Bật mí 11+ mẫu áo thun thể thao nam tay dài bán chạy nhất

22.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thể thao nam được biết đến là một dòng sản phẩm được phái mạnh rất ưa chuộng bởi tính tiện lợi và vẻ đẹp vô cùng khỏe khoắn mà chúng mang lại. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu áo thể thao cộc tay ở khắp mọi nơi, vậy bạn đã biết đến những thiết kế áo thun thể thao nam tay dài chưa? Cũng giống như các dòng sản phẩm áo phông hay áo sơ mi nam, áo thun thể thao dài tay nam cũng có mẫu mã đa dạng không kém. Hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay top 10 mẫu áo thun thể thao dài tay nam hot nhất trong bài viết này nhé!

Top 11 mẫu áo thun thể thao nam tay dài hot nhất hiện nay

Áo thun thể thao nam tay dài từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của các anh chàng. Vậy bạn đã biết về những mẫu áo phông thể thao dài tay đang làm mưa làm gió thị trường thời trang nam hiện nay chưa. Hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay sau đây nhé!

Áo thun thể thao nam tay dài 5S Fashion

Áo thun thể thao nam tay dài 5S Fashion là dòng sản phẩm áo thun cao cấp thuộc danh mục áo thun dài tay nam nhà 5S Fashion với thiết kế đơn giản nhưng lại rất tôn dáng. Được thiết kế với chất liệu vải cotton co dãn 4 chiều cao cấp, áo mang lại sự thoải mái tối đa và khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời. Với kiểu dáng tối giản và màu sắc trung tính, áo thun thể thao này không chỉ phù hợp cho buổi tập luyện mà còn dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác. Điều này khiến chiếc áo thun thể thao dài tay 5S Fashion trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của những tín đồ thể thao nam.

Sản phẩm cao cấp áo thun thể thao nam tay dài 5S Fashion

Sản phẩm cao cấp áo thun thể thao nam tay dài 5S Fashion

Thông tin chi tiết: 

Áo phông thể thao nam tay dài chống nắng Decathlon

Decathlon chính là điểm đến của những chàng trai yêu thể thao và đam mê những chuyến hành trình phượt. Tất cả những sản phẩm tại đây đều được thiết kế để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người mặc. Chiếc áo thể thao dài tay nam Decathlon được thiết kế đặc biệt cho người yêu thích chạy bộ. Chất liệu mềm mịn và khả năng chống tia cực tím không chỉ bảo vệ bạn trước những tác nhân xấu từ ánh nắng mặt trời mà còn tạo cảm giác thoải mái và tự tin trong mỗi bước chạy. 

Chất vải từ nhà Decathlon có khả năng thấm hút ẩm và thoát hơi mồ hôi nhanh chóng, đảm bảo áo luôn khô ráo và thoáng khí, cho bạn cảm giác dễ chịu hơn khi chạy bộ. Chất liệu vải với chỉ số chống tia cực tím UPF 50 đạt tiêu chuẩn sáng chế, điều này thực sự là một điểm mạnh nổi bật mà bạn nên sở hữu cho tủ đồ thể thao của mình.

Áo thun thể thao nam tay dài chống nắng Decathlon siêu đỉnh

Áo thun thể thao nam tay dài chống nắng Decathlon siêu đỉnh

Thông tin chi tiết: 

  • Thương hiệu: Decathlon
  • Địa chỉ: 7 Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội
  • Website: https://www.decathlon.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DecathlonVN
  • Giá bán: 245.000 - 295.000VNĐ

Áo thun thể thao dài tay nam Coolmate Recycle Active 

Chiếc áo thun nam thể thao tay dài recycled polyester của Coolmate  sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và vô cùng mát mẻ. Chất vải này không chỉ thấm hút mồ hôi nhanh chóng mà còn mang lại sự thông thoáng tốt ngay cả khi bạn tập luyện với cường độ cao. Với nguồn gốc vải may từ Promax - nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực vải thể thao, đây sẽ là dòng sản phẩm đáng kỳ vọng mà bạn nên sở hữu.

Sự nhẹ nhàng đáng kinh ngạc cùng form dáng regular fit giúp bạn hoạt động dễ dàng hơn. Recycle Active là áo thun thể thao nam tay dài của Coolmate, có sẵn 4 tông màu độc đáo. Nếu bạn đam mê chất lượng và kiểu dáng này, hãy tham khảo ngay cả bộ 4 màu sắc khác nhau để tận hưởng sự đổi mới không ngừng. 

Áo thun thể thao dài tay nam Coolmate Recycle Active

Áo phông thể thao dài tay nam Coolmate Recycle Active

Thông tin chi tiết: 

  • Thương hiệu: Coolmate
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Giá bán: 149.000 - 199.000VNĐ

Áo thun thể thao nam dài tay Run Dry+ Decathlon

Điều đặc biệt về chiếc áo này từ Decathlon là sự tinh tế trong thiết kế phù hợp với những người đam mê chạy bộ, đặc biệt trong tiết trời dịu mát của mùa xuân và thu. Sản phẩm được may từ sợi tổng hợp kết hợp cùng cotton, mang lại một cảm giác nhẹ nhàng và sự thoáng mát cho người mặc.

Với form dáng vừa vặn không quá ôm người, áo thun nam thể thao tay dài Run Dry+ Decathlon sẽ không làm bạn thất vọng. Chất liệu cotton và polyester mềm mịn kết hợp mang đến cảm giác thoải mái và khả năng thấm hút mồ hôi siêu tốt, đồng thời còn giúp áo khô nhanh hơn.

Áo thun thể thao nam dài tay Run Dry+ Decathlon

Áo thun thể thao nam dài tay Run Dry+ Decathlon

Thông tin chi tiết: 

  • Thương hiệu: Decathlon
  • Địa chỉ: 7 Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội
  • Website: https://www.decathlon.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DecathlonVN
  • Giá bán: 425.000VNĐ

Áo thun thể thao tay dài nam Adidas Feel Ready Design 2

Chiếc áo thun thể thao nam tay dài Feel Ready Design 2 từ Adidas là một sản phẩm thể thao mang đậm chất của một quý ông. Kiểu dáng này không chỉ phù hợp với các hoạt động thể thao, mà còn là điểm nhấn phong cách trong những buổi dạo phố bình thường.

Được gia công từ vải công nghệ Primegreen thuộc dòng chất liệu tái chế hiệu năng cao, sản phẩm mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang khỏe khoắn và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, thiết kế vạt áo dài hơn ở phía sau không chỉ tăng thêm sự linh hoạt mà còn bảo vệ phần lưng một cách tốt nhất.

Chiếc áo thun thể thao nam tay dài Feel Ready Design 2 từ Adidas

Chiếc áo phông thể thao nam tay dài Feel Ready Design 2 từ Adidas

Kết hợp sợi cotton và polyester là một điểm sáng của sản phẩm này. Áo sẽ dễ dàng thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác khô ráo và thoáng mát cho người mặc. Với form dáng cổ tròn và form regular fit, áo dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần thể thao khác nhau. Đồng thời, đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho nhiều môn thể thao như chạy bộ, tập gym, cử tạ và nhiều hoạt động khác.

Thông tin chi tiết: 

  • Thương hiệu: Adidas
  • Địa chỉ: 39 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://adidashanoi.vn/
  • Giá bán: 800.000VNĐ

Áo thun thể thao nam Adidas Essentials họa tiết độc lạ

Essentials là mẫu áo thun thể thao nam dài tay với thiết kế tinh tế từ Adidas, được cách điệu với những họa tiết rắn ri mới lạ hai bên tay áo, tạo điểm nhấn vô cùng độc đáo. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa đẳng cấp và sự năng động, thể hiện sự cá tính trong các bộ trang phục thể thao.

Chất liệu 100% cotton mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Với dáng áo regular fit, không gò bó, áo cho phép bạn hoạt động linh hoạt và tự tin trong mọi động tác thể thao.

Áo thun thể thao nam Adidas Essentials họa tiết rắn ri độc lạ

Áo thun nam thể thao Adidas Essentials họa tiết rắn ri độc lạ

Chiếc áo thun thể thao dài tay nam này của Adidas có thể được mặc độc lập hoặc kết hợp cùng một áo thun lót bên trong, tùy theo sở thích của bạn.

Màu trắng và đen là hai sự lựa chọn tuyệt vời trong thiết kế lần này của Adidas. Tuy là 2 tone màu cơ bản như lại tôn lên được vẻ thanh lịch của người mặc trong cả quá trình rèn luyện thể thao.

Thông tin chi tiết: 

  • Thương hiệu: Adidas
  • Địa chỉ: 39 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://adidashanoi.vn/
  • Giá bán: 785.000VNĐ

Áo thun tay dài thể thao nam Nike Pro Dri-Fit 

Đây thực sự là một trong những bộ sưu tập áo thun nam tay dài thể thao mà bạn không thể bỏ qua. Chiếc áo này được gia công từ chất vải nhẹ, mang lại sự linh hoạt cho người mặc. Mặt lưng thông thoáng của áo giúp giảm nhiệt độ cơ thể khi bạn đang tận hưởng những hoạt động sở thích với cường độ cao.

Nhờ công nghệ Dri-fit độc quyền của Nike, áo luôn giữ cơ thể của bạn khô ráo và mát mẻ, mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi vận động mạnh. Với form dáng ôm sát nhưng vẫn giữ được sự thoải mái nhờ chất vải có độ co giãn xuất sắc. Ngoài ra, áo còn giúp giảm thiểu sự ma sát và mang đến cảm giác thoải tự tin trong suốt quá trình tập luyện.

Áo thun tay dài thể thao nam Nike Pro Dri-Fit 

Áo thun tay dài thể thao nam Nike Pro Dri-Fit

Thông tin chi tiết: 

  • Thương hiệu: Nike
  • Website: https://www.nike.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nike
  • Giá bán: 527.000 - 840.000VNĐ

Áo phông tay dài nam thể thao Nike SB

Thiết kế của kiểu áo này từ Nike mang đậm nét tinh tế với dáng áo tay dài và cổ áo bẻ là điểm nhấn. Bắt nguồn cảm hứng từ phong cách áo polo, áo mang đến sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, tạo điểm nhấn riêng biệt với phần cổ áo trắng.

Các cúc áo ở phần dưới cánh tay cùng phần cổ áo mang đến cảm giác dễ chịu và thoáng khí, tạo sự thoải mái và mát mẻ trong suốt mọi hoạt động.

Sản phẩm này được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi ra mắt thị trường để đảm bảo sự tiện lợi nhất trong quá trình tập luyện thể thao. Với chất liệu co giãn và độ đàn hồi xuất sắc, đây chính là một dòng sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên sở hữu ngay trong tủ đồ của mình. 

Áo thun thể thao tay dài nam Nike SB cổ bẻ

Áo thun thể thao tay dài nam Nike SB cổ bẻ

Thông tin chi tiết: 

  • Thương hiệu: Nike
  • Website: https://www.nike.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nike
  • Giá bán: 1.699.000VNĐ

Áo thun thể thao nam dài tay New Balance Baseball Pullover 2.0

Mẫu áo thun thể thao nam tay dài New Balance Baseball Pullover 2.0 được thiết kế từ lông cừu nhẹ. Với khả năng đàn hồi siêu tốt, chiếc áo không chỉ giúp giữ ấm mà còn cho phép cơ thể thoáng khí trong quá trình rèn luyện thể thao.

Thiết kế cổ tròn kết hợp với các chi tiết điểm nhấn ở cánh tay và hai bên sườn tạo nên vẻ trẻ trung và năng động. Áo có hai tùy chọn màu xanh dương và đỏ nổi bật . Đây thực sự là một lựa chọn xuất sắc cho những quý ông yêu thích thể thao.

Áo thun thể thao nam dài tay New Balance Baseball Pullover 2.0

Áo phông thể thao nam dài tay New Balance Baseball Pullover 2.0

Thông tin chi tiết: 

  • Thương hiệu: New Balance
  • Website: https://www.newbalance.com/men
  • Facebook: https://www.facebook.com/NewBalanceVietnam
  • Giá bán: 1.300.000 - 2.400.000VNĐ

Áo thun nam dài tay thể thao Fila Bevans Blackburn

Fila là một cái tên không còn xa lạ trong thế giới đồ thể thao. Thương hiệu này đã mang đến cho thị trường mẫu áo thun Fila Bevans Blackburn với vẻ đẹp trẻ trung và cuốn hút đầy nam tính. Họa tiết vân sọc tinh tế trên 2 bên sườn và cánh tay tạo điểm nhấn độc đáo, đưa một làn gió mới vào trang phục thể thao nam.

Chất liệu thun co giãn và khả năng thấm hút xuất sắc giúp áo luôn giữ cho cơ thể khô ráo và thoải mái trong suốt những giờ tập luyện cường độ cao. Không chỉ phục vụ cho môn thể thao quần vợt, mẫu áo thun thể thao dài tay nam này cũng thích hợp cho nhiều môn khác như chạy bộ, đạp xe, hay cầu lông.

Áo thun dài tay nam thể thao Fila Bevans Blackburn

Áo thun dài tay nam thể thao Fila Bevans Blackburn

Thông tin chi tiết: 

  • Thương hiệu: Fila
  • Website: https://www.fila-vietnam.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/filausa/
  • Giá bán: 2.280.000VNĐ

Lời kết

Với 11 mẫu áo thun thể thao nam tay dài5S Fashion đã giới thiệu, hy vọng bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của mình nhất. Theo dõi ngay trang tin tức của chúng tôi để cập nhật thêm những xu hướng thời trang mới nhất cùng những thông tin hữu ích nhé!

5S Fashion - Thời trang cho giới nam

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Ngô Thị Thu Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng