13+ áo thun nam cổ tròn cao cấp hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay

05.09.2023
Mục lục (Hiện)

Bạn đang muốn sở hữu những chiếc áo thun nam cổ tròn cao cấp, hàng hiệu? Hãy cùng với 5S Fashion khám phá danh sách 13+ áo thun nam cổ tròn hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết sau nhé!

Áo thun nam cổ tròn cao cấp 5S Fashion

Thông tin chung:

5S Fashion là một thương hiệu thời trang nam uy tín và chất lượng của Việt Nam. Nhờ sự chú trọng đến từng chi tiết, 5S Fashion luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Thương hiệu cũng luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang nam mới với nhiều mẫu mã đa dạng.

5S Fashion là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành thời trang nam

5S Fashion là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành thời trang nam

Một trong những nhóm sản phẩm nổi bật của 5S Fashion là áo thun nam cổ tròn cao cấp. Thương hiệu sở hữu nhiều thiết kế độc quyền với các mẫu áo thun nam hiện đại và trẻ trung. Bên cạnh đó, 5S Fashion luôn sử dụng các chất vải bền đẹp, co giãn tốt, thoáng mát và thấm hút mồ hôi để may áo thun như: Cotton USA, Viscose, Micro modal air,...

Áo thun nam cổ tròn của 5S Fashion có nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn lựa chọn, từ những màu trung tính như đen, trắng, xám, đến những màu sặc sỡ như đỏ, xanh, vàng. Các chàng trai có thể kết hợp áo thun của 5S Fashion với quần Jean, quần kaki, hoặc quần short để tạo nên những set đồ năng động, trẻ trung, và cá tính.

Áo thun nam của 5S Fashion có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Áo thun nam của 5S Fashion có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Áo thun nam cổ tròn Coolmate

Thông tin chung:

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • SĐT: 1900 272737 hoặc 028 7777 2737
  • Email: [email protected]
  • Mức giá tham khảo: 199.000 - 399.000 VND

Một thương hiệu thời trang của Việt Nam được nhiều chàng trai yêu thích nữa là Coolmate. Tuy mới thành lập vào năm 2019, nhưng Coolmate đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thời trang nam. Thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm: áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần kaki,...

Áo thun nam cổ tròn cao cấp là một trong những sản phẩm mà thương hiệu này rất chú trọng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới được cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó, Coolmate còn ứng dụng các công nghệ in ấn tiên tiến nhất trong sản xuất áo thun. Cũng vì vậy mà các sản phẩm của Coolmate đều có độ bền cao, khó bị nhăn hay xước hình. 

Áo thun nam cổ tròn Coolmate có có nhiều màu sắc và size để bạn lựa chọn

Áo thun nam cổ tròn Coolmate có có nhiều màu sắc và size để bạn lựa chọn

Áo thun nam cổ tròn cao cấp 4MEN

Thông tin chung:

  • Website: https://4menshop.com/
  • SĐT: 0868.444.644
  • Email: [email protected]
  • Mức giá tham khảo: 52.500 - 122.500 VND

4MEN là một trong số các thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào đầu năm 2010. 4MEN chuyên cung cấp các sản phẩm áo thun, sơ mi, áo khoác, quần jean, quần kaki, và phụ kiện thời trang nam. Thương hiệu này theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng, phù hợp với xu hướng thời trang quốc tế.

Áo thun nam cổ tròn cao cấp là dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này. 4MEN cung cấp đa dạng các mẫu áo thun với nhiều phong cách khác nhau. Các thiết kế đều rất ấn tượng và mới mẻ. Điều này giúp 4MEN biến những chiếc áo thun phổ thông trở thành những trang phục cao cấp và tinh tế.

Một trong những sản phẩm nổi bật của 4MEN là áo thun nam cổ tròn cao cấp

Một trong những sản phẩm nổi bật của 4MEN là áo thun nam cổ tròn cao cấp

Áo thun nam cổ tròn PUMA

Thông tin chung:

  • Website: https://us.puma.com
  • Email: [email protected]
  • Mức giá tham khảo: 330.000 - 2.300.000 VND

Nhắc đến áo thun nam cổ tròn hàng hiệu thì không thể không đề cập đến áo thun của PUMA. Đây là một thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới. PUMA  có lịch sử lâu đời hơn 70 năm. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm giày dép, quần áo, và phụ kiện cho các môn thể thao. Đồng thời, PUMA còn là một biểu tượng của phong cách sống năng động, khỏe khoắn.

PUMA - một thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới

PUMA - một thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới

Các sản phẩm áo thun nam cổ tròn của PUMA là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này. Việc sử dụng nguyên liệu may mặc chất lượng cao giúp cho PUMA đảm bảo mỗi sản phẩm của mình đều bền bỉ, thoáng khí. Chất vải cao cấp vừa mềm mại, vừa an toàn cho da. Như vậy, nếu bạn là người yêu thích thể thao thì áo thun nam cổ tròn cao cấp của PUMA là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Áo thun nam cổ tròn cao cấp của PUMA

Áo thun nam cổ tròn cao cấp của PUMA

>>> Xem thêm: Top 10+ shop áo thun nam hàng hiệu chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Áo thun cổ tròn nam Routine

Thông tin chung:

  • Website: https://routine.vn/
  • SĐT: 039 999 9365
  • Email: [email protected]
  • Mức giá tham khảo: 49.000 - 490.000 VND

Routine là một thương hiệu nổi bật của ngành thời trang tại Việt Nam, được thành lập năm 2016. Routine luôn theo đuổi phong cách thiết kế trẻ trung và hiện đại. Thương hiệu đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những chiếc áo thun nam cổ tròn cao cấp, thời thượng. 

Routine cung cấp nhiều trang phục đẹp, chất lượng

Routine cung cấp nhiều trang phục đẹp, chất lượng

Với chất liệu vải mềm mại và co dãn tốt, áo thun cổ tròn của Routine mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Bên cạnh đó, áo có bề mặt mịn màng và đường may tinh tế. Điều này giúp người mặc trông lịch sự, đồng thời giữ cho bạn cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

Routine cũng chú trọng tới việc sử dụng các chất liệu vải thông thoáng và hấp thụ mồ hôi như cotton và polyester, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động. Đặc biệt, áo thun nam cổ tròn cao cấp của Routine còn có khả năng kháng khuẩn và chống nhăn, giúp áo giữ được form sau nhiều lần giặt.

Áo thun cổ tròn của Routine có chất vải siêu xịn

Áo thun cổ tròn của Routine có chất vải siêu xịn

Áo thun cổ tròn nam Yody

Thông tin chung:

  • Website: https://yody.vn/
  • SĐT: 024 999 86 999
  • Email: chamsockhachhang@yody
  • Mức giá tham khảo: 92.000 - 349.000 VND

Một thương hiệu thời trang Việt Nam cũng rất được yêu thích hiện nay là Yody. Tuy chỉ mới thành lập vào năm 2014, có thể thấy Yody đã ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong ngành thời trang nước ta. Thương hiệu cung cấp nhiều loại trang phục chất lượng tốt cho cả trẻ em và người lớn. Như vậy, bạn có thể dễ dàng sắm cùng lúc những mẫu quần áo chất lượng cho cả đại gia đình của mình rồi.

Áo thun nam của Yody có thiết kế trẻ trung và hiện đại, với các họa tiết in hoặc thêu tinh xảo. Sự đa dạng về màu sắc và form dáng của áo thun cổ tròn Yody cũng là một điểm thu hút đối với người tiêu dùng. Điều này cho phép bạn dễ dàng phối đồ với các trang phục khác trong tủ quần áo của mình. Ngoài ra, thương hiệu cũng cung cấp áo thun cổ tròn nam cho cả các bé trai với thiết kế thoải mái, thoáng mát.

Áo thun cổ tròn nam Yody có thiết kế tinh tế

Áo thun cổ tròn nam Yody có thiết kế tinh tế

Áo phông nam cổ tròn cao cấp Adidas

Thông tin chung:

  • Website: https://www.adidas.com.vn/
  • SĐT: +84 28 44581037
  • Mức giá tham khảo: 640.000 - 1.800.000 VND

Nổi tiếng với các sản phẩm thời trang thể thao chất lượng cao, Adidas rất được phái mạnh yêu thích.Thương hiệu đã có hơn 70 năm hoạt động và hiện đang đứng thứ 2 thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ thể thao. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm của Adidas.

Thương hiệu này cũng rất chú trọng dòng sản phẩm áo thun nam cổ tròn cao cấp. Các mẫu áo thun của thương hiệu này luôn được in logo Adidas nổi bật với thiết kế tinh tế, không cầu kỳ. Chất vải thoáng khí, mềm mại rất phù hợp cho các chàng trai mặc khi vận động thể thao.

Áo phông nam cổ tròn cao cấp Adidas

Áo phông nam cổ tròn cao cấp Adidas

Áo phông cổ tròn MLB

Thông tin chung:

  • Website: https://mlbvietnam.vn/
  • SĐT: 1900 299268
  • Email: [email protected]
  • Mức giá tham khảo: 790.000 - 3.590.000 VND

Khi nhắc đến áo phông nam cổ tròn hàng hiệu thì MLB luôn là một trong những cái tên được đề xuất nhiều nhất. Đây là một thương hiệu thời trang đường phố rất nổi tiếng trên thế giới. MLB được đánh giá là một biểu tượng thời trang của sự tự tin và đam mê.

Kiểu áo phông cổ tròn phổ biến của MLB thường có các hình ảnh, logo hoặc tên của đội bóng chày MLB (Major League Baseball) trên ngực hoặc tay áo. Do vậy, áo phông của thương hiệu này cũng là món quà thích hợp dành cho những người yêu thích bóng chày. Bạn có thể diện áo phông của MLB trong nhiều dịp khác nhau như đi dạo phố, tham gia các hoạt động thể thao. 

Áo phông MLB có thiết kế sang trọng, cá tính

Áo phông MLB có thiết kế sang trọng, cá tính

Áo thun nam cổ tròn cao cấp NERDY

Thông tin chung:

  • Website: https://whoisnerdy.com/
  • SĐT: 1544 2083
  • Mức giá tham khảo: 949.00 - 1.690.000

Nếu bạn đang muốn theo đuổi phong cách thời trang nam Hàn Quốc thì NERDY là một sự lựa chọn hàng đầu. Áo thun của NERDY được các chàng trai ưa chuộng bởi kiểu dáng trẻ trung, thời thượng và chất lượng tốt. 

Với sự đa dạng trong thiết kế, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu áo phù hợp với cá tính riêng của bản thân. Bên cạnh đó, một ưu điểm của NERDY là việc sử dụng chất liệu cao cấp khi may áo. Điều này sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái và mềm mại khi mặc. 

Áo thun nam cổ tròn cao cấp NERDY trẻ trung, bắt mắt

Áo thun nam cổ tròn cao cấp NERDY trẻ trung, bắt mắt

Áo thun nam cổ tròn cao cấp UNIQLO

Thông tin chung:

  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/
  • Email:  https://faq-vn.uniqlo.com/contactus/
  • Mức giá tham khảo: 97.000 - 489.000 VND

UNIQLO là một trong những thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng thế giới, có mặt tại gần 20 quốc gia. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cho nam, nữ, và trẻ em, với phong cách thiết kế đơn giản, tiện dụng, và thoải mái. UNIQLO luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, và giá cả hợp lý.

Áo thun cổ tròn nam hàng hiệu UNIQLO luôn có chất lượng cao cấp. Đa số các mẫu áo của UNIQLO đều có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút. Thương hiệu hướng đến mọi đối tượng khách hàng, không phân biệt độ tuổi, màu da. Tinh thần này cũng khiến cho nhiều người yêu mến UNIQLO hơn.

Áo thun nam cổ tròn cao cấp của UNIQLO có độ bền cao

Áo thun nam cổ tròn cao cấp của UNIQLO có độ bền cao

Áo phông nam cổ tròn hàng hiệu May 10

Thông tin chung:

  • Website: https://may10.vn/
  • SĐT: 1900 636 628
  • Email : [email protected]
  • Mức giá tham khảo: 240.000 - 270.000 VND

Một thương hiệu chuyên cung cấp áo phông nam cổ tròn hàng hiệu có lịch sử lâu năm của Việt Nam là May 10. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Tuy nhiên, đối với mặt hàng áo phông cổ tròn, May 10 hiện chỉ tập trung vào các thiết kế tối giản, thanh lịch và chưa có nhiều mẫu mã cho các chàng trai lựa chọn như những thương hiệu khác.

Áo phông cổ tròn của May 10 có thiết kế đơn giản, thanh lịch

Áo phông cổ tròn của May 10 có thiết kế đơn giản, thanh lịch

Áo thun nam cổ tròn cao cấp Owen

Thông tin chung:

  • Website: https://owen.vn/
  • SĐT: 1900 8079
  • Email: [email protected]
  • Mức giá tham khảo: 224.00 - 370.000 VND

Owen là một trong những thương hiệu đáng chú ý trong lĩnh vực thời trang tại thị trường Việt Nam. Nhờ sự lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu may mặc, OWEN đã ngày càng khẳng định được đẳng cấp và sự uy tín. Thương hiệu theo đuổi phong cách thiết kế lịch lãm và tinh tế làm chủ đạo.

Các sản phẩm áo thun nam cổ tròn cao cấp của OWEN đa dạng mẫu mã và phong cách cho bạn lựa chọn. Cổ áo được cắt tinh tế, không quá chật cũng không quá rộng, tạo nét thanh lịch cho người mặc. Từng đường may cẩn thận tạo nên sự hoàn thiện và đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Áo thun cổ tròn cao cấp Owen

Áo thun cổ tròn cao cấp Owen

Áo thun nam cổ tròn cao cấp Nike

Thông tin chung:

  • Website: https://www.nike.com/vn/
  • SĐT: 12280903
  • Mức giá tham khảo: 559.000 - 3.779.000 VND

Với  lịch sử gần 60 năm hoạt động, Nike đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với đa dạng sản phẩm thời trang cao cấp. Nike chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang liên quan đến thể thao với phong cách thiết kế chủ đạo là năng động, khỏe khoắn, và sành điệu.

Các mẫu áo thun cổ tròn nam hàng hiệu Nike thường có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Điểm nổi bật nhất trên áo thun của Nike là logo của thương hiệu được in ngay ở phần ngực hoặc vai. Phong cách tối giản như vậy giúp chiếc áo trông sang trọng và tinh tế hơn. Bạn có thể kết hợp áo thun cổ tròn nam Nike với quần thể thao, quần jean, hoặc là quần jogger để tạo nên những set đồ thể thao, lịch lãm.

Áo thun nam cổ tròn hàng hiệu Nike có thiết kế đơn giản, sang trọng

Áo thun nam cổ tròn hàng hiệu Nike có thiết kế đơn giản, sang trọng

Trên đây là tổng hợp 13+ áo thun nam cổ tròn cao cấp hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay. Dù bạn có gu thời trang năng động hay thanh lịch, chắc chắn sẽ tìm được mẫu áo thun phù hợp để thể hiện phong cách riêng của mình. Hãy chọn lựa những sản phẩm chất lượng, thật sự phù hợp với sở thích và phong cách của bạn để tạo nên một bộ sưu tập thời trang thật ấn tượng.

Đừng quên ghé thăm website của 5S Fashion để cập nhật các tin tức thời trang và những sản phẩm dẫn đầu xu hướng nhé! Nếu bạn cần tư vấn thêm về áo thun nam cổ tròn cao cấp hay có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với 5S Fashion qua hotline 18008118 để được giải đáp nhanh nhất.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Vũ Thị Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng