10+ mẫu áo Polo nam màu be đẹp, basic được yêu thích nhất 2024

23.09.2023
Mục lục (Hiện)

Các chàng trai khi diện áo polo nam màu be không chỉ tôn lên vẻ đẹp nam tính mà còn thể hiện được phần nào nhẹ nhàng, lịch thiệp. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10+ mẫu áo Polo nam màu be được yêu thích nhất 2024 mà các tín đồ thời trang không nên bỏ lỡ.

Lý do áo Polo nam trở thành biểu tượng của thời trang nam

Áo Polo nam là dạng áo thun có cổ là sự pha trộn giữa áo sơ mi và áo thun giúp các chàng trai có thể diện được mẫu áo này ở mọi tình huống. Áo polo thường được làm từ chất liệu cotton, cotton piqué, legend cotton có tính chất thoáng mát, co giãn tốt giúp người mặc thoải mái vẫn sang trọng, lịch thiệp tùy theo cách sử dụng và kết hợp cùng với các loại trang phục khác nhau.

Áo polo nam trở thành biểu tượng của thời trang nam do sự biến hoá đa dạng phong cách mà chiếc áo mang lại

Áo polo nam trở thành biểu tượng của thời trang nam do sự biến hoá đa dạng phong cách mà chiếc áo mang lại

Chỉ cần một vài mẫu áo polo trong tủ đồ thì cánh mày râu hoàn toàn có thể tiết kiệm được khối thời gian nhưng vẫn thể hiện được phong cách của cá nhân. Chàng trai hoàn toàn mặc áo polo trong cuộc họp, đi dạo phố, hẹn hò hoặc có thể tham gia buổi tiệc công sở,.... mà không cần phải suy nghĩ nhiều cần mặc như thế nào cho mỗi dịp.

Đặc trưng mà một chiếc áo Polo nên có

Áo polo nam là dạng áo thun có cổ được may từ chất liệu thun, vải dệt kim có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Cánh mày râu khi mặc vào sẽ fit với body, co giãn 4 chiều tốt và thoải mái khi vận động nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm, nam tính.

Polo nam màu be có nhiều kiểu dáng và có thể phối với nhiều trang phục khác nhau và không bao giờ lỗi thời. Polo có ba loại là Polo Slim-Fit, Polo Regular-Fit và Polo Classic-Fit, mỗi loại áo sẽ giúp các chàng trai không cảm thấy nhàm chán khi biến hóa phong cách chỉ với chiếc áo polo. 

10+ mẫu áo Polo nam màu be đẹp lịch lãm được yêu thích nhất 2024

Polo trở thành một mẫu áo mang tính biến hoá đa phong cách vì thế mỗi người nên có trong tủ đồ ít nhất là 1, 2 chiếc áo polo đặc biệt là áo polo nam màu be. Cùng tìm hiểu top 10+ mẫu áo Polo nam màu be đẹp được yêu thích nhất 2024:

Áo Polo nam màu be 5S Fashion

5S Fashion thành lập vào năm 2017 tại Việt Nam với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang thiết kế made in Việt Nam với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp đến tay khách hàng. 

Sản phẩm áo Polo nam màu be 5S Fashion là thiết kế theo phong cách trẻ trung, mới lạ và điểm nhấn là chữ in cực độc đáo. Áo thường được dệt bo cổ đứng dáng kết hợp với ống tay ôm tạo cảm giác trưởng thành, nam tính cho người mặc. 

Áo Polo nam màu be 5S Fashion được thiết kế độc đáo theo phong cách trẻ trung và mới lạ

Áo Polo nam màu be 5S Fashion được thiết kế độc đáo theo phong cách trẻ trung và mới lạ

Các mẫu áo Polo của thương hiệu 5S Fashion thường được làm từ chất liệu vải Viscose kết hợp cùng Freezing Nylon và Spandex được xem là phiên bản nâng cấp của chất liệu vải cotton thông thường. Giúp chiếc áo mềm mượt hơn, tăng độ bền và giảm xù tự nhiên khi mặc hay giặt nhiều lần.

Áo Polo màu be Couple TX

Có mặt vào năm 2009, đến nay Couple TX đã trải qua một chặng đường dài và giờ đây đã trở thành thương hiệu thời trang cặp đôi đầu tiên tại Việt Nam. Không những thế, những sản phẩm áo polo nam cũng được rất nhiều người yêu thích và đón nhận.

Các sản phẩm áo polo được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường với những đặc tính ưu việt như chống UV tự nhiên, nhanh khô, kháng khuẩn nhưng vẫn rất thời thượng. Do đó mà các chàng trai hoàn toàn có thể an tâm khi diện những mẫu áo polo màu be tại nhà Couple TX.

Thương hiệu Couple TX mang đến những chiếc áo polo làm từ chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường

Thương hiệu Couple TX mang đến những chiếc áo polo làm từ chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu đang có 45 cửa hàng trực thuộc trên toàn quốc
  • SĐT: 1800 6516
  • Facebook:  https://www.facebook.com/CoupleTX/
  • Website: https://coupletx.com/
  • Giá tham khảo: 349.000đ - 499.000đ

Áo Polo nam màu be Adino

Coolmate chỉ mới được hình thành từ 2017 thế nhưng thương hiệu đã vươn lên và cạnh tranh với nhiều thương hiệu thời trang nam lớn tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu đều được thiết kế một cách tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ giúp người mặc cảm thấy thoải mái nhưng vẫn giữ được phong cách và sự nam tính của họ.

Áo polo màu be Adino được may một cách tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ giúp chinh phục những khách hàng khó tính

Áo polo màu be Adino được may một cách tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ giúp chinh phục những khách hàng khó tính

Áo polo nam màu be tại nhà Adino thường được làm hoàn toàn 100% từ chất liệu cotton với kiểu dệt pique giúp áo thoáng mát hơn. Ngoài ra, kết hợp xử lý hoàn thiện giúp bề mặt vải ít xù lông và mềm mịn đều màu dù giặt đi giặt lại nhiều lần.

  • Địa chỉ: 198 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hoặc 20 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 096 882 6333
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Adino.vn
  • Website: https://adino.vn/
  • Giá tham khảo: 280.000đ - 389.000đ

Áo Polo màu be Aristino 

Cái tên Aristino xuất hiện đầu tiên vào năm 2013 chỉ với một showroom nhỏ lẻ. Về dần sau này, cái tên Aristino trở thành một trong những thương hiệu phát triển lớn mạnh với hàng trăm điểm bán khắp cả nước.

Với định hướng cung cấp các sản phẩm thời trang nam cơ bản cùng chất liệu thiên nhiên, thiết kế phong phú thời thượng với form dáng phù hợp với hình thể người Việt. Do vậy mà các sản phẩm áo polo nhà Aristino được nhiều người yêu thích tại form dáng phù hợp với người Việt Nam. 

Áo polo màu be Aristino được thiết kế riêng form dáng phù hợp với hình thể người Việt Nam

Áo polo màu be Aristino được thiết kế riêng form dáng phù hợp với hình thể người Việt Nam

Áo polo màu be nhà Aristino thường được thiết kế basic cùng tay áo bo rib trẻ trung, vừa vặn với dáng người tạo nên dấu ấn, thời thượng cho các quý ông. Áo được làm từ 95% cotton Organic và 5% spandex giúp thấm mồ hôi vượt trội và êm dịu với làn da..

  • Địa chỉ: Thương hiệu có hơn 81 cửa hàng trên toàn quốc
  • SĐT: 1800 6226
  • Facebook:  https://www.facebook.com/ilovearistino
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: 450.000đ - 1.600.000đ

Áo Polo nam màu be Yody

Yody có bắt nguồn từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009 và sau đó đổi tên Yody với ước mơ xây dựng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Yody đều có chất lượng rất tốt và dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và vươn ra thế giới.

Áo polo Yody được thiết kế có khả năng chống tia UV giúp người mặc thoáng mát trong thời tiết nắng nóng tại Việt Nam

Áo polo Yody được thiết kế có khả năng chống tia UV giúp người mặc thoáng mát trong thời tiết nắng nóng tại Việt Nam

Áo polo màu be tại nhà Yody được làm từ chất liệu cafe tổ ong giúp thấm hút nhanh và nhanh khô, không bám mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng bảo vệ da chống tia UV lên đến 99% với thời tiết nắng nóng tại Việt Nam.

Điểm nhấn của sản phẩm là hình thêu phối màu với bo cổ, bo tay tạo cảm giác ôm sát người nhưng thoải mái, mới mẻ cho người mặc. 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu có gần 80 showroom có mặt trên toàn quốc
  • SĐT: 1800 2086
  • Facebook:  https://www.facebook.com/yody.vn
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: 299.000đ - 399.000đ

Áo thun nam có cổ màu be Canifa

Canifa là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập từ năm 2001. Là thương hiệu được khách hàng Việt tin tưởng trong hơn 20 năm qua chắc chắn uy tín của Canifa phần nào khẳng định được. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm thời trang tại đây.

Áo thun nam có cổ Canifa được thiết kế cổ điển thể hiện sự lịch lãm, nam tính của người đàn ông

Áo thun nam có cổ Canifa được thiết kế cổ điển thể hiện sự lịch lãm, nam tính của người đàn ông

Các thiết kế của Canifa không quá màu mè, sặc sỡ mà khá đơn giản hướng đến sự tiện dụng nhưng vẫn thể hiện được phong cách của người mặc. Áo polo nhà Canifa cũng không ngoại lệ, được làm từ chất liệu cafe pha thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc thoải mái khi vận động. 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu có hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc.
  • SĐT: 1800 6061
  • Facebook:  https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá tham khảo: 249.000đ - 599.000đ

Áo Polo nam màu be Leevus Basis 

Áo polo Leevus Basis là chiếc áo luôn đồng hành cùng các chàng trai trong phong cách ăn mặc hàng ngày từ đi học đến đi làm thậm chí là những buổi hẹn hò, tụ tập. Áo polo được làm từ chất liệu CVC cá sấu bốn chiều thoáng mát giúp áo có khả năng co giãn và bền màu hơn. 

Áo polo nam Leevus Basis 

Áo polo nam Leevus Basis 

  • Địa chỉ: 631/8 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hoà, Bình Tân
  • SĐT: 036 217 9695
  • Facebook:  https://www.facebook.com/leevus.official
  • Giá tham khảo: Từ 279.000đ

Áo Polo nam màu be Owen

Sau hơn 15 năm theo đuổi sứ mệnh “Mang tới trải nghiệm mặc toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới” Owen đã khắc lại dấu ấn đặc biệt trong tâm trí của khách hàng. 

Các dòng sản phẩm của thương hiệu thời trang Owen đều hướng tới đối tượng chính là dân công sở và những chàng trai mang phong cách trẻ trung, cá tính yêu thích sự đột phá nhưng không kém phần chỉn chu. Do vậy, các mẫu áo polo nhà Owen cũng đem đến sự đột phá trong phong cách của người mặc.

Áo polo nam Owen hướng tới đối tượng công sở và chàng trai mang phong cách trẻ trung

Áo polo nam Owen hướng tới đối tượng công sở và chàng trai mang phong cách trẻ trung

Áo polo màu be nhà Owen được thiết kế độc đáo dáng ôm kết hợp sọc cổ áo và sọc viền tạo cảm giác trẻ trung. Bên cạnh đó các hoa văn được thêu vào tạo điểm nhấn cho sản phẩm trở nên sành điệu và thời thượng hơn.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu có gần 30 cửa hàng trên toàn quốc
  • SĐT: 024 3566 6797
  • Facebook:  https://www.facebook.com/OWEN-Fashion-489555758228578/
  • Website: https://owen.vn/
  • Giá tham khảo: 439.000đ - 800.000đ

Áo Polo nam màu be Biluxury

Biluxury là tiền thân của Bionline - thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart ra đời vào 2009. Sau đó, 2014 Biluxury ra đời với chuỗi định vị thương hiệu và trở thành thương hiệu thời trang nam với phong cách sáng tạo, thanh lịch. 

Áo polo Biluxury được làm từ cotton kết hợp Dty Coolmax giúp các chàng trai thoải mái khi vận động

Áo polo Biluxury được làm từ cotton kết hợp Dty Coolmax giúp các chàng trai thoải mái khi vận động

Áo polo màu be nhà Biluxury được thiết kế dáng Slim-fit ôm vừa người, giúp tôn hết dáng người của người mặc. Được làm từ chất liệu cotton kết hợp với Dty Coolmax, áo polo có sự đàn hồi tốt và bền màu lâu giúp các chàng trai an tâm khi vận động.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 130 showroom có mặt trên toàn quốc.
  • SĐT: 0944 328 989
  • Facebook:  https://www.facebook.com/biluxury.vn
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Giá tham khảo: 199.000đ - 499.000đ

Áo Polo nam màu be DAVIES

DAVIES là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm mang hơi hướng năng động cá tính được lấy cảm hứng từ thời trang đường phố. Tuy nhiên, dòng áo polo của nhà DAVIES vẫn giữ được sự tinh tế, lịch thiệp nhưng cũng mang xu hướng hiện đại, phá cách.

Áo polo nam DAVIES được thiết kế độc lạ từ những cảm hứng của thời trang đường phố

Áo polo nam DAVIES được thiết kế độc lạ từ những cảm hứng của thời trang đường phố

Sự đa dạng về áo polo của nhà DAVIES từ thiết kế và luôn đi đầu trong xu hướng thời trang đã khiến rất nhiều chàng trai trẻ yêu thích. Các dòng sản phẩm áo polo đều được thiết kế dáng form rộng thoải mái, năng động nhưng không kém phần thời thượng. Vì vậy mà bạn có thể thoải mái diện các áo polo ở nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi làm, đi hẹn hò.

  • Địa chỉ:  K46/60 Cao Thắng, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Facebook:  https://www.facebook.com/davies.vietnam
  • Website: https://davies.vn/
  • Giá tham khảo: 189.000đ - 300.000đ

Áo Polo nam màu be 4Men

Hãng thời trang 4Men được thành lập từ năm 2010 là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. 4Men luôn muốn truyền tải đến khách hàng những thông điệp tốt đẹp cùng nguồn cảm ứng trẻ trung và tích cực thông qua những sản phẩm điển hình là dòng polo.

Áo polo nam 4Men theo phong cách thể thao nhưng vẫn thể hiện được sự lịch thiệp của người nam giới

Áo polo nam 4Men theo phong cách thể thao nhưng vẫn thể hiện được sự lịch thiệp của người nam giới

Áo polo tại nhà 4Men được thiết kế biến hoá các phong cách giúp các chàng trai có thể thoải mái thể hiện phong cách. Được làm bằng chất liệu cao cấp nên các chàng trai hoàn toàn có thể phối áo thun theo phong cách thể thao năng động dễ dàng hơn các phong cách khác khi khoác lên mình những mẫu áo nhà 4Men.

  • Địa chỉ: 553 Âu Cơ, p. Phú Trung, Q. Tân Phú, TPHCM
  • SĐT: 028 6286 9504
  • Facebook:  https://www.facebook.com/4MENAUCO
  • Website: https://4menshop.com/
  • Giá tham khảo: 279.000đ - 425.000đ

Áo Polo nam màu be HIDDLE

Áo polo nam màu be HIDDLE là kiểu áo đang rất được ưa chuộng của thương hiệu. Áo thun có cổ tay ngắn đơn giản, kiểu dáng đẹp được làm từ chất vải vô cùng tốt và màu sắc phù hợp với nhiều cá tính khác nhau ở mỗi chàng trai. 

Sản phẩm áo polo nhà HIDDLE được thiết kế với form áo dựa trên số đo hình thể của người Việt Nam. Vì vậy mà các chàng trai Việt mặc lên sẽ vô cùng tôn dáng và thể hiện được sự cá tính trong phong cách của mỗi người. 

Áo polo nhà HIDDLE là kiểu áo đang rất được nhiều người Việt Nam ưa chuộng

Áo polo nhà HIDDLE là kiểu áo đang rất được nhiều người Việt Nam ưa chuộng

Mẫu áo được làm từ chất vải thun cotton co giãn mang lại sự thoải mái, dễ chịu và có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng khí giúp các chàng trai tự tin vận động vào những ngày nắng nóng.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu có 3 cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và Quảng Ngãi
  • SĐT: 090 166 0116
  • Facebook:  https://www.facebook.com/hiddle.vn
  • Website: https://quanaonam.vn/
  • Giá tham khảo: 290.000đ

Hướng dẫn phối áo Polo nam màu be đa dạng phong cách

Áo polo nam màu be thường rất dễ phối đồ vì vậy chỉ cần bạn lựa chọn những trang phục phù hợp là đã có cho mình một outfit thoải mái. Dưới đây là những cách phối đồ với áo polo màu be mà không phải ai cũng biết

  • Phối áo polo cùng với quần âu: Không chỉ phối với sơ mi mà quần âu khi phối chung với áo polo vẫn có thể thể hiện được vẻ thanh lịch của một người đàn ông. Set đồ này bạn cũng có thể thay thế giày tây bằng giày sneaker là đã biến hoá thành một outfit trẻ trung, năng động.
  • Phối áo polo cùng quần short: Set đồ này tạo sự thoải mái, dễ dàng vận động mà không bị gò bó. Bạn có thể phối áo polo dáng ôm hoặc dáng rộng cùng quần short sao cho phù hợp với cơ thể.
  • Phối quần kaki cùng áo polo màu be: Set đồ thể hiện sự chỉn chu, tuy đơn giản nhưng bạn có thể diện set đồ ở nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể sử dụng thêm đồng hồ, vòng tay, túi đeo chéo để tạo điểm nhấn cho set đồ.
  • Quần Jeans kết hợp cùng áo polo màu be: Phối hợp cùng quần Jeans là lựa chọn không tồi khi bạn muốn có một outfit trẻ trung dành cho những buổi đi chơi, đi hẹn hò. Tuỳ vào hoàn cảnh mà bạn hoàn toàn có thể phối cùng quần Jeans trơn hay quần Jeans rách gối.

Phối áo polo nam màu be cùng nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau giúp chàng trai biến hoá đa dạng phong cách

Phối áo polo nam màu be cùng nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau giúp chàng trai biến hoá đa dạng phong cách

Trên đây là top 10+ mẫu áo polo nam màu be được yêu thích và ưa chuộng trong năm 2024. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho các chàng trai lựa chọn được cho mình một mẫu áo ưng ý phù hợp với phong cách của bản thân. Đừng quên theo dõi kênh tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng