Top 10+ mẫu áo khoác kaki nam đẹp, nam tính và HOT nhất 2024

26.12.2023
Mục lục (Hiện)

Kaki là chất vải vô cùng quen thuộc trong ngành thời trang nam, được ứng dụng rộng rãi từ quần, áo đến túi, giày, nón,... Trong đó, một trong những ứng dụng nổi bật nhất của chất liệu này không thể không kể đến áo khoác kaki nam. Đây là item đầy trẻ trung, lịch lãm của phái mạnh. Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay top 10+ mẫu áo khoác kaki nam đẹp, nam tính, hot nhất 2024 qua bài viết dưới đây.

Áo khoác kaki nam là gì?

Áo khoác kaki nam

Áo khoác kaki nam

Áo khoác kaki nam là item áo khoác nam được làm từ chất liệu kaki - loại vải được dệt từ 100% sợi cotton hoặc cotton đan chéo với sợi tổng hợp. Áo có thiết kế đơn giản với cúc dọc và túi nắp hai bên ngực. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang, ngày nay, áo khoác nam kaki đã được biến tấu với đa dạng kiểu dáng hơn như áo măng tô kaki, áo khoác kaki lót lông, áo kaki nam giả vest,...

Áo khoác kaki nam sở hữu bốn tone màu chính của kaki bao gồm kaki nguyên bản, kaki nâu, kaki sẫm màu và kaki xanh. Ngoài ra, với ưu điểm dễ nhuộm màu, item này còn đem đến cho phái mạnh đa dạng màu sắc khác như áo khoác kaki nam màu cam, áo khoác kaki nam đen, áo khoác kaki nam xanh rêu,...

Áo khoác kaki nam là item khoác ngoài có tính ứng dụng cao, thích hợp với nhiều dịp khác nhau từ trang phục đi làm đến trang phục đi chơi, outfit thường ngày. Đây là item nhận được sự ưa chuộng của cả giới trẻ, quý ông trung niên, quý ông cao tuổi.

Ưu, nhược điểm của áo khoác nam kaki

Tương tự những chiếc áo khoác nam khác, áo khoác kaki nam cũng sở hữu các ưu, nhược điểm riêng. Nắm được ưu, nhược điểm của áo sẽ giúp chàng biết cách tận dụng và bảo quản nó tốt hơn.

Ưu điểm

Áo khoác kaki nam sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Áo khoác kaki nam sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Với thành phần chính từ chất vải kaki, áo khoác kaki nam thừa hưởng các ưu điểm nổi bật của chất liệu này, bao gồm:

  • Bền chắc, ít nhăn: Kaki được biết đến là một trong những loại vải bền nhất trong ngành thời trang may mặc. Từ đó, mang đến cho chàng chiếc áo khoác kaki nam với kết cấu vải cực bền chắc, ít nhăn, không bai xù, vẫn giữ được vẻ đẹp và form dáng áo sau nhiều lần giặt.
  • Thoải mái, dễ chịu: Áo khoác kaki nam có ưu điểm thoáng khí, thấm hút tốt, từ đó, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó, bí bách khi mặc trong thời tiết mùa hè.
  • Thích hợp với mọi thời tiết: Vào mùa hè, chiếc áo khoác kaki nam mỏng sẽ giúp chàng tránh nắng hiệu quả. Ngược lại, vào mùa đông, chiếc áo khoác kaki nam với lớp lót lông bên trong sẽ giúp chàng giữ ấm cơ thể, chống gió lạnh, mưa nhỏ.
  • Nam tính, phong cách, dễ phối: Áo khoác kaki nam sở hữu bề mặt vải thô, cứng cáp, từ đó, đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, phóng khoáng. Đồng thời, đây cũng là item vô cùng dễ phối, bạn nam có thể mix-match nó với đa dạng item khác như áo thun, sơ mi, áo cổ lọ,... 
  • Thân thiện với môi trường: Với thành phần từ nguyên liệu tự nhiên, áo khoác kaki nam có khả năng phân hủy, từ đó, đem đến sự an toàn cho môi trường và sức khỏe người dùng.

Nhược điểm

Áo khoác kaki nam có hạn chế về thiết kế và giá thành cao

Áo khoác kaki nam có hạn chế về thiết kế và giá thành cao

Bên cạnh đó, áo khoác kaki nam cũng tồn tại một vài hạn chế về thiết kế và giá thành. Cụ thể như sau:

  • Không phù hợp với thiết kế cầu kỳ: Hầu hết vải kaki đều khá cứng, thô, ít co giãn. Vì vậy, nó gây hạn chế trong việc thiết kế những kiểu áo cầu kỳ, nhiều chi tiết. Do đó, có thể thấy, áo khoác kaki nam đa phần đều là những chiếc áo có thiết kế basic, tối giản.
  • Giá thành cao: Do được dệt từ sợi cotton tự nhiên nên áo khoác kaki nam có giá thành khá cao. Tuy nhiên, hiện tại, nhiều nhà sản xuất có xu hướng kết hợp thêm một số loại vải khác, từ đó, giúp giá thành của áo mềm hơn và phù hợp với nhiều người tiêu dùng hơn.

Top 10+ mẫu áo khoác kaki nam đẹp, nam tính, hot nhất 2024

Có thể nói, áo khoác kaki nam là item quen thuộc nhưng không kém phần “hot hit” dành cho phái mạnh. Dưới đây là 10+ mẫu áo khoác kaki nam đẹp, trẻ trung, hot nhất 2024 mà các chàng không nên bỏ qua.

Áo khoác kaki nam cổ bẻ

Áo khoác kaki nam cổ bẻ

Áo khoác kaki nam cổ bẻ

Đây là kiểu dáng vô cùng đặc trưng của áo khoác kaki nam với thiết kế cổ bẻ, cúc dọc, túi nắp ở hai bên ngực áo. Thiết kế cổ bẻ được lấy cảm hứng từ chiếc áo sơ mi nam, mang đến cho chàng vẻ ngoài nam tính, chững chạc. Vì vậy, về cách phối, các chàng có thể ứng dụng item này như một chiếc sơ mi nam khoác ngoài. Trong đó, chiếc áo thun nam basic là item đi kèm hoàn hảo.

Với kiểu dáng đơn giản, lịch sự, áo khoác kaki nam cổ bẻ không chỉ phù hợp với giới trẻ mà còn được ưa chuộng bởi quý ông trung niên. Trong đó, áo khoác kaki nam cổ bẻ cho giới trẻ thường có sở hữu form ngắn, được tạo điểm nhấn với túi nắp và khuy kim loại. Trong khi đó, áo khoác kaki nam cổ bẻ cho quý ông trung niên sẽ có form suông, hơi dài, đồng thời, được thay thế bằng túi ở hai bên sườn. 

Áo khoác kaki nam dáng dài

Áo khoác kaki nam dáng dài

Áo khoác kaki nam dáng dài

Ngoài form ngắn quen thuộc, áo khoác nam kaki còn sở hữu form dáng dài. Với chiều dài ấn tượng, áo khoác kaki nam dáng dài còn được biết đến với tên gọi áo măng tô kaki nam. Đây là item lý tưởng dành cho mùa thu đông, giúp giữ ấm, bảo vệ cơ thể.

Áo kaki nam dáng dài được ưa chuộng chủ yếu bởi giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam theo đuổi style Hàn Quốc. Tuy nhiên, để có được diện mạo chuẩn đẹp nhất với chiếc áo khoác kaki dáng dài này, đòi hỏi các chàng phải có được chiều cao tương đối (khoảng trên 1m7). Vì vậy, đây không phải là sự lựa chọn phù hợp đối với những bạn nam có vóc dáng thấp.

Áo khoác nam kaki có mũ

Áo khoác kaki nam có mũ

Áo khoác kaki nam có mũ

Nếu bạn nam đang tìm kiếm item áo khoác nam để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngoài trời, chiếc áo khoác nam kaki có mũ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Thiết kế mũ liền giúp chàng giữ ấm, tránh gió, tránh nắng. Ngoài ra, trong điều kiện bình thường, chiếc mũ áo đi liền này cũng có thể là điểm nhấn cho chiếc áo, giúp nó trở nên bớt đơn điệu hơn.

Ngoài ra, để gia tăng công dụng bảo vệ cơ thể, áo khoác nam kaki có mũ thường được trang bị hai lớp khóa với khóa kéo bên trong và khuy bấm bên ngoài. Vì vậy, đây là item lý tưởng dành cho chàng khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc trong các chuyến di chuyển đường dài như đi phượt, đi du lịch,...

Áo khoác nam kaki lót lông

Áo khoác kaki nam lót lông

Áo khoác kaki nam lót lông

Bạn lo lắng rằng chiếc áo khoác kaki không đủ ấm áp để đối phó với cái lạnh mùa đông? Đừng lo, hãy tham khảo ngay chiếc áo khoác nam kaki lót lông. Áo được bao phủ bằng lớp vải kaki bền chắc bên ngoài, bên trong được lót bằng một lớp lông mềm mịn, ấm áp, thường là lông thỏ hoặc lông cừu. 

Item này giúp người mặc giữ ấm hiệu quả nhưng không hề tạo sự cồng kềnh hay to xù như các item mùa đông khác. Thoạt nhìn, nó dường như chẳng khác gì so với chiếc áo khoác kaki nam thông thường. Với lớp lông mỏng nhẹ bên trong, nó mang lại công dụng giữ ấm nhưng không làm tăng kích thước, khối lượng của áo.

Áo khoác kaki nam kiểu bomber

Áo khoác kaki nam kiểu bomber

Áo khoác kaki nam kiểu bomber

Đây là chiếc áo khoác kaki nam được lấy cảm hứng từ item áo bomber. Áo được đặc trưng với thiết kế không mũ, được trang bị dây kéo ở phía trước áo. Đặc biệt, phần cổ áo, tay áo và gấu áo được may bo lại bằng vải chun. Trong đó, chiếc áo khoác kaki nam màu đen phối viền trắng là item vô cùng thịnh hành.

Áo kaki nam kiểu bomber là item phù hợp với bạn nam trẻ tuổi, mang đến cho chàng phong cách trẻ trung, năng động, cá tính. Ngoài ra, nếu bạn nam là một tín đồ của thời trang hiphop, streetstyle, đây cũng là item đậm chất đường phố mà chàng không nên bỏ qua.

Áo khoác kaki nam giả vest

Áo khoác kaki nam giả vest

Áo khoác kaki nam giả vest

Đây là item áo khoác kaki được lấy ý tưởng từ chiếc áo vest nam. Thiết kế cổ vest mang đến cho chàng vẻ ngoài lịch lãm, phong độ. Áo kaki nam giả vest thường có form suông rộng hoặc hơi chiết eo. 

Bạn nam có thể ứng dụng item này trong outfit đi làm để thay thế cho chiếc áo vest nam truyền thống. Nó mang đến cho chàng outfit đầy chỉn chu, thanh lịch nhưng không kém phần thời trang, phong cách.

Do sở hữu thiết kế có phần hơi đứng tuổi nên áo khoác kaki nam giả vest được ưa chuộng chủ yếu bởi nam giới trên 30 tuổi và quý ông trung niên. Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, quý ông cũng có thể diện chiếc áo khoác kaki giả vest này trong outfit đi chơi, đi tiệc,...

Áo khoác kaki nam cổ trụ

Áo khoác kaki nam cổ trụ

Áo khoác kaki nam cổ trụ

Áo khoác kaki nam cổ trụ hay còn được biết đến với tên gọi áo khoác kaki nam cổ đứng. Đây cũng là kiểu dáng khá quen thuộc của áo khoác kaki nam. Phần cổ áo được thiết kế thẳng đứng với chiều cao khoảng 3 đến 5cm. Đây là kiểu dáng áo khoác kaki nam đơn giản dành cho bạn nam yêu thích sự tối giản, thanh lịch.

Thông thường, áo kaki nam cổ trụ cũng được bo chun ở cổ tay và gấu áo, giúp bảo vệ người mặc khỏi hơi lạnh và gió lùa. Ngoài ra, áo kaki nam cổ trụ sẽ được trang bị khóa kéo thay vì khuy cài. Đây là item áo khoác nam phù hợp với cả thời tiết mùa đông và mùa hè. 

Áo khoác nam kaki túi hộp

Áo khoác kaki nam túi hộp

Áo khoác kaki nam túi hộp

Đây là chiếc áo khoác kaki nam được đặc trưng với những chiếc túi hộp to trên thân áo và tay áo. Những chiếc túi hộp này sẽ giúp chàng dễ dàng mang theo các vật dụng nhỏ bên mình. Đồng thời, đây cũng là điểm nhấn vô cùng ấn tượng, giúp chiếc áo khoác kaki nam của bạn trở nên thời thượng, cá tính hơn.

Đây là kiểu dáng được ưa chuộng phổ biến bởi bạn nam học sinh, sinh viên. Bạn nam có thể kết hợp item này trong outfit đi học thêm, đi chơi, dạo phố, gặp gỡ bạn bè,... Thông thường, áo khoác kaki nam túi hộp thường được thiết kế theo form dáng rộng. Vì vậy, nếu sở hữu thân hình quá gầy, bạn nam nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn item này. 

Áo khoác nam kaki gile

Áo khoác kaki nam gile

Áo khoác kaki nam gile

Áo khoác kaki nam thường được biết đến với kiểu dáng tay dài, giúp giữ ấm, tránh nắng. Tuy nhiên, áo khoác kaki nam còn mang đến cho phái mạnh kiểu dáng vô cùng ấn tượng với thiết kế áo gile kaki sát nách. 

Với thiết kế lượt bỏ đi phần tay áo, chiếc áo khoác nam kaki gile giúp bạn nam thoải mái trong mọi cử động. Đây là item khoác ngoài với phong cách năng động, khỏe khoắn, hiện đại. 

Có thể thấy, item này mang lại giá trị cao về mặt gu thời trang và thẩm mỹ. Tuy nhiên, xét về công dụng, nó dường như không thể giúp bạn giữ ấm hay chống nắng như những chiếc áo khoác kaki nam thông thường. Vì vậy, bạn nam nên ưu tiên sử dụng chiếc áo này trong thời tiết mát mẻ hoặc kết hợp cùng item áo tay dài bên trong nếu diện trong những ngày mưa lạnh hoặc nắng gắt. 

Áo khoác kaki nam form rộng

Áo khoác kaki nam form rộng

Áo khoác kaki nam form rộng

Có thể thấy, form rộng là kiểu dáng được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Trong đó, chiếc áo khoác kaki nam form rộng cũng không phải ngoại lệ. Áo được thiết kế với phần thân áo to dần giúp che khuyết điểm cơ thể hiệu quả, đồng thời, đem đến cho người mặc sự thoải mái, phong cách trẻ trung, năng động.

Bên cạnh đó, kiểu dáng form rộng còn giúp bạn nam có thể kết hợp thêm nhiều lớp áo bên trong mà không lo bị gò bó, chật chội. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm item áo khoác mùa đông hoặc muốn thử với style layer thì đừng nên bỏ qua chiếc áo khoác kaki nam form rộng này nhé! 

Tổng kết

Trên đây là một số mẫu áo khoác kaki nam đẹp, thịnh hành, hot nhất 2024. Trong tủ đồ của bạn đã có chiếc áo khoác kaki nam nào chưa? Hãy tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc áo khoác nam kaki ưng ý nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng