loading-mask
Người Nổi Tiếng

Anh Tú là ai? Bật mí gu thời trang chuẩn soái ca của chàng “hotboy Hà thành” Anh Tú

Anh Tú là một trong những nam ca sĩ, diễn viên triển vọng của làng giải trí Việt. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, giọng hát ấm áp cùng nét diễn tự nhiên, chàng diễn viên còn được đông đảo khán giả quan tâm với câu chuyện tình đáng yêu cùng cô nàng Diệu Nhi. Hãy cùng 5S Fashion khám phá những điều thú vị xoay quanh tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và gu thời trang của chàng diễn viên Anh Tú qua bài viết dưới đây.

Anh Tú là ai?

Anh Tú Atus tên thật là Bùi Anh Tú. Anh sinh ngày 3/10/1993 tại Hà Nội. Anh Tú được khán giả biết đến với vai trò diễn viên và ca sĩ.

Anh Tú Atus sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 cùng gương mặt chuẩn nam thần. Anh chàng là nam diễn viên được đào tạo bài bản với ngành học diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Với ngoại hình sáng và lối diễn xuất tự nhiên, Anh Tú ghi dấu ấn với khán giả thông qua một số bộ phim như “Hà Nội, em yêu anh”, “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu”, “Cua lại vợ bầu”,...

Nam diễn viên, ca sĩ Anh Tú

>> Xem thêm: Sinh năm 1993 nệnh gì? Cách phối đồ cho nam Quý Dậu 1993 đẹp và hợp mệnh nhất

Sự nghiệp của diễn viên Anh Tú

Vào năm 2013, Anh Tú quyết định Nam tiến và chọn TP.HCM làm nơi để học tập và bắt đầu con đường nghệ thuật của mình. 

Trong quãng thời gian theo học tại trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, Anh Tú tích cực tham gia diễn kịch và góp mặt trong nhiều dự án phim để tích lũy kinh nghiệm. Tuy vậy, chỉ khi tham gia diễn xuất trong dự án phim "Hà Nội, Em yêu anh" anh mới bắt đầu có được sự nhận diện từ khán giả. 

Bộ phim “Hà Nội, em yêu anh” với sự góp mặt của diễn viên Anh Tú

 

Với lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu cùng vẻ ngoài nổi bật, Anh Tú thu hút sự quan tâm tích cực và ngày càng chiếm được cảm tình từ người hâm mộ. Chàng diễn viên còn được mệnh danh là "Cổ Cự Cơ Việt Nam" - nam diễn viên của "Tân dòng sông ly biệt".

Sau khi tốt nghiệp vào năm 2015, Anh Tú trở lại màn ảnh Việt với bộ phim ngôn tình lãng mạn "4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu". Mặc dù phim gặp phải nhiều nhận xét đa chiều từ kịch bản đến diễn viên, nhưng vẫn thu về doanh thu đáng kể. Trong số dàn diễn viên năm đó như Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú), với điểm mạnh được đào tạo bài bản về diễn xuất, Anh Tú là cái tên được đánh giá cao với lối diễn xuất ấn tượng, thể hiện cảm xúc đa dạng với nhân vật mình đảm nhận.

Anh Tú đảm nhận vai Thành trong bộ phim “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu”

Tuy vậy nhưng anh chàng "Cổ Cự Cơ Việt" còn khá lận đận trong sự nghiệp diễn xuất và ca hát của mình. Nhũng vai diễn của anh chỉ dừng lại ở mức ổn và chưa thực sự bùng nổ. Anh Tú định hướng sự nghiệp theo hướng phát triển lâu dài, vững chắc. Do vậy, anh rất chú trọng vào việc lựa chọn tác phẩm và chương trình phù hợp. Có thể nói, anh đang chọn bước đi "chậm mà chắc". 

Mặc dù chưa thực sự trở thành một ngôi sao hàng đầu nhưng trong những năm gần đây, Anh Tú không ngừng cố gắng và tham gia vào nhiều dự án phim như "Gia đình là số 1", series "Thập Tam Muội", "Cua lại vợ bầu", “Chìa khóa trăm tỷ”, “Mưu kế thượng lưu”,... Qua đó, anh chàng cũng gặt hái được những thành công nhất định. 

Vào đầu năm 2023, Anh Tú gây ấn tượng với vai chính trong siêu phẩm điện ảnh “Siêu lừa gặp siêu lầy”. Bộ phim đã cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng và chính thức gia nhập vào danh sách "câu lạc bộ phim trăm tỷ" của ngành điện ảnh Việt. 

Bộ phim điện ảnh “Siêu lừa gặp siêu lầy”

Không chỉ dừng lại ở tài năng diễn xuất, Anh Tú còn chinh phục khán giả với giọng hát ấm áp và đầy cảm xúc của mình. Nam ca sĩ đã trình làng một số MV nổi bật như “Mình đừng quên nhau”, "Ta lại bỏ rơi nhau", "Đến cuối cùng lại cô đơn",...  Ngoài ra, không thể không kể đến ca khúc nhạc phim đầy ấn tượng “Không nhất thiết phải cùng nhau” (OST Chủ tịch giao hàng) của anh chàng.

Thỉnh thoảng, Anh Tú còn tung ra những bản cover hot hit trên nền tảng mạng xã hội và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các bạn trẻ. 

Một thành tựu "khủng" không thể không nhắc đến trong lĩnh vực ca hát của anh chàng là ca khúc "Bài này không để đi diễn", một sáng tác của Nhạc sĩ Bùi Công Nam, được ra mắt năm 2022. Ca khúc liên tục đứng đầu danh sách Trending trên YouTube Music trong suốt 22 ngày. Ca khúc lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình đẹp đẽ của Anh Tú và Diệu Nhi. "Bài này không để đi diễn" đã thu về hơn 30 triệu lượt xem chỉ sau 5 tháng.

Ca khúc “Bài này không để đi diễn” 

Mối tình “chị em” Anh Tú - Diệu Nhi

Vào cuối năm 2016, Anh Tú và Diệu Nhi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia diễn xuất tại sân khấu Thế giới trẻ. Từ khi công khai, mối tình “chị em” Anh Tú - Diệu Nhi luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm đông đảo của khán giả. 

Mối tình “chị em” Anh Tú - Diệu Nhi

Trong thời gian đầu, cặp đôi khá thoải mái trong chuyện thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau đó cả hai dần kín tiếng hơn. Họ muốn khán giả nhớ đến mình thông qua sự nghiệp nghệ thuật thay vì mối quan hệ riêng tư. Dù vậy, mối quan hệ của họ vẫn duy trì êm đẹp qua nhiều năm.

Vào tháng 8 năm 2021, hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú có mặt tại một bệnh viện ở TP.HCM đã gây sự chú ý trên mạng xã hội với tin đồn Diệu Nhi hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, đến hiện tại, cả hai vẫn từ chối trả lời về tin đồn này.

Vào ngày 21/8/2022, cộng đồng người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú trước thông báo kết hôn của cặp đôi này. Nam diễn viên đã chia sẻ tấm ảnh chụp cùng bạn gái với dòng trạng thái: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú".

Anh Tú - Diệu Nhi thông báo về chung một nhà

Cuối cùng, vào tháng 10 năm 2022, họ đã có một lễ cưới ngọt ngào tại quê nhà của cô dâu tại Phan Thiết, cái kết đẹp cho mối tình 7 năm. 

Đám cưới Anh Tú và Diệu Nhi

Phong cách thời trang của diễn viên Anh Tú

Anh Tú Atus cũng là cái tên được đánh giá cao trong lĩnh vực thời trang. Anh luôn đầu tư vào hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Năm vừa qua, Anh Tú đã có nhiều sự kết hợp với các thương hiệu thời trang danh tiếng. Sự hợp tác này không chỉ nâng cao hình ảnh của anh mà còn giúp xây dựng tên tuổi của một nghệ sĩ giải trí đa tài trong làng showbiz Việt.

Anh Tú diện thiết kế đến từ nhà Dior

Anh Tú sở hữu phong cách thời trang thư sinh, lãng tử, chuẩn nam thần Hàn Quốc. Anh chàng thường tạo điểm nhấn với mái tóc đánh rối nhẹ cùng các phụ kiện như khuyên tau, mắt kính, vòng cổ, thắt lưng,...

Anh Tú với style chuẩn nam thần Hàn Quốc

Trong phong cách ăn mặc thường ngày, anh chàng sở hữu gu thời trang khá phóng khoáng, năng động và trẻ trung với những item đơn giản như áo thun, sơ mi, quần short, quần jeans.

Style trẻ trung, năng động, phóng khoáng

Bên cạnh đó, anh chàng cũng không ngần ngại thử mình với những phong cách cá tính, táo bạo, khoe body săn chắc.

Style táo bạo, cá tính, khoe body săn chắc

Gợi ý cách phối đồ chuẩn soái ca như diễn viên Anh Tú

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m79 cùng ngoại hình sáng, thu hút, Anh Tú phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nam thần, lịch lãm đến năng động, cá tính. Style của anh chàng cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và áp dụng. Cùng 5S Fashion khám phá cách phối đồ chuẩn soái ca của chàng diễn viên Hà thành này nhé! 

Sơ mi trắng lịch lãm, sang trọng

Sơ mi trắng vốn là item chuẩn soái ca của phái mạnh. Item này được Anh Tú diện thường xuyên trong các dịp sự kiện hay ra mắt phim. Anh chàng thường diện sơ mi trắng trơn cùng quần âu hoặc kết hợp cùng bộ vest để mang lại vẻ lịch thiệp, trưởng thành. 

Combo soái ca với sơ mi trắng và quần âu

 

Để tạo sự thoải mái, cá tính và quyến rũ cho trang phục, anh chàng thường để hở một vài nút áo ở trên. Tuy nhiên, trong những sự kiện đòi hỏi sự nghiêm trang, chiếc cà vạt tối màu được nam diễn viên tận dụng để tạo sự sang trọng, lịch lãm.

Sơ mi trắng phối vest sang trọng, lịch lãm

Có thể nói, sơ mi trắng và quần âu là sự kết hợp quá đỗi quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi thời. Thiết kế trắng trơn và hạn chế họa tiết sẽ giúp cho trang phục thêm chỉn chu hơn.

Sơ mi có thể được thiết kế ngắn tay hoặc dài tay, bạn nam có thể tùy chọn tùy thuộc vào tính chất của sự kiện và thời tiết. Thiết kế dài tay mang lại vẻ nghiêm chỉnh, trưởng thành và có chút “đứng tuổi” trong khi thiết kế ngắn tay sẽ giúp bạn nam thoải mái vận động và ít gò bó hơn. Bạn nam đừng quên sơ vin gọn gàng và kết hợp cùng giày tây để tạo nên bộ outfit hoàn hảo nhé!

Sơ mi trắng SMC23096 phối quần âu nam tính, lịch lãm

Style trẻ trung, năng động với áo thun

Áo thun trắng là item được Anh Tú ưu tiên lựa chọn trong trang phục thường ngày hoặc đi chơi cùng bạn bè. Anh chàng lựa chọn cách phối áo thun cùng quần jeans - outfit đơn giản nhưng vô cùng thu hút. 

Để tạo điểm nhấn cho trang phục, nam diễn viên sử dụng một số phụ kiện như dây chuyền, thắt lưng. Bên cạnh đó, chiếc quần jeans ống đứng lai tua rua cũng giúp outfit thêm phần ấn tượng. Bên cạnh cách phối trang phục thì thần thái cũng là yếu tố rất quan trọng. Phong thái của người mặc sẽ giúp outfit trông phong cách và cá tính hơn. 

Phong thái tự tin giúp outfit thêm ấn tượng, phong cách

Cũng với chiếc áo thun trắng đơn giản nhưng anh chàng lại mang đến style khác khi kết hợp cùng áo khoác dạ bên ngoài. Chiếc áo khoác với điểm nhấn chỉ thêu nổi bật ở cổ áo, vạt áo và tay áo. Tone màu trắng - đen giúp outfit thêm sang trọng, lịch lãm. Phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai là phần không thể thiếu trong mọi outfit của anh chàng. 

 

Áo thun trắng phối áo khoác dạ ấn tượng, độc đáo

Áo thun trắng dường như là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nam. Đây được đánh giá là thiết kế dễ mặc, dễ phối, đồng thời, mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho người mặc. Với áo thun trắng, bạn nam có rất nhiều cách phối trang phục khác nhau như mix áo thun cùng quần jeans, áo thun mix quần short hay thậm chí còn có thể mix áo phun cùng bộ suit, vest, blazer.

Áo thun nam 5S TSO23022 phối quần jeans

Áo polo phối quần âu nam tính, lịch sự

Có thể thấy, trắng và đen là hai gam màu được Anh Tú ưa chuộng trong trang phục của mình. Áo polo vốn là item đại diện cho phái mạnh. Trong outfit thường ngày, đây cũng là item được nam diễn viên diện thường xuyên. Áo polo trắng phối quần âu đen mang lại cho người mặc vẻ chỉn chu, lịch sự.

Polo trắng phối quần âu chỉn chu, lịch sự

Ngoài ra, Anh Tú còn tận dụng áo polo để tạo thành outfit tập thể thao đầy năng động, khỏe khoắn. Vẫn là chiếc áo polo với màu đơn sắc, anh chàng đã khéo léo mix cùng quần short để tạo sự thoải mái, trẻ trung cho trang phục.

Áo polo mix quần short - outfit chơi thể thao khỏe khoắn

Một sự kết hợp khác với áo polo mà bạn nam có thể tham khảo là mix cùng áo blazer. Outfit đi tiệc sang trọng nhưng không hề tạo cảm giác gò bó, chật chội.

Polo mix áo blazer sang trọng, lịch sự

Nếu bạn yêu thích style này của diễn viên Anh Tú, bạn có thể tham khảo ngay outfit đến từ nhà 5S Fashion. Chiếc áo polo nam 5S Rabbit với chất cotton mềm mịn, thoáng khí, co giãn tốt, không bai xù, giúp bạn nam thoải mái vận động. Một vài họa tiết điểm tô giúp chiếc áo thêm phần trẻ trung, phá cách. Chiếc quần âu màu đen chính là item kết hợp hoàn hảo của bộ outfit này.

Áo polo 5S APC23086 phối quần âu

Áo nỉ phối quần jeans năng động, thoải mái

Trong phong cách thường ngày, Anh Tú thường đề cao sự đơn giản và thoải mái. Vì vậy, áo nỉ là sự lựa chọn anh chàng không thể bỏ qua. Nam diễn viên thường phối áo nỉ cùng quần jeans ống đứng. Thiết kế lai tua rua của quần jeans khiến outfit trông cá tính và phong cách hơn.

Áo nỉ phối quần jeans trẻ trung, năng động

Áo nỉ cũng là sự lựa chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thiết kế tay dài và lót nỉ giúp mang lại cho người mặc độ giữ ấm vừa đủ. Chiếc áo nỉ nam 5S là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn nam trong mùa Thu Đông này. Chất nỉ da cá dày dặn, không bai xù, thấm hút vượt trội, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Áo nỉ mix cùng quần jeans và giày thể thao là outfit dạo phố hoàn hảo dành cho bạn.

Áo nỉ dài tay ANO22039 chất nỉ da cá cao cấp

Tổng kết

Với ngoại hình sáng cùng khả năng ca hát và diễn xuất của mình, Anh Tú đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường showbiz Việt. Phong thái tự tin cùng gu thời trang lịch lãm luôn khiến anh chàng ghi điểm trước công chúng mỗi lần xuất hiện. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của 5S Fashion đã giúp bạn hiểu hơn về chàng diễn viên điển trai này. Đồng thời, có thể vận dụng phong cách thời trang của anh chàng để tạo nên cho mình outfit chuẩn soái ca và không kém phần ấn tượng.

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline