TOP 11+ mẫu áo sơ mi nam trắng tay dài đẹp, thời trang được săn đón nhất

21.09.2023
Mục lục (Hiện)

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai chính là chiếc áo sơ mi nam trắng tay dài. Đây là mẫu áo phù hợp diện trong cả công việc lẫn cuộc sống hàng ngày; giúp phái mạnh tăng thêm phần lịch lãm, nam tính thu hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu top 11+ mẫu áo sơ mi phái mạnh màu trắng, tay dài trong bài viết dưới đây. 

1. Biluxury

Đầu tiên, cửa hàng có mẫu áo sơ mi nam trắng tay dài cực kỳ được yêu thích phải kể đến là Biluxury. Hệ thống cửa hàng của Biluxury trải dài khắp ba miền Bắc - Trung - Nam nên các chàng trai có thể tìm thấy dễ dàng.

Những chiếc áo sơ mi trắng nam dài tay đến từ Biluxury được thiết kế với phong cách vô cùng đa dạng nên thu hút được cả các bạn nam trẻ trung lẫn đàn ông trung niên trưởng thành.

Áo sơ mi nam trắng tay dài đến từ thương hiệu Biluxury

Áo sơ mi nam trắng tay dài đến từ thương hiệu Biluxury 

Áo sơ mi trắng tay dài là mẫu sản phẩm rất được ưa chuộng tại đây. Phong cách áo hướng tới sự lịch lãm, nam tính pha chút cổ điển nhưng vẫn bắt kịp xu hướng thời trang. 

Đặc biệt, trên mỗi chiếc áo sơ mi đều có điểm nhấn tinh tế là chiếc logo. Chất liệu của áo đều được lấy từ nguồn cao cấp, thấm hút tốt, chống tia UV, chống nhăn,...tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 337 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BiluxuryOfficial/

2. An Phước

An Phước là thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp nằm trong top đầu cả nước và đã vươn ra thị trường nước ngoài như Nhật Bản, Châu Âu,... Với kinh nghiệm hoạt động phong phú từ năm 1977, An Phước đã khẳng định được sức hút nổi bật cùng chất lượng sản phẩm ấn tượng qua hàng loạt bộ sưu tập sáng tạo. 

Áo sơ mi nam trắng tay dài An Phước sang trọng, lịch lãm

Áo sơ mi nam trắng tay dài An Phước sang trọng, lịch lãm 

Những chiếc áo sơ mi nam trắng tay dài An Phước rất thu hút ánh nhìn của người khác. Bởi sản phẩm mang phong cách sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn thể hiện được xu hướng thời trang thế giới. Chất liệu vải cao cấp vô cùng mềm mịn cùng đường may tỉ mỉ đã tạo nên chiếc áo sơ mi cực kỳ hoàn hảo. 

Áo sơ mi trắng dài tay nam được thiết kế theo chuẩn form dáng của phái mạnh Việt nên các chàng trai hãy an tâm khi đến đây mua sắm, may áo sơ mi nhé!  

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 100/11-12 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/an
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official/

3. Việt Tiến 

Việt Tiến là thương hiệu thời trang được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1975, có phương châm hoạt động là nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng cung cấp cấp dịch vụ tốt nhất. Đây là cũng mà một trong số địa chỉ bán áo sơ mi nam trắng tay dài đáng để tham khảo.

Việt Tiến luôn đem đến sản phẩm áo sơ mi trắng tay dài chất lượng nhất 

Việt Tiến luôn đem đến sản phẩm áo sơ mi trắng tay dài chất lượng nhất 

Ở thương hiệu Việt Tiến, bạn không chỉ tìm thấy áo sơ mi trắng mà còn vô số loại áo sơ mi với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước,... rất đa dạng, đặc biệt rất phù hợp với những chàng trai công sở. Bởi các thiết kế áo của Việt Tiến hướng tới sự lịch lãm, chỉn chu, nam tính. 

Chất liệu áo chính ưu điểm hàng đầu của sản phẩm đến từ Việt Tiến. Các mẫu áo sơ mi đề cao sự thoải mái, không tạo cảm giác gò bó. Bên cạnh đó là thiết kế may tỉ mỉ, linh hoạt kết hợp với các loại trang phục khác nhau từ quần âu, quần kaki đến quần bò nam,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7 Lê Minh Xuân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. 
  • Website: https://www.viettien.com.vn/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/viettien/

4. Owen 

Khi nhắc tới thương hiệu cung cấp áo sơ mi nam trắng tay dài cao cấp thì không thể nào bỏ qua cái tên Owen. Đây là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thời trang nam cực kỳ nổi tiếng. 

Owen thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008, mặc dù không phải là thương hiệu có tên tuổi lâu đời những Owen vẫn chiếm được đông đảo tình cảm của khách hàng. Bởi hãng luôn đem đến những sản phẩm áo sơ mi nam chất lượng nhất cho mỗi chàng trai.

Thu hút mọi ánh nhìn khi diện áo sơ mi nam trắng tay dài đến từ Owen 

Thu hút mọi ánh nhìn khi diện áo sơ mi nam trắng tay dài đến từ Owen 

Owen không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm để cho ra đời những chiếc áo sơ mi trắng tay dài của phái mạnh với việc sử dụng chất liệu như sợi tre, sợi sồi, sợi cafe,... Nhờ đó, khi mặc lên chàng trai sẽ không cảm thấy bị gò bó, tự tin trước mọi ánh nhìn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Tầng 17 tòa nhà Viwaseen, 48 Phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: Lô III.25, Đường 19/5A, Nhóm CN III, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

5. The Blues 

Nếu là một tín đồ thời trang nam, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với cái tên The Blues. Đây là thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp nhận được sự yêu thích lớn đến từ cánh mày râu Việt. 

Sản phẩm áo sơ mi nam trắng tay dài của The Blues phù hợp với thị hiếu của người trẻ lẫn trung niên lớn tuổi bởi thiết kế và chất liệu vải tốt. Các mẫu áo sơ mi trắng của The Blues vừa mang phong cách tươi trẻ, năng động lại vẫn thể hiện được sự trầm ấm, bình thản.

Áo sơ mi nam cao cấp đến từ thương hiệu The Blues 

Áo sơ mi nam cao cấp đến từ thương hiệu The Blues 

Chất liệu vải làm nên áo sơ mi trắng tay dài nam đều được nhập từ nguồn chính hãng cao cấp nên áo siêu mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Người mặc không bị gò bó, khó chịu mà rất thoải mái. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 359 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, TP.HCM
  • Website: https://theblues.com.vn/
  • Fanpage :https://www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn/

6. Canifa 

Canifa là thương hiệu thời trang nổi tiếng với cơ sở trải rộng khắp cả nước. Đây là một trong những thương hiệu áo sơ mi nam rất được phái mạnh Việt yêu thích. Với hơn 22 năm kinh nghiệm hoạt động, Canifa không ngừng đem đến những sản phẩm áo sơ mi chất lượng nhất cho khách hàng. 

Áo sơ mi nam trắng cao cấp có thiết kế trẻ trung

Áo sơ mi nam trắng Canifa cao cấp có thiết kế trẻ trung 

Sản phẩm áo sơ mi nam trắng tay dài đến từ Canifa có thiết kế phù hợp với dáng người đàn ông Việt. Đặc biệt là chất vải cực kỳ tốt, chống nhăn, chống tia UV, thấm hút mồ hôi hiệu quả,... tạo cho người mặc cảm giác thoải mái nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: P301, tầng 3, tòa nhà GP Invest, số 170 La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
  • Website: https://canifa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

7. Mattana 

Mattana là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Tổng công ty may mặc lớn nhất nhì nước ta. Năm 2009, Mattana thành lập và đi vào hoạt động và nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ. 

Thiết kế áo sơ mi trắng tay dài Mattana mang phong cách lịch lãm 

Thiết kế áo sơ mi trắng tay dài Mattana mang phong cách lịch lãm 

Các thiết kế của Mattana thường được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu những thế kế kỷ trước pha chút nét mềm mại Á Đông. Sản phẩm áo sơ mi nam trắng tay dài của thương hiệu mang đến một nét đẹp trẻ trung không kém phần lịch lãm. 

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, áo sơ mi của Mattana, luôn đề cao 3 yếu tố là chất liệu vải, thiết kế và màu sắc. Chất liệu áo của Mattana đều là hàng chất lượng cao nên không tạo cảm giác bí bách cho người mặc. Đặc biệt, giá thành sản phẩm tại đây cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 298 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. 
  • Website: http://www.mattana.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucmattana/

8. Aligro 

Một trong những địa chỉ bán áo sơ mi nam trắng dài tay mà bạn không thể bỏ qua chính là Aligro. Mặc dù tuổi đời hoạt động còn khá trẻ nhưng Aligro vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình thông qua nhiều bộ sưu tập thời trang ấn tượng. 

Áo sơ mi nam màu trắng có chất lượng cực tốt đến từ Aligro 

Áo sơ mi nam màu trắng có chất lượng cực tốt đến từ Aligro 

Nhắc đến áo sơ mi nam của Aligro, người ta sẽ dùng những cụm từ chất lượng, hoàn mỹ để miêu tả. Các sản phẩm áo sơ mi trắng của Aligro mang phong cách cổ điển, lịch lãm của nước Ý, form áo được thiết kế theo dáng đàn ông Việt. 

Thiết kế sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung của những chiếc áo sơ mi trắng tay dài đến từ Aligro sẽ giúp phái mạnh trở nên tự tin hơn trong các dịp gặp gỡ bạn bè, khách hàng,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://aligro.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aligro.jsc/

9. Anton 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình thương hiệu cung cấp áo sơ mi nam trắng tay dài cao cấp thì hẳn không thể bỏ qua Anton. Sản phẩm áo sơ mi tại Anton nổi tiếng có thiết kế trẻ trung, năng lượng nhưng vẫn thể hiện được sự lịch lãm, sang trọng, nam tính. 

Áo sơ mi Anton tạo cảm giác thoải mái khi diện

Áo sơ mi Anton tạo cảm giác thoải mái khi diện 

Chất liệu vải cao cấp làm nên những chiếc áo sơ mi trắng tay dài sẽ giúp chàng trai cảm thấy mát mẻ trong cả ngày dài, không bị bí bách hay gò bó. Đặc biệt hơn, giá thành tại Anton cực kỳ phải chăng so với mặt bằng chung nên các bạn học sinh, sinh viên nam cũng có thể tham khảo mua nhé. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 189 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Website: https://somianton.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/somicongsovietnam/

10. Coolmate 

Coolmate là cái tên còn mới trong làng thời trang Việt khi chỉ mới bắt đầu hoạt động từ năm 2018. Tuy nhiên, độ phổ biến, nổi tiếng của Coolmate không hề kém cạnh những thương hiệu lâu đời. 

Đường may tỉ mỉ trong từng chiếc áo sơ mi của Coolmate 

Đường may tỉ mỉ trong từng chiếc áo sơ mi của Coolmate 

Áo sơ mi trắng tay dài là sản phẩm đáng để mua tại Coolmate bởi thiết kế, đường may tỉ mỉ, phù hợp với dáng người của đàn ông Việt. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người diện. 

Bên cạnh chất lượng áo tốt được chú trọng, Coolmate còn khiến người ta ấn tượng với chất lượng dịch vụ cao của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà BMM, KM2 Đ. Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội. 
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me/

11. Áo sơ mi trắng thương hiệu 5S Fashion 

Cuối cùng, nằm trong top 11+ mẫu áo sơ mi nam trắng tay dài đẹp và chất lượng không thể thiếu cái tên 5S Fashion. Sản phẩm áo sơ mi trắng đến từ 5S Fashion luôn đề cao chất lượng lên hàng đầu nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

Những chiếc áo sơ mi thu hút mọi ánh nhìn đến từ thương hiệu 5S Fashion

Những chiếc áo sơ mi thu hút mọi ánh nhìn đến từ thương hiệu 5S Fashion 

Bên cạnh chất lượng, thiết kế trẻ trung vẫn thể hiện nét lịch lãm, nam tính là yếu tố thu hút phái mạnh đến với 5S Fashion. Đặc biệt, giá thành sản phẩm ở 5S Fashion được xem là phù hợp so với chất lượng cũng như với các thương hiệu khác trên thị trường. 

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là những chia sẻ của 5S Fashion về top 11+ mẫu áo sơ mi nam trắng tay dài, được yêu thích nhất. Hy vọng thông tin này sẽ giúp cho các chàng trai lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. 

Hãy theo dõi trang tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin thời trang mới nhất và đồng thời nâng cấp gu thời trang của mình nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng