hiện nay là gì? Với những ý tưởng sáng tạo không giới hạn trong thế giới thời trang, chiếc quần đã dễ dàng phối được với những loại áo khác nhau như áo sơ mi, áo thun tay ngắn và tay dài, áo hoodie… Dưới đây là những cách phối đẹp nhất được tổng hợp bởi 5S Fashion:

Phối đồ quần ống rộng nam với sơ mi thanh lịch

Quần ống rộng kết hợp với áo sơ mi

Quần ống rộng kết hợp với áo sơ mi

Phối đồ với quần ống rộng nam để mang đến một vẻ ngoài thanh lịch, thư sinh như đàn anh khóa trên thì không thể thiếu sự có mặt của áo sơ mi. Bạn có thể chọn loại kẻ trơn hoặc họa tiết nhẹ nhàng như kẻ caro, kẻ thẳng hoặc họa tiết nhỏ xinh. Lưu ý, đối với những người có thân hình mập mạp, bạn nên lựa chọn đường kẻ sọc dọc. Với người thân hình vừa vặn hoặc gầy thì có thể lựa chọn cả sọc dọc và ngang.

Màu sắc áo - quần bạn có thể phối kết hợp với nhau là: đen trắng - xám rêu, xanh ngọc lục bảo - xám xi măng, vàng nhạt - trắng, trắng xanh - be. Khi mặc, bạn nên sơ vin để tỷ lệ cơ thể được đẹp nhất.

Cách phối đồ quần ống rộng nam với sơ mi đi biển

Phối đồ quần ống rộng nam với sơ mi đi biển

Phối đồ quần ống rộng nam với sơ mi đi biển

Đồ đi biển sẽ thiên về hướng thoải mái, mát mẻ, màu sắc tươi sáng và hòa hợp với thiên nhiên. Chính vì vậy, những món đồ sơ mi oversize và quần ống rộng là sự kết hợp tốt. Những màu sắc áo sơ mi và quần giúp bạn thêm năng động, tươi vui đó là vàng - be, xanh bơ - xanh nước biển đậm, xanh nước biển đậm - xanh da trời nhạt, đỏ - đen.

Quần ống rộng nam phối đồ với áo thun

Cách phối đồ với quần ống rộng nam để cho ra một hình dáng vô cùng đời thường, gần gũi như những người bạn chưa bao giờ xa cách là mix với áo thun. Mùa hè, bạn có thể sử dụng áo thun ngắn tay. Khi thu về hay đầu đông, những chiếc thun dài tay cũng trở nên vô cùng phù hợp.

Quần ống rộng nam phối đồ với áo thun

Quần ống rộng nam phối đồ với áo thun

Cách phối để có màu sắc hài hòa cho áo - quần đó là: trắng - be đậm, xanh rêu tươi - xanh nước biển nhạt, trắng - xám than, đen - xanh ngọc lục bảo, đen - xanh nước biển, nâu - be, trắng ngà - đỏ son…

Phối quần jeans ống rộng với áo thun oversize

Phối đồ nam quần ống rộng thế nào để thể hiện bản thân là một anh chàng phóng khoáng, cá tính, thích sự tự do? Sử dụng áo thun oversize có họa tiết lớn và quần jeans năng động là sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể biến tấu về kiểu dáng như sơ vin nửa trước hoặc layer cùng áo sơ mi ngắn tay phía ngoài. Trong kiểu này, bạn hãy nhớ lựa chọn chiếc quần ống dài để tăng chiều cao. 

Phối quần jeans ống rộng với áo thun oversize

Phối quần jeans ống rộng với áo thun oversize

Cách phối đồ với quần tây ống rộng

Quần vải luôn là trang phục khiến đối phương có cái nhìn thiện cảm. Cảm giác đầu tiên mà đồ làm từ vải, cotton mang đến cho người mặc và người nhìn là sự đơn giản, mộc mạc và chân thật. Do vậy, việc phối đồ với quần vải ống rộng nam giúp bạn trở nên gần gũi, thân thuộc và không gây ác cảm với người lạ.

Màu thường thấy của quần vải hay quần tây là màu đen, be đậm và xám. Màu áo phù hợp sẽ là màu đen, xanh nước biển, màu be hay pastel đều phù hợp.

Cách phối đồ với quần tây ống rộng

Cách phối đồ với quần tây ống rộng

Cách phối đồ nam quần ống rộng và áo hoodie

Áo hoodie là item xuất hiện trong hầu hết mọi tủ đồ của các bạn nam. Áo khi kết hợp với quần ống rộng sẽ tạo nên hình ảnh bạn trai siêu năng động, cá tính, Chiếc áo và quần giúp che đi hầu hết khuyết điểm của cơ thể như bụng to, chân lớn hay thân hình hơi gầy gò. 

Bạn có thể lựa chọn quần jeans ống rộng cùng hoodie cotton để form quần áo được cứng cáp, tránh bùng nhùng mất thẩm mỹ. Với những người có đôi chân dài thì có thể chọn quần vải linh động.

Quần ống rộng và áo hoodie

Quần ống rộng và áo hoodie

Phối quần kaki ống rộng với áo bomber

Quần kaki được dệt từ sợi cotton kết hợp với sợi tổng hợp. Chất liệu này được nhận xét là bền, mát, đứng form. Kaki phù hợp với những chàng trai có tính cách ổn định và thận trọng. Khi dùng áo bomber phối đồ với quần ống rộng đen nam chất kaki, bạn có thể lựa chọn các kiểu màu sắc áo - quần như nâu sáng - nâu đậm, nâu đậm - xanh nước biển đậm, xám xi măng - nâu đậm, đen - đen, đen - xanh nước biển đậm.

Mix quần kaki ống rộng với áo bomber

Mix quần kaki ống rộng với áo bomber

Mix quần ống rộng nam theo kiểu layering

Phối đồ với quần trắng ống rộng nam theo kiểu layering là cách xếp lớp sao cho hài hòa về tổng thể. Bạn có thể sử dụng nhiều loại trang phục để layer với nhau như:

  • Áo khoác kaki màu xám xi măng, bên trong là áo phông trắng, dưới là quần hộp ống rộng màu nâu đậm.
  • Áo khoác da màu nâu đen, trong là áo phông trắng sơ vin với quần jeans dài màu xanh nước biển.
  • Áo sơ mi rộng màu xanh lá cây đậm, sắc tối, trong là áo phông trắng sơ vin trong quần màu be.
  • Áo khoác màu xám xi măng, trong là áo phông trắng sơ vin trong quần màu tím nhạt.

Mix quần ống rộng cùng trang phục theo kiểu layering

Mix quần ống rộng cùng trang phục theo kiểu layering

Kết hợp quần ống rộng và áo khoác kaki

Quần ống rộng nam phối đồ với áo khoác kaki mang đến cảm giác hơi bụi bặm nhưng cũng gần gũi. Các màu sắc bạn có thể lựa chọn là màu đen - xanh nước biển đậm, màu xanh bơ - quần xanh nước biển nếu bạn thích sự tươi sáng, tím nhạt - trắng cho sự tươi mới nhẹ nhàng, xanh nước biển - nâu khi bạn muốn có hình ảnh giản dị.

Phối quần ống rộng và áo khoác kaki

Phối quần ống rộng và áo khoác kaki

Thư sinh với trang phục quần ống rộng và áo khoác cardigan

Áo cardigan phối đồ với quần trắng ống rộng nam giúp các anh chàng trở nên ngoan ngoãn và ấm áp hơn. Chính vì vậy, khi bạn lỡ làm “công chúa” hay bố mẹ giận, hãy sử dụng bộ trang phục này để dỗ họ. Hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng, đầy hiền từ sẽ khiến mọi người dịu ngay cơn giận và nhanh chóng trở lại trạng thái cảm xúc thường ngày.

Quần ống rộng và áo khoác cardigan

Quần ống rộng và áo khoác cardigan

Phong cách hơn khi mix quần ống rộng và áo len 

Áo len cổ tròn, áo len cổ lọ phối đồ với quần thun ống rộng nam là trang phục phù hợp cho mùa thu và đầu đông. Chất len mềm mại và thân thuộc sẽ giúp bạn trở nên thân thiện và dễ mến hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể lựa chọn sơ vin toàn bộ với những chiếc áo mỏng hoặc sơ vin nửa trước để tỷ lệ cơ thể đẹp hơn.

Mix quần ống rộng và áo len

Mix quần ống rộng và áo len

Sang chảnh với quần ống rộng và áo cổ lọ

Áo giữ nhiệt hay sweater cổ lọ là trang phục giúp bạn trở nên sang chảnh, cá tính và cực thời trang trong mùa thu đông. Những loại áo này cũng dễ kết hợp với quần ống rộng để bạn như một fashionista.

Quần ống rộng và áo cổ lọ

Quần ống rộng và áo cổ lọ

Mỗi một cách phối đồ với quần ống rộng nam ở trên đều được các chàng trai trên tòa thế giới sử dụng. Tùy theo từng cách kết hợp và màu sắc mà bạn có thể sử dụng trang phục cho các sự kiện khác nhau. Nếu bạn muốn học cách mix các trang phục với nhau đậm chất sành điệu và tìm hiểu những xu hướng thời trang nổi bật nhất hiện nay, hãy truy cập ngay mục tin tức mới nhất của 5S Fashion. Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin nóng hổi nhất liên quan đến lĩnh vực tại Việt Nam và thế giới.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Đào Mai Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng