14 tip phối đồ với áo khoác nam cổ tròn đẹp và thời trang

29.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nam cổ tròn là items thời trang không thể thiếu trong những ngày Đông lạnh giá. Tuy nhiên, làm sao để có thể phối áo khoác nam cổ tròn với các quần áo khác để tạo nên những set đồ thật thời trang và cá tính? Cùng 5S Fashion tìm hiểu 14 tips phối đồ với áo khoác nam cổ tròn đẹp và thời trang ngay trong bài viết dưới đây! 

13 tips phối đồ với áo khoác nam cổ tròn đẹp và thời trang

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo T-shirt

Áo T-shirt còn có tên gọi khác là áo phông, áo thun. Với thiết kế đơn giản và tính linh động cao, áo thun trở thành một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Đây cũng là lựa chọn phổ biến khi muốn mix với áo khoác nam cổ tròn để tạo nên những set đồ thật thời trang. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo T-shirt đơn giản

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo T-shirt đơn giản

Khi phối áo khoác nam cổ tròn với áo thun, các bạn vừa có sự thoải mái vừa tự tin thể hiện phong cách cá nhân mà vẫn đảm bảo tính lịch sự và tinh tế. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho set đồ, bạn có thể phối thêm các loại phụ kiện khác như kính mát, nón lưỡi trai, đồng hồ, dây chuyền,... 

Nếu bạn muốn tạo vẻ ngoài độc đáo, bạn có thể phối áo khoác nam cổ tròn với một chiếc áo t-shirt có họa tiết độc đáo, chẳng hạn như họa tiết lập thể hoặc họa tiết in hình thù ngộ nghĩnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối thêm một chiếc thắt lưng da hoặc một chiếc vòng cổ để tạo điểm nhấn. Set đồ này các bạn có thể diện khi đi chơi, đi học hay đi làm đều rất phù hợp đấy nhé!

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo sơ mi

Tương tự như áo thun thì áo sơ mi cũng là items vô cùng phổ biến của những chàng trai theo đuổi phong cách lịch sự và hiện đại. Nét phóng khoáng của áo khoác cổ tròn nam khi kết hợp cùng áo sơ mi sẽ tạo nên những set đồ vừa mang nét đẹp của sự lịch lãm vừa phóng khoáng và thẩm mỹ. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo sơ mi lịch lãm

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo sơ mi lịch lãm

Một chiếc áo khoác cổ tròn nam sẽ tiếp theo nguồn năng lượng cho bạn làm việc cả ngày dài mà vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, áo khoác nam cổ tròn sẽ tăng thêm sự độc đáo và phá cách trong phong cách thời trang công sở, giúp bạn không còn cảm thấy nhàm chán khi phối chung với áo sơ mi và quần tây. Không chỉ vậy, các bạn còn có thể mix áo sơ mi với áo khoác cổ tròn nam cùng quần short jeans và đôi giày sneaker phá cách để tạo nên phong cách đường phố cool ngầu, chất chơi. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo sweater

Áo sweater và áo khoác cổ tròn nam đều là items khá phổ biến trong những ngày đông lạnh giá. Vì cả hai đều có khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang của set đồ. Khi phối cả hai items áo khoác nam cổ tròn với áo sweater mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thời trang cho phái mạnh. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo sweater

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo sweater

Bạn có thể tham khảo cách phối áo sweater có họa tiết độc đáo với chiếc áo khoác cổ tròn basic màu trơn như đen, nâu, beige, v.v… mix thêm chiếc quần jeans xanh rách gối và đôi giày boots cá tính là đã có set đồ dạo phố những ngày Đông rồi. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo len

Để có thể tạo sự phá cách trong thời trang cũng như nâng tầm phong cách của bản thân, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo cách phối áo khoác nam cổ tròn với áo len. Tưởng chừng hai items này không liên quan đến nhau thậm chí là rất khó để mix với nhau nhưng đây sẽ là cách phối rất độc đáo. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo len

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo len

Combo này sẽ rất phù hợp cho các bạn đang sinh sống, làm việc và học tập tại khu vực có thời tiết giá lạnh hoặc khi mùa Đông cận kề. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn những items có màu trung tính như xám, trắng, đen, xnah navy, … để có thể dễ dàng mix chung với nhiều loại quần áo và phụ kiện khác nhé! 

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo hoodie

Một gợi ý nữa để bạn tự tin xuống phố trong thời tiết lạnh giá đó là phối áo khoác nam cổ tròn với áo hoodie. Cách mix đồ này mang đậm phong cách layering không chỉ có khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả mà còn góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho set đồ. Bên cạnh đó, nếu bạn theo đuổi phong cách đường phố chất chơi thì có thể tham khảo cách phối giữa chiếc quần jeans đen với một chiếc áo khoác nam cổ tròn cool ngầu cùng chiếc áo hoodie basic bên trong cùng chiếc vòng cổ to cá tính.

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo hoodie thời trang

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo hoodie thời trang

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến sự tương thích về form dáng của cả hai mẫu áo này. Nếu áo khoác nam cổ tròn có form vừa vặn với cơ thể thì áo hoodie cũng như thế và ngược lại. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo cổ cao

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo cổ cao cũng là cách phối được nhiều người lựa chọn để diện trong những ngày lạnh giá. Cách phối đồ này giúp bạn tạo nên một phong cách thoải mái, phóng khoáng và giúp bạn giữ ấm tốt hơn trong những ngày thời tiết lạnh, đồng thời tạo nên một tổng thể hài hòa, lịch sự. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo cổ cao sành điệu

Phối áo khoác nam cổ tròn với áo cổ cao sành điệu

Bạn có thể chọn áo khoác nam cổ tròn dáng dài, màu sắc trung tính như đen, xám, xanh navy. Kết hợp với áo len cổ lọ trơn màu, cùng tông màu với áo khoác nam hoặc có màu sắc tương phản nhẹ nhàng. Bạn có thể sơ vin áo len cổ lọ để tạo nên một tổng thể gọn gàng, thanh lịch. Bạn có thể kết hợp với giày thể thao, giày boots hoặc giày da tùy theo phong cách của mình.

Để tạo nên một phong cách cá tính, bụi bặm, bạn có thể chọn áo khoác nam cổ tròn dáng rộng, có chất liệu da hoặc denim. Kết hợp với áo thun cổ lọ trơn màu, có màu sắc tối như đen, xám. Bạn có thể kết hợp thêm với một số phụ kiện như kính râm, mũ beanie,... để tạo nên một set đồ thật ấn tượng.

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần chinos

Quần chinos là một loại vải cotton dệt chéo với mật độ sợi cotton dày và chắc chắn, giúp quần có độ bền cao và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Quần chinos thường có màu sắc trung tính như đen, trắng, xám hoặc xanh navy. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần chinos sẽ là lựa chọn phù hợp cho những chàng trai yêu thích phong cách casual hay smart casual. Quần chinos có vẻ ngoài đơn giản hơn quần âu và nhẹ nhàng hơn loại quần jeans nên mang lại sự thoải mái nhưng không kém phần lịch lãm và chỉn chu. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần chinos

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần chinos

Bạn có thể tham khảo cách phối áo khoác cổ tròn nam với quần chinos cùng chiếc áo bên trong màu trơn đơn giản như đen, xanh, beige, … và đừng quên kết hợp thêm đôi sneaker hoặc đôi giày boots sành điệu nhé!

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần jogger

Với những anh chàng yêu thích phong cách thể thao năng động và phong cách đường phố hip hop thì không thể không biết đến items quần jogger đình đám này. Đây là một loại quần có phần gấu quần bo chun ở hai bên và thường được làm từ vải nỉ hoặc vải thun, có độ co giãn tốt, giúp người mặc thoải mái khi vận động. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần jogger

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần jogger

Quần jogger có thể được phối với nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo thun, áo sơ mi đến áo khoác. Đặc biệt là khi phối với áo khoác nam cổ tròn sẽ tạo nên những set đồ cực kỳ năng động và sành điệu. Bạn có thể diện set đồ này để đi chơi, đi học đến đi làm, đi tập gym hay chạy bộ tùy thích. Bạn đừng quên mix thêm đôi giày sneaker phù hợp cùng chiếc nón lưỡi trai để tăng thêm độ cool ngầu nhé! 

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần kaki

Cách phối áo khoác nam cổ tròn với quần kaki cũng là lựa chọn không tồi khi cần diện set đồ thời trang đi chơi, đi học hay đi du lịch. Quần kaki là một món đồ thời trang vô cùng đa năng nên có thể mix and match với nhiều loại áo khác nhau trong đó có áo khoác cổ tròn nam. Cách phối này mang đến diện mạo thật trẻ trung và hiện đại cho các bạn nam. Bạn có thể phối áo khoác nam cổ tròn có màu tương phản với quần kaki để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần kaki

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần kaki

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần jeans

Đây là cách phối đồ vô cùng đơn giản nhưng lại vô cùng thời trang. Bạn có thể kết hợp một chiếc áo khoác nam cổ tròn trơn màu với quần jeans xanh hoặc đen. Nếu muốn thêm điểm nhấn, bạn có thể chọn áo khoác nam có họa tiết hoặc màu sắc nổi bật. Giày sneaker là lựa chọn phù hợp nhất cho cách phối đồ này. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể mix đôi giày boots đen và mang thêm chiếc túi xách oversize phá cách để làm điểm nhấn, đảm bảo set đồ này các bạn nam vừa giữ được nét đẹp nam tính vừa trẻ trung, năng động.

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần jeans

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần jeans

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần baggy

Quần baggy có thiết kế đặc trưng ở phần hông. Phần này sẽ được thiết kế theo dạng thụng, nghĩa là phần hông của chiếc quần rộng rãi và thoải mái cho người mặc. Còn từ phần dưới hông trở xuống nó lại thuôn dài. Quần baggy phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, đặc biệt là những người có dáng người hơi gầy hoặc hơi béo. Quần baggy giúp che đi khuyết điểm của cơ thể và tạo cảm giác thoải mái, năng động cho người mặc.

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần baggy

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần baggy

Quần baggy có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như cotton, denim, kaki,... và có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Quần baggy thường được phối với áo thun, áo sơ mi, áo khoác,... để tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt, khi phối áo khoác nam cổ tròn với quần baggy các bạn sẽ sở hữu ngay set đồ thật thời trang và cực kỳ thoải mái để di chuyển, vận động cả ngày dài. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần suông 

Quần suông mang đặc điểm khác biệt với thiết kế ống rộng, thẳng từ trên xuống dưới. Trong khi áo khoác nam cổ tròn tạp sự lịch thiệp, chỉn chu thì quần suông lại tạo sự thoải mái cho người mặc. Sự phối hợp giữa áo khoác nam cổ tròn với quần suông chính là lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những ai thường xuyên phải di chuyển ở ngoài hoặc đi làm. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần suông

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần suông

Bạn có thể tham khảo quần suông có tone màu be, kem, xám, trắng, v.v… phối chung với áo khoác nam cổ tròn tối màu để outfit thanh lịch và trang nhã hơn. Đồng thời, bạn có thể mix thêm chiếc balo công sở hoặc túi xách form vuông đẹp mắt vừa làm phụ kiện vừa tăng thêm tính thời trang cho trang phục. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần short

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn cách phối áo khoác nam cổ tròn với quần short. Đây sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những ai yêu thích phong cách năng động, trẻ trung để diện vào mùa thu đi du lịch, picnic, v.v… Áo khoác giúp bảo vệ, che chắn bạn trong những ngày Đông gió lạnh. Còn chiếc quần short sẽ tạo cảm giác thoải mái và giúp ‘‘hack’’ chân hiệu quả. 

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần short

Phối áo khoác nam cổ tròn với quần short

Bạn có thể tham khảo cách phối áo thun trắng basic đơn giản với chiếc áo khoác nam cổ tròn tone trầm cùng quần short ngắn có họa tiết nhỏ hoặc màu xanh navy. Bạn cũng có thể mix chung với chiếc áo khoác bomber cổ trong có những đường viền đẹp mắt trên cổ áo và tay áo để tăng sự thẩm mỹ cho trang phục. 

Mua áo khoác nam cổ tròn ở đâu đẹp và chất lượng?

Để có thể phối những set đồ thời trang với áo khoác nam cổ tròn thì bạn cần chọn mua áo khoác thật chất lượng và mẫu mã đẹp mắt. Trong rất nhiều thương hiệu thời trang nam hiện nay thì 5S Fashion chính là thương hiệu nổi bật và uy tín nhất.

5S Fashion tự tin là địa điểm mua sắm phù hợp với đa dạng đối tượng với đa dạng mẫu mã sản phẩm, kích thước và nhu cầu của khách hàng. Đến với 5S Fashion các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn, giúp bạn tìm được items thời trang thật ưng ý và phù hợp với phong cách cá nhân. 

Mua áo khoác nam cổ tròn chất lượng tại 5S Fashion

Mua áo khoác nam cổ tròn chất lượng tại 5S Fashion

Đặc biệt, những sản phẩm áo khoác nam cổ tròn nhà 5S Fashion luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi được sản xuất bởi chất liệu chọn lọc kỹ càng, chi tiết trang trí độc đáo với mức giá cạnh tranh trên thị trường. 

5S Fashion có rất nhiều mẫu áo khoác nam cổ tròn với nhiều chất liệu, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc áo khoác phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Để mua áo khoác nam cổ tròn ở 5S Fashion, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của thương hiệu hoặc chọn mua tại link https://5sfashion.vn/danh-muc/ao-khoac-nam.

Lời kết

5S Fashion vừa mách bạn 14 tips phối đồ với áo khoác nam cổ tròn đẹp và thời trang nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ là ‘’bách khoa toàn thư’’ hữu ích khi bạn đang không biết nên phối áo khoác nam cổ tròn với items gì để thật thời trang và sành điệu. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang cũng như những cách phối đồ cá tính và phong cách nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng