Áo thun tay lỡ là gì? 10 cách phối đồ với áo thun nam tay lỡ chất nhất

17.11.2023
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm một item đơn giản mà đẹp để dễ mặc, dễ phối thì nhất định đừng bỏ qua áo thun nam tay lỡ. Item này có những ưu điểm nổi bật như thoáng mát, thoải mái, thiết kế đa dạng, được nhiều chàng trai lựa chọn. Thế nhưng, bạn đã biết cách phối đồ với áo thun tay lỡ nam này hay chưa? Hãy cùng 5S Fashion tìm ra ngay 10 outfit cực chất để diện trong mọi dịp ngay nhé!

1. Áo thun tay lỡ là gì? Đặc điểm cơ bản

Áo thun nam tay lỡ là item được phái mạnh cực kỳ yêu thích. Mẫu áo này được cải tiến từ những chiếc áo phông thông thường, sở hữu những ưu điểm nổi bật như sự thoải mái, tính tiện lợi, hữu dụng, dễ phối đồ, đa dạng kiểu dáng,.... 

Áo phông nam tay lỡ thường có phần tay áo dài ngang đến khuỷu tay. Đây cũng chính là điểm khác biệt so với những chiếc áo thông thường. Item này chủ yếu được nhiều bạn trẻ săn đón, đặc biệt là những chàng trai muốn theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc.

Điểm nổi bật của áo thun nam tay lỡ

Điểm nổi bật của áo phông nam tay lỡ

Một điều khiến những mẫu áo này được lựa chọn nhiều đến vậy đó chính là chất liệu tạo nên sản phẩm. Áo được làm chủ yếu bằng chất vải cotton 100% hoặc có sự hoà trộn giữa vải cotton và vải PE, giúp đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, màu sắc áo cũng rất đa dạng, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

2. Làm thế nào để lựa chọn áo thun tay lỡ nam phù hợp?

Việc lựa chọn áo phông tay lỡ nam sao cho phù hợp với dáng người của mình cũng là điều quan trọng mà chàng cần quan tâm. Cùng khám phá một số cách để chọn áo thun tay lỡ nam phù hợp, cụ thể:

Cách lựa chọn áo thun nam tay lỡ phù hợp cho chàng

Cách lựa chọn áo thun nam tay lỡ phù hợp cho chàng

2.1. Chọn áo thun nam tay lỡ theo dáng người

  • Người có vóc dáng cân đối: Với dáng người này, mọi thiết kế đều sẽ phù hợp với bạn, chỉ cần chọn đúng size áo là bạn đã có ngay một outfit hoàn hảo.
  • Người có nhiều cơ bắp: Bạn nên chọn những chiếc áo thun nam tay lỡ có in hình hoặc có logo để đem đến diện mạo tươi mới, trẻ trung hơn. 

Chọn áo thun nam tay lỡ theo dáng người

Chọn áo thun nam tay lỡ theo dáng người

  • Người có dáng mập và thấp: Lựa chọn áo phông nam tay lỡ có chiều dài phù hợp, không che mông để tạo cảm người sẽ cao hơn. 
  • Người có dáng gầy và cao: Hãy lựa chọn những chiếc áo thun nam tay lỡ có form rộng nhưng có phần thân dài hơn cơ thể của mình.
  • Người có dáng gầy và thấp: Ưu tiên những chiếc áo thun form rộng có cổ tròn và điểm thêm hoạ tiết sọc ngang để giúp bạn trông to hơn.

2.2. Lựa chọn áo phông nam tay lỡ theo màu da

  • Người có làn da trắng: Với da trắng, bạn có thể lựa chọn mọi sắc áo, từ tông màu sáng tối hay gam nóng, gam lạnh cũng đều khiến bạn nổi bật hơn. 
  • Người có da vàng: Với những chàng có làn da vàng thì những màu sắc có tone trầm như như xanh navy, xanh đậm,... sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
  • Người có da ngăm: Da ngăm thường sẽ khó phối đồ hơn nên thường những màu sắc đậm như như xanh, đỏ ruby, đen, xám,... sẽ giúp tổng thể hài hoà hơn.

Lựa chọn áo thun nam tay lỡ theo màu da

Lựa chọn áo thun nam tay lỡ theo màu da

2.3. Lựa chọn áo thun nam tay lỡ theo các tone màu cơ bản

Để mặc áo thun tay lỡ nam đẹp nhất, chàng nên lựa chọn theo các tone màu cơ bản, điển hình là hai màu trắng và đen basic, vừa dễ mặc, lại phối kết hợp được với nhiều kiểu quần áo khác nhau. Đặc biệt, hai tone màu này còn không bao giờ bị lỗi mốt, giúp bạn trở nên thời trang và phong cách hơn, đem đến vẻ đẹp thần bí, hấp dẫn. 

Lựa chọn áo thun nam tay lỡ theo các tone màu cơ bản

Lựa chọn áo thun nam tay lỡ theo các tone màu cơ bản

3. 10 cách phối đồ với áo thun nam tay lỡ đẹp, chất nhất

3.1. Phối áo thun tay lỡ nam với quần ống rộng

Quần ống rộng hiện đang làm item thời trang nam được nhiều người săn đón. Mẫu quần này không chỉ giúp cánh mày râu che được khuyết điểm hình thể mà còn tạo nên một phong cách thời trang thời thượng giúp chàng tỏa sáng mọi nơi. 

Phối áo thun tay lỡ nam với quần ống rộng

Phối áo T-shirt tay lỡ nam với quần ống rộng

Để diện áo thun nam tay lỡ và quần ống rộng đẹp nhất, chàng hãy kết hợp theo những item có màu tương phản với nhau hoặc sử dụng những gam màu trung tính. Điều này sẽ giúp bộ trang phục có sự đồng nhất hơn, cũng là cách để tạo nên sự hoàn hảo cho tổng thể. 

3.2. Áo thun tay lỡ nam phối với quần short

Quần short nam có lẽ không còn quá xa lạ với phái mạnh. Mẫu quần này có thiết kế đơn giản, khi mặc vô cùng thoải mái, không gây cảm giác gò bó. Quần đùi nam cũng là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp nếu bạn muốn có một vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Một chiếc áo phông tay lỡ nam dáng basic phối cùng sẽ giúp chàng tự tin hơn, mặc dù đơn giản nhưng rất tiện lợi, có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau, đặc biệt là trong các hoạt động ngoài trời hay trong những chuyến dã ngoại,...

Phối áo thun tay lỡ nam với quần short

Phối áo thun tay lỡ nam với quần short

3.3. Áo thun tay lỡ nam phối cùng quần jean

Bạn yêu thích phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và muốn tối giản bộ trang phục nhất có thể? Vậy hãy thử ngay cách phối đồ với áo phông tay lỡ nam cùng quần jean basic xem sao nhé. Set đồ này được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, phù hợp để diện trong nhiều dịp khác nhau, từ đi học, đi chơi hay đi làm, đi dạo phố,...

Áo thun tay lỡ nam phối cùng quần jean

Áo phông nam tay lỡ phối cùng quần jean

Cách phối đơn giản nhất là chàng hãy lựa chọn áo tay lỡ màu trắng, kết hợp cùng quần jean nam màu xanh đậm để mang lại vẻ ngoài tươi trẻ, cá tính hơn. Nếu muốn có chút phá cách, cool ngầu thì hãy mix cùng quần jean rách để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

Ngoài ra, khi phối đồ theo phong cách này, một đôi giày thể thao sẽ là phụ kiện không thể thiếu giúp set đồ thêm phần thu hút hơn.

3.4. Phối áo phông nam tay lỡ với quần Cargo

Quần Cargo được thiết kế theo form dáng thể thao nên mang nét đẹp khỏe khoắn, nổi bật với những chiếc túi hộp bản lớn và có phần trông hơi bụi bặm, cool ngầu. Món đồ này chủ yếu được tìm kiếm nhiều bởi các chàng trai yêu thích phong cách streetstyle cá tính.

Phối áo phông nam tay lỡ với quần Cargo

Phối áo phông nam tay lỡ với quần Cargo

Để mặc áo thun nam tay lỡ với quần Cargo đẹp nhất, các bạn nam nên lựa chọn những chiếc quần có tông màu tối, kết hợp cùng áo T-shirt màu sáng để tạo nên sự tương phản, giúp cho tổng thể hài hoà hơn.

3.5. Phối áo thun tay lỡ nam với quần jogger

Quần jogger vốn là item thể thao khoẻ khoắn, mang nét trẻ trung tươi mới, khi kết hợp cùng áo T-shirt tay lỡ lại tạo nên một set đồ cực mới lạ, thời thượng, thích hợp để mắc đi chơi, đi dã ngoại hay đi leo núi,...

Bộ trang phục này phối khá đơn giản, chỉ cần lựa chọn một chiếc áo thun tay lỡ nam màu trắng phối cùng quần jogger màu trung tính là đã ngay lập tức giúp chàng có diện mạo nam tính, trẻ trung. 

Phối áo thun tay lỡ nam với quần jogger

Phối áo thun tay lỡ nam với quần jogger

3.6. Áo thun tay lỡ nam phối với quần kaki

Cho đến thời điểm hiện tại, cơn sốt thời trang với mẫu quần dài kaki nam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây vẫn đang là item nhận được sự đón nhận của phái mạnh bởi sự tiện lợi, dễ phối, dễ mặc mà còn vô cùng hợp thời trang.

Sự kết hợp giữa quần kaki với áo thun tay lỡ sẽ tạo nên một phong cách thanh lịch, tinh tế, giúp bạn thoải mái và tự tin hơn.

Phối áo thun tay lỡ nam với quần kaki

Phối áo phông nam tay lỡ với quần kaki

3.7. Phối áo thun tay lỡ nam với quần baggy

Nếu chàng là người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì phối đồ cùng quần baggy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Set đồ này khá đơn giản, không mất nhiều thời gian phối nhưng lại đem đến vẻ ngoài lịch lãm và nam tính nhanh chóng.

Bên cạnh đó, diện áo thun nam tay lỡ cùng quần baggy cũng giúp bạn trở nên nổi bật và có gu hơn, phù hợp để mặc khi đi làm đi chơi, đi dạo phố hay đi gặp gỡ bạn bè,...

Phối áo thun tay lỡ nam với quần baggy

Phối áo thun tay lỡ nam với quần baggy

3.8. Áo thun nam tay phối với áo sơ mi 

Trong trường hợp cần một vẻ ngoài lịch lãm, trưởng thành thì bạn hãy thử ngay cách phối đồ với áo thun tay lỡ nam cùng áo sơ mi basic. Áo sơ mi vốn mang nét thanh lịch, trang nhã, nay kết hợp cùng áo T-shirt tay lỡ khỏe khoắn, năng động sẽ khiến bộ đồ có nét cá tính riêng. 

Phối áo thun tay lỡ nam với áo sơ mi 

Phối áo thun tay lỡ nam với áo sơ mi 

Để mặc theo phong cách này, bạn hãy lựa chọn những mẫu áo sơ mi dáng suông rộng, kết hợp cùng áo phông nam trắng bên trong và một chiếc quần dáng suông để có set đồ hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua một số phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ,... giúp tăng thêm phần cuốn hút cho bộ trang phục.

3.9. Phối đồ với áo thun nam tay lỡ theo phong cách All Black

Nếu muốn bộ trang phục của mình có phần chất và ngầu hơn thì chàng có thể phối đồ theo phong cách All Black. Cách phối đồ này chủ yếu sẽ sử dụng tông màu đen chủ đạo giúp tạo nên một outfit cực sành điệu, cá tính.

Bạn có thể lựa chọn áo thun nam và quần cùng màu hoặc có tông đậm nhạt tùy theo sở thích. Tuy nhiên, nhất định chàng phải phối thêm một đôi giày thể thao trắng để làm nổi bật hơn cho bộ trang phục của mình.

Phối đồ với áo thun nam tay lỡ theo phong cách All Black

Phối đồ với áo thun nam tay lỡ theo phong cách All Black

3.10. Phối áo thun nam tay lỡ cùng áo sơ mi kẻ caro

Nếu bạn cảm thấy mặc áo phông tay lỡ nam quá đơn điệu thì có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi kẻ caro khoác ngoài để làm nổi bật hơn nhé. Hai item này khi phối với nhau sẽ tạo nên một set đồ vừa thanh lịch, vừa cá tính, đồng thời cũng giúp chàng trông trẻ trung và năng động hơn. 

Phối áo thun nam tay lỡ cùng áo sơ mi kẻ caro

Phối áo thun nam tay lỡ cùng áo sơ mi kẻ caro

Nếu muốn thêm phần cuốn hút cho bộ trang phục thì hãy lựa chọn phối đồ cùng một chiếc quần jean và đôi giày thể thao trắng. Ngoài ra, chàng cũng có thể lựa chọn những mẫu áo có hoạ tiết và chất liệu khác nhau để đa dạng thêm cho phong cách của mình.

Bạn đọc vừa cùng 5S Fashion điểm qua 10 cách phối đồ với áo thun nam tay lỡ chất nhất. Hy vọng những chia sẻ của chúng mình đã giúp bạn hiểu hơn về item này cũng như tìm ra được phong cách phù hợp nhất với bản thân. Chúng mình sẽ còn quay trở lại trong những bài viết về thời trang tại Trang tin tức 5S Fashion đó nha.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng