8+ Mẫu Áo Thun Nam Màu Vàng Trẻ Trung, Phong Cách Nhất

07.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun nam màu vàng là một item trẻ trung, hiện đại giúp các chàng trai nâng tầm phong cách thời trang hằng ngày của mình. Vậy áo thun vàng nam là gì? Có những mẫu áo thun nam nào thịnh hành và thời thượng nhất? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về áo thun nam màu vàng 

Áo thun vàng nam là gì?

Áo thun nam màu vàng hay còn gọi là áo phông nam vàng là loại áo được thiết kế gần giống với hình chữ T, thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như Cotton, Viscose hay Freezing Nylon. Bất kể mẫu mã hay kiểu dáng nào, áo thun vàng nam vẫn luôn đảm bảo được tính đơn giản, nhẹ nhàng và bền đẹp.

Áo thun nam màu vàng là một loại trang phục đã quá quen thuộc mà bất cứ ai cũng nên có sở hữu bởi tính ứng dụng cao với những đặc điểm như vô cùng thoải mái, tiện lợi, thời trang và thích hợp với rất nhiều hoạt động hằng ngày. 

 

 Áo thun nam màu vàng là loại áo được thiết kế gần giống với hình chữ T 

Áo thun nam màu vàng là loại áo được thiết kế gần giống với hình chữ T

>> Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ đi hẹn hò giúp chàng “ghi điểm” cho mùa hè

Các loại áo thun vàng nam thịnh hành nhất 2024

Áo thun nam màu vàng cổ tròn

Trên thị trường thời trang hiện nay, có khá nhiều mẫu áo thun với đa dạng kiểu dáng khác nhau. Trong đó, áo thun nam với thiết kế phần cổ tròn là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Mẫu áo thun vàng nam này có thể phù hợp với mọi đối tượng, mọi phong cách, kiểu dáng người mặc và dễ dàng phối với nhiều item khác nhau. 

Áo thun nam với thiết kế phần cổ tròn là một lựa chọn phổ biến hiện nay

Áo thun nam với thiết kế phần cổ tròn là một lựa chọn phổ biến hiện nay

Áo thun polo nam màu vàng

Áo thun có cổ nam màu vàng là sự kết hợp giữa form dáng thoải mái, trẻ trung của áo thun và phần cổ bẻ lịch sự, nhã nhặn của áo sơ mi. Chính vì vậy áo polo có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của người mặc. 

Áo thun polo được thiết kế với phần tay ngắn và cổ bẻ mang đến sự thoải mái, tiện lợi và lịch sự. Item này còn mang đến vẻ ngoài lịch sự, nhã nhặn nhưng không kém phần trẻ trung và năng động nên dần trở nên phổ biến với các tín đồ thời trang. 

Áo thun polo được thiết kế với phần tay ngắn và cổ bẻ

Áo thun polo được thiết kế với phần tay ngắn và cổ bẻ

Áo thun nam màu vàng dài tay

Áo thun nam màu vàng dài tay là một loại áo thun khá phổ biến với phần tay áo dài được làm từ chất liệu vải thun co giãn, thoải mái. Áo thun dài tay nam vàng được thiết kế vừa vặn, tôn dáng giúp thể hiện phong cách thời trang của phái mạnh.

Item này còn có những ưu điểm vượt trội như dễ mặc, phù hợp với hầu hết các dáng người khác nhau. Ngoài ra áo thun dài tay còn là một sự chọn hoàn hảo vừa thời trang vừa có thể giữ ấm trong những ngày trời trở lạnh. 

 

Áo thun nam màu vàng dài tay là một loại áo thun với phần tay áo dài

Áo thun nam màu vàng dài tay là một loại áo thun với phần tay áo dài

Áo thun nam vàng slimfit

Áo thun slimfit nam màu vàng là mẫu áo với thiết kế vừa vặn và có dáng áo ôm gọn lấy cơ thể người mặc, đặc biệt là ở phần eo, ngực và vai nên rất dễ mặc và tôn dáng. 

Mẫu áo này có những tính năng vượt trội như phù hợp với mọi vóc dáng của người mặc, dễ dàng giặt sạch và nhanh khô, in được các họa tiết đa dạng, đặc biệt là thoải mái và vô cùng thời trang.

Áo thun slimfit nam màu vàng được thiết kế với dáng áo ôm gọn lấy cơ thể

Áo thun slimfit nam màu vàng được thiết kế với dáng áo ôm gọn lấy cơ thể

Áo thun nam màu vàng oversize

Áo thun nam oversize màu vàng là một loại áo thun được thiết kế với form dáng rộng rãi, với phần tay và thân áo lớn hơn so với mẫu áo thun thông thường. Đây là là kiểu áo thích hợp với mọi dáng người, giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của cơ thể.

 

Áo thun nam oversize màu vàng được thiết kế với form dáng rộng rãi

Áo thun nam oversize màu vàng được thiết kế với form dáng rộng rãi

Gợi ý top 8+ mẫu áo thun nam màu vàng thời thượng nhất

Áo thun màu vàng nam cao cấp 5S Fashion 

Nếu bạn muốn lựa chọn được áo thun vàng nam vừa thời trang vừa chất lượng với mức giá thành phải chăng, “hợp túi tiền” thì chắc chắn không nên bỏ lỡ 5S Fashion - Thương hiệu thời trang nam top đầu Việt Nam với 100+ cửa hàng trên toàn quốc. 

Đây một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu với phong cách trẻ trung, luôn cập nhật xu hướng thời trang đang thịnh hành như quần jean, áo sơ mi,  vest, áo thun, áo khoác da, nỉ, vải.... 5S Fashion đảm bảo mang tới các sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá thành hợp lý với tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion với 100+ cửa hàng trên toàn quốc

Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion với 100+ cửa hàng trên toàn quốc

 

Các thiết kế áo T-shirt nam vàng 5S Fashion có form dáng Slim fit cùng thiết kế cổ tròn với đa dạng các mẫu mã, màu sắc cho tới họa tiết cho các bạn nam thỏa sức lựa chọn. Đồng thời, sử dụng những chất liệu tập trung vào cảm giác thoải mái, tiện lợi và thích hợp với nhiều bối cảnh khác nhau.

Áo thun vàng nam TSO23034 trẻ trung, phong cách

Áo thun vàng nam TSO23034 trẻ trung, phong cách

Áo thun cổ bẻ vàng Aristino 

Aristino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam được thành lập vào năm 2013, với phương châm hoạt động là đồng hành cùng các quý ông trên hành trình chinh phục thành công. 

Aristino luôn không ngừng đổi mới, bắt kịp với xu hướng thời trang thế giới để đem đến cho khách hàng nam những sản phẩm thời thượng, lịch lãm và sang trọng nhất. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu áo thun nam polo màu vàng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và phong cách nhất. 

Áo thun cổ bẻ màu vàng cho nam Aristino

Áo thun cổ bẻ màu vàng cho nam Aristino 

  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino/
  • Giá thành: Từ khoảng 499.000 đến 1.050.000

Áo thun cổ tròn vàng nam Yody 

Yody là một thương hiệu thời trang Việt cao cấp xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2014, với định hướng đưa tới cho mọi đối tượng khách hàng những sản phẩm theo phong cách trẻ trung, hiện đại.

Gam màu sắc đại diện của thương hiệu Yody là màu vàng. Chính vì vậy, có thể dễ dàng thấy được nhiều thiết kế như áo thun, áo polo Yody với màu sắc vàng tươi mới. Các quý ông có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng khi lựa chọn các sản phẩm áo thun nam màu vàng tại đây. 

 

Áo thun cổ tròn vàng nam Yody trẻ trung, năng động

Áo thun cổ tròn vàng nam Yody trẻ trung, năng động

  • Số điện thoại: 024 999 86 999
  • Website: https://yody.vn/nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Giá thành: Từ khoảng 100.000 đến 600.000

Áo phông không cổ vàng Giordano 

Giordano là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam và rất quen thuộc với các tín đồ thời trang nam. Được thành lập vào năm 1980 và ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2004, Giordano đã tạo dựng được sự tin yêu và gắn bó của khách hàng.

Các sản phẩm tại Giordano được biết đến bởi sự đơn giản trong thiết kế và chất lượng thực chất với đa dạng các sản phẩm từ thời trang công sở đến trang phục hằng ngày. Bạn có thể lựa chọn mẫu áo thun không cổ vàng Giordano để có thể trải nghiệm một item chất lượng và thời thượng.

 

Áo phông không cổ màu vàng Giordano

Áo phông không cổ màu vàng Giordano 

  • Số điện thoại: 0902 529 202
  • Website: https://www.giordano.com/vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/GiordanoOnline
  • Giá thành: Từ khoảng 160.000 đến 800.000 

Áo thun trơn có cổ màu vàng 4MEN 

Thương hiệu Thời trang 4MEN là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam được thành lập vào năm 2010.

Các sản phẩm tại 4MEN thường hướng theo phong cách trẻ trung, hiện đại và được khách hàng yêu thích bởi kiểu dáng bắt mắt, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đây là một địa điểm tốt mà phái nam có thể lựa chọn để mua những mẫu áo thun vàng nam phong cách nhất.

 

Áo thun trơn có cổ màu vàng 4MEN

Áo thun trơn có cổ màu vàng 4MEN 

  • Số điện thoại: 0868 444 644
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn
  • Giá thành: Từ khoảng 150.000 đến 700.000 

Áo thun vàng nam hàng hiệu An Phước 

An Phước là một thương hiệu thời trang nam có tiếng tại Việt Nam và là sự lựa chọn của nhiều quý ông lịch thiệp. Các sản phẩm tại An Phước hướng theo phong cách lịch lãm, sang trọng, đĩnh đạc và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Phái nam có thể tìm mua áo thun vàng nam tại An Phước, nơi đây bạn sẽ được đảm bảo về một sản phẩm với chất lượng hàng đầu giúp phong cách thời trang của bạn trở nên thu hút hơn.

 

Áo thun vàng nam hàng hiệu An Phước  

Áo thun vàng nam hàng hiệu An Phước 

  • Số điện thoại: 1800 888 618
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
  • Giá thành: Từ 500.000 trở lên

Áo phông polo vàng nam Owen 

Owen là một thương hiệu thời trang nam đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2008, Owen đã có được một chỗ đứng vững chắc và tạo dựng được niềm tin trong lòng người mua hàng.

Các sản phẩm tại Owen có thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc đi cùng chất lượng chuẩn bền đẹp. Lựa chọn sản phẩm áo phông polo vàng Owen sẽ giúp các quý ông thêm phần trẻ trung nam tính, lịch lãm và tự tin hơn.

 

Áo phông polo vàng nam Owen

Áo phông polo vàng nam Owen 

  • Số điện thoại: 1900 8079
  • Website: https://owen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
  • Giá thành: Từ 400.000 đến 2.000.000

Áo phông polo nam vàng hàng hiệu Routine 

Thương hiệu thời trang Routine được thành lập vào năm 2013 với định hướng hoạt động là nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho nam giới với tất cả các loại trang phục, phụ kiện.

Các sản phẩm tại Routine luôn bắt kịp xu hướng, trẻ trung, hiện đại và không kém phần lịch lãm. Mẫu áo polo vàng Routine được thiết kế sắc sảo trong từng đường may và sử dụng chất liệu vải cao cấp nên khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm.

 

Áo phông polo nam vàng cao cấp Routine

Áo phông polo nam vàng cao cấp Routine 
 

  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Giá thành: Từ khoảng 100.000 đến 1.000.000

Kết luận

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc các gợi ý tốt nhất về những mẫu áo thun nam màu vàng trẻ trung, phong cách và được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng sẽ giúp phái nam tìm ra được mẫu áo phù hợp với bản thân mình nhất.

5S Fashion sẽ còn cập nhật rất nhiều những tin tức hữu ích khác về thời trang, lifestyle, cuộc sống hằng ngày,... Hãy thường xuyên theo dõi 5S Fashion để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!

5S FASHION - THỜI TRANG CHẤT LƯỢNG CHO NAM GIỚI

>> Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Ngọc Lan Anh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng