Top 8+ cách phối đồ với quần suông ống rộng nam trẻ trung, lịch lãm

17.01.2024
Mục lục (Hiện)

Có thể nói, quần suông ống rộng nam là item vô cùng quen thuộc trong thời trang của giới trẻ. Tuy nhiên, cách mix đồ với quần suông ống rộng nam vẫn luôn là một vấn đề muôn thuở. 

Đừng lo, trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí đến chàng 8+ cách phối đồ với quần suông ống rộng nam cực trẻ trung và lịch lãm. Theo dõi đến cuối bài để nắm được tất tần tật cách phối đồ với quần suông ống rộng nam nhé!

Một số mẫu quần suông ống rộng nam đẹp

Quần suông ống rộng nam là item quần nam sở hữu đặc trưng với thiết kế ống rộng. Tuy nhiên, cùng một kiểu dáng ống rộng nhưng với chất liệu khác nhau, quần ống rộng suông lại mang đến cho chàng vô vàn item khác nhau. Sau đây là một số mẫu quần ống rộng suông đẹp chàng có thể tham khảo: 

Quần jean ống rộng nam

Quần jean ống rộng nam

Quần jean ống rộng nam

Đây là một trong những item quần suông ống rộng nam được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Với sự kết hợp giữa kiểu dáng suông rộng và chất liệu vải jean, quần jean ống rộng nam mang đến cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, năng động, phóng khoáng.

Với chất liệu vải jean, quần jean ống rộng nam sở hữu kết cấu vải cực bền chắc, từ đó, mang đến ưu điểm độ bền cao, đứng form, không dễ bị sờn rách. Tuy nhiên, quần jean ống rộng nam cũng có một số nhược điểm như ít co giãn, lâu khô, độ thấm hút kém.

Quần suông ống rộng nam kaki

Quần kaki ống rộng nam

Quần kaki ống rộng nam

Với thành phần từ sợi cotton tự nhiên cùng vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng, quần suông ống rộng nam kaki cũng là item đáng tham khảo dành cho chàng. Bạn nam có thể lựa chọn item quần suông ống rộng nam kaki kiểu dáng trơn hoặc cá tính, phong cách hơn với item quần kaki túi hộp ống rộng.

Với chất liệu kaki, quần ống rộng suông kaki thừa hưởng các đặc tính nổi bật của chất vải này như độ bền cao, ít nhăn, thoáng mát, dễ chịu, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, quần suông ống rộng nam có một số hạn chế về kiểu dáng quần. Đa phần quần suông ống rộng nam kaki thường có thiết kế khá đơn giản, nói không với kiểu dáng cầu kỳ hoặc nhiều chi tiết.

Quần tây ống rộng nam

Quần tây ống rộng nam

Quần tây ống rộng nam

Bạn nam đang tìm kiếm item quần suông ống rộng nam trẻ trung, phong cách nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch? Chiếc quần tây nam ống rộng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Các chàng trai có thể diện chiếc quần tây ống rộng nam trong nhiều dịp như đi chơi, đi học, dạo phố, hẹn hò,... Bên cạnh đó, với ống quần được ủi ly thẳng tắp, chiếc quần tây nam ống rộng còn mang đến cho chàng phong thái  bảnh bao, lịch thiệp. Vì vậy, đây còn là item quần suông ống rộng nam được các chàng trai công sở vô cùng ưa chuộng.

Quần suông ống rộng nam vải đũi

Quần đũi ống rộng nam

Quần đũi ống rộng nam

Với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên cùng bề mặt mềm, nhẹ, thoáng mát, vải đũi được mệnh danh là chất liệu của mùa hè. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm item quần suông ống rộng nam mỏng nhẹ, mát mẻ để diện vào mùa hè, hãy tham khảo ngay item quần suông ống rộng nam vải đũi. 

Quần suông ống rộng nam vải đũi được đánh giá là item thân thiện với môi trường, an toàn với làn da người mặc. Ngoài ra, item này còn tạo sự tiện lợi cho người mặc với ưu điểm nhanh khô, dễ giặt giũ, càng giặt càng mềm. Tuy nhiên, khi diện chiếc quần đũi ống rộng nam, bạn nam cần lưu ý đến độ nhăn của quần sau khi giặt. Bởi lẽ, đây là chất vải dễ bị nhăn nhàu và ít co giãn.

Quần nỉ ống rộng nam

Quần nỉ ống rộng nam

Quần nỉ ống rộng nam

Đây là item quần ống rộng suông dành cho chàng trong thời tiết thu đông. Khác với những chất vải thông thường, vải nỉ là chất vải không dệt. Thay vào đó, nó được tạo ra bằng cách nung nóng chảy và nén các sợi vải nhân tạo lại với nhau. Vì vậy, chiếc quần suông ống rộng nam vải nỉ mang đến công dụng giữ ấm vượt trội, độ bền cao, ít thấm nước, bề mặt vải mềm mịn.

Tuy nhiên, nếu không được bảo quản, giặt giũ đúng cách, chiếc quần nỉ ống rộng nam sẽ có nguy cơ bị xù lông, đổ lông. Đồng thời, do là chất liệu thấm hút mồ hôi kém, ít thông thoáng nên item quần suông ống rộng nam vải nỉ sẽ không phù hợp với thời tiết mùa hè.

Quần ống rộng suông vải gió

Quần gió ống rộng nam

Quần gió ống rộng nam

Quần suông ống rộng nam vải gió gây ấn tượng với khả năng chống nước, cản gió, bền chắc, ít bám bẩn, nhanh khô, dễ vệ sinh. Vì vậy, đây là item được phái mạnh ưa chuộng hàng đầu khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc trong các chuyến đi phượt đường dài.  

Tuy nhiên, vải gió có khả năng thấm hút và co giãn kém. Vì vậy, nếu mặc item này trong thời tiết oi bức, nó có thể gây tình trạng bí bách, hầm hơi. 

Top 8+ cách phối đồ với quần suông ống rộng nam trẻ trung, lịch lãm

Sau khi đã tìm được item quần suông ống rộng nam phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình, bạn nam sẽ cần tìm kiếm item áo để mix-match cùng. Vậy quần suông ống rộng mặc với áo gì đẹp? Tham khảo ngay top 8+ cách phối đồ với quần suông ống rộng nam mà 5S Fashion bật mí ngay sau đây nhé!

Quần ống rộng suông phối áo thun nam form rộng

Quần suông ống rộng nam phối áo thun

Quần suông ống rộng nam phối áo thun

Có thể nói, quần suông ống rộng nam và áo thun nam form rộng là bộ đôi đi kèm hoàn hảo. Thiết kế form rộng của cả áo và quần tạo nên sự liên kết, đồng nhất cho trang phục, đồng thời, mang đến cho người mặc sự thoải mái tối đa, dễ dàng vận động. Vì vậy, đây là cách mix đồ với quần suông ống rộng được đông đảo giới trẻ lựa chọn.

Nếu yêu thích style thanh lịch, nhẹ nhàng, bạn nam có thể kết hợp áo thun form rộng cùng một chiếc quần tây nam ống rộng. Đặc biệt, bạn nam cần chú ý đến chiều dài ống quần, nên chọn item quần suông ống rộng nam có chiều dài đến ngang mắt cá chân để trông gọn gàng, lịch sự hơn.

Ngoài ra, nếu yêu thích style cá tính, bụi bặm, bạn nam hãy thay thế bằng item quần jean hoặc quần kaki ống rộng nam. Chất vải dày dặn, cứng cáp của item này sẽ khiến chàng trông nam tính, mạnh mẽ hơn. Đồng thời, trong outfit này, chiếc quần suông ống rộng nam với chiều dài phủ mắt cá chân là kiểu dáng phù hợp.

Quần suông ống rộng nam phối sơ mi

Quần suông ống rộng nam phối sơ mi

Quần suông ống rộng nam phối sơ mi

Sơ mi vốn là item đầy trẻ trung, lịch lãm của phái mạnh. Vì vậy, quần suông ống rộng nam phối sơ mi là outfit lý tưởng dành cho chàng trong các sự kiện đòi hỏi sự chỉn chu, lịch sự. Chẳng hạn như outfit đi học, thuyết trình dành cho các bạn nam sinh viên hay outfit đi làm dành cho các chàng trai công sở.

Để tăng tính thẩm mỹ cho trang phục, bạn nam nên chọn cho mình item sơ mi nam cổ vest với kiểu dáng suông, đồng thời, đừng quên sơ vin gọn gàng. Về item quần suông ống rộng nam, nếu ở trong môi trường công sở, văn phòng, bạn nam nên lựa chọn item quần tây ống rộng, đồng thời, ưu tiên các item đơn sắc, không họa tiết để trông chuyên nghiệp, lịch sự hơn.

Ngược lại, đối với các dịp thoải mái, ít gò bó hơn như đi học, đi chơi, dạo phố, bạn nam có thể thay thế bằng chiếc quần jean ống rộng nam. Đồng thời, trong outfit này, chàng cũng có thể lựa chọn bất kỳ item áo sơ mi nam nào từ sơ mi họa tiết đến sơ mi có gam màu nổi bật. Tuy nhiên, lưu ý nhỏ dành cho chàng là nên ưu tiên mẫu sơ mi nam ngắn tay để trông trẻ trung, thoải mái hơn. 

Quần ống suông rộng dài phối hoodie

Quần suông ống rộng nam phối áo hoodie

Quần suông ống rộng nam phối áo hoodie

Áo hoodie dường như là item luôn có mặt trong tủ đồ của giới trẻ, đặc biệt là độ tuổi học sinh, sinh viên. Vì vậy, bạn nam hãy tận dụng ngay chiếc áo này để kết hợp quần suông ống rộng nam. Đây là cách phối đơn giản nhưng đầy trẻ trung, năng động mà các bạn nam không nên bỏ qua. Đồng thời, outfit này còn mang đến cho chàng công dụng giữ ấm hiệu quả.

Để tương xứng với kiểu dáng form rộng của quần, bạn nam hãy chọn cho mình item áo 

hoodie nam với thiết kế oversize. Về item quần suông ống rộng nam, bạn nam có thể chọn chiếc quần suông ống rộng với chất liệu kaki, jean hoặc nỉ tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

Bên cạnh đó, bạn nam nên mặc thêm một chiếc áo thun basic ở bên trong sao cho để lộ vạt áo ra bên ngoài. Tips nhỏ này sẽ giúp chàng trông phong cách và có gu hơn.

Quần suông ống rộng nam phối sweater

Quần suông ống rộng nam phối sweater

Quần suông ống rộng nam phối sweater

Tương tự hoodie, sweater cũng là item lý tưởng để ghép đôi cùng quần suông ống rộng nam. Nhìn chung, sweater cũng có phong cách và công dụng giữ ấm tương tự như áo hoodie, chỉ khác một chi tiết nhỏ là áo hoodie có mũ còn sweater thì không. 

Đây là cách phối đồ với quần suông ống rộng nam dành cho bạn nam yêu thích style đơn giản nhưng không kém phần cá tính, bụi bặm. Tuy nhiên, với cách mix-match này, bạn nam nên lựa chọn chiếc áo sweater nam với thiết kế đơn sắc, tối giản, không họa tiết. 

Bên cạnh đó, để toát lên vẻ gai góc, phóng khoáng của phong cách hip hop, street style, bạn nam hãy chọn cho mình chiếc quần suông ống rộng nam với chất liệu hơi thô và cứng cáp như kaki, jean.

Quần ống suông rộng nam phối bomber

Quần suông ống rộng nam phối bomber

Quần suông ống rộng nam phối bomber

Đây cũng là cách phối đồ với quần suông ống rộng nam mà các tín đồ hip hop, street style không nên bỏ qua. Trước tiên, chàng hãy mặc một chiếc áo thun nam basic ở bên trong (ưu tiên gam màu trắng hoặc đen), sau đó, khoác ngoài bằng item áo khoác bomber nam. Cuối cùng, chiếc quần suông ống rộng nam với chất liệu vải jean là sự lựa chọn phù hợp trong outfit này.

Để trông ấn tượng và phong cách hơn, chàng có thể áp dụng cách phối theo tone màu đối lập. Chẳng hạn, quần jean ống rộng màu đen phối áo thun, bomber màu sáng hoặc quần jean ống rộng màu sáng (trắng, xanh nhạt) phối cùng với áo thun và áo bomber nam màu tối.   

Quần ống suông rộng nam phối áo len

Quần suông ống rộng nam phối áo len

Quần suông ống rộng nam phối áo len

Đây là outfit đáng tham khảo dành cho chàng trong thời tiết thu đông. Trong đó, áo len nam vốn là item giữ ấm hữu ích trong tiết trời se lạnh, mang đến cho chàng đa dạng thiết kế như cổ tim, cổ tròn, khóa kéo, cài khuy,... Tuy nhiên, trong cách phối này, bạn nam nên lựa chọn mẫu áo len nam sợi thừng với form suông nhẹ để tạo sự hài hòa và liên kết với item quần.

Về chiếc quần suông ống rộng nam, bạn nam sẽ có hai sự lựa chọn bao gồm quần kaki ống rộng và quần tây nam ống rộng. Tuy nhiên, một lưu ý chung dành cho chàng là hãy lựa chọn item quần với gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, xám,... Nó sẽ giúp chàng trông trẻ trung và phong cách hơn. 

Quần ống suông rộng nam phối áo len gile

Quần suông ống rộng nam phối áo len gile

Quần suông ống rộng nam phối áo len gile

Quần suông ống rộng nam cũng là một trong những item được ứng dụng phổ biến trong phong cách thời trang Hàn Quốc. Trong đó, quần suông ống rộng nam phối áo thun tay ngắn basic và áo len gile nam cổ tim là outfit đậm chất Hàn dành cho chàng.

Trong outfit với sự kết hợp của nhiều item, việc lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa, liên kết là yếu tố vô cùng quan trọng. Với cách phối này, bạn nam nên lựa chọn item áo và quần có gam màu tương đồng với nhau. Trong đó, một số gam màu chàng có thể tham khảo như trắng, be, kem, ghi sáng,...

Cuối cùng, một số phụ kiện như giày thể thao, túi tote, túi đeo chéo,... với gam màu tương đồng với màu tổng thể của trang phục sẽ giúp outfit của bạn trông năng động, phong cách hơn. 

Quần ống suông rộng nam phối áo thun, sơ mi khoác ngoài

Quần suông ống rộng nam phối phối áo thun, sơ mi khoác ngoài

Quần suông ống rộng nam phối phối áo thun, sơ mi khoác ngoài

Áo thun phối sơ mi nam khoác ngoài là cách phối vô cùng quen thuộc của cánh mày râu. Bộ đôi này có thể đi kèm với mọi item quần khác nhau từ quần jean, quần tây đến quần kaki, quần short,... Trong đó, chiếc quần suông ống rộng nam cũng là item mix-match hoàn hảo với bộ đôi này.

Khi chọn áo thun, sơ mi cũng như quần suông ống rộng, bạn nam cần lưu ý đến chiều dài của các item này. Cụ thể, áo thun nên dài ngang bằng hoặc ngắn hơn so với chiếc sơ mi khoác ngoài. Trong trường hợp chiếc áo thun bên trong quá dài, chàng có thể dùng biện pháp sơ vin.

Cuối cùng, với chiếc quần suông ống rộng nam, bạn nam nên tránh những chiếc quần có ống quần quá dài (che phủ mắt cá chân). Thay vào đó, hãy chọn item quần suông ống rộng dài ngang mắt cá chân. Nếu chẳng may quần quá dài, bạn nam có thể xắn nhẹ gấu quần lên.

Tổng kết

Có thể thấy, chiếc quần suông ống rộng nam mang đến cho chàng đa dạng cách phối từ cá tính, phóng khoáng để trẻ trung, lịch lãm. Hy vọng với các mẫu quần suông ống rộng nam cùng một vài gợi ý phối đồ mà 5S Fashion chia sẻ trên đây sẽ giúp chàng có được outfit thời thượng, phong cách nhất.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng