Tổng hợp 6 mẫu áo khoác da nam Shopee đẹp, bán chạy nhất hiện nay

28.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác da là một item thời trang không thể thiếu đối với các chàng trai. Nó mang đến vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và sang trọng. Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo khoác da nam được bán trên Shopee, với đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá cả. Cùng 5S Fashion tổng hợp 6 mẫu áo khoác da nam Shopee đẹp, bán chạy nhất hiện nay.

Tổng hợp 6 mẫu áo khoác da nam Shopee đẹp, bán chạy nhất hiện nay

Áo khoác da nam Shopee chất da PU nhập khẩu cao cấp - ROWAY

Mẫu áo khoác da nam Shopee đẹp và chất lượng đầu tiên là 5S Fashion muốn giới thiệu với các bạn đó là áo khoác nam ROWAY chất da PU nhập khẩu cao cấp. Mẫu áo này được sản xuất bởi Roway - một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam. Áo được làm từ chất liệu da PU cao cấp, bền đẹp, chống thấm nước, chống nhăn, chống bám bụi.

Áo khoác nam ROWAY chất da PU nhập khẩu cao cấp

Áo khoác nam ROWAY chất da PU nhập khẩu cao cấp

Với thiết kế cổ bẻ thời trang cùng những chiếc túi hộp cá tính, mang đậm chất phong cách đường phố. Vì thế, đây sẽ là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai theo đuổi phong cách streetstyle vừa bụi bặm vừa cá tính. Form áo suông giúp che khuyết điểm tốt và dễ dàng hoạt động. 

Áo có nhiều lựa chọn màu sắc như đen truyền thống, nâu vintage hoặc đỏ, xanh rực rỡ. Do đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc áo khoác nam phù hợp với nhu cầu ăn mặc và phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm một chiếc áo khoác da bền đẹp, thời trang, giá cả hợp lý thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

  • Shopee: https://shopee.vn/roway.vn

Áo khoác da nam Shopee chất da PU, dây kéo phá cách - ROWAY

Áo khoác da nam Shopee chất da PU, dây kéo phá cách - ROWAY là một sản phẩm thời trang vô cùng cá tính. Thiết kế kiểu dáng áo khoác da biker thời trang, cá tính, mang phong cách đường phố. Đặc biệt, áo có form dáng ôm vừa vặn, tôn dáng người mặc cùng nhiều đường dây kéo ngang dọc trước ngực và hai túi bên hông giúp tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng. 

Áo khoác da nam Shopee chất da PU, dây kéo phá cách - ROWAY

Áo khoác da nam Shopee chất da PU, dây kéo phá cách - ROWAY

Roway đảm bảo sản phẩm giống mô tả và hình ảnh thật đến 100% cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% nên các bạn hoàn toàn yên tâm không gặp tình trạng mua phải sản phẩm khác với ảnh thật. Bên cạnh đó, shop cũng cam kết được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày và hoàn tiền nếu sản phẩm không giống mô tả hoặc bị lỗi từ nhà sản xuất. 

  • Shopee: https://shopee.vn/roway.vn

Áo khoác da nam Shopee Varsity jacket bomber - The Bad God Black Leather

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn mẫu áo Varsity jacket bomber - The Bad God vô cùng thời trang. Thay vì được thiết kế theo kiểu form áo suông như những mẫu áo khoác da truyền thống thì The Bad God Black Leather lại nổi bật với thiết kế theo kiểu áo khoác bomber vô cùng trẻ trung và năng động. Với phần cổ bẻ tương tự như cổ áo sơ mi và hàng cúc bấm tỉ mỉ, áo khoác Varsity jacket bomber sẽ là item thời trang không thể bỏ lỡ trong mùa Đông này. 

Áo khoác da Varsity jacket bomber - The Bad God vô cùng thời trang

Áo khoác da Varsity jacket bomber - The Bad God vô cùng thời trang

Điểm độc đáo của áo còn nằm ở hàng chữ The Bad God  được in dập chìm trước ngực và logo to in chìm sau lưng áo. Đặc điểm này dường như giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho áo cũng như sự nam tính và phong cách của phái mạnh. Áo được sản xuất từ chất liệu da PU vô cùng mềm mại cùng những đường may tỉ mỉ, chắc chắn và form dáng rộng rãi, thoải mái. 

Vì thế, nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua áo khoác da nam Shopee nào thật đẹp thì mẫu áo Varsity jacket bomber - The Bad God sẽ lựa gợi ý đáng cân nhắc đấy nhé! 

  • Shopee: https://shopee.vn/thebadgod

Áo khoác da nam Shopee lót lông cao cấp, da nguyên tấm 

Đúng với tên gọi của nó, áo khoác da lót lông cao cấp và da nguyên tấm được sản xuất từ da nguyên tấm vô cùng cao cấp và bên trong là lớp lông ấm áp. Vì thế, áo không chỉ mang nét đẹp của sự cá tính và sành điệu mà còn có khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả. Đây sẽ là mẫu áo tuyệt vời trong những ngày Đông giá rét. 

Áo khoác da nam Shopee lót lông cao cấp, da nguyên tấm

Áo khoác da nam Shopee lót lông cao cấp, da nguyên tấm

Áo được làm từ chất liệu da PU nhập khẩu dày dặn có khóa thép chống gỉ bền bỉ và sáng bóng, cùng khả năng kéo vô cùng trơn tru. Áo cũng được thiết kế theo form dáng suông giúp che đi khuyết điểm hiệu quả và dễ dàng vận động, di chuyển cả ngày dài. Từng đường kim mũi chỉ được chỉn chu và tỉ mỉ giúp khách hàng có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. 

Đặc biệt, shop còn cam kết bảo hành 1 năm, được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày đối với những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất hoặc hàng nhận được không giống ảnh. Vì thế, đây có thể là mẫu áo dự sẽ ‘’làm mưa làm gió’’ trong những ngày Đông đấy nhé!

  • Shopee: https://shopee.vn/elee_boutique

Áo khoác da lộn nam LeeZone chất lượng

Áo khoác Da lộn nam LeeZone cao cấp là một sản phẩm thời trang cao cấp, phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Áo được làm từ chất liệu da lộn cao cấp, bền đẹp cùng thiết kế kiểu dáng thời trang, cá tính, mang phong cách châu Âu. Với áo khoác da lộn LeeZone, các bạn có thể thoải mái diện đi chơi, đi du lịch hay đi hẹn hò đều thu hút mọi ánh nhìn. 

Áo khoác da lộn nam LeeZone chất lượng

Áo khoác da lộn nam LeeZone chất lượng

Đặc biệt, khi mua hàng của nhà LeeZone, các sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đóng hộp sang chảnh và có chính sách hỗ trợ đổi size cho khách hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận. Vì thế, quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm áo khoác nam da lộn nhà LeeZone nhé! 

  • Shopee: https://shopee.vn/leezone.vn

Áo khoác nam da lộn lót lông cừu DYACI 

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn mẫu áo khoác nam da lộn Dyaci. Đây sẽ là mẫu áo cực kỳ hợp lý trong những ngày trời trở lạnh. Áo này nổi bật với thiết kế phần da phủ bên ngoài, bên trong là lót lót được làm từ lông cừu siêu ấm áp. Bên cạnh đó, áo còn có form dáng tương tự như áo khoác bomber cùng hai túi trong vô cùng tiện lợi. Vì thế, khi khoác lên mình chiếc áo này, các chàng trai sẽ trở nên thật trẻ trung và sành điệu.

Áo khoác nam da lộn lót lông cừu DYACI

Áo khoác nam da lộn lót lông cừu DYACI 

  • Shopee: https://shopee.vn/dyaci.official

Lưu ý khi chọn mua áo khoác da nam trên Shopee

Chất liệu da

Chất liệu da là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng và giá thành của áo khoác da. Hiện nay, trên Shopee có 2 loại da chính được sử dụng để làm áo khoác da nam là da thật và da PU.

Chất liệu da là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua áo khoác da

Chất liệu da là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua áo khoác da

Da thật có ưu điểm là độ bền cao, khả năng chống thấm nước, giữ nhiệt tốt và mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, da thật thường có giá thành cao hơn da PU. Còn áo khoác được làm từ da PU có ưu điểm là giá thành rẻ hơn da thật, dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Tuy nhiên, da PU có độ bền thấp hơn da thật, dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng. Vì thế, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khóc có chất liệu da phù hợp.

Kiểu dáng và màu sắc 

Áo khoác da nam trên Shopee có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cá tính. Bên cạnh đó, áo cũng có màu sắc đa dạng. Bên cạnh những màu da truyền thống như đen, nâu thì nhiều thương hiệu đã sản xuất những mẫu áo khoác da có màu sắc rực rỡ hơn như cam, vàng, đỏ, v.v… Vì thế, tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và phong cách thời trang mà bạn lựa chọn áo khoác da có màu sắc ưng ý nhất. 

Áo khoác da nam trên Shopee có nhiều kiểu dáng khác nhau

Áo khoác da nam trên Shopee có nhiều kiểu dáng khác nhau

Kích thước

Kích thước cũng là yếu tố quan trọng khi bạn chọn mua áo khoác da. Các bạn cần ưu tiên lựa chọn những mẫu áo có kích thước vừa vặn với cơ thể, không quá rộng cũng không quá chật. Đặc biệt, để có thể chọn size áo đúng nhất, bạn nên liên hệ với shop qua kênh chat trên Shopee để được tư vấn chọn size phù hợp. 

Kích thước cũng là yếu tố quan trọng khi bạn chọn mua áo khoác da

Kích thước cũng là yếu tố quan trọng khi bạn chọn mua áo khoác da

Chọn shop uy tín

Trước khi mua hàng, bạn nên tìm hiểu kỹ về shop bán áo khoác da nam. Bạn có thể xem đánh giá của những người mua trước, đọc kỹ thông tin về shop, xem shop có địa chỉ rõ ràng hay không,...

Nên tìm hiểu kỹ về shop bán áo khoác da nam

Nên tìm hiểu kỹ về shop bán áo khoác da nam

3 shop bán áo khoác da nam Shopee đẹp

Roway official

Shop đầu tiên mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn đó là Roway. Đây là một trong những shop bán áo khoác da nam trên Shopee uy tín và chất lượng. Những mẫu áo khoác da nam nhà Roway đều có thiết kế khá độc đáo với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Roway bán áo khoác da nam trên Shopee uy tín và chất lượng

Roway bán áo khoác da nam trên Shopee uy tín và chất lượng

Bên cạnh đó, áo khoác da nam còn được đánh giá cao về chất lượng cũng như bảng size chuẩn, phù hợp với kích thước vóc dáng người Việt. Khi mua áo khoác da nhà Roway, các bạn sẽ cực kỳ yên tâm khi shop cam kết sản phẩm giống ảnh 100% và được kiểm tra cẩn thận trước khi giao đến tay khách hàng. 

  • Link shop : https://shopee.vn/roway.vn

LADOS

Tên shop bán áo khoác da nam Shopee tiếp theo 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn đó là Lados. LADOS là một shop bán áo khoác da nam uy tín trên Shopee, với hơn 100.000 lượt theo dõi. Shop chuyên cung cấp áo khoác da nam chất lượng cao, với nhiều mẫu mã đa dạng, từ áo khoác da thật đến áo khoác được làm từ chất liệu giả da cao cấp.

LADOS là một shop bán áo khoác da nam uy tín trên Shopee

LADOS là một shop bán áo khoác da nam uy tín trên Shopee

  • Link shop: https://shopee.vn/nguonhangthoitrang 

NamiStyle

Namistyle cũng là một trong những shop bán áo khoác da nam trên Shopee khá nổi tiếng. Shop chuyên cung cấp những mẫu áo khoác da với đa dạng form dáng và kiểu cách. Từ áo da form rộng lịch lãm đến những mẫu áo có form dáng cá tính hơn như áo da túi hộp, áo da dây kéo kim loại, v.v… Bên cạnh đó, shop còn liên tục tung ra những mã khuyến mãi voucher giúp người dùng có cơ hội tậu những chiếc áo khoác da chất lượng với mức giá phải chăng. 

NamiStyle - Shop bán áo khoác da nam trên Shopee phổ biến

NamiStyle - Shop bán áo khoác da nam trên Shopee phổ biến

  • Link shop: https://shopee.vn/guzen_fashion 

Lời kết

5S Fashion vừa tổng hợp 6 mẫu áo khoác da nam Shopee đjep, bán chạy nhất Bên cạnh đó, 5S Fashion cũng gợi ý đến bạn một số shop bán áo khoác da nam trên Shopee uy tín và chất lượng. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn được mẫu áo khoác da ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về ngành thời trang nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng