Top 10 mẫu áo thun cotton nam đẹp, chất lượng bán chạy nhất hiện nay

03.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo thun nam cotton là mẫu áo được ưa chuộng nhất để sử dụng vào tất cả các mùa trong năm. 5S Fashion sẽ mách bạn top 10 mẫu áo thun cotton nam đẹp, chất lượng bán chạy nhất hiện nay qua bài viết này nhé

Áo thun nam cotton ngắn tay 5S Fashion chất liệu Cotton USA

Mẫu áo thun cotton nam đầu tiên mà các chàng nhất định phải có đó chính là áo thun cotton USA đến từ 5S Fashion. Đây là một thương hiệu thời trang nam vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều chàng trai yêu thích.

Tại 5S bạn có thể tìm được đầy đủ các loại trang phục nam giới khác nhau với mẫu mã vô cùng đa dạng, đơn giản, chất lượng cực tốt. 5S Fashion luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất cho các sản phẩm của mình. Đặc biệt nhất phải kể đến những mẫu áo thun nam cotton USA.

Áo thun nam cotton ngắn tay 5S Fashion chất liệu Cotton USA

Áo thun nam cotton ngắn tay 5S Fashion chất liệu Cotton USA

Áo thun cotton nam 5S Fashion được thiết kế với form dáng Slimfit ôm vừa vặn lấy cơ thể. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton USA cao cấp kết hợp cùng với một chút polyester và spandex để tạo độ bền, độ bóng cho áo, khó phai màu cho áo. Vì được làm bằng chất liệu cotton là chủ yếu nên áo thun này có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Sự kết hợp với spandex giúp cho sản phẩm có một độ co giãn tuyệt vời, tjao cảm giác thoải mái cho người mặc. Sản phẩm basic các chàng có thể dễ dàng phối hợp với quần jeans, quần kaki, quần vải cực dễ dàng.

Áo thun cotton nam thêu Seed of love Routine

Routine chính là thương hiệu tiếp theo có mẫu áo thun cotton nam sành điệu mà đảm bảo các chàng trai sẽ thích. Với slogan "Good mood, Good day", Routine luôn mong muốn đem tới cho các chàng những sản phẩm thời trang thường ngày nhiều sáng tạo, giúp khơi nguồn năng lượng ngày mới cho các chàng. Mong rằng các chàng có thể sử dụng Routine hàng ngày như một thói quen ăn mặc chỉn chu.

Áo thun cotton nam thêu Seed of love Routine

Áo thun cotton nam thêu Seed of love Routine

Mẫu áo thun mới nhất nhà Routine được ra mắt dành riêng cho mùa Valentine sắp tới. Sản phẩm được làm với form dáng Loose fit rộng rãi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích kể cả nam lẫn nữ. Chất liệu cotton 100% được sử dụng mang lại một chiếc áo thun dày dặn, đứng form và thấm hút mồ hôi rất tốt. Sản phẩm nổi bật với hình thêu seed of love độc đáo giúp bạn có thể làm quà tặng người thân dịp tết hoặc người yêu dịp valentine này.

  • Website: https://routine.vn/

Áo thun cotton nam Canifa

Nói đến chất liệu cotton thì có thể nhiều người sẽ nghĩ ngay tới thương hiệu Canifa. Đây là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình vô cùng nổi tiếng và đi đầu về các sản phẩm cotton cao cấp. Đến đây, bạn có thể tìm thấy mọi món đồ chất lượng cho cả nam lẫn nữ, già lẫn trẻ.

Tồn tại trên thị trường tính đến nay đã 20 năm, Canifa giờ đây đã sở hữu cho mình những nhà máy sản xuất riêng và hệ thống rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc.

Áo thun cotton nam Canifa

Áo thun cotton nam Canifa

Áo thun nam cotton Canifa là mẫu áo được thiết kế Unisex dành cho nam cả nữ đều có thể mặc được. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton USA cao cấp, với điểm nổi bật là sự thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, thoáng mát và không gây hại cho làn da.

Phía trước áo thun được thiết kế với hình in đơn giản, dễ mặc và có thể phối hợp với cùng mọi loại trang phục. Form dáng suông rộng được Canifa sử dụng để đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn trẻ, luôn yêu thích sự phóng khoáng, thoải mái. 

  • Website: https://canifa.com/

Áo thun cotton nam Aristino

Những quý ông lịch lãm, trưởng thành và thành công có lẽ cũng đã đều biết tới Aristino. Đây là một thương hiệu thời trang nam cao cấp được nhiều quý ông yêu mến với gu thời trang nam tinh, tôn dáng và gọn gàng.

Các sản phẩm của Aristino luôn hướng tới những khashc hàng công sở, nhân viên văn phòng hay những người có địa vị và thành công trong sự nghiệp. Chính vì mong muốn tập trung vào tệp khách hàng cao cấp nên giá các sản phẩm cũng cao hơn thị trường nhưng bù lại thì các quý ông sẽ được nhận một sản phẩm vô cùng chất lượng. 

Áo thun cotton nam họa tiết monogram Aristino

Áo thun cotton nam họa tiết monogram Aristino

Áo thun cotton nam Aristino lại là mẫu sản phẩm có mức giá rất vừa phải. Áo được làm từ form slimfit siêu tôn dáng và tôn lên những đường nét cơ thể. Thiết kế khỏe khoắn với điểm nhấn họa tiết monogram ấn tượng trước ngực, tạo sự ý cho người đối diện.

Sản phẩm được làm từ 95% cotton và 5% spandex giúp cho áo luôn mềm mại, thoáng khí, có độ xốp nhẹ và co giãn cực kỳ tốt, Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá 375.000đ.

  • Website: https://aristino.com/

Áo thun cotton nam cá tính từ Coolmate

Với sự phát triển nhanh chóng của thời đại 4.0, Coolmate cũng luôn thay đổi không ngừng và dường như bùng nổ trên mạng xã hội. Đây là một thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam và được các bạn trẻ săn đón nhiệt tình.

Ngay từ khi thành lập, Coolmate đã luôn tập trung kỹ lưỡng vào việc tìm hiểu chất liệu và cho ra những sản phẩm trẻ trung, đơn giản, mang đậm dấu ấn thương hiệu. Do vậy tuy là giá thành khá phải chăng nhưng mà các mẫu trang phục tại đây chất lượng rất tốt.

Áo thun cotton nam cá tính từ Coolmate

Áo thun cotton nam cá tính từ Coolmate

Trong đó phải kể đến mẫu áo thun cotton nam in Peace của thương hiệu. Đây là chiếc áo trong dự án Clean Vietnam của Coolmate. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton pha cùng một chút polyester được tái chế từ vỏ chai nhựa mang lại sự thoải mái cho người mặc cùng khả năng thấm hút mồ hôi, bền dai, không bai nhão. Áo thun cũng được thiết kế đơn giản, dễ mặc, dễ phối cùng với bất kỳ trang phục nào khác. 

  • Website: https://www.coolmate.me/

Áo thun cotton nam SSStutter với phong cách tối giản

Ra mắt thị trường năm 2014, SSStutter ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ secondhand, đặc biệt là áo khoác denim mang đậm phong cách Âu Mỹ. Sau một thời gian phát triển, nhận thấy nhu cầu ăn mặc của nam giới cũng luôn thay đổi vì thế mà SSStutter đã chuyển mình và tự sản xuất những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

Các sản phẩm của SSStutter luôn đi theo phong cách tối giản với mong muốn định hình phong cách tinh gọn, lịch sự cho người mặc. 

Áo thun cotton nam SSStutter với phong cách tối giản

Áo thun cotton nam SSStutter với phong cách tối giản

Mẫu áo thun cotton nam Simplicity Tee của SSStutter sẽ chắc chắn phù hợp với chàng trai nào theo đuổi phong cách Minimalism. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton 250gsm dày dặn và thoáng khí.

Vải áo trước khi may thành thành phẩm đã được xử lý kỹ lưỡng để không bị co sau khi giặt. Áo thun form loose fit rộng rãi trẻ trung đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đi kèm sự mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người mặc. 

  • Website: https://ssstutter.com/

Áo thun nam cotton dập chữ nổi từ YODY

Nếu hỏi bất kỳ ai về thương hiệu Yody, có lẽ tất cả đều sẽ có một câu trả lời giống nhau. Thương hiệu Yody đã quá nổi tiếng với tất cả người tiêu dùng trẻ Việt Nam. Đây cũng là một thương hiệu thời trang dành cho gia đình nằm top đầu thương hiệu được yêu thích nhất.

Yody mang đến cho khách hàng một vẻ ngoài tự tin thông qua những trang phục sành điệu, cá tính, trẻ trung. Với hệ thống hơn 200 cơ sở trên toàn quốc với các cửa hàng đều rất to đẹp, các chàng hoàn toàn có thể mua sắm một cách dễ dàng tại Yody.

Áo thun nam cotton dập chữ nổi từ YODY

Áo thun nam cotton dập chữ nổi từ YODY

Áo thun cotton nam dập chữ nổi Yody là dòng sản phẩm bán rất chạy mà mức giá lại rất phải chăng. Sản phẩm được làm từu chất liệu cotton 100% cực kỳ thoáng mát. nhẹ nhàng và rất phù hợp với thời tiết Việt Nam. Áo thun được sử dụng công nghệ ưu việt giúp cho áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn vừa phải và vẫn cực kỳ thoải mái.

Kiểu dáng áo suông rộng mang đến sự tiện lợi trong mọi cử động của người mặc kết hợp cùng màu sắc trung tính dễ dàng phối đồ trong bất kỳ phong cách nào. Sản phẩm hiện đang có giá vô cùng ưu đãi chỉ 135.000đ.

  • Website: https://yody.vn/

Áo thun nam cotton Cotton On

Cotton On thuộc Cotton On Group. Cotton On Group được thành lập vào năm 1991. Đây là một nhà bán lẻ thời trang hàng đầu Australia hiện nay. Đến thời điểm hiện tại, Cotton On Group đã có 8 thương hiệu cùng hơn 1400 cửa hàng trên toàn thế giới, có cả Việt Nam trong đó có thương hiệu Cotton On. Cotton On hướng đến các sản phẩm trẻ trung, năng động, casual với form dáng cơ bản và có thể sử dụng trong các hoạt động trong ngày. 

Áo thun nam cotton Cotton On

Áo thun nam cotton Cotton On

Áo thun nam cotton của Cotton On là dòng sản phẩm nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các khách hàng. Sản phẩm nổi bật với hình in vô cùng cá tính và đậm chất vintage. Chất liệu Cotton 100% được xử lý với độ mỏng mềm vừa phải, mặc vào cực kỳ thoải mái. Sản phẩm sẽ giúp các chàng hoàn thiện phong cách vintage, cá tính và cool ngầu. Từng đường kim mũi chỉ cũng được làm vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ, tạo nên một sản phẩm chỉn chu, gọn gàng. 

  • Website: https://cottonon.com/AU/

Áo thun cotton nam Uniqlo

Đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Uniqlo phủ sóng trên hầu hết các trung tâm thương mại lớn và có vị trí đắc địa tại Việt Nam. Những sản phẩm của Uniqlo dù ra mắt BST thế nào cũng đều được khách hàng săn đón một cách nhiệt tình. Các sản phẩm của Uniqlo thì luôn luôn dễ mặc, dễ phối và có thể sử dụng hàng ngày.

Nổi tiếng với các trang phục Lifewear ấn tượng, Uniqlo áp dụng rất nhiều công nghệ vượt trội khác nhau vào sản phẩm để tạo nên những trang phục chất lượng nhất. Trong đó phải kể đến các dòng áo thun.

Áo thun cotton nam Uniqlo

Áo thun cotton nam Uniqlo

Áo thun nam cotton được chia thành rất nhiều dòng áo thun khác nhau như Uniqlo U, dòng áo cơ bản, dòng áo chức năng, dòng áo thiết kế. Trong đó phải kể đến sự nổi tiếng của áo thun nam cotton Uniqlo U. Đây là mẫu áo đặc trưng của thương hiệu với chất liệu cotton cao cấp và mềm mại. Sản phẩm được sử dụng những màu sắc trung tính và rất dễ phối đồ từ các hoạt động thường ngày cho đến đi làm, đi chơi. 

  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Áo thun cotton nam Zara

Mẫu áo cuối cùng mà 5S Fashion muốn giới thiệu đó chính là Zara. Zara luôn chịu khó cập nhật mọi xu hướng thời trang trên thế giới để có thể mang lại cho khách hàng những sản phẩm sành điệu nhất. Những mẫu áo thun nhà Zara cũng được thay đổi mẫu mã liên tục từ các loại áo đơn giản cho đến những áo thun họa tiết trendy. 

Áo thun cotton nam Zara

Áo thun cotton nam Zara

Áo thun cotton nam Zara được thiết kế vô cùng thời trang với form dáng boxy cực hot. Đây là form dáng đang làm mưa làm gió thị trường thời trang những năm gần đây. Form dáng boxy với đặc trưng được cắt lửng giúp tôn dáng người mặc vô cùng. Màu sắc tươi sáng trung tính cực dễ dàng phối hợp cho mọi outfit khác nhau.

Chất liệu cotton USA cao cấp được sử dụng khiến người mặc luôn thoải mái, co giãn tốt và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Thiết kế điểm nhấn với phần line ở cổ và ở áo giúp bạn sẽ luôn nổi bật trước người đối diện.

  • Website: https://www.zara.com/vn/

Lời kết

Trên đây là top 10 mẫu áo thun nam cotton chất lượng nhất hiện nay. Áo thun nam có thể mặc quanh năm nên mong rằng các chàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng