Top 9 shop bán áo khoác da nam bigsize ở TP HCM nổi tiếng nhất

25.12.2023
Mục lục (Hiện)

Trang phục phù hợp sẽ giúp người mặc thêm tự tin và toát lên vẻ đẹp của bản thân. Đối với nam giới big size, việc lựa chọn trang phục phù hợp không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là những mẫu áo khoác da. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến các bạn top 9 shop bán áo khoác da nam big size TPHCM nổi tiếng nhất. Cùng theo dõi nhé!

Navy - Shop bán áo khoác da nam big size TPHCM

Shop bigsize Navy là một trong những shop bigsize nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Shop được thành lập vào năm 2019 và hiện có hệ thống cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Shop bigsize Navy chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, phụ kiện dành cho người có ngoại hình khá ‘’mũm mĩm’’ từ 60kg trở lên. 

Navy là một trong những shop bán áo khoác da nam bigsize nổi tiếng tại TPHCM

Navy là một trong những shop bán áo khoác da nam bigsize nổi tiếng tại TPHCM

Đặc biệt, các sản phẩm áo khoác da nam của shop big size Navy có đa dạng mẫu mã, từ thanh lịch, sang trọng đến trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, Navy đã rất tỉ mỉ trong khâu lựa chọn chất liệu, lên thiết kế cũng như sản xuất để cho ra đời những chiếc áo khoác da nam big size TPHCM đẹp mắt cả về thiết kế lẫn chất lượng.  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 72 đường Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10
  • Website: https://bigsize.navy.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.bigsize.navy.vn/ 

Big Men - Địa điểm mua áo khoác da nam big size TPHCM phổ biến

Big Men sẽ là cái tên tiếp theo 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn. Big Men xuất hiện trên thị trường thời trang bigsize Việt Nam vào năm 2019, tuy là thương hiệu ‘’sinh sau đẻ muộn’’ nhưng Big Men đã trở thành địa điểm quen thuộc của những chàng trai mũm mĩm muốn sở hữu những items thời trang thật trẻ trung và năng động. 

Áo khoác da cá tính của thương hiệu Big Men

Áo khoác da cá tính của thương hiệu Big Men

Với mong muốn trở thành địa điểm đáng tin cậy để những ‘’anh bigsize’’ có thể mua được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất, Big Men luôn không ngừng tìm tòi và nghiên cứu xu hướng thời trang mới nhất trên toàn cầu để cho ra đời những mẫu quần áo thời trang đa dạng về mẫu mã, đa dạng về chất liệu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Đặc biệt phải kể đến sản phẩm áo khoác da của nhà Big Men. Những mẫu áo khoác da này được làm từ chất liệu da PU cao cấp, mềm mại, co giãn tốt và có độ bền cao. Áo có màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau và phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 308 đường Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM 
  • Website: https://bigmen.com.vn/ 

Mua áo khoác da nam big size TPHCM tại Big Men Fashion 

Big Men Fashion là một thương hiệu thời trang nam big size nổi tiếng tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2017. Thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm quần áo, phụ kiện nam big size từ 80kg đến 140kg. Bigmen Fashion có hệ thống cửa hàng tại TP.HCM và còn có website bán hàng trực tuyến để phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Các sản phẩm của Big Men Fashion có đa dạng mẫu mã, từ thanh lịch, sang trọng đến trẻ trung, năng động. Đặc biệt, những mẫu áo khoác da nhà Big Men Fashion luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ vì thiết kế hợp xu hướng thời trang mà còn được sản xuất bởi chất liệu cao cấp, da thật 100% nhưng bán ra với mức giá phải chăng.  

Mua áo khoác da nam big size TPHCM tại Big Men Fashion

Mua áo khoác da nam big size TPHCM tại Big Men Fashion 

Giữa sự phát triển không ngừng của thị trường thời trang, Big Men Fashion luôn cố gắng cập nhật và cho ra đời những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất và thời thượng nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi độ tuổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: Số 364 đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM
    • Chi nhánh 2: Số 937 đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Shoppe: https://shopee.vn/bigmen_fashion.shop

Gasima - Shop bán áo khoác da nam big size TPHCM đáng tin cậy

Gasima là một thương hiệu thời trang big size cao cấp dành cho nam giới, được thành lập vào năm 2003 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang bigsize chất lượng cao với chất liệu đa dạng nhập khẩu từ nước ngoài như Nhật Bản, Mỹ và Ý, v.v…

Sản phẩm áo khoác da nhà Gasima có đa dạng mẫu mã từ áo khoác da bò, áo khoác da đà điểu đến áo khoác da rắn,... Bên cạnh đó, các mẫu áo khoác da nhà Gasima cũng được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của khách hàng. Với phương châm kinh doanh ‘’Vượt trên mọi kích cỡ, phong cách là bất tận’’, những sản phẩm nhà Gasima được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người mập, giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính và che đi khuyết điểm.

Gasima là một thương hiệu thời trang big size cao cấp dành cho nam giới

Gasima là một thương hiệu thời trang big size cao cấp dành cho nam giới

Gasima luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, với cam kết sử dụng chất liệu da thật cao cấp, được xử lý kỹ lưỡng để tạo ra những sản phẩm áo khoác da bền đẹp, thoải mái nhất. Ngoài ra, Gasima còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được những items phù hợp với phong cách của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 đường Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  • Website: https://gasiman.vn/

The BS - Big Style, Big Size - Nơi mua áo khoác da nam big size TPHCM cool ngầu

Đúng với tên thương hiệu, The BS - Big Style, Big Size ra mắt thị trường thời trang Việt Nam với mong muốn mang đến khách hàng những items thời trang có tính ứng dụng cao cùng những thiết kế vô cùng cool ngầu cho những khách hàng có thân hình ‘’big size’’. Tại The BS, các chàng trai có thể tha hồ chọn được những sản phẩm thời trang từ áo thun, áo sơ mi, áo polo đơn giản đến những mẫu áo khoác da cool ngầu và chất lừ. 

The BS luôn chú trọng đến chất lượng của những mẫu áo khoác da

The BS luôn chú trọng đến chất lượng của những mẫu áo khoác da

Đặc biệt, The BS luôn chú trọng đến chất lượng nên những mẫu áo khoác da đều được sản xuất bởi chất liệu da cao cấp với đa dạng màu sắc giúp đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của khách hàng. The BS luôn biết cách cập nhật và bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường để cho ra những sản phẩm hợp thời, hiện đại. 

Các mẫu áo khoác nhà The BS luôn có đủ size từ 2XL đến 4XL, từ form dáng đến thiết kế vô cùng tinh tế và khéo léo. Từ đó các bạn có thể che đi những khuyết điểm của mình một cách hoàn hảo nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến chi nhánh The BS - Big Style, Big Size gần nhất để ‘’tậu’’ ngay một chiếc áo khoác da nam thật chất chơi và cool ngầu nào.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: L1-20 Tầng 2 Sense City –Tòa Nhà Giga Mall, Số 240-242 đường Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Q Thủ Đức.
    • Chi nhánh 2: L1-08 Vincom Plaza, Số 50 đường Lê Văn Việt, Quận 9.
    • Chi nhánh 3: Số 212 đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizethebs
  • Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html
  • Shopee: https://shopee.vn/thebs.bigsize 

Bụng Bự Shop - Shop bán áo khoác da nam big size TPHCM chất lượng

Bụng Bự Shop là một cửa hàng quần áo big size trực tuyến nổi tiếng tại Việt Nam. Shop được thành lập vào năm 2018, chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện big size dành cho nam và nữ.

Bụng Bự Shop có đa dạng mẫu mã sản phẩm, từ quần áo thời trang đến đồ thể thao, đồ đi biển, đồ ngủ,... từ thiết kế đơn giản cho đến các sản phẩm cầu kỳ với những kích cỡ khác nhau giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Đặc biệt, với những chàng trai có cân nặng từ 80 - 100kg đều có những sản phẩm được thiết kế riêng, giúp che khuyết điểm hiệu quả. 

Bụng Bự Shop - Shop bán áo khoác da nam big size TPHCM chất lượng

Bụng Bự Shop - Shop bán áo khoác da nam big size TPHCM chất lượng

Các sản phẩm áo khoác da của Bụng Bự Shop được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người có thân hình ‘’mũm mĩm’’, giúp tôn lên vẻ đẹp tự tin và năng động. Bên cạnh đó, chất liệu áo cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, đảm bảo sự thoải mái và thời trang. Giá cả sản phẩm của shop cũng rất hợp lý, cạnh tranh với thị trường với mẫu mã được cập nhật liên tục theo sự thay đổi của xu hướng thời trang. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 101-103 đường Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11 
  • Shopee: https://shopee.vn/bungbushop2018 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bungbu.shop.213

AHA Big Size Men - Địa điểm bán áo khoác da nam big size TPHCM đáng trải nghiệm

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn shop AHA Big Size Men, địa điểm bán áo khoác da nam big size TPHCM vô cùng nổi tiếng. Với phương châm ‘’Tôi tự hào vì tôi to lớn’’, AHA Big Size Men luôn có mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang bigsize có chất lượng tốt nhất và đặc biệt là niềm vui và sự hài lòng của khách hàng trong mỗi lần trải nghiệm mua sắm tại đây. 

Đúng với tên gọi của nó, AHA Big Size Men chuyên cung cấp những items thời trang dành cho phái mạnh có thân hình ngoại cỡ, big size. AHA Big Size Men có đa dạng mẫu mã sản phẩm, từ quần áo thời trang đến đồ thể thao, đồ đi biển, đồ ngủ,... Các sản phẩm của AHA Big Size Men được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người ngoại cỡ, giúp tôn lên vẻ đẹp của họ, từ đó giúp họ trở nên tự tin hơn.

AHA Big Size Men - Địa điểm bán áo khoác da nam big size TPHCM đáng trải nghiệm

AHA Big Size Men - Địa điểm bán áo khoác da nam big size TPHCM đáng trải nghiệm

Đặc biệt, những mẫu áo khoác da nam tại AHA Big Size Men luôn được đánh giá cao vì được sản xuất bởi chất liệu 100% da cao cấp cùng những thiết kế và chi tiết vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Khi khoác lên mình những items này, các bạn sẽ trở thành một quý ông vô cùng lịch lãm và sang trọng. 

Ngoài ra, AHA Big Size Men luôn biết cách ‘’bắt trend’’ để cho ra những mẫu sản phẩm áo khoác đẹp mắt, hợp thời, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Vì thế, AHA Big Size Men sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho những chàng trai big size muốn làm mới tủ đồ của mình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 96B đường Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Website: https://ahabigsize.com/ 
  • Shopee: https://shopee.vn/thethaore

Shop Bigsize B&T - Shop bán áo khoác da nam big size TPHCM nổi tiếng

Shop Bigsize B&T chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cho người có thân hình đẫy đà hoặc mất cân đối với những nhược điểm về bụng quá cỡ, vai hay mông to, v.v… Từ đó giúp họ quên đi những khuyết điểm và trở nên tự tin hơn. Với hệ thống 2 cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, shop Bigsize B&T được xem là địa chỉ mua sắm quần áo bigsize vô cùng uy tín của nhiều khách hàng gần xa. 

Shop Bigsize B&T - Shop bán áo khoác da nam big size TPHCM nổi tiếng

Shop Bigsize B&T - Shop bán áo khoác da nam big size TPHCM nổi tiếng

Mỗi một sản phẩm nhà shop bigsize B&T đều có số lượng lớn kích cỡ cũng như màu sắc và mẫu mã vì thế các bạn hoàn toàn có thể an tâm trong việc tìm và lựa chọn được items mình thích. Bên cạnh đó, với nguồn hàng uy tín, được nhập khẩu từ Quảng Châu nên các bạn nam ngoại cỡ có thể đến đây và tìm cho mình những set đồ phù hợp để che đi khuyết điểm trên cơ thể một cách hiệu quả. 

Shop Bigsize B&T còn nổi tiếng với mặt hàng áo khoác da nam vì chất lượng mà mẫu mã đẹp mắt khỏi phải bàn. Áo khoác da nam tại đây được sản xuất với chất liệu cao cấp, da được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó là áo được gia công tỉ mỉ bởi đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: Tầng 2, số 42, ngõ 29, Khương Hạ, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 35, đường Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng  
  • Website: https://thoitrangnguoibeobt.com/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitranggiaubungBT/ 

Shop Big Size Nini - Địa điểm bán áo khoác da nam big size TPHCM 

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn shop bán áo khoác da nam big size TPHCM  mang tên shop Big Size Nini. Đây là địa điểm mua sắm quen thuộc dành cho nam giới trẻ tuổi lẫn trung niên. Big Size Nini có nguồn hàng đa dạng được nhập khẩu từ Quảng Châu (Trung Quốc) vì thế các bạn có thể dễ dàng tìm và chọn mua sản phẩm thời trang ưng ý và phù hợp với phong cách cá nhân. Big Size Nini được nhiều người đánh giá cao bởi đa dạng mẫu mã, thiết kế cùng nhiều màu sắc khác nhau nhưng được bán ra với mức giá vô cùng hợp lý. 

Shop Big Size Nini - Địa điểm bán áo khoác da nam big size TPHCM

Shop Big Size Nini - Địa điểm bán áo khoác da nam big size TPHCM

Các mẫu áo khoác nhà Big Size Nini dành cho các bạn nam từ 60 - 100kg với kiểu cách tinh tế, sang trọng cùng form dáng phù hợp với từng kích thước cơ thể khách hàng. Bên cạnh đó, các mẫu áo khoác nam bigsize nhà Big Size Nini còn được cập nhật các mẫu mới nhất để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đai. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22/6 Nguyễn Hữu Tiến,  Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAoBigSizeTPHCM

Lời kết

5S Fashion vừa cung cấp thông tin về 9 shop bán áo khoác da nam bigsize ở TP HCM nổi tiếng nhất. Hy vọng các chàng trai ‘’mũm mĩm’’ có thể dễ dàng chọn mua chiếc áo khoác da ưng ý nhé! Đừng quên theo dõi 5S Fashion để biết thêm nhiều thông tin về thị trường thời trang trên thế giới cũng như những cách phối đồ cực cool ngầu nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng