List 11 shop bán áo khoác da nam đẹp và chất lượng nhất

25.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác da là items thời trang khá quen thuộc với những chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên, để tìm ra địa chỉ shop bán áo khoác da nam đẹp và chất lượng nhất thì không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ ‘’điểm mặt chỉ tên’’ 11 shop bán áo khoác da nam uy tín và chất lượng nhất. Cùng theo dõi nhé! 

Davinet - Shop bán áo khoác da nam đẹp

Xuất thân từ nhà máy sản xuất áo da Leathermen, Davinet là thương hiệu bán lẻ áo khoác và các loại phụ kiện được sản xuất từ chất liệu da thật cao cấp. Davinet cung cấp các loại sản phẩm thời thượng, đạt chuẩn quốc tế cho nhiều khách hàng lớn đến từ thị trường Âu - Mỹ, Úc, Nhật Bản, v.v… 

Davinet - Shop bán áo khoác da nam đẹp

Davinet - Shop bán áo khoác da nam đẹp

Trải qua gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Davinet đã trở thành thương hiệu thời trang da được nhiều người tin dùng với sứ mệnh trở thành thương hiệu cung cấp các sản phẩm từ da thật có chất lượng cao cho người Việt Nam sử dụng với mức giá hợp lý hơn. Các sản phẩm áo khoác da từ nhà Davinet có mẫu mã đa dạng, bắt trend các xu hướng thời trang mới nhất vô cùng sang trọng và cá tính. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  127A Cộng Hòa, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM 
  • Website: https://davinet.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/davinet.vn 
  • Instagram: https://www.instagram.com/davinet.vn/ 

Akuba - Shop bán áo khoác da nam chất lượng

AKUBA là một shop thời trang nam chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác da nam, áo khoác da nữ, áo khoác bomber, áo khoác jean,... Bên cạnh đó, shop luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giúp các quý ông thể hiện chất riêng của mình trong công việc cũng như đời sống hằng ngày. 

Akuba - Shop bán áo khoác da nam chất lượng

Akuba - Shop bán áo khoác da nam chất lượng

Các sản phẩm áo khoác da của Akuba đều được tỉ mỉ trong từng khâu chọn chất liệu, thiết kế đến từng đường kim mũi chỉ. Bên cạnh đó, Akuba luôn tự hào những sản phẩm có chất da mềm mại, bền đẹp, giữ nhiệt tốt và được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Vì thế, nếu các bạn đang tìm địa chỉ shop bán áo khoác da nam đẹp, chất lượng thì đừng bỏ qua Akuba nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  
  • Chi nhánh 1: 212A3 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM 
  • Chi nhánh 2: 247 - 249 Lê Văn Sỹ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM 
  • Chi nhánh 3: 66 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi nhánh 4: 397 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
  • Website: https://akuba.vn/ 

Celeb - Địa chỉ shop bán áo khoác da nam uy tín

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn shop Celeb, một trong những địa chỉ bán áo khoác da nam vô cùng uy tín. Các sản phẩm áo khoác da nam của nhà Celeb đều có thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng và cá tính đúng như phương châm ‘’From Basic To Difference’’ mà thương hiệu đang hướng đến. 

Celeb - Địa chỉ shop bán áo khoác da nam uy tín

Celeb - Địa chỉ shop bán áo khoác da nam uy tín

Đặc biệt, Celeb luôn chú trọng đến chất liệu da, form dáng, tính tiện dụng cũng như tính thời trang của từng sản phẩm nên những chiếc áo khoác da của thương hiệu luôn được người dùng đánh giá cao. Không chỉ phù hợp với những chàng thanh niên trẻ tuổi mà các quý ông trung niên đều có thể diện áo khoác da nhà Celeb vì sản phẩm của họ phù hợp với tất cả đối tượng từ 18 đến 35 tuổi. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Chi nhánh 1: Số 85, Đường  Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận  Thạnh, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: 87 Trần Quốc Tuấn, P.1, Q. Gò Vấp, HCM
  • Website: https://www.celeb.vn/ 
  • Shopee: https://shopee.vn/celeb.vn 

H2T - Shop bán áo khoác da nam không thể bỏ qua

Nằm thứ tư trong danh sách 11 shop bán áo khoác da nam đẹp và chất lượng nhất đó là H2T. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác da, áo khoác bomber, áo khoác jean,... với chất lượng cao cấp và giá cả phù hợp với mọi đối tượng.

H2T - Shop bán áo khoác da nam không thể bỏ qua

H2T - Shop bán áo khoác da nam không thể bỏ qua

Tại H2T, các chàng trai có thể dễ dàng chọn được mẫu áo khoác da độc đáo và ấn tượng nhất từ áo khoác da cừu lót nỉ, áo da lót lông cừu, áo khoác da bò, áo khoác da lộn, v.v… Vì đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nên các sản phẩm áo khoác da nhà H2T có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, H2T luôn biết cách cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để thiết kế nên nhiều sản phẩm hợp mốt và trendy. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Chi nhánh 2: 332A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội 
  • Chi nhánh 3: 390 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Website: https://h2tstore.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/h2tstoree

Shop bán áo khoác da nam thời trang nhất - Highway Menswear 

Nhắc đến shop bán áo khoác da nam đẹp thì không thể không nhắc đến Highway Menswear. Đây là một trong những thương hiệu local brand dành cho nam giới, chuyên cung cấp các items thời trang hợp gu, thời thượng và đẳng cấp nhất. Trong số đó là những mẫu áo khoác da vô cùng chất lượng. 

Highway Menswear đề cao tinh thần tự do, phóng khoáng cũng như sự tự tin của phái mạnh nên shop luôn mang đến những sản phẩm áo khoác da thời trang vừa tinh tế, vừa thanh lịch nhưng không kém phần nam tính, mạnh mẽ. Các mẫu áo khoác da nhà Highway Menswear được sản xuất bởi chất liệu cao cấp, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cùng họa tiết thêu in vô cùng chỉn chu và độc đáo. 

Shop bán áo khoác da nam thời trang nhất - Highway Menswear

Shop bán áo khoác da nam thời trang nhất - Highway Menswear

Đặc biệt, không chỉ có hàng nhập khẩu mà nhà Highway Menswear còn tự tay thiết kế nên những mẫu áo khoác da độc đáo. Vì thế, khách hàng hoàn toàn không phải lo sợ bị đụng hàng khi khoác trên mình những sản phẩm của nhà Highway Menswear đâu nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: Số 66 đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Q1, HCM
  • Chi nhánh 2: Số 367 đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/highway.vn
  • Website: http://highwaymenswear.com/
  • Instagram: www.instagram.com/highway_menswear/

Địa chỉ shop áo khoác da nam đáng trải nghiệm - DragonMark

DragonMark được biết đến với những sản phẩm như giày da, áo khoác da, túi da, mũ da, dây nịt da, v.v… Chất liệu để làm ra những sản phẩm này cũng vô cùng đa dạng, từ da cừu, da cá sấu, da bò cho đến da cá mòi, da mộc, v.v… Các sản phẩm áo khoác da của DragonMark được làm từ chất liệu da cao cấp, nhập khẩu từ các nước như Ý, Mỹ,... Chất da mềm mại, bền đẹp, giữ nhiệt tốt. 

Địa chỉ shop áo khoác da nam đáng trải nghiệm - DragonMark

Địa chỉ shop áo khoác da nam đáng trải nghiệm - DragonMark

Các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Ngoài ra, DragonMark cũng cập nhật những mẫu mã mới nhất, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, DragonMark còn có nhiều chính sách hậu mãi tuyệt vời chẳng hạn như bảo hành da không bong nổ trọn đời, bảo hành khóa kéo và đường chỉ đến 3 năm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Ngõ 63 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Website: https://dragonmark.vn/ 
  • Fanpage: www.facebook.com/aokhoacda.dragonmark 

SSStutter - Shop bán áo khoác da nam cá tính

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến quý độc giả thương hiệu SSStutter vô cùng nổi tiếng với những mẫu áo khoác da cá tính và thời thượng. Áo khoác da của SSStutter có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy có thiết kế không quá cầu kỳ hay quá nổi bật nhưng các sản phẩm đến từ SSStutter vẫn khiến khách hàng mê mẩn vì có những chi tiết được biến tấu vô cùng sáng tạo và độc đáo. 

Ví dụ áo sẽ được tạo điểm nhấn bởi dây xích kim loại sáng bóng hay in chữ hoặc hình thù ngộ nghĩnh. Từ đó tăng thêm sự cá tính cho sản phẩm cũng như thế hiện rõ nét cá tính của người mặc. Các sản phẩm của SSStutter được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang, cá tính và phong cách.

SSStutter - Shop bán áo khoác da nam cá tính

SSStutter - Shop bán áo khoác da nam cá tính

Không dừng lại ở đó, những mẫu áo khoác da nhà SSStutter còn có nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống bụi, chống trầy tốt, khắc phục tối đa tình trạng nhanh bong tróc thường thấy ở những mẫu áo khoác da khác. Mặc dù có chất lượng thuộc hàng top nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: Lầu 1, số 25, đường Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM
  • Chi nhánh 2: Số 152 đường Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: https://ssstutter.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/ssstuttershop 
  • Instagram: https://www.instagram.com/ssstutter/ 

Play Boys - Shop bán áo khoác da nam chất chơi

Những chàng trai Hà Nội chắc không còn xa lạ với cái tên Play Boys nữa rồi đúng không. Đây chính là shop thời trang vô cùng đẳng cấp và thời thượng chuyên cung cấp những items thời trang cho phái mạnh từ áo thun, quần tây đơn giản cho đến những mẫu áo khoác da cao cấp. 

Thương hiệu này lấy cảm hứng từ phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng của những quý ông thành đạt. Vì thế những mẫu áo khoác da tại đây cũng toát lên vẻ đẹp của sự trưởng thành và đẳng cấp. Sản phẩm áo khoác da được thiết kế kiểu dáng tinh tế, mang đến vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút cho người mặc.

Play Boys - Shop bán áo khoác da nam chất chơi

Play Boys - Shop bán áo khoác da nam chất chơi

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và phối áo khoác da với những kiểu áo khác như áo thun, áo sơ mi, áo len cổ lọ để ‘’hô biến’’ trở thành chàng trai vô cùng nam tính và thời trang. Vì thế, nếu bạn đang tìm địa chỉ bán áo khoác da uy tín cũng như có nhu cầu làm mới tủ đồ của mình thì hãy tham khảo Play Boys nhé, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.    

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 96 Ngõ Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/BoysViet.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/playboys 

FTT Leather - Một trong những shop bán áo khoác da nam đẹp nhất

FTT Leather là một thương hiệu thời trang da nam nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên về áo khoác da thật cao cấp, được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng và kiểu dáng. FTT Leather sử dụng da thật cao cấp từ da bò, da cừu, da dê, da cá sấu, v.v… có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo độ bền đẹp, mềm mại và thoáng khí. Da được xử lý cẩn thận, giữ được vân tự nhiên, mang đến vẻ đẹp sang trọng, không bị bong tróc hay nứt nẻ theo thời gian.

FTT Leather sở hữu đa dạng mẫu mã áo da nam, từ phong cách cổ điển như Biker, Bomber, Racer đến hiện đại như Collar, Măng tô, Motor. Đặc biệt, tất cả các mẫu áo khoác da nam tại FTT Leather đều được sản xuất dựa trên tính chất và điều kiện của khí hậu, form dáng chuẩn cơ thể người Việt nên vô cùng dễ phối đồ. 

FTT Leather - Một trong những shop bán áo khoác da nam đẹp nhất

FTT Leather - Một trong những shop bán áo khoác da nam đẹp nhất

Mỗi mẫu áo đều được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng đến form dáng và đường may, mang đến vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ cho người mặc. Hơn nữa, hằng năm FTT Leather đều cho ra mắt bộ sưu tập áo khoác da với màu sắc đa dạng, rực rỡ và trẻ trung hơn, phù hợp với đa dạng người dùng hơn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Chi nhánh 1: Tầng 3 - 484 Quang Trung - Hà Đông
  • Chi nhánh 2: 278 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Chi nhánh 3: 440 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
  • Chi nhánh 4: 447 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình
  • Website: https://fttleather.com/

Địa chỉ shop bán áo khoác da nam đẳng cấp - Butuni 

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu địa chỉ shop bán áo khoác da nam giá rẻ Butuni. Butuni chuyên cung cấp các sản phẩm từ chất liệu da thật 100% vì thế toát lên vẻ đẳng cấp và sang trọng cho người mặc. 

Địa chỉ shop bán áo khoác da nam đẳng cấp - Butuni

Địa chỉ shop bán áo khoác da nam đẳng cấp - Butuni

Đến với Butuni, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu áo khoác da nam với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Không chỉ đơn thuần là màu đen hay nâu cổ điển, những chiếc áo khoác da nhà Butuni sở hữu những gam màu độc đáo và tươi tắn hơn, thích hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. 

Bên cạnh áo khoác da, Butuni còn được biết đến với những chiếc túi xách, ví da chất lượng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 11B đường Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://butuni.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/butunivietnam/
  • Shopee Mall: https://shopee.vn/butunivietnam

Millancci -  Shop bán áo khoác da nam độc đáo 

Millancci là một thương hiệu thời trang da cao cấp, được thành lập vào năm 1996 tại Hà Nội, Việt Nam. Millancci cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm thời trang da, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng bao gồm áo khoác da, túi xách da, thắt lưng da, ví da,... 

Millancci -  Shop bán áo khoác da nam độc đáo

Millancci -  Shop bán áo khoác da nam độc đáo 

Ngoài những chiếc áo khoác da thật thì Millancci còn tung ra thị trường những items thời trang dành riêng cho phái nữ như quần legging da, chân váy da, quần short da, v.v… đi kèm với đó là những loại phụ kiện thắt lưng da, mũ da, ví da, v.v… 

Millancci hiện có hệ thống 2 cửa hàng tại Hà Nội, cho phép khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm trực tiếp. Ngoài ra, thương hiệu còn có website bán hàng online tiện lợi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: Số 89 đường Xã Đàn, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Số 284 đường Tôn Đức Thắng, Hà Nội
  • Website: https://aodathat1996.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Millancci.AoDaThat.NhapKhau 

Biluxury - Shop bán áo khoác da nam giá rẻ

Cuối cùng là thương hiệu Biluxury vô cùng quen thuộc. Tròn một thập kỷ có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam, Biluxury đã và đang chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng gần xa và xây dựng hệ thống cửa hàng khủng lồ với 75 showroom trải dài trên toàn quốc.

Biluxury - Shop bán áo khoác da nam giá rẻ

Biluxury - Shop bán áo khoác da nam giá rẻ

Đặc biệt, những mẫu áo khoác da nam của Biluxury được thiết kế độc đáo, mang tính sáng tạo với từng chi tiết nhỏ và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Không chỉ vậy, Biluxury luôn thường xuyên nghiên cứu và cho ra những mẫu áo khoác có form dáng phù hợp với vóc người Việt Nam. Vì thế, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện những mẫu áo khoác da nhà Biluxury. 

Đa phần Biluxury sử dụng chất liệu da lộn trong những sản phẩm của mình nên mang lại sự mềm mại, mịn màng và hiệu quả giữ ấm cơ thể cực tốt trong những ngày giá rét của mùa Đông. Vì thế, nếu chưa biết mua áo khoác da nam ở đâu đẹp thì hãy tham khảo Biluxury ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 675-677 đường Tam Trinh, phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: https://biluxury.vn/   
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn 

Lời kết 

5S Fashion vừa giới thiệu đến quý độc giả list 11 shop bán áo khoác da nam đẹp và chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn được địa chỉ mua áo khoác da ưng ý. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm thông tin về thời trang cũng như những mẫu áo khoác da đẹp nhất nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng