7 Mẫu áo gió lót lông nam đẹp, giữ ấm cực tốt cho chàng

08.12.2023
Mục lục (Hiện)

Không chỉ siêu nhẹ, cản gió, kháng nước, chiếc áo khoác gió nam ngày nay còn được “biến tấu” với lớp lót lông bên trong, đem lại công dụng giữ ấm hiệu quả. Cùng 5S Fashion khám phá về mẫu áo ấn tượng này và bỏ túi 7 mẫu áo gió lót lông nam đẹp, chất lượng, giữ ấm cực tốt. 

Tìm hiểu về áo gió lót lông nam

Áo gió lót lông nam

Áo gió lót lông nam

Như bạn đã biết, áo khoác gió (hay áo gió) là chiếc áo khoác được làm từ chất liệu vải gió - loại vải được làm từ PVC hoặc nylon với ưu điểm cản gió, chống thấm nước. Áo sở hữu thiết kế đặc trưng với khóa kéo, tay dài, bo chun cổ tay, có mũ, dáng áo rộng để người mặc có thể mặc thêm áo bên trong nhưng vẫn cảm thấy rộng rãi, thoải mái.

Trong đó, áo gió lót lông nam là một loại áo khoác gió nam có thiết kế đặc biệt. Ngoài lớp vải gió bên ngoài như thường lệ, item áo khoác gió này còn được trang bị thêm lớp lót lông ở bên trong, thường là lông thú hoặc lông nhân tạo, tạo lớp “cách ly” với không khí lạnh bên ngoài.

Áo gió nam lót lông là item thích hợp vào tiết trời se lạnh khi bạn nam cần một lớp áo khoác ngoài mỏng nhẹ nhưng vẫn đủ để giữ ấm cơ thể. 

Có nên mua áo gió nam lót lông không?

Áo khoác gió lót lông nam là sự kết hợp giữa chất liệu vải gió và lớp lót lông bên trong. Vì vậy, nó sở hữu các ưu điểm nổi bật của hai loại chất liệu này. 

Cản gió, chống nước

Chất liệu vải gió giúp áo cản gió, chống nước

Chất liệu vải gió giúp áo cản gió, chống nước

Cản gió, chống nước là đặc điểm ưu việt của chất liệu vải gió. Do đó, bạn nam có thể yên tâm diện chiếc áo gió nam lót lông trong điều kiện thời tiết ẩm ướt mà không cần lo lắng về việc hơi nước thấm vào áo gây mất vẻ thẩm mỹ và khiến bạn bị lạnh. Vì vậy, đây là item lý tưởng dành cho bạn nam khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc đi ra ngoài trong những ngày mưa rét.

Giữ ấm hiệu quả

Áo gió lót lông giúp giữ ấm hiệu quả

Áo gió lót lông giúp giữ ấm hiệu quả

Vải gió có kết cấu bề mặt vải bền chắc, ngăn không cho gió, hơi ẩm lùa vào bên trong, giúp giữ nhiệt cho cơ thể. Bên cạnh đó, với sự kết hợp thêm lớp lót lông, áo khoác gió lót lông nam mang lại hiệu quả giữ ấm vượt trội. Đồng thời, lớp lót lông cũng tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho da.

Trọng lượng nhẹ, gọn gàng

Áo có trọng lượng nhẹ, gọn gàng

Áo có trọng lượng nhẹ, gọn gàng

Nhắc đến áo khoác mùa đông, nhiều người thường liên tưởng đến những chiếc áo khoác to xù, nặng nề. Tuy nhiên, với áo khoác gió lót lông nam, bạn nam sẽ không cần lo ngại về điều này. 

Chiếc áo gió nam lót lông đảm bảo tính thẩm mỹ, gọn gàng với chất liệu vải gió siêu nhẹ và lớp lót lông dày vừa phải, từ đó, giúp người mặc thoải mái vận động mà không hề bị vướng víu, khó chịu.

Ngoài ra, áo gió lót lông nam còn sở hữu độ bền cao. Chất liệu vải gió và lông thú có cấu trúc siêu bền, không bị nhão, rách, phai sờn sau nhiều năm sử dụng. 

Kiểu dáng basic

Áo gió lót lông có kiểu dáng basic

Áo gió lót lông có kiểu dáng basic

Tương tự các mẫu áo khoác gió thông thường, áo gió lót lông nam thường có kiểu dáng và thiết kế đơn giản. Đồng thời, đây là item được sử dụng chủ yếu vào mùa lạnh nên nó thường mang các tone màu trầm, trung tính để tạo cảm giác ấm áp cho người mặc. Ngoài ra, gam màu tối còn mang đến vẻ ngoài nam tính, lịch thiệp cho phái mạnh.

Với kiểu dáng và màu sắc tối giản, áo gió lót lông nam được đánh giá là item phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh các mẫu áo khoác gió lót lông nam dành cho giới trẻ, item này còn sở hữu các thiết kế dành cho quý ông trung niên, quý ông cao tuổi.

Dễ phối đồ

Áo gió lót lông nam dễ mặc, dễ phối

Áo gió lót lông nam dễ mặc, dễ phối

Áo gió lót lông nam được đánh giá là item “đa-zi-năng” với cách mix-match đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như outfit đi chơi, đi học, đi làm,... Đặc biệt, đây là item được ưa chuộng hàng đầu trong các hoạt động ngoài trời như đi phượt, leo núi, cắm trại,...

Gợi ý 7 mẫu áo gió lót lông nam đẹp, giữ ấm cực tốt cho chàng

Với các ưu điểm trên, bạn nam còn chần chờ chi mà không sắm ngay item áo gió lót lông nam cho tủ đồ thu đông của mình. Dưới đây là một số mẫu áo gió nam lót lông đẹp, chất lượng, giá tốt, giữ ấm cực tốt mà bạn có thể tham khảo.

Áo gió lót lông Cardina kiểu dáng trơn basic

Áo gió lót lông nam Cardina

Áo gió lót lông nam Cardina

Mở đầu danh sách áo gió nam lót lông đáng mua là item chất lượng, giá rẻ đến từ thương hiệu thời trang quen thuộc Cardina. Áo sở hữu kiểu dáng trơn basic, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nam yêu thích phong cách tối giản.

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng áo gió lót lông nam Cardina vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng. Áo được làm từ chất liệu vải gió Nhật Bản với ưu điểm mềm, nhẹ, chống nước. Đồng thời, áo sở hữu lớp lót lông cao cấp, dày dặn, siêu bền, siêu giữ nhiệt.

Ngoài ra, áo gió lót lông nam Cardina còn ghi điểm với một số điểm cộng như mũ áo sâu, có thể tháo rời, hai túi hai bên hông có khóa kéo, có túi trong, màu sắc tinh tế, thanh lịch.

Việc bề mặt áo không có họa tiết cũng là điểm mạnh của chiếc áo này. Bởi lẽ, người mặc có thể dễ dàng mix-match với nhiều loại trang phục khác nhau như sơ mi, áo thun, áo len, quần jeans,... mà không cần lo lắng về sự không ăn khớp giữa chúng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Cardina
  • Website: https://cardina.vn/
  • Giá tham khảo: 299.000 VNĐ

Áo gió lót lông nam dáng lửng H2T

Áo gió lót lông nam H2T

Áo gió lót lông nam H2T

Ngoài mẫu áo gió nam lót lông dáng ngắn quen thuộc, bạn nam cũng có thể tham khảo item áo gió lót lông nam dáng lửng suông dài. Với chiều dài qua mông, chiếc áo này mang lại cho bạn nam vẻ ngoài lịch sự, phong cách, tôn dáng người mặc.

Đây là item áo gió lót lông nam đến từ H2T - thương hiệu thời trang nam trẻ trung, năng động, cá tính. Lớp ngoài cùng của áo là chất liệu vải gió polyester bền, nhẹ, chống nước, chống gió. Bên trong áo là lớp lông cừu mềm mịn, giữ nhiệt tốt. 

Áo sở hữu form regular suông dài, rộng rãi, thoải mái. Mũ áo được lót lưới và phối họa tiết camo (rằn ri) ấn tượng, đồng thời, phối dây rút ở vành mũ giúp cản gió khi đi đường. Chiếc áo gió lót lông cừu H2T này là item giữ ấm đầy trẻ trung và phong cách mà bạn nam không nên bỏ qua trong outfit thời trang mùa lạnh của mình.

Đặc biệt, áo gió lông cừu tại H2T có kiểu dáng và size áo phù hợp với cả nam và nữ. Do đó, các cặp đôi đang tìm kiếm item áo khoác đôi thu đông có thể tham khảo ngay item áo gió lót lông đến từ thương hiệu H2T này.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: H2T
  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ

Áo gió lót lông Super Warm của Urban Store

Áo gió lót lông nam Urban Store

Áo gió lót lông nam Urban Store

Ngay từ tên gọi của áo có lẽ đã bộc lộ được đặc điểm nổi bật của item này, đó là Super Warm - siêu ấm. Đây là item áo gió lót lông nam đến từ Urban Store - thương hiệu thời trang casual xuất khẩu.

Áo được lót lông mịn màng, ấm áp, mang lại khả năng giữ ấm vượt trội, chống được cái rét khắc nghiệt của thời tiết đại hàn. Ngoài ra, áo được bao phủ với lớp vải gió bền chắc, trượt nước, bạn nam có thể yên tâm mặc ngay cả khi trời mưa.

Về kiểu dáng, áo gió lót lông nam Super Warm có thiết kế đơn giản với bo chun tay áo, gấu áo, túi khóa hai bên sườn, mặt trong có túi ngực, lót lông sang trọng, ấm áp. Bên cạnh đó, áo sở hữu gam màu trung tính, dễ mặc, dễ phối như rêu, xanh than, vàng bò, đen. Size áo tối đa lên đến 87kg. Do đó, bạn nam ngoại cỡ cũng có thể “bon chen” với item này.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Urban Store
  • Website: https://urbanstore.vn/
  • Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

Áo gió lót lông chống nước, nón rời PigoFashion

Áo gió lót lông nam PigoFashion

Áo gió lót lông nam PigoFashion

PigoFashion là thương hiệu thời trang nam với sự kết hợp giữa xu hướng hiện đại và sự thân thiện với người dùng. Áo gió lót lông nam PigoFashion mang lại cho phái mạnh vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Do đó, không chỉ phù hợp với thời trang đi chơi, dạo phố, đi du lịch, bạn nam còn có thể diện item này trong outfit công sở của mình.

Áo gió lót lông nam PigoFashion sở hữu ưu điểm nổi bật với lớp vải gió chống thấm cao cấp, thoải mái đi mưa đi gió. Bên trong được lót lớp giả lông cừu dày dặn, giữ nhiệt tốt. Ngoài ra, áo được trang bị hai lớp khóa với khóa kéo ở trong và khóa bấm bên ngoài, giúp bảo vệ cơ thể hiệu quả.

Áo khoác gió lót lông nam PigoFashion sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm, thu hút. Mũ áo có thể tháo rời linh hoạt. Đặc biệt, áo luôn giữ được vẻ ngoài mới mẻ với ưu điểm bền màu, không bị ra màu hay phai màu sau nhiều lần giặt giũ. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: PigoFashion
  • Website: https://pigofashion.com/
  • Giá tham khảo: 299.000 VNĐ

Áo gió bomber lót lông Aothudong

Áo gió lót lông nam Aothudong

Áo gió lót lông nam Aothudong

Đây là chiếc áo khoác gió lót lông nam mang kiểu dáng của áo bomber với thiết kế không mũ, bo thun gân ở cổ áo, tay áo, gấu áo. Áo bao gồm ba lớp, ngoài cùng là lớp vải gió cao cấp, chống gió, tiếp theo là lớp chần bông mỏng và trong cũng là lớp lót lông mềm mại.

Tuy sở hữu kiểu dáng basic nhưng áo rất được chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ. Khóa kéo được làm từ hợp kim không gỉ. Item áo gió bomber lót lông này thích hợp với mức nhiệt độ từ 12 đến 20 độ C. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nam trong các buổi đi học thêm, đi chơi, gặp gỡ bạn bè khi thời tiết trở lạnh. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Aothudong
  • Website: https://aothudong.com/
  • Giá tham khảo: 399.000 VNĐ

Áo gió lót lông vũ tháo rời Vardino

Áo gió lót lông nam Vardino

Áo gió lót lông nam Vardino

Đây là item áo gió lót lông nam dành cho quý ông trung niên - áo gió Vardino lót lông vũ. Tương tự, ngoài cùng của áo là lớp vải gió chống gió, không nhăn nhàu. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của lông vũ và lông cừu, áo gió lót lông nam Vardino giúp giữ ấm vượt trội, tránh thoát nhiệt.

Áo sở hữu form regular fit suông nhẹ, đem lại sự thoải mái cho quý ông trung niên. Đặc biệt, áo có size từ 56kg đến 100kg. Vì vậy, item này phù hợp với mọi dáng người, kể cả quý ông ngoại cỡ. Với thiết kế cổ bẻ, áo gió lót lông nam Vardino còn mang lại cho quý ông vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch, sang trọng.

Điểm đặc biệt của chiếc áo khoác gió lót lông nam đến từ thương hiệu Vardino này là lớp lót lông vũ bên trong có thể tháo rời. Do đó, quý ông có thể mặc lớp lông vũ này vào mùa đông để giữ ấm hoặc tháo rời nó khi mặc vào mùa hè để tạo sự thoáng mát.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Vardino
  • Website: https://vardino.vn/
  • Giá tham khảo: 1.850.000 VNĐ

Tổng kết

Với chất liệu vải gió cản gió, trượt nước kết hợp cùng lớp lót lông mềm mịn, ấm áp, áo gió lót lông nam là item bạn nam không nên bỏ qua trong bộ sưu tập thời trang mùa lạnh của mình. Đặc biệt, đây được đánh giá là item lý tưởng đồng hành cùng phái mạnh trong các chuyến đi phượt, cắm trại hay đơn giản là khi bước chân ra ngoài đường. Không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, chiếc áo gió lót lông nam còn bảo vệ bạn trước các tác động của mưa, nắng, gió, bụi. Tham khảo một số mẫu áo gió lót lông nam trên đây và “tậu” ngay cho tủ đồ của mình chiếc áo khoác gió chất lượng này nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng