Bật mí top 10 mẫu áo khoác nam học sinh đẹp chuẩn phong cách Hàn Quốc

30.09.2023
Mục lục (Hiện)

Những chiếc áo khoác luôn là trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ ai vào mùa đông. Trong đó chắc chắn phải kể đến các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì thế, 5S Fashion sẽ giới thiệu các mẫu áo khoác học sinh để phụ huynh và các bạn có thể lựa chọn nhé.

Một số loại áo khoác học sinh nam phổ biến hiện nay

Áo khoác gió 

Mẫu áo đầu tiên khi nhắc đến áo khoác nam học sinh, đó chính là những chiếc áo khoác gió. Đây là một mẫu áo vô cùng đa-zi năng có thể phù hợp với nhiều đối tượng, từ học sinh cho đến sinh viên để mặc trong mọi hoạt động như đi học đi chơi.

Áo khoác gió dường như đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người mặc, vừa bền bỉ, ấm áp vừa đẹp mắt, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục.

Áo khoác gió là mẫu áo khoác học sinh nam được ưa chuộng nhất

Áo khoác gió là mẫu áo khoác học sinh nam được ưa chuộng nhất

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber từ lâu đã trờ thành mẫu áo quốc dân mà bất kỳ chàng trai nào cũng sở hữu, đặc biệt là những bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Điều đặc biệt làm nên sức hút của áo bomber chính là nó thường rộng rãi hơn ở phần tay áo và có những thiết kế vô cùng bắt mắt. 

Áo bomber mang tới phong cách trẻ trung, năng động và vô cùng linh hoạt. Mùa thu bạn có thể phối đơn giản với một chiếc áo thun, sang mùa đông thì bạn phối thêm áo len hoặc áo sweater đều phù hợp và không lo bị chật vì áo bomber được thiết kế với độ rộng rất vừa phải. Mẫu áo khoác nam học sinh này cũng vô cùng ấm áp, bền màu và không bao giờ lỗi mốt, nên các bạn học sinh có thể mặc qua nhiều mùa mà không cần chạy theo xu hướng.

Bomber là áo khoác đi học nam cực ấm

Bomber là áo khoác đi học nam cực ấm

Áo khoác jean

Áo khoác denim đã dần trở thành xu hướng trong nhiều năm gần đây. Áo khoác denim đem lại vẻ cá tính, trẻ trung và năng động cho người mặc, đặc biệt là những bạn trẻ gen Z. Mẫu áo này được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn để phối đồ mỗi lần đi học. Áo khoác bò giữ ấm tốt mà trọng lượng không quá nặng. Tương tự như cách phối áo bomber, bạn hoàn toàn có thể dùng áo thun và áo hoodie thay đổi linh hoạt tùy vào thời tiết. Đây cũng là mẫu áo khoác học sinh nam được rất nhiều bạn sử dụng.

Áo khoác jean

Áo khoác jean rất phù hợp làm áo khoác đi học nam

Áo phao

Áo khoác phao cũng là kiểu áo khoác đi học nam mà nhiều bạn trẻ yêu thích vào mùa đông. Chiếc áo khoác dáng phồng thường được trần bông cùng chất liệu vải cản gió cực tốt, các bạn không cần phải mặc quá nhiều lớp áo để giữ ấm cơ thể mà chỉ cần mặc nhẹ nhàng bên trong và khoác áo phao là đã đủ ấm rồi. Đây là mẫu áo cứu cánh cho các bạn học sinh vào mùa đông giá rét.

Áo khoác phao

Áo khoác nam cho học sinh cấp 3

Áo blazer

Nếu như là fan của các bộ phim Hàn Quốc thì không khó để thấy rằng những chiếc áo blazer trẻ trung, chỉn chu cực phù hợp để đồng hành cùng bạn mỗi ngày đến trường. Những chiếc blazer sẽ là áo khoác đi học nam giúp bạn chỉn chu mỗi ngày tới trường hoặc mối dịp có sự kiện tại trường.

Áo blazer hàn quốc

Áo blazer làm áo khoác đi học nam

Gợi ý mẫu áo khoác nam học chuẩn phong cách Hàn Quốc

Áo khoác đi học nam 5S chần bông dày dặn 

Mẫu áo khoác đi học nam đầu tiên mà 5S Fashion chính là áo khoác phao nam chần bông dày dặn, cực phù hợp cho các chàng học sinh, sinh viên. Được làm bằng 100% sợi Poly kết hợp cùng công nghệ Goretex giúp chống nước, cản gió và giữ ấm cơ thể cực tốt. Cùng với đó là thiết kế vô cùng thời trang, bạn có thể vừa mặc đi học vừa mặc đi chơi đều rất phù hợp. Sản phẩm có 6 màu basic cho bạn tha hồ lựa chọn màu sắc ưa thích và phù hợp với bản thân.

Áo khoác phao nam phù hợp cho mọi đối tượng

Áo khoác phao nam phù hợp cho mọi đối tượng

  • Địa chỉ: Hệ thống gần 100 cửa hàng có mặt trên toàn quốc 
  • Số điện thoại: 18008118 (Miễn phí)
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 832.000đ

Áo khoác học sinh nam form slimfit 5S Fashion

Tiếp tục một mẫu áo khoác nam học sinh vô cùng basic, trẻ trung, đến từ thương hiệu 5S Fashion, là áo khoác bomber cá tính, năng đôụng, 5S Fashion. Sợi Poly bền dai ứng dụng công nghệ Blocktech với một lớp phim siêu mỏng giữa 2 lớp vải dệt giúp cản gió vượt trội từ bên ngoài nhưng lại tỏa ra hơi ấm từ bên trong. Mẫu áo dễ mix dễ mặc đảm bảo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng khi đi học mà đặc biệt không lỗi mốt. Đặc biệt, áo bomber 5S phù hợp cho cả học sinh cấp 2, học sinh cấp 3, sinh viên,...

Áo bomber 5S phù hợp cho sinh viên

Áo khoác đi học nam cho mọi đối tượng

  • Địa chỉ: Hệ thống gần 100 cửa hàng có mặt trên toàn quốc 
  • Số điện thoại: 18008118 (Miễn phí)
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 657.000đ

Áo khoác học sinh nam nhẹ nhàng từ Routine

Cực dễ mặc và dễ kết hợp, đây là item mà chắc chắn các chàng trai nhất định phải có. Áo denim mang tới phong cách vừa bụi bặm cá tính nhưng cũng có thể chỉn chu, đậm chất Hàn Quốc. 

Mẫu áo denim của Routine được thiết kế đơn giản nhưng ứng dụng nhiều form dáng khác nhau, nhiều wash màu khác nhau. Ngoài ra, Routine còn đưa vào những chi tiết nhấn nhá nhỏ như túi ngực 1 bên, gấu áo tua rua,.. để chiếc áo denim ấy không còn đơn điệu nữa. Các bạn nam hoàn toàn có thể phối cùng quần jean hoặc quần kaki kết hợp cùng giày sneaker là hoàn thành một set đồ với áo khoác đi học nam nhẹ nhàng, đúng với lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Áo khoác denim Routine

Áo khoác đi học nam nhẹ nhàng từ Routine

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 30 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: từ 480.000đ

Áo khoác học sinh nam chần bông cực ấm Routine

Thêm một mẫu áo khoác nữa đến thương hiệu quốc dân Routine, chính là áo khoác phao chần bông. Vừa giữ ấm tốt vừa thời trang có lẽ là ưu điểm nổi bật nhất từ mẫu áo khoác này. Mẫu áo khoác được thiết kế với màu sắc nổi bật, chần bông dày dặn ấm áp, chắc chắc là áo khoác nam học sinh nhất định nên sở hữu để xua tan cái lạnh ngày đông.

Áo khoác phao Routine

Áo khoác cho học sinh cấp 2 cực ấm

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 30 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: từ 1.000.000đ

Áo blazer thêu chữ Boo 

Thương hiệu thời trang Boo có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn trẻ gen Z. Các mẫu sản phẩm của Boo đều mang những nét đặc trưng cá tính riêng biệt thể hiện góc nhìn của những người trẻ đầy táo bạo. 

Áo blazer thêu chữ trước ngực của thương hiệu Boo - Bò Sữa cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các chàng khi đi học. Mẫu áo tuy đơn giản nhưng được nhấn nhá bằng họa tiết cực trẻ trung, cá tính. Form dáng oversize giúp các chàng che khuyết điểm cực tốt, dễ dàng hoạt động và vô cùng thoải mái. 

Tổng hòa thiết kế từ form dáng cho đến chất liệu tạo nên một “siêu phẩm” áo khoác học sinh nam cool ngầu, tạo nên cho các chàng một phong cách riêng biệt, nổi bật.

Áo blazer Boo

Áo blazer Boo

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc 
  • Website: https://boo.vn/
  • Giá tham khảo: 866.000đ

Áo khoác đi học nam họa tiết Rhodi

Rhodi là shop thời trang nam mà bất kể học sinh, sinh viên nào cũng đều biết. Rhodi được yêu thích bởi sự đa dạng các loại sản phẩm cho đến mức giá siêu hời, vừa túi tiền các bạn trẻ. Chưa dừng lại ở đó, Rhodi còn luôn chịu khó cập nhật xu hướng để làm mới cửa hàng, làm mới phong cách các chàng.

Áo khoác bomber họa tiết của Rhodi là mẫu áo khoác đi học nam nhất định phải sở hữu trong tủ đồ, Thiết kế họa tiết bắt mắt, chất liệu nỉ dày dặn cùng màu sắc đa dạng, áo bomber của Rhodhi là lựa chọn tuyệt vời cho các cậu học trò hay những bạn sinh viên khi đến trường. Đây có thể nói là một chiếc áo vừa thời trang, vừa giữ ấm cực tốt, sử dụng làm áo khoác học sinh nam cực hoàn hảo

Áo bóng chày Rhodi Shop

Áo bóng chày Rhodi Shop

  • Địa chỉ: Số 43 Vân Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rhodishop99 
  • Giá tham khảo: từ 350.000đ

Áo khoác nam học sinh phối kẻ họa tiết Teelab

Ra mắt thị trường năm 2020, Teelab gây ấn tượng với các bạn trẻ nhờ những thiết kế với họa tiết bắt mắt cùng logo Teelab đặc trưng. Không những vậy, Teelab còn được ưa chuộng bởi giá cả vô cùng phải chăng hợp túi tiền học sinh sinh viên.

Những mẫu áo khoác đi học nam của Teelab luôn được thiết kế vô cùng trẻ trung, rất phù hợp cho các bạn diện mỗi khi đến trường. Điểm nhấn của những chiếc áo gió Teelab chính là những phối kẻ bắt mắt cùng logo teelab được biến tấu đa dạng tạo nên một chiếc áo vô cùng cá tính. 

Áo khoác học sinh Teelab

Áo khoác học sinh nam Teelab

  • Địa chỉ: Hệ thống cơ sở tại Thái Bình, Thái Nguyên, Hải Dương
  • Website: https://teelab.vn/ 
  • Giá tham khảo: từ 299.000đ

Áo khoác nam học sinh Nylon Jacket Missout

Thành lập năm 2016, sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Missout ngày một ghi dấu ấn trong lòng thế hệ gen Z ở lĩnh vực thời trang đường phố. Missout luôn chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chất liệu, thiết kế và giá thành để đáp ứng nhu cầu giới trẻ cũng như vừa túi tiền khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn đa dạng về kiểu dáng như T-shirt, Sweater, Hoodie…với những thiết kế trẻ trung, năng động đi cùng một chút “điên” táo bạo của tuổi trẻ.

Áo khoác học sinh nam của Missout cũng được các bạn trẻ săn đón nhiệt tình. Thiết kế đa dạng cùng giá thành phải chăng giúp Missout ăn điểm cực mạnh. Đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho các chàng đó.

Áo khoác Missout

Áo khoác học sinh nam Missout

  • Địa chỉ: 2 cơ sở tại thành phố HCM
  • Website: https://missout.vn/ 
  • Giá tham khảo: từ 349.000đ

Áo khoác học sinh nam Coldzy Track Jacket Candle

Candle là một thương hiệu thời trang không còn quá xa lạ với nhiều các bạn trẻ Hà Nội. Candle hướng tới hình ảnh những chàng trai năng động, tự tin với phong cách streetwear cá tính.

Áo khoác học sinh nam nhà Candle cũng được rất nhiều các bạn sinh viên yêu thích, lựa chọn. Thiết kế đơn giản với đường line ở tay vô cùng sáng tạo cũng logo Candle đặc trưng. Chất liệu Nỉ Poly 380 GSM giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và giữ ấm cơ thể cực tốt.

Áo khoác Candle cực hợp cho học sinh sinh viên

Áo khoác nam cho học sinh cấp 3

  • Địa chỉ: 258 Thái Hà, Hà Nội
  • Website: https://candles.vn/ 
  • Giá tham khảo: từ 275.000 đến 500.000đ

Áo khoác học sinh nam OG Logo Windbreaker của Dirty Coins

Sẽ thật là thiếu xót nếu như không kể đến thương hiệu Dirty Coins trong danh sách những mẫu áo khoác học sinh nam này. Thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng các bạn trẻ gen Z thậm chí là cả người nổi tiếng. 

Những thiết kế áo khoác của Dirty Coins như một tuyên ngôn về sự táo bạo của giới trẻ với đầy những hoạ tiết bắt mắt, cá tính. Chưa dừng lại ở đó, Dirty Coins luôn chú trọng vào việc lựa chọn chất liệu để đem tới chiếc áo chất lượng phù hợp với cả học sinh sinh viên cùng nhiều đối tượng khác. Với một thương hiệu top 1 trong lòng giới trẻ như này, chắc chắc các bạn trẻ, các bạn nam phải sở hữu cho mình một chiếc để thật nổi bật chứ phải không?

Áo khoác Dirty Coins không thể bỏ lỡ

Áo khoác Dirty Coins không thể bỏ lỡ

  • Địa chỉ: Hệ thống các cửa hàng tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa 
  • Website: https://dirtycoins.vn/
  • Giá tham khảo: 690.000đ

Lời kết 

Trên đây là những gợi ý của 5S Fashion về các mẫu áo khoác đi học nam hot hit nhất hiện nay đảm bảo nâng cấp phong cách thời trang của bạn. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp và thể hiện bản thân nhiều hơn nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thê

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng