A-Z cách chọn áo sơ mi nam Slim fit đẹp vừa vặn, tôn dáng cho chàng

16.02.2024
Mục lục (Hiện)

Những chiếc áo sơ mi nam Slim fit đang được phái mạnh khá ưa chuộng bởi làm tôn lên được dáng vóc cuốn hút của một chàng trai. Nhờ vào form dáng và thiết kế khá ấn tượng mà mẫu áo này đang trở thành 'xu hướng'. Cùng 5S Fashion tìm hiểu cách chọn áo Slim fit dành cho nam đẹp vừa vặn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

A-Z cách chọn áo sơ mi nam Slim fit đẹp vừa vặn, tôn dáng cho chàng

A-Z cách chọn áo sơ mi nam Slim fit đẹp vừa vặn, tôn dáng cho chàng

Áo sơ mi Slim fit là gì?

Áo sơ mi slimfit là kiểu áo được thiết kế thon gọn dáng ôm vào cơ thể người mặc. Áo có thiết kế dáng ôm, vòng eo có phần hơi hẹp hơn so với vai và ngực giúp tôn lên dáng người mặc một cách triệt để. Đây cũng chính là một trong những dáng áo sơ mi nam được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Áo sơ mi Slim fit là gì?

Áo sơ mi Slim fit là gì?

Những ưu điểm nổi bật của áo sơ mi nam slimfit:

  • Tôn dáng hiệu quả: là kiểu áo được thiết kế với dáng ôm vừa phải, ôm nhẹ vào phần ngực, vai và eo. Kiểu áo giúp tôn lên vẻ đẹp cơ bắp và mang đến vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và cũng khỏe khoắn nhất dành cho phái mạnh.
  • Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu: áo được thiết kế dáng ôm khá vừa vặn tạo được sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn không làm mất đi sự lịch lãm, chỉn chu nhất.
  • Dễ dàng phối đồ: là kiểu áo phù hợp để sử dụng cho nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm sang trọng thì đều được nhé. Thêm nữa kiểu áo này phần đuôi của áo còn có phần ngắn hơn so với những chiếc áo sơ mi thông thường khác. Vậy nên tùy theo sở thích của mình thì bạn có thể đóng thùng hoặc không đóng thùng đều phù hợp nhé.

Dáng người nào hợp với áo sơ mi Slim fit

Áo sơ mi slim fit là kiểu áo được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên kiểu áo này phù hợp sử dụng cho những dáng người nào? Đây lại là câu hỏi mà không phải cũng trả lời được. Vậy nên nếu bạn cũng đang yêu thích kiểu dáng áo này nhưng không biết nó có phù hợp sử dụng cho mình không thì câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Dáng người gầy

Dáng người gầy là một trong những dáng người phù hợp nhất để bạn sử dụng cho áo sơ mi slim fit. Bởi kiểu áo này có dáng ôm vừa phải giúp cơ thể của nam giới thêm phần nam tính, mạnh mẽ hơn cũng như đánh lừa thị giác người nhìn.

Dáng người gầy

Dáng người gầy

Tuy nhiên với những chàng trai gầy thì hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có gam màu tươi sáng như trắng, xanh dương, hồng,... những gam màu nổi bật này sẽ tạo cảm giác chiều ngang của nam giới được mở rộng hơn. Thêm nữa hãy ưu tiên với các họa tiết sọc ngang để tổng thể của bạn trở nên đầy đặn hơn nhé. Hoặc chàng cũng có thể lựa chọn những họa tiết lớn để giúp mặc mặc trở nên to lớn và tăng thêm phần tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Dáng người thấp bé

Dáng người thấp bé chính là dáng người chung của nam giới Châu Á và trong đó có nam giới Việt Nam ta. Nhiều chàng trai có dáng người này thường lo lắng trong việc lựa chọn áo sơ mi slimfit. Tuy nhiên đây lại là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua đấy. Bởi nó sẽ giúp tổng thể cơ thể bạn thêm phần gọn gàng và không quá rộng so với cơ thể của mình.

Dáng người thấp bé

Dáng người thấp bé

Với họa tiết, các quý ông thấp bé cũng nên ưu tiên với các sọc dọc hoặc họa tiết bản to nhé. Những họa tiết này giúp chàng ăn gian được chiều cao cũng như chiều rộng hiệu quả. Đồng thời nó cũng giúp cơ thể của chàng thêm phần cân đối hơn hẳn đấy nhé. 

Dáng người cân đối

Nếu bạn may mắn sở hữu được cho mình dáng người cân đối. Vậy chờ gì nữa mà không thử ngay với áo sơ mi slim fit này ngay nào. Kiểu áo này sẽ giúp chàng tự tin khoe trọn được hình thể cân đối của mình một cách hiệu quả. Đồng thời nó cũng góp phần mang đến vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ nhất.

Dáng người cân đối

Dáng người cân đối

Với dáng người này, nam giới có thể tự tin diện với nhiều màu sắc và họa tiết áo sơ mi khác nhau. Tùy theo sở thích cũng như phong cách của bản thân mà bạn hãy đưa ra những lựa chọn phù hợp nhé

Gợi ý 3 mẫu áo sơ mi nam Slim fit HOT nhất tại 5S Fashion

5S Fashion được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang nam giới chuyên cung cấp các mẫu áo sơ mi nam chất lượng, uy tín với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Trong đó nổi bật và được yêu thích hàng đầu phải kể đến những mẫu áo sơ mi nam slimfit sau:

Mẫu áo sơ mi nam slim fit tay ngắn ASC 24051

Đây là mẫu áo sơ mi được thiết kế theo kiểu dáng slimfit tay ngắn và là item thuộc BST xuân hè đến từ nhà 5S. Áo được thiết kế với tone màu xanh nhã nhặn mang đến sự hài hòa, mát mẻ. Đồng thời mẫu áo này còn có thể dễ dàng mix match được cùng nhiều item thời trang khác nhau, giúp chàng thêm phần sang trọng và tự tin trong mọi tình huống. 

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn ASC 24051

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn ASC 24051

Là kiểu áo được thiết kế theo form dáng slimfit. Vậy nên sơ mi nam tay ngắn ASC 24051 có độ ôm vừa phải giúp tôn lên ưu điểm hình thể một cách tuyệt vời. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo về sự thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình mặc. Từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết đều được thực hiện một cách tinh tế, tỉ mỉ nhất. Hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu áo sơ mi nam slimfit mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi nam giới, dù là những người khó tính nhất.

Với cấu tạo từ 49% sợi Microfiber, 49% sợi Bamboo và 2% là sợi Spandex. Vậy nên item này có thiết kế khá gọn nhẹ, mềm mại và độ bóng mịn tuyệt vời. Không chỉ vậy đây còn được đánh giá là mẫu áo có khả năng thấm hút tốt, mang đến sự mềm mại cũng như thoải mái nhất cho người mặc. Đặc biệt sợi Bamboo tự nhiên còn được biết đến à chất liệu có khả năng chống tia UV cực đỉnh, kháng khuẩn và khử mùi hôi cũng rấy hiệu quả nữa nhé.

Áo sơ mi nam slim fit ASC 24037

Một item mới ra mắt của nhà 5S trong bộ sưu tập những item thời trang công sở mang đến sự chỉn chu, lịch sự và cũng không kém phần sang trọng dành cho nam giới Với thiết kế ấn tượng. với đặc điểm về những họa tiết caro nổi bật tạo điểm nhấn sang trọng, phù hợp sử dụng trong cả những buổi tiệc sang trọng hay đi làm công sở đều được nhé. Họa tiết caro có lẽ quá đỗi quen thuộc với nam giới, thế nhưng đây lại là họa tiết mang đến điểm nhấn ấn tượng và tạo nên sức hút đặc biệt lớn đấy nhé.

Sơ mi nam slimfit ASC 24037

Sơ mi nam slimfit ASC 24037

Được biết đến là mẫu áo sơ mi thiết kế tay ngắn với form áo slimfit. Do đó mẫu áo sơ mi nam ASC 24047 nhà 5S có độ ôm vừa vặn, vừa có thể tôn dáng người mặc lại vừa đảm bảo về sự thoải mái. Điểm nhấn ấn tượng của chiếc áo này chính là phần cúc áo cài dập logo thương hiệu và được may chắc chắn, phần cổ và tay có thiết kế cứng cáp có khả năng giữ form hiệu quả. Là một trong những mẫu áo sơ mi giúp chàng tự tin diện trong mọi tình huống đấy.

Chất lượng sản phẩm và sự thoải mái của khách hàng là một trong những yếu tố được 5S đặt lên hàng đầu. Vậy nên ở mẫu áo sơ mi này, 5S đã sử dụng chất liệu vải với 49.8% là sợi Polyester và 50.2% là sợi Viscose. Sự kết hợp đầy hoàn hảo này đã tạo nên những chiếc áo có độ bền cao, hạn chế sự co rút đồng thời mang đến sự êm mái, thoáng mát nhất cho người mặc. Đặc biệt chất liệu vải này còn có khả năng chống tia UV và hạn chế mùi hiệu quả nhất.

Áo sơ mi tay ngắn ASC 24026

Một siêu phẩm mà chàng nhất định không nên bỏ qua khi tìm kiếm những mẫu áo sơ mi nam slim fit chất lượng, bền đẹp đó chính là sơ mi nam ASC 24026 nhà 5S. Là sản phẩm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người mặc với điểm nhấn là họa tiết kẻ dệt nổi bật và kết hợp cùng đó là hiệu ứng phối màu đầy ấn tượng. Đây đang là một trong những mẫu áo sơ mi nam mang đến vẻ ngoài lịch lãm, thời thượng được đông đảo nam giới yêu thích hiện nay.

Áo sơ mi tay ngắn ASC 24026

Áo sơ mi tay ngắn ASC 24026

Chỉn chu trong từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ là những gì người ta nhớ đến khi nói về ao sơ mi ASC 24026 nhà 5S. Sử dụng màu xanh da trời làm màu chủ đạo kết hợp cùng kiểu dệt hiệu ứng tạo nên các ô kẻ nhỏ nổi bật và sang trọng nhất. Không chỉ vậy phần tay áo còn được thuê logo 5S Premium đầy tinh tế, sắc nét tạo điểm nhấn ấn tượng cho item thời trang này. 

Được cấu tạo từ 49% sợi Viscose, 48.8% sợi Polyester và 2% sợi Spandex đã giúp item này có tính thẩm mỹ cao, độ mềm mại như sử dụng vải lụa cùng khả năng thấm hút cực tốt. Thêm nữa áo còn khá mỏng nhẹ, độ trơn trượt cao và độ đàn hồi tốt. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ có được sử thoải mái nhất cho mình trong suốt quá trình mặc nhé

Hướng dẫn cách phối đồ với áo sơ mi nam Slim fit tôn dáng cực đẹp

Nếu bạn đã chọn được cho mình những chiếc áo sơ mi phù hợp với bản thân rồi thì việc phối đồ là vấn đề cần được quan tâm tiếp theo. Để chiếc áo slimfit thể hiện được hết vẻ đẹp của nó thì bạn không nên bỏ qua một số cách phối đồ đi kèm dưới đây. 

Hướng dẫn cách phối đồ với áo sơ mi nam Slim fit tôn dáng cực đẹp

Hướng dẫn cách phối đồ với áo sơ mi nam Slim fit tôn dáng cực đẹp

Cách chọn quần tây

Nhắc đến áo sơ mi nam Slim fit thì quần tây là item mà chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến đầu tiên. Bởi lẽ, sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến vẻ ngoài gọn gàng, lịch lãm cho các anh chàng. Với những anh chàng công sở hay những anh chàng đến với những sự kiện, bữa tiệc sang trọng sẽ rất ưu tiên outfit này.

Cách chọn quần tây

Cách chọn quần tây

Đối với quần tây nam bạn nên ưu tiên chọn những chiếc quần dạng kaki hoặc vải. Tuy nhiên, phải lựa chọn những chiếc quần vừa vặn với cơ thể. Đừng nên chọn quá chật vì vốn dĩ phần áo ở trên đã ôm rồi. Nếu quần cũng ôm nữa thì sẽ gây mất cân đối và không đẹp mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng phải lựa chọn những chiếc quần có tone màu theo nguyên tắc tương phản với chiếc áo. Nếu áo bạn chọn có tone sáng thì nên chọn những chiếc quần mang màu sắc trầm một chút và ngược lại.

Cách chọn giày 

Tiếp theo, những đôi giày cũng không thể bỏ qua. Nhiều anh chàng cho rằng, chỉ cần áo quần đẹp là đủ còn giày cũng không quan trọng. Tuy nhiên, những đôi giày tuy nhỏ nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tổng thể cả bộ outfit của người mặc.

Cách chọn giày 

Cách chọn giày

Khi kết hợp với những chiếc áo sơ mi nam Slim fit thì bạn nên chọn những đôi giày tây để kết hợp cùng. Cụ thể như giày giày Oxford, giày Boot, giày Derby,... Những đôi giày này sẽ mang đến sự tinh tế, thanh lịch cho tổng thể. Đừng quên, chọn màu giày sao cho "hợp lý" khi diện cả set đồ lên người.

Cách chọn phụ kiện

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với set đồ vì cảm thấy nó quá đơn điệu thì phụ kiện chính là yếu tố tiếp theo để 'cân bằng' cả bộ đồ. Các chàng có thể chọn thêm cho mình những chiếc dây chuyền, thắt lưng, đồng hồ,... đi kèm. 

Cách chọn phụ kiện

Cách chọn phụ kiện

Phụ kiện sẽ làm cho bạn toát lên được thần thái và khiến cả outfit trở nên sành điệu hơn. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng phụ kiện. Vì nếu một set đồ mà có quá nhiều phụ kiện đính kèm thì sẽ làm cho bạn rối mắt hơn. Và đặc biệt, hãy chọn những phụ kiện nào phù hợp thôi nhé tránh khiến chúng trở nên "lạc quẻ" và buồn cười hơn.

Hy vọng, với những chia sẻ trên của nhà 5S Fashion thì bạn đã biết cách lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nam Slim fit vừa vặn và chuẩn soái ca. Đây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Đừng quên, luôn theo dõi website của 5S để cập nhật thêm nhiều mẫu thời trang cũng như cách phối đồ hữu ích cho nam giới nữa nhé!

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng