Gợi ý 10 shop bán áo thun dài tay nam có mũ đẹp, trẻ trung nhất

22.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun dài tay có mũ nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai, đặc biệt là vào những ngày thời tiết lạnh giá. Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho đến nay, mẫu áo này vẫn chưa bao giờ hết “hot”, luôn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ trên khắp thế giới. Vậy áo thun nam có mũ tay dài có gì đặc biệt? Chọn áo như nào để mặc đẹp nhất? Tìm mua áo ở đâu? Cùng 5S Fashion trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cách chọn áo thun nam có mũ tay dài

Áo thun dài tay có mũ là mẫu áo có phần mũ phía sau giúp tôn lên nét cá tính, năng động cho người mặc, đồng thời giúp giữ ấm tốt hơn. Để lựa chọn được mẫu áo phù hợp bạn có thể tham khảo 2 cách sau đây:

1.1. Lựa chọn theo cân nặng

  • Người nhẹ cân: Với người có cân nhẹ, vóc dáng nhỏ gầy nên lựa chọn mẫu áo thun nam tay dài có mũ kèm lớp lót vải bên trong, vừa giúp tránh tình trạng chảy xệ áo quanh vùng eo, vừa làm tăng độ ấm và tạo cảm giác người trông đầy đặn hơn.
  • Người nặng cân: Với những chàng có dáng mập, nặng cân nên ưu tiên những mẫu áo che được phần bụng dưới để giúp che khuyết điểm phần bụng, phân tán sự chú ý đến những khu vực khác, tạo cảm giác tổng thể cân đối hơn.

Lựa chọn áo thun nam có mũ tay dài theo cân nặng

Lựa chọn áo thun nam có mũ tay dài theo cân nặng

1.2. Lựa chọn theo chiều cao

  • Với dáng người cao: Chàng nên lựa chọn mẫu áo có chiều dài nhỉnh hơn so với người, tốt nhất nên qua mông để tạo cảm giác hài hòa, cân đối hơn.
  • Với dáng người thấp: Với chàng chiều cao khiêm tốn thì những mẫu áo ngắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp, giúp tổng thể nhìn không quá mập, mất cân đối.

Lựa chọn áo thun nam có mũ tay dài theo chiều cao

Lựa chọn áo phông nam có mũ tay dài theo chiều cao

2. Gợi ý 10 shop bán áo thun dài tay nam có mũ đẹp, trẻ trung nhất

2.1. HM

HM có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ đối với những anh chàng yêu thích sự nam tính, trẻ trung. Hãng sở hữu rất nhiều những mẫu áo thun dài tay nam có mũ đẹp mắt, có thiết kế tinh tế, hợp thời trang, rất dễ phối đồ và không kén người mặc. HM cũng là thương hiệu thời trang nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, luôn chú trọng lựa chọn chất vải cao cấp, bền đẹp với thời gian và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

HM sở hữu rất nhiều những mẫu áo thun dài tay nam có mũ đẹp mắt, có thiết kế tinh tế

HM sở hữu rất nhiều những mẫu áo thun dài tay nam có mũ đẹp mắt, có thiết kế tinh tế

Các mẫu áo thun dài tay nam tại đây vô cùng đẹp, độc đáo và đa dạng với những mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được item phù hợp. Ngoài ra, HM cũng thường xuyên tổ chức các chương trình với ưu đãi cực lớn, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tình, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nếu chàng vẫn đang phân vân về địa chỉ mua áo thun uy tín thì hãy thử qua HM nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Các cửa hàng trên khắp tỉnh thành
  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/

2.2. Yody

Yody là thương hiệu thời trang nam được nhiều người tin tưởng và tìm mua nhất nhờ sở hữu những item độc đáo, mới lạ, có sức cuốn hút lớn. Những mẫu áo tại đây đều được thiết kế rất tinh tế, chi tiết, có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, Yody cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang.

Yody có lẽ là thương hiệu thời trang nam được nhiều người tin tưởng và tìm mua nhất

Yody có lẽ là thương hiệu thời trang nam được nhiều người tin tưởng và tìm mua nhất

Những mẫu áo thun nam có mũ tay dài tại đây đều hướng tới phong cách tối giản, basic, dễ mặc, dễ phối đồ, phù hợp với cả học sinh, sinh viên và người đi làm. Ngoài ra, Yody cũng đặc biệt lưu ý về khâu chăm sóc khách hàng, luôn chăm sóc, giải quyết vấn đề tận tình, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai theo đuổi phong cách đơn giản, nam tính.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://yody.vn/
  • Địa chỉ: Hệ thống khắp toàn quốc

2.3. Coolmate

Coolmate là địa chỉ bán áo hoodie nam tay dài mà bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu này sở hữu nhiều item thời trang nam cực đẹp và phù hợp với chủ yếu các chàng trai Việt. Các thiết kế đều rất chi tiết, tỉ mỉ, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Coolmate là địa chỉ bán áo thun nam có mũ tay dài mà bạn không nên bỏ qua

Coolmate là địa chỉ bán áo phông nam có mũ tay dài mà bạn không nên bỏ qua

Những mẫu áo hoodie nam tại Coolmate có kiểu dáng khá tối giản, basic, giúp bạn dễ dàng phối cùng các loại trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, item này cũng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì khi mặc lên đều giúp tôn lên nét cá tính riêng. Bạn có thể mặc khi đi làm, đi chơi, đi du lịch hay gặp gỡ bạn bè, đặc biệt là trong những ngày thời tiết trở lạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Website: www.coolmate.me
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.m

2.4. Canifa

Với những bạn trẻ yêu thích phong cách trẻ trung hiện đại thì có lẽ Canifa đã là cái tên không còn quá xa lạ rồi phải không nào? Đây là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với những món đồ basic, tối giản, dễ mặc, dễ phối, phù hợp với tất cả các chàng trai. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây đều có chất lượng vô cùng tốt, sử dụng chất vải dày dặn, bền đẹp theo thời gian và thân thiện với môi trường.

Canifa là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với những món đồ basic, tối giản, dễ mặc

Canifa là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với những món đồ basic, tối giản, dễ mặc

Áo thun dài tay có mũ nam được đánh giá cáo nhờ có đủ 3 tiêu chí: giá thành phải chăng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Item này có thiết kế độc đáo, mới lạ, từng đường kim mũi chỉ đều được may rất tinh tế, tỉ mỉ, đảm bảo đem tới những sản phẩm tốt nhất. Hãng cũng chú trọng đến việc lắng nghe ý kiến của khách hàng, góp phần hoàn thiện mình hơn, nhờ đó nhận được sự tin tưởng và yêu quý của đông đảo mọi người.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://canifa.com

2.5. GATE6

GATE6 nổi tiếng với những món đồ hướng tới sự đơn giản, basic, dễ mặc dễ phối. Đúng như thông điệp của hãng “Simple is the best”, áo hoodie nam tay dài của GATE6 có thiết kế đơn giản, từng chi tiết đế màu sắc đều khá basic nhưng không hề đơn điệu, vẫn giúp tạo nên nét thu hút cho chàng. Diện món đồ này lên người, trông bạn sẽ vừa nam tính, vừa có nét thanh lịch, trưởng thành, phù hợp để diện khi đi làm, đi chơi hoặc đi du lịch.

GATE6 nổi tiếng với những món đồ hướng tới sự đơn giản, basic

GATE6 nổi tiếng với những món đồ hướng tới sự đơn giản, basic

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 108D8 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Website: http://gate6.vn/

2.6. City Cycle

Một shop bán áo thun dài tay có mũ nam khác được rất nhiều bạn trẻ săn đón chắc chắn không thể không kể đến City Cycle. Đây là địa chỉ có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo dành riêng cho nam giới, giúp chàng thoải mái thể hiện nét riêng của mình. Đặc biệt, những món đồ tại đây được làm bằng chất liệu vải cao cấp, thoáng khí và có độ đàn hồi, co giãn tốt đảm bảo đem đến cảm giác thoải mái khi mặc.

City Cycle là địa chỉ có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo dành riêng cho nam giới

City Cycle là địa chỉ có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo dành riêng cho nam giới

Những mẫu áo phông nam của City Cycle rất thích hợp cho những chàng trai theo đuổi phong cách cá tính, trưởng thành. Cùng với đó, hãng cũng rất thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới nên đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng đều rất đẹp và hợp thời trang.

Thông tin liên hệ 

  • Website: https://citycycle.store/
  • Facebook: https://www.facebook.com/citycycle.store

2.7. Mando

Mando là thương hiệu thời trang nam được nhiều chàng trai lựa chọn và những mẫu áo thun nam có mũ tay dài tại đây luôn thuộc top bán chạy nhất. Mando sở hữu nhiều item với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang giúp các chàng tha hồ thể hiện phong cách cá nhân, tạo dấu ấn cho riêng mình. Bên cạnh đó, hãng cũng rất đầu tư vào bao bì sản phẩm, luôn đem đến những món đồ chất lượng, chỉn chu nhất cho khách hàng.

Mando là thương hiệu thời trang nam được nhiều chàng trai lựa chọn

Mando là thương hiệu thời trang nam được nhiều chàng trai lựa chọn

Mẫu áo thun nam tại Mando mang phong cách tươi mới, trẻ trung nhưng vẫn có nét trưởng thành, nam tính. Mặc dù thiết kế khá đơn giản nhưng khi mặc lên lại không hề đơn điệu, dễ phối đồ, dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì cũng đều phù hợp. Áo cũng có nhiều thiết kế với hoạ tiết, màu sắc đa dạng, thích hợp để diện khi đi làm, đi dạo phố hoặc gặp mặt bạn bè, là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5, ngõ 18, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Website: https://mandofashion.vn/

2.8. SomeThing Official

Trong những năm gần đây, SomeThing Official luôn thuộc top những shop bán áo thun dài tay có mũ nam được yêu thích nhất. SomeThing Official không chỉ sở hữu bộ sưu tập những mẫu áo đa dạng, thiết kế đẹp mắt mà còn có giá thành phải chăng và chất lượng tốt. Các sản phẩm tại đây đều được may đo, thiết kế rất chi tiết, tỉ mỉ, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

SomeThing Official luôn thuộc top những shop bán áo thun dài tay được yêu thích nhất

SomeThing Official luôn thuộc top những shop bán áo thun dài tay được yêu thích nhất

Những mẫu áo hoodie tại đây hướng tới phong cách trẻ trung, năng động có phần tươi mới nhưng vẫn rất nam tính, trưởng thành, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, áo cũng có nhiều màu sắc đa dạng, từ cơ bản như trắng, đen, xám cho đến những màu sắc tươi mới hơn như đỏ, vàng, xanh,... giúp chàng dễ dàng lựa chọn được item phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://www.something.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SomeThing.Official.Studio/

2.9. Eddy Store

Eddy Store là shop bán áo hoodie nam dài tay cực chất lượng và uy tín. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những item cool ngầu, có chất riêng, giúp thể hiện nét cá tính riêng. Bên cạnh đó, áo cũng có thiết kế đơn giản, mẫu mã đa dạng, cùng với đó là chất vải bền đẹp theo thời gian, giúp chàng thỏa sức phối đồ, tạo phong cách riêng. Mỗi hoạ tiết trên áo đều thể hiện sự cá tính, cuốn hút nên dù bạn là học sinh, sinh viên hay người trưởng thành khi diện lên cũng đều nổi bật đó nha.

Eddy Store là shop bán áo thun dài tay cực chất lượng và uy tín

Eddy Store là shop bán áo thun dài tay cực chất lượng và uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Website: https://eddystore.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/eddystorehn

2.10. Wind Official Unisex

Wind Official Unisex là địa chỉ bán áo thun dài tay có mũ nam theo phong cách unisex mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu áo này dù không quá nổi bật nhưng lại có nét cá tính, độc đáo riêng, khi mặc lên không hề đơn điệu, giúp tôn lên đường nét riêng cho chàng. Wind Official Unisex sử dụng chất liệu vải dày dặn, có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Wind Official Unisex là địa chỉ bán áo thun dài tay có mũ nam theo phong cách unisex

Wind Official Unisex là địa chỉ bán áo phông dài tay có mũ nam theo phong cách unisex

Bên cạnh đó, áo cũng có màu sắc khá basic, chủ yếu là hai màu đen trắng với các họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết nên dù đơn giản nhưng khi diện lên vẫn vô cùng chất, hợp thời trang. Điểm cộng lớn của Wind Official Unisex đó là luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, nên đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng là những món đồ mới nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thủ Dầu Một, Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/windofficialunisex/

5S Fashion vừa cùng bạn tìm hiểu về TOP 10 shop bán áo thun dài tay có mũ nam đẹp, chất lượng và uy tín nhất. Chúng mình hy vọng bạn đọc đã có được cho mình một cửa hàng yêu thích thông qua những chia sẻ vừa rồi. Đừng quên ghé đọc Trang tin tức 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều kiến thức thời trang hữu ích hơn nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng