Top 10 các mẫu áo khoác gió nam bền, đẹp, cản gió tốt nhất 2023

28.09.2023
Mục lục (Hiện)

Chống nắng, cản gió, cản bụi, chống thấm nước, giữ nhiệt là các ưu điểm nổi bật mà áo khoác gió nam đem lại. Vậy bạn nam đã tìm được cho mình item áo khoác gió ưng ý chưa? Cùng theo chân 5S Fashion khám phá top 10 mẫu áo khoác gió nam đẹp, bền, cản gió tốt nhất 2023 trong bài viết dưới đây nhé!

Áo khoác gió là gì?

Áo khoác gió nam

Áo khoác gió nam

Áo khoác gió là một loại áo khoác nam nhẹ, thường được sử dụng với mục đích bảo vệ người mặc khỏi gió, mưa nhỏ và giữ ấm. Áo khoác gió thường được làm từ các loại vải sợi tổng hợp như Nylon, Tricot, Polyester,... với ưu điểm chống thấm, chống nhăn, cản nhiệt, mang lại sự thông thoáng và thoải mái.

Áo khoác gió thường có kiểu dáng đơn giản với tay bo, khóa kéo, có mũ hoặc không mũ. Thiết kế của áo khoác gió thường mỏng nhẹ, dễ dàng gấp gọn và tiện lợi mang theo khi cần. Do đó, đây là item được sử dụng phổ biến trong các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, leo núi, đạp xe, chơi thể thao. Ngoài ra, áo khoác gió cũng là item áo khoác nam đầy thời trang và phong cách.

>>> Xem thêm: Polyester vải gió là gì? Ứng dụng của Polyester vải gió trong may mặc

Top 10 mẫu áo khoác gió nam bền, đẹp, cản gió tốt nhất 2023

Có thể thấy, với thiết kế đơn giản, trẻ trung cùng ưu điểm mỏng nhẹ, thoáng mát, áo khoác gió nam là item “must-have” trong tủ đồ của mỗi bạn nam. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu áo khoác gió nam với chất lượng và giá cả khác nhau. Từ đó, khiến chàng băn khoăn không biết đâu mới là item nên mua. Đừng lo, dưới đây là top 10 mẫu áo khoác gió nam bền, đẹp, cản gió tốt nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo.  

Áo khoác gió nam 5S cản gió, cản bụi

Áo khoác gió nam 5S

Áo khoác gió nam 5S

5S Fashion là thương hiệu thời trang chất lượng dành cho nam giới. Bên cạnh các sản phẩm nổi bật như áo thun, áo polo, sơ mi, quần short, quần âu, 5S Fashion còn được nhiều khách hàng ưa chuộng với sản phẩm áo khoác gió nam.

Áo khoác gió nam 5S là dòng áo khoác gió thể thao nam đa năng, giúp cản gió, cản nước, cản bụi và chống tia UV. Áo được làm từ 100% Polyester với sợi vải dai bền, mềm mịn, mỏng nhẹ. 

Lớp lót mặt trong Extra-warm giúp gấp đôi độ cản gió và giữ ấm tối đa. Phần tay áo và vai áo được in chữ ép nhiệt công nghệ High-tech đảm bảo không bong tróc, phai sờn sau nhiều lần giặt.

Áo khoác gió nam 5S mang đến cho bạn nam 4 sự lựa chọn, bao gồm chì, ghi sáng, tím than sáng và đỏ đô. Đồng thời, với bảng size đa dạng từ S đến 3XL, bạn nam có thể dễ dàng tìm được item vừa vặn nhất với dáng người của mình.

  • Địa chỉ: Số 269 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 18008118
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá bán: 399.000 VNĐ

Áo khoác gió nam có mũ Daily Wear Coolmate

Áo khoác gió nam Coolmate

Áo khoác gió nam Coolmate

Áo khoác gió nam có mũ Daily Wear là một trong những dòng sản phẩm áo khoác nam được ưa chuộng nhất của thương hiệu thời trang nam Coolmate. Với chất liệu đặc trưng của dòng áo khoác gió nam - 100% Polyester, áo khoác gió nam Coolmate có khả năng chống mài mòn và nhăn nhúm.

Ngoài làm tròn nhiệm vụ giữ ấm cơ thể, áo khoác gió nam Coolmate còn sử dụng công nghệ water repellent giúp chống thấm nước hiệu quả. Bên cạnh đó, áo còn được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn AATCC 183 với khả năng chống tia UV lên đến 99%. Do đó, bạn nam còn có thể tận dụng chiếc áo này như một item chống nắng vào mùa hè.

Đặc biệt, bề mặt vải được xử lý bằng công nghệ HeiQ Viro Block giúp ngăn chặn virus và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế sự lây lan sang các bề mặt khác. Đây là ưu điểm đặc biệt khiến áo khoác gió nam Coolmate nhận được sự tin tưởng và chọn mua từ người dùng.

  • Điện thoại: 1900 272737
  • Website: https://www.coolmate.me
  • Giá bán: 349.000 VNĐ

Áo khoác gió nam 2 lớp Canifa

Áo khoác gió nam Canifa

Áo khoác gió nam Canifa

Nếu bạn nam đang tìm kiếm chiếc áo khoác gió nam với chất gió dày, khả năng chắn gió, giữ nhiệt tốt thì chiếc áo khoác gió nam 2 lớp đến từ thương hiệu Canifa là sự chọn lý tưởng dành cho bạn.

Mặc dù sở hữu thiết kế khá basic nhưng áo khoác gió nam Canifa chinh phục khách hàng với chất lượng vượt trội, lớp lót dày dặn và đường may tỉ mỉ. Áo được trang bị 2 lớp lót dày dặn với lớp thứ nhất 57% Cotton, 38% Polyester, 5% Spandex và lớp lót thức 2 100% Polyester.

Bạn nam có thể chọn lựa item áo khoác gió nam 2 lớp Canifa với 4 gam màu ghi, đen, xanh đen và xanh cổ vịt. Áo khoác gió Canifa mang lại cho bạn nam phong cách trẻ trung, năng động, thoải mái. 

  • Địa chỉ: 335 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7301 5866
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá bán: 799.000 VNĐ

Áo khoác gió thể thao nam 2 lớp Yody

Áo khoác gió nam Yody

Áo khoác gió nam Yody

Yody là thương hiệu thời trang Việt quen thuộc với đa dạng item thời trang dành cho mọi thành viên trong gia đình. Một trong số đó, áo khoác gió thể thao nam 2 lớp Yody là dòng sản phẩm “ngon - bổ - rẻ” mà bạn nam không nên bỏ qua.

Áo khoác gió nam Yody được làm từ chất liệu vải 100% Polyester, mang đến bề mặt lì, mềm mịn, ít nhăn và độ bền cao. Thiết kế đơn giản, trẻ trung mang lại cho bạn nam outfit khỏe khoắn, năng động.

Phần tay áo được bo chun vừa phải, giúp tạo sự gọn gàng và tránh gió lùa. Đồng thời, mũ áo có thể tháo rời tiện lợi. Áo khoác gió nam Yody mang đến cho bạn các gam màu trẻ trung bao gồm xanh, đen, nâu và cam. YODY - Look good, feel good!

  • Địa chỉ: Số 118, Quốc lộ 2, Xã Phù Lỗ, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 085 996 4258
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá bán: 399.000 VNĐ

Áo khoác gió nam Adidas Adventure

Áo khoác gió nam Adidas

Áo khoác gió nam Adidas

Adidas là một tập đoàn đa quốc gia đến từ Đức. Đây là thương hiệu thời trang nhắm đến đối tượng người tiêu dùng có thu nhập trung bình cao. Các sản phẩm nổi bật của Adidas có thể kể đến như giày dép, quần áo, mũ, tất,... với phong cách thể thao, năng động. Vì thế, nếu bạn nam ưa chuộng style này, bạn có thể tham khảo item áo khoác gió nam Adidas Adventure.

Chiếc áo khoác gió nam Adidas Adventure không chỉ sở hữu thiết kế siêu nhẹ mà còn mang tính bền vững với việc sử dụng chất liệu 100% Nylon tái chế và có khả năng tái tạo. Với khóa kéo dọc thân, cổ tay co giãn và mũ áo có dây bungee tùy chỉnh, áo khoác gió nam Adidas mang đến sự bảo vệ tối ưu trước mọi yếu tố thời tiết.

Bên cạnh đó, chiếc áo được tạo điểm nhấn với họa tiết in hoa độc đáo. Form dáng loose fit rộng rãi giúp mang đến sự thoải mái và dễ dàng vận động. Bảng size với đầy đủ kích cỡ từ XS đến 3XL, phù hợp với mọi dáng người. Đây là chiếc áo khoác gió nam cao cấp dành cho bạn nam trong các cuộc đi phượt và phiêu lưu khám phá. 

  • Địa chỉ: Gian hàng L1-19-20 TTTM Vincom center Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0948089883
  • Website: https://www.adidas.com.vn/vi/
  • Giá bán: 3.200.000 VNĐ

Áo khoác gió nam Nike Windrunner

Áo khoác gió nam Nike

Áo khoác gió nam Nike

Nike được xem là “gã khổng lồ” trên thị trường thời trang thể thao với sản phẩm chất lượng cao, đẳng cấp, thời thượng. Item áo khoác gió nam Nike Windrunner là sản phẩm áo khoác gió nam hàng hiệu dành cho bạn nam quan tâm đến yếu tố thương hiệu của sản phẩm.

Được thiết kế để sử dụng trong những ngày mưa, chiếc áo khoác gió nam Nike mang đến khả năng chống nước cao, việc duy trì sự khô ráo không còn là vấn đề. Vậy trong những ngày nắng thì sao? Bạn đừng lo, công nghệ chống tia UV trên bề mặt áo sẽ bảo vệ làn da của bạn hiệu quả. 

Ngoài ra, áo được thiết kế với nhiều lớp lưới và lỗ thông hơi phía sau, giúp không khí lưu thông và duy trì cảm giác mát mẻ cho người mặc. Phần ngực áo sở hữu thiết kế đường cắt xẻ hình tam giác giúp tạo điểm nhấn đặc biệt cho trang phục.

Với chất liệu thân áo 93% Polyester, 7% Elastane và lớp lưới lót 100% Polyester, áo khoác gió nam Nike Windrunner mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đặc biệt, áo còn sở hữu thiết kế phản quang ấn tượng, độc đáo. 

  • Địa chỉ: 86 P. Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3266 9792
  • Website: https://www.nike.com/vn/
  • Giá bán: 2.859.000 VNĐ

Áo khoác gió nam Uniqlo

Áo khoác gió nam Uniqlo

Áo khoác gió nam Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2009 với các item thời trang dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Sản phẩm của Uniqlo chinh phục khách hàng với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thu hút, đặc biệt. Đây cũng là thương hiệu áo khoác gió nam đáng để bạn sở hữu.

Áo khoác gió nam Uniqlo với bề mặt 2,5 lớp được nâng cấp với khả năng chống nước, chống gió và kiểm soát độ ẩm xuất sắc. Đặc biệt, thiết kế 3D Cut ở phần vai giúp bạn dễ dàng vận động cánh tay mà không bị gò bó ở phần nách.

Áo khoác gió nam Uniqlo là thiết kế có tính ứng dụng cao, thích hợp với tất cả các mùa trong năm. Đồng thời, áo khoác gió nam Uniqlo mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với bảng màu đa dạng như ghi sáng, ghi tối, đen, đỏ, vàng, xanh olive, xanh navy.

  • Địa chỉ: Tầng 1, Aeon Mall, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3207 9059
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Giá bán: 1.471.000 VNĐ

Áo khoác gió nam The North Face

Áo khoác gió nam The North Face

Áo khoác gió nam The North Face

The North Face là thương hiệu nổi tiếng với trang phục ngoài trời. Do đó, nếu bạn nam đang tìm kiếm item áo khoác gió nam để phục vụ cho các hoạt động ngoài trời thì chiếc áo khoác gió nam đến từ thương hiệu The North Face là sự lựa chọn đáng xem xét mà quý ông không nên bỏ qua.

Áo sở hữu phong cách thể thao, năng động. Chất liệu sợi tổng hợp Nylon nhẹ, chống gió, chống nước tối đa. Ngoài ra, áo còn được thiết kế với các đường cắt xẻ ấn tượng, giúp tạo điểm nhấn và đem đến phong cách nam tính, mạnh mẽ cho quý ông.

Do được thiết kế để dành riêng cho hoạt động ngoài trời nên áo khoác gió nam The North Face đều được đảm bảo độ bền cao với hàng loạt công nghệ hàng đầu như chống thấm nước, chống gió, cách nhiệt, kiểm soát độ ẩm, chống tia UV. Vì vậy, đây là item lý tưởng dành cho các hoạt động như leo núi, chạy bộ, cắm trại cũng như các cuộc phiêu lưu, du ngoạn.

Bạn nam có thể lựa chọn các gam màu như đen, xám, xanh navy, xanh olive, vàng với bảng size đầy đủ kích cỡ từ XS đến 3XL. 

  • Địa chỉ: Lotte Mall WestLake, Tầng 2, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: https://www.thenorthface-vietnam.com/
  • Giá bán: 1.690.000 VNĐ

Áo khoác gió nam Aristino

Áo khoác gió nam Aristino

Áo khoác gió nam Aristino

Aristino là thương hiệu thuộc phân khúc thời trang nam cao cấp với những thiết kế hiện đại, tinh tế, lịch lãm. Điều này cũng được thể hiện qua item áo khoác gió nam của Aristino.

Chiếc áo khoác gió nam Aristino 2 lớp với form dáng regular fit suông nhẹ, mang lại sự thoải mái trong mọi cử động và phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Áo được thiết kế với cổ trụ cao 6cm, tay áo và gấu tay được bo viền chun chắc chắn. Ngoài ra, áo sử dụng chất vải xước Melange, mang đến diện mạo đẳng cấp và sang trọng cho người mặc.

Về chất liệu, áo khoác gió nam Aristino được làm từ 100% Polyester, giúp áo luôn bền màu, chắc chắn. Đồng thời, mang đến khả năng chống bám bụi, chống nhăn, chống thấm nước. Áo khoác gió nam Aristino mang đến cho bạn 3 sự lựa chọn với màu be, xanh tím than và xám.

  • Địa chỉ: D7-11-13 đường Thời đại, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02439924999
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá bán: 1.800.000 VNĐ

Áo khoác gió nam thể thao Anta

Áo khoác gió nam Anta

Áo khoác gió nam Anta

Anta là thương hiệu thời trang thể thao với sản phẩm chất lượng cao và phong cách thời thượng. Sản phẩm áo khoác gió thể thao nam Anta được thiết kế đặc biệt để phục vụ các hoạt động thể thao và dã ngoại ngoài trời. Áo sở hữu form dáng vừa vặn, không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của mình mà còn mang lại sự thoải mái trong mọi hoạt động.

Chất liệu 100% Polyester mang đến bề mặt trượt nước, chống thấm, thoáng khí. Bên cạnh đó, tay áo được thiết kế đường sọc thể thao mang đến phong cách năng động, khỏe khoắn. Áo khoác gió nam Anta là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nam yêu thích phong cách thể thao và sự tối giản.

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Mall, Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6666 4363
  • Website: https://anta.com.vn/
  • Giá bán: 1.439.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể thấy, áo khoác gió nam là item thời trang nam lý tưởng cho mọi mùa trong năm. Đây là dòng áo khoác nhẹ với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung, thoải mái. Còn chần chờ chi mà không sắm ngay cho mình một chiếc áo khoác gió nam thời thượng. Trên đây là top 10 mẫu áo khoác gió nam đẹp, bền cản gió tốt nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo và chọn mua. 

Nhiều kinh nghiệm mua sắm bổ ích sẽ được cập nhật tại trang Tin tức của 5S Fashion. Theo dõi ngay để cập nhật cho mình những kiến thức thời trang thú vị nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng