loading-mask
Xu Hướng - Phong Cách

8+ Xu hướng phối đồ nam công sở mùa hè hot nhất 2023

Mùa hè đến, việc lựa chọn mix match các món đồ công sở vừa đủ lịch sự, chỉn chu, vừa mát mẻ, thoải mái thực sự là câu hỏi khó đối với các chàng trai. Vậy trong mùa hè năm nay, có những xu hướng phối đồ nam công sở nào hot? Cùng 5S Fashion đi khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé:

Phối đồ nam công sở hè với áo sơ mi cộc tay 

Nhắc tới xu hướng phối đồ nam công sở mùa hè thì chắc chắn không nên bỏ qua sơ mi cộc tay. Đây là item quen thuộc tong tủ đồ của các chàng trai nhờ thiết kế trẻ trung, năng động cho tới đứng đắn, trưởng thành, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều phong cách thời trang. Sau đây sẽ là một số tips phối đồ với áo sơ mi nam cộc tay chuẩn style công sở để bạn tham khảo:

#1. Áo sơ mi mix quần tây

Sơ mi cộc tay mix quần tây là cách phối đồ công sở không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay. Đây được xem là cách phối đồ khá đơn giản nhưng mang tới hiệu quả thẩm mỹ cực cao. Đặc biệt, set đồ này cũng dễ dàng phù hợp với nhiều sự kiện, hoàn cảnh khác nhau từ những buổi ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác đòi hỏi tính trang trọng, chỉn chu trong trang phục cho tới phong cách thời trang nam công sở hằng ngày. 

Sơ mi nam cộc tay mix quần tây là lựa chọn yêu thích của các chàng trai công sở

#2. Áo sơ mi mix quần jeans

Nếu bạn cảm thấy quần jeans quá nghiêm túc và có quần “đứng tuổi” thì một chiếc quần jeans mix với áo sơ mi cộc tay sẽ là gợi ý hoàn hảo cho tips phối đồ cho các chàng trai công sở trong mùa hè năm nay. Đây là outfit phù hợp với những bạn nam theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động mà không kém phần chỉn chu, nghiêm túc để diện tới nơi làm việc. 

#3. Áo sơ mi mix quần Kaki dài

Nếu như quần âu có phần quá nghiêm túc còn quần bò lại làm bạn cảm thấy bức bối khi mặc vào mùa hè thì 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn chiếc quần Kaki dáng dài cực phù hợp với môi trường công sở. Với chất liệu từ các sợi bông tự nhiên mang đặc tính vô cùng thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên quần Kaki hoàn toàn phù hợp cho cả thời tiết mùa Hè và mùa Đông. Vì thế, áo sơ mi cộc tay mix quần Kaki dài chính là lựa chọn không thể thiếu cho cách phối đồ nam công sở cho mùa hè này. 

Áo sơ mi cộc tay mix quần Kaki dáng dài tối màu

Phối đồ nam công sở hè với áo polo nam năng động

Ngày nay, áo Polo ngày càng trở nên phổ biến trong tủ đồ của phái nam. Với thiết kế ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, áo Polo không chỉ được diện đi chơi, đi picnic mà còn là lựa chọn yêu thích để thêm vào phong cách phối đồ công sở mùa hè cho phái mạnh. 

#4. Áo Polo mix quần tây

Đây là outfit “ăn ý” đến hoàn hảo dành cho phái mạnh ở trong hầu hết các hoàn cảnh, sự kiện, đặc biệt là ở nơi công sở. Khi phối hợp áo polo và quần tây, bạn chỉ cần lựa chọn các thiết kế, màu sắc thật đơn giản, basic, điều này sẽ giúp các chàng trai trông tinh tế, gọn gàng và trở nên có “gout” hơn nhiều đấy. 

Áo Polo mix quần tây trẻ trung, năng động 

#5. Áo Polo mix quần jeans

Áo Polo kết hợp với quần jeans là sự kết hợp trẻ trung, năng động không thể thiếu trong xu hướng phối đồ nam công sở mùa hè. Đây là cách phối đồ giúp bạn “ghi điểm” nhờ vẻ ngoài năng động, nam tính mà không kém phần thu hút. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày sneaker hay giày lười để phù hợp style hằng ngày của bạn nhé. 

#6. Áo Polo mix quần short kaki

Đối với môi trường công sở trẻ trung và không đòi hỏi quá nhiều sự nghiêm túc thì áo Polo mix quần short Kaki cũng là gợi ý cực hay ho để bạn nam diện trong mùa hè này. Thông thường, outfit này sẽ phù hợp với những môi trường làm việc hướng tới sự sáng tạo, free style hoặc thường xuyên cần hoạt động ngoài trời như công việc quay phim, ghi hình… Ngược lại, với môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc và thường xuyên gặp gỡ khách hàng thì đây sẽ không hẳn là outfit dành cho bạn đâu nhé. Hãy cân nhắc để lựa chọn được cách phối đồ nam công sở mùa hè vừa phù hợp với phong cách của mình, vừa phù hợp và “ghi điểm” ở nơi làm việc. 

Áo Polo mix quần short Kaki phù hợp với môi trường công sở trẻ trung, năng động

Phối đồ nam công sở hè với áo T-shirt

Áo T-shirt cũng hoàn toàn có thể trở thành tips phối đồ nam công sở cực “hot hit” dành cho các chàng trai trong mùa hè này đấy nhé.  

#7. Áo T-shirt mix quần jeans

Phối áo T-shirt trắng bên trong cùng một chiếc áo sơ mi bên ngoài là phong cách phối đồ layer được các chàng trai Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng. Khi mix với quần jeans, bạn hoàn toàn có thể biến hóa phong cách thời trang công sở của mình trở nên đặc sắc và cuốn hút hơn nhiều đấy nhé. Không còn là dáng vẻ nghiêm túc hằng ngày, set đồ này vừa có sự chỉn chu, vừa năng động, trẻ trung nên rất thích hợp để các chàng trai thử làm mới phong cách phối đồ của mình. 

Áo T-shirt mix quần jeans cho môi trường làm việc năng động, trẻ trung

#8. Áo T-shirt mix áo gió + quần jeans

Với những bạn nam công sở yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và thường xuyên phải di chuyển, hoạt động ngoài trời thì outfits áo T-shirt cùng áo gió và quần jeans chính là lựa chọn cực hợp lý. Chiếc áo gió vừa là mang phong cách năng động, vừa khéo léo giúp thay thế cho chiếc áo nắng trong những ngày hè oi bức. 

Áo thun phối áo khoác gió và quần jeans xanh

Trên đây là những tips phối đồ nam công sở mùa hè dẫn đầu xu hướng mà các chàng trai có thể tham khảo. Đa dạng phong cách mix đồ sẽ giúp bạn “thoát khỏi” style có phần nhàm chán và cứng nhắc thường thấy, từ đó làm mới mình để trở nên có “gout” hơn nhiều trong phong cách thời trang công sở nam suốt cả tuần. 




 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline