Bật Mí 11+ Mẫu Áo Thun Đỏ Nam Thời Thượng Nhất 2024

04.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun đỏ nam là một món đồ thời trang vô cùng phong cách và sành điệu tạo ra sự đột phá trong tủ đồ của phái mạnh. Vậy áo thun đỏ nam là gì? Có những loại áo thun đỏ nào? Áo thun đỏ nam thịnh hành 2024 là gì? Hãy cũng 5S Fashion tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về áo thun đỏ nam?

Nguồn gốc của áo thun

Áo thun nam từng được sử dụng như một chiếc áo lót trong cho nam giới từ khoảng thế kỷ 19. Với sự vận động không ngừng của ngành thời trang, áo thun đã chứng tỏ được những ưu điểm nổi trội và dần trở thành một món đồ thời trang kinh điển cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi và mọi giới tính. 

Áo thun cũng có thể đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về một loại trang phục bền, đẹp và tiện. Với những tính năng vượt trội như phù hợp với mọi vóc dáng của người mặc, dễ dàng giặt sạch và nhanh khô, in được các họa tiết đa dạng, đặc biệt là thoải mái và vô cùng thời trang. Đối với phái nam, áo thun là kiểu áo thích hợp với mọi dáng người, giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của cơ thể.  

Áo thun polo xanh APC23091 thời thượng, hiện đại

Áo thun polo xanh APC23091 thời thượng, hiện đại 

Áo thun đỏ nam là gì?

Áo thun màu đỏ nam là chiếc áo thun nam không bao giờ lỗi mốt dành cho phái mạnh. Gam màu đỏ là một gam màu khá nổi bật và tươi mới sẽ giúp người mặc trở nên thu hút, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Những chiếc áo thun nam đỏ còn giúp các quý ông tôn lên được màu da tạo cảm giác tự tin và vô cùng sành điệu. 

 

Áo thun màu đỏ là một item không bao giờ lỗi mốt dành cho phái nam

Áo thun màu đỏ là một item không bao giờ lỗi mốt dành cho phái nam
 

>> Xem thêm: Xem Ngay: Áo Thun Đỏ Phối Với Quần Màu Gì Nam Chất Nhất?

Phân loại áo thun đỏ nam xu hướng 2024

Áo thun nam đỏ không có cổ áo 

Áo thun đỏ không cổ tên gọi khác là T-shirt là một mẫu áo với thiết kế cổ tròn cổ điển. Loại áo này sẽ không có các nút cài phía trước hoặc phía sau và ôm tròn phần cổ người mặc. Item này vừa mang lại cho phái nam cảm giác thoải mái, năng động vừa vô cùng thời thượng và hiện đại.

 

 T-shirt là một mẫu áo với thiết kế cổ tròn cổ điển 

T-shirt là một mẫu áo với thiết kế cổ tròn cổ điển

Áo thun nam đỏ có cổ áo

Áo thun có cổ hay còn gọi là áo Polo nam là một item có thiết kế đơn giản tinh tế với phần cổ bẻ tạo nên vẻ trẻ trung lịch lãm. Đây là item được xem là món đồ phổ biến và được yêu thích nhất trong tủ đồ của phái mạnh. Một chiếc áo thun có cổ màu đỏ có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người mặc bởi nó phù hợp với hầu hết các phong cách, dáng người cũng như cách phối đồ. 

Áo thun có cổ APC23078 có thiết kế đơn giản tinh tế với phần cổ bẻ

Áo thun có cổ APC23078 có thiết kế đơn giản tinh tế với phần cổ bẻ

>> Xem thêm: Gợi ý 7+ mẫu áo polo nam dẫn đầu xu hướng

Áo thun nam đỏ dài tay

Áo thun dài tay nam là một mẫu áo cách điệu với phần tay dài dựa trên thiết kế của áo T-shirt. Item này có thể được sử dụng cùng với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo thành những outfit vô cùng thời trang và hiện đại. Ngoài ra, áo thun dài tay màu đỏ cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho phái nam để tránh rét trong những ngày thời tiết se lạnh.

 

Áo thun dài tay là một mẫu áo cách điệu với phần tay dài

Áo thun dài tay là một mẫu áo cách điệu với phần tay dài

Áo thun nam đỏ slimfit

Áo thun nam đỏ slimfit là một loại áo được thiết kế vừa vặn với dáng người, thường có phần ngực và eo ôm vào cơ thể. Nhờ vậy, kiểu áo này có thể giúp phái nam tôn lên những đường nét trên cơ thể cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp nam tính và thu hút.

 

Áo thun nam đỏ slimfit là một loại áo được thiết kế vừa vặn với dáng người

Áo thun nam đỏ slimfit là một loại áo được thiết kế vừa vặn với dáng người

Áo thun nam đỏ oversize

Áo thun nam oversize màu đỏ là kiểu áo được thiết kế với form dáng suông rộng rãi và thoải mái giúp phái nam có được phong cách thời trang trẻ trung, năng động, hiện đại. Item này phù hợp với mọi dáng người vì có thể che đi những khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của người mặc. Chính vì vậy, áo thun oversize luôn là một item thịnh hành và được yêu thích trong giới thời trang. 

 

Áo thun nam oversize màu đỏ là kiểu áo được thiết kế với form dáng suông rộng rãi

Áo thun nam oversize màu đỏ là kiểu áo được thiết kế với form dáng suông rộng rãi

Gợi ý top 11+ mẫu áo thun nam màu đỏ thịnh hành nhất

Áo thun màu đỏ cao cấp 5S Fashion

5S Fashion là một thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam với hơn 100+ hệ thống cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Thương hiệu này mang tới nhiều hơi hướng đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng.

Tại 5S Fashion phái nam có thể tìm thấy tất cả các phong cách thời trang khác nhau từ trẻ trung năng động đến lịch lãm trưởng thành và luôn luôn cập nhật xu hướng thời trang đang thịnh hành.

Những item nổi bật và được đông đảo các tín đồ thời trang lựa chọn có thể kể đến áo thun, áo polo, áo sơ mi, quần kaki, jean, quần Âu… Phái nam có thể hoàn toàn tự tin khi diện lên mình trang phục của 5S Fashion bởi thiết kế thời thượng, kiểu dáng phong cách và đường may tỉ mỉ. 

 

Áo thun màu đỏ cao cấp TSO23059 5S Fashion

Áo thun màu đỏ cao cấp TSO23059 5S Fashion

>> Xem thêm: Cập nhật 11+ xu hướng phối đồ nam mùa hè 

Áo thun có cổ màu đỏ Coolmate

Coolmate là một thương hiệu thời trang nam Việt khá nổi tiếng tại thị trường thời trang Việt Nam với triết lý kinh doanh là “tủ đồ cơ bản cho mọi nam giới”. Các sản phẩm của Coolmate rất đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

Coolmate tập trung phát triển chủ yếu vào các sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động và vô cùng hiện đại. Là một trong những thương hiệu thời trang nam đầu tiên áp dụng kinh doanh online nên coolmate có thể tự tin cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 

Áo thun có cổ màu đỏ Coolmate

Áo thun có cổ màu đỏ Coolmate

  • Số điện thoại: 1900272737
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Giá thành: Từ khoảng 169.000 đến 500.000

Áo thun cổ tròn đỏ Aristino

Aristino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam ra mắt vào năm 2013 với phương châm hoạt động là đồng hành cùng các quý ông trên chặng đường thành công. Hiện tại Aristino đã có hơn 100 showroom cũng như điểm bán hàng trên khắp cả nước. 

Các sản phẩm tại Aristino thường hướng tới những thiết kế lịch lãm, sang trọng với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Aristino vẫn luôn không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng thời trang thế giới và mang lại những phong cách thời trang thời thượng nhất dành cho phái nam. 

 

Áo thun cổ tròn đỏ Aristino

Áo thun cổ tròn đỏ Aristino

  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino/
  • Giá thành: Từ khoảng 499.000 đến 1.050.000

Áo thun đỏ nam Yody

Yody là một thương hiệu thời trang Việt ra đời năm 2009 với sứ mệnh đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới. Hiện tại thời trang Yody đã có hơn 220 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Các sản phẩm tại Yody hơi hướng theo phong cách thoải mái, basic, lịch lãm và nam tính với đa dạng các sản phẩm như áo thun, polo, quần kaki…. Yody vẫn luôn nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. 

Áo thun đỏ nam Yody

Áo thun đỏ nam Yody

  • Số điện thoại: 024 999 86 999
  • Website: https://yody.vn/nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Giá thành: Từ khoảng 100.000 đến 600.000

Áo thun trơn màu đỏ Polomanor

Polomanor là một thương hiệu thời trang nam được thành lập vào năm 2020. Tuy còn khá non trẻ so với các thương hiệu đình đám khác nhưng Polomanor đã tạo dựng được một chỗ đứng khá vững chắc trong làng thời trang Việt.

Đúng như tên gọi, Polomanor chủ yếu tập trung vào sản phẩm áo thun có cổ nam hay còn goi là áo polo. Các thiết kế tại Polomanor thường mang phong cách tối giản với những gam màu trung tính giúp phái nam có được sự thoải mái khi mặc cùng vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch và sang trọng, tinh tế. 

 

Áo thun trơn màu đỏ Polomanor

Áo thun trơn màu đỏ Polomanor
 

  • Số điện thoại: 0877 747 777
  • Website: https://polomanor.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Polomanor.official
  • Giá thành: Từ khoảng 199.000 đến 350.000

Áo thun dài tay đỏ Galvin

Galvin là một thương hiệu thời trang Việt có tiếng thành lập vào năm 2016 với các sản phẩm tập trung chủ yếu vào áo thun nam. Trải qua thời gian hoạt động khá dài, thương hiệu Galvin đã tạo dựng được tên tuổi và có được một chỗ đứng vững chắc trong các lựa chọn tiêu dùng thời trang của khách hàng.

Ngoài áo thun, một số sản phẩm khác cũng rất được ưa chuộng tại Galvin như quần Âu, áo sơ mi, quần short… Các dòng sản phẩm này đều được thiết kế với tính đơn giản, thoải mái, bền bỉ và cũng rất trẻ trung, thời thượng.

 

Áo thun dài tay đỏ Galvin

Áo thun dài tay đỏ Galvin

  • Số điện thoại: 1900 633 836
  • Website: https://galvin.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/GalvinMall
  • Giá thành: Từ khoảng 99.000 đến 500.000

Áo thun cổ bẻ đỏ Giordano

Giordano là một thương hiệu thời trang khá lâu đời được thành lập từ năm 1980 tại Hong Kong. Thương hiệu thời trang này đã nhanh chóng dành được sự thu hút từ các tín đồ thời trang tại Châu Á bởi các mẫu quần áo có tính ứng dụng cao và giá thành rẻ.   

Các sản phẩm dành cho nam như áo thun, quần jean, áo sơ mi… của Giordano khá phổ biến tại Việt Nam. Thương hiệu này tạo được sự tin cậy cho khách hàng và có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của các quý ông về một sản phẩm bền, đẹp, đơn giản và giá thành hợp lý.

 

Áo thun cổ bẻ đỏ Giordano

Áo thun cổ bẻ đỏ Giordano

  • Số điện thoại: 0902 529 202
  • Website: https://www.giordano.com/vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/GiordanoOnline
  • Giá thành: Từ khoảng 160.000 đến 800.000

Áo thun trơn có cổ màu đỏ 4MEN

4MEN là một thương hiệu thời trang nam cao cấp được thành lập vào năm 2010. Gia nhập vào làng thời trang đã hơn 12 năm 4MEN đã có được một chỗ đứng nhất định và chiếm được nhiều sự yêu thích từ các đấng mày râu.

Tại 4MEN phái nam có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm như áo thun, áo sơ mi, quần Âu, jeans… Các sản phẩm của 4MEN chủ yếu theo phong cách tối giản, thanh lịch và có tính ứng dụng cao có thể phù hợp với mọi đối tượng.

 

Áo thun trơn có cổ màu đỏ 4MEN

Áo thun trơn có cổ màu đỏ 4MEN

  • Số điện thoại: 0868 444 644
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn
  • Giá thành: Từ khoảng 150.000 đến 700.000

Áo thun đỏ nam hàng hiệu An Phước

An Phước là một thương hiệu thời trang nam khá nổi tiếng tại Việt Nam và là sự lựa chọn của rất nhiều các quý ông lịch lãm. Tại đây các khách hàng có thể trải nghiệm được các dịch vụ chuyên nghiệp cũng như các sản phẩm chất lượng hàng đầu, phù hợp với nhiều phong cách. 

Các tín đồ thời trang nam có thể lựa chọn các sản phẩm như quần Âu, sơ mi, vest… tại An Phước với giá thành phải chăng. Các sản phẩm này đều thiên về phong cách thanh lịch, tinh tế, trưởng thành, sang trọng và cao cấp.

 

Áo thun đỏ nam hàng hiệu An Phước

Áo thun đỏ nam hàng hiệu An Phước

  • Số điện thoại: 1800 888 618
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
  • Giá thành: Từ 500.000 trở lên

Áo thun nam cổ bẻ màu đỏ May 10

May 10 là một thương hiệu thời trang nằm trong top đầu Việt Nam với tuổi đời rất lớn. Thành lập từ năm 1946, May 10 đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành thời trang cao cấp và trở thành đối tác với nhiều doanh nghiệp ngoài nước.

Các sản phẩm tại May 10 chủ yếu tập chung vào thời trang công sở như vest, sơ mi, quần Âu… Các mẫu quần áo cao cấp tại đây định hướng theo phong cách đĩnh đạc, sang trọng, trưởng thành nên sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các quý ông lịch thiệp. 

 

Áo thun nam cổ bẻ màu đỏ May 10

Áo thun nam cổ bẻ màu đỏ May 10

  • Số điện thoại: 1900636628
  • Website: https://may10.vn/pages/thoi-trang-nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangmay10
  • Giá thành: Từ 500.000 trở lên

Áo thun polo đỏ nam Owen

Owen là một thương hiệu thời trang nam khá nổi tiếng và ra mắt thị trường Việt Nam vào 2008. Owen đã có được một vị thế vững vàng trong tâm trí khách hàng tiêu dùng thời trang bởi các mẫu quần áo với thiết kế chuẩn, đẹp, bền và đa dạng mẫu mã. 

Các sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Owen có thể kể đến suit, vest, áo sơ mi, quần Âu… Những item này luôn tạo được ấn tượng đặc biệt với khách hàng bởi sự tối giản, tinh tế và sang trọng,  chất liệu an toàn, lành tính. 

Áo thun polo đỏ nam Owen

Áo thun polo đỏ nam Owen

  • Số điện thoại: 1900 8079
  • Website: https://owen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
  • Giá thành: Từ 400.000 đến 2.000.000

Áo phông nam đỏ hàng hiệu Routine

Routine là một thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2013 với châm ngôn là “One stop fashion shop”. Tại đây phái nam có thể tìm thấy rất nhiều loại trang phục, phụ kiện phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Các sản phẩm thường được lựa chọn nhiều tại Routine như áo thun, áo sơ mi, quần kaki, jeans… Tất cả đều được thiết kế độc quyền, tỉ mỉ trong từng đường may. Trang phục nam của Routine chủ yếu hướng theo phong cách lịch lãm, hợp thời và đặc biệt chú trọng sự thoải mái và tính ứng dụng cao.

 

Áo phông nam đỏ hàng hiệu Routine

Áo phông nam đỏ hàng hiệu Routine

  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Giá thành: Từ khoảng 100.000 đến 1.000.000

Kết luận

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn đọc top những áo thun nam màu đỏ thời thượng và phong cách nhất. Hy vọng có thể giúp các chàng trai dễ dàng lựa chọn được trang phục phù hợp với bản thân nhất. 

5S Fashion sẽ còn cập nhật rất nhiều những tin tức hữu ích khác về thời trang, lifestyle, cuộc sống,... Hãy thường xuyên theo dõi 5S Fashion để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì nhé!

5S FASHION - THỜI TRANG CHẤT LƯỢNG CHO NAM GIỚI

>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Ngọc Lan Anh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng