Top 10 shop bán áo thun dài tay nam size XXL chàng mập không nên bỏ lỡ

22.12.2023
Mục lục (Hiện)

Lựa chọn áo thun dài tay có lẽ không phải vấn đề quá to lớn nhưng đối với những chàng trai có thân hình mập mạp thì điều này lại rất nan giải. Đối với họ, những mẫu áo thun phải có size lớn thì khi mặc lên mới vừa vặn và cũng cần hài hoà với tổng thể. Vậy hãy để 5S Fashion giúp bạn tìm ra những địa chỉ bán áo thun tay dài nam size XXL chất lượng và uy tín nhất nhé. 

1. The BS - Big Style, Big Size

The BS - Big Style, Big Size được mệnh danh là shop bán áo thun tay dài nam size XXL chất lượng và độc đáo nhất. Những sản phẩm tại đây đều dành cho các chàng trai ngoại cỡ, có thiết kế mới lạ, giá thành phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng. Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy các mẫu áo theo nhiều phong cách thời trang khác nhau, luôn bắt kịp xu hướng mới nhất.

The BS - Big Style, Big Size là shop bán áo thun tay dài chất lượng và độc đáo nhất

The BS - Big Style, Big Size là shop bán áo thun tay dài chất lượng và độc đáo nhất

Những mẫu áo thun dài tay nam của The BS - Big Style, Big Size đầy đủ kích thước từ size 2XL đến 4XL, đảm bảo cho chàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, áo còn được làm bằng chất liệu vải cao cấp, với thiết kế sang trọng, lịch lãm, giúp khéo léo che đi khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo. Một điểm cộng lớn của The BS - Big Style, Big Size đó là đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tình, tư vấn chuyên nghiệp nên chàng đừng ngần ngại mà hãy thử ghé ngay cửa hàng này nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Cần Thơ - Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/bigsizethebs/

2. Bum Shop

Bum Shop cũng là một trong những cửa hàng bán áo thun nam sở hữu nhiều item đẹp và chất lượng. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy những mẫu áo có với rất nhiều thiết kế đa dạng, màu sắc tươi mới, đảm bảo phù hợp với từng phong cách riêng cho chàng. 

Bum Shop chính là địa chỉ bán áo thun tay dài nam mà bạn không thể bỏ qua

Bum Shop chính là địa chỉ bán áo phông tay dài nam mà bạn không thể bỏ qua

Đặc biệt, Bum Shop sở hữu rất nhiều những mẫu áo thun tay dài size XXL với chất vải cao cấp như vải lanh, vải thun, vải cá sấu,... nên khi mặc sẽ vô cùng thoải mái mà còn tạo được ấn tượng trong mắt người đối diện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/aothunnamvnxkbumshop

3. VanFa

VanFa cũng là shop bán áo thun tay dài nam size XXL được nhiều chàng trai lựa chọn. Cửa hàng này luôn đem tới những item mới nhất, độc đáo nhất, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Bên cạnh đó, VanFa cũng rất thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới nên đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng đều rất đẹp và hợp thời trang.

VanFa được nhiều chàng trai lựa chọn bởi sỡ hữu nhiều sản phẩm đa dạng, hợp thời trang

VanFa được nhiều chàng trai lựa chọn bởi sỡ hữu nhiều sản phẩm đa dạng, hợp thời trang

VanFa luôn cố gắng để đem tới những món đồ chất lượng nhất cho khách hàng. Các mẫu áo đều được thiết kế rất trẻ trung, năng động, phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách Hàn Quốc. Áo làm bằng chất liệu vải cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi và độ đàn hồi, co giãn tốt nên khi mặc sẽ vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phú Thọ Hòa, Tân Phú
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vanfa.hnbmg

4. Toto Shop

Nếu chàng đang tìm kiếm một mẫu áo thun tay dài nam size XXL có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt thì có thể thử một lần trải nghiệm tại Toto Shop nhé. Đây là thương hiệu thời trang nam đã có tuổi đời hơn 10 năm và hiện vẫn đang không ngừng cố gắng, nỗ lực để đổi mới, ghi được dấu ấn riêng cho mình.

Toto Shop có rất nhiều mẫu áo đẹp mắt, độc đáo, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Toto Shop có rất nhiều mẫu áo đẹp mắt, độc đáo, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Toto Shop có rất nhiều mẫu áo đa dạng, hợp thời trang và phù hợp với xu hướng mới nhất nên đảm bảo chỉ cần diện lên mình, bạn sẽ ngay lập tức trở nên nổi bật, tỏa sáng. Những mẫu áo phông nam tại đây có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với cả những chàng trai có thân hình mập mạp, giúp tôn lên vẻ đẹp riêng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2 địa chỉ tại Quận 5 và Quận 3 của Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/totothuduc/

5. CELEB VN

Một địa chỉ bán những món đồ basic, dễ mặc dễ phối đồ cho chàng đó chính là CELEB VN. Với slogan “From basic to different", CELEB VN luôn hướng đến những điều đơn giản, chính điều này đã làm nên nét riêng cho thương hiệu này. Trong số những sản phẩm của hãng thì áo thun tay dài nam size XXl vẫn luôn là item được nhiều người tìm kiếm nhất nhờ sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi mới và cực hợp thời trang.

CELEB VN chính là địa chỉ mua áo thun tay dài nam size XXL mà bạn không thể bỏ lỡ

CELEB VN chính là địa chỉ mua áo thun tay dài nam size XXL mà bạn không thể bỏ lỡ

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những chiếc áo mang với kiểu dáng đậm chất Hàn Quốc, có thiết kế đẹp mắt, sử dụng chất liệu vải bền đẹp theo thời gian, đảm bảo khi mặc sẽ vô cùng thoải mái, giúp chàng tự tin hơn. Shop còn liên tục cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, nhờ đó giúp làm đa dạng các mẫu áo thun tay dài hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Sở hữu 3 cơ sở tại Sài Gòn và 1 cơ sở tại Biên Hoà
  • Facebook: https://www.facebook.com/celeb.vn/

6. Shophanghieu.com

Được mệnh danh là “lãnh địa” dành cho các tín đồ thời trang, Shophanghieu.com hiện đang làm địa điểm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi cần mua áo thun tay dài nam size XXL. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp vô vàn các mẫu áo khác nhau, từ phong cách basic, đơn giản, cho đến những outfit đậm chất cool ngầu, cá tính. Cửa hàng này rất biết cách nắm bắt thông tin, liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất, nhờ đó giúp đem đến những món đồ chất lượng và hợp thời trang dành cho chàng.

Shophanghieu.com được mệnh danh là “lãnh địa” dành cho các tín đồ thời trang

Shophanghieu.com được mệnh danh là “lãnh địa” dành cho các tín đồ thời trang

Đặc biệt, khi mua hàng tại Shophanghieu.com, chàng cũng sẽ được nhận các chương trình ưu đãi lớn, được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nếu vẫn chưa biết phải tìm mua áo thun tay dài ở đâu thì đừng bỏ qua địa chỉ chất lượng này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 cơ sở tại Quận 1 và Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/c1st.m/

7. Ấn Tượng Fashion

Nhắc đến shop bán áo thun tay dài nam size XXL có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp thì nhất định bạn đừng bỏ qua Ấn Tượng Fashion. Đúng như tên gọi, cửa hàng này sở hữu rất nhiều sản phẩm gây ấn tượng mạnh với khách hàng không chỉ về kiểu dáng mà còn có giá thành phải chăng, nhiều kích cỡ, phù hợp với đa dạng khách hàng nam.

Ấn Tượng Fashion nổi tiếng với những mẫu áo thun tay dài độc đáo, trẻ trung và cá tính

Ấn Tượng Fashion nổi tiếng với những mẫu áo phông nam tay dài độc đáo, trẻ trung và cá tính

Ấn Tượng Fashion chuyên về các mặt hàng áo phông nam tay dài với mẫu mã đa dạng, phong phú, thường xuyên cập nhật thêm các xu hướng thời trang mới nhất, giúp chàng dễ dàng lựa chọn được món đồ phù hợp với phong cách của mình. Hãng cũng chú trọng sử dụng chất liệu vải cao cấp nhằm đem đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Linh Chiểu, Thủ Đức
  • Facebook: https://www.facebook.com/Antuongfashion/

8. Lamishop

Được đánh giá là cửa hàng bán áo thun tay dài nam size XXL uy tín và chất lượng nhất, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua Lamishop. Đây là địa chỉ được các tín đồ thời trang tìm đến nhờ sở hữu đa dạng mặt hàng quần áo với giá cả phải chăng cùng những ưu đãi cực hời. 

Lamishop có rất nhiều các mẫu áo đều có màu sắc rất bắt mắt, thiết kế độc đáo

Lamishop có rất nhiều các mẫu áo đều có màu sắc rất bắt mắt, thiết kế độc đáo

Điểm nổi bật của shop thời trang này đó chính là các mẫu áo đều có màu sắc rất bắt mắt, thiết kế độc đáo, bắt kịp xu hướng thời đại nên khi mặc sẽ rất dễ phối đồ và cực hợp thời trang. Bên cạnh đó, áo cũng có nhiều kích cỡ khác nhau, từ size S, M, L cho đến size XXL nên dù bạn có thân hình như thế nào thì Lamishop cũng đều có item phù hợp dành cho bạn đó nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thành Thái - TP HCM
  • Website: https://lamishop.vn/

9. Unisex – And – Oversize

Unisex – And – Oversize có lẽ là địa chỉ đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ yêu thích những mẫu áo thun tay dài nam size XXL mang phong cách thoải mái, trẻ trung. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ bắt gặp vô vàn các mẫu quần áo đa dạng cả về màu sắc, thiết kế lẫn kích thước, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

Các tín đồ thời trang nam có lẽ không còn quá xa lạ với cái tên Unisex – And – Oversize

Các tín đồ thời trang nam có lẽ không còn quá xa lạ với cái tên Unisex – And – Oversize

Ngoài ra, Unisex – And – Oversize cũng sở hữu nhiều mẫu áo với form dáng cá tính, năng động, sử dụng vải có chất lượng tốt, có độ co giãn tốt nên khi mặc vô cùng thoải mái, không gây bí bách, khó chịu. Một điểm nổi bật khác của hãng đó là luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trên thị trường, nhờ đó đem đến tay khách hàng các sản phẩm mới nhất, hợp thời trang.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/UNISEXandOVERSIZE

10. Coolmate

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó là Coolmate - một thương hiệu thời trang nam Việt Nam được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mặc dù mới ra đời từ năm 2018 nhưng cho đến nay, Coolmate đã dành được tình cảm từ các chàng trai, là cái tên không thể bỏ qua khi cần tìm mua một item thời trang nam.

Coolmate là thương hiệu thời trang nam Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

Coolmate là thương hiệu thời trang nam Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

Các mẫu áo thun tay dài tại đây đều hướng tới sự đơn giản, basic, giúp việc phối kết hợp quần áo trở nên dễ dàng hơn. Item này cũng có rất nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau, đặc biệt nhất đó là kích thước đa dạng nên dù bạn có thân hình nhỏ nhắn hay vạm vỡ thì cũng đều diện được mẫu áo của Coolmate đó nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Trọng Cung, Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.coolmate.me/

5S Fashion vừa cùng bạn tìm hiểu về TOP 10 shop bán áo thun tay dài nam size XXL có giá thành phải chăng, chất lượng tốt cùng thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng. Hy vọng rằng những chia sẻ của chúng mình đã phần nào giúp bạn tìm ra được địa chỉ phù hợp để diện lên mình những mẫu áo hợp thời trang, tôn lên nét đẹp riêng. Đừng quên đón đọc các bài viết hữu ích hơn tại Trang tin tức 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng