Tip 7+ Cách Phối Đồ Với Áo Bomber Nam Xanh Rêu Cực Chất

18.07.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn có niềm đam mê to lớn với những chiếc áo bomber nam xanh rêu. Bạn đang lo lắng không biết nên phối áo bomber nam màu xanh rêu như thế nào đẹp, thời thượng nhất. Đừng lo lắng bởi ngay dưới bài viết này, 5S Fashion sẽ bật mí đến bạn các tips phối đó với áo sơ mi nam xanh đẹp đẹp, thời thượng nhất đấy. Cùng đi hết bài viết để xem đó là những cách phối đồ nào nhé!

Áo bomber nam xanh rêu

Áo bomber nam xanh rêu

Tổng hợp những mẫu áo bomber nam xanh rêu thịnh hành nhất

Trước khi tìm hiểu về cách phối đồ với áo khoác nam bomber màu xanh rêu đẹp. Chúng ta hãy cùng điểm qua top những mẫu áo bomber thịnh hành được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Mẫu áo bomber bóng chày xanh rêu

Mẫu áo bomber bóng chày xanh rêu

Mẫu áo bomber bóng chày xanh rêu

Là một trong những kiểu áo được đông đảo bạn trẻ yêu thích hiện nay. Kiểu áo này được làm chủ yếu từ các chất liệu như polyester, nilon,... Nhờ đó mà item này có khả năng giữ nhiệt tốt, độ kháng nước cao và đặc biệt em nó còn giúp chàng có được vẻ ngoài nam tính, đầy khỏe khoắn nữa đấy.

Mẫu áo bomber da nam màu xanh rêu

Mẫu áo bomber da nam màu xanh rêu

Mẫu áo bomber da nam màu xanh rêu

Khác với áo bomber bóng chày, áo khoác bomber được làm từ chất liệu da mang đến một thiết kế độc đáo và đầy cá tính cho chàng. Với đặc điểm về bề mặt sáng bóng, khả năng giữ nhiệt tốt. Vậy nên item này mang đến cho người mặc vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và đấy cá tính. Phù hợp cho những chàng trai theo đuổi phong cách cool ngầu và muốn thể hiện phong cách riêng biệt.

Áo bomber nam xanh rêu kaki

Áo bomber kaki nam

Áo bomber kaki nam

Áo bomber kaki là mẫu áo thịnh hành và được yêu thích hàng đầu hiện nay. Kiểu áo này chú trọng về kiểu dáng mang đến sự thoải mái, khả năng thấm hút cực tốt cho người mặc. Bệnh cạnh đó áo vẫn đảm bảo mang đến vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và giúp chàng trở nên "có gu" hơn. Đặc biệt áo bomber kaki xanh rêu còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã giúp chàng đa dạng hơn trọng lựa chọn của mình.

Áo bomber nam khoác gió

Áo bomber nam khoác gió

Áo bomber nam khoác gió

Không giống như những mẫu áo bomber trên, áo gió bomber được làm từ chất vải mỏng và nhẹ hơn với các kiểu áo còn lại. Tuy nhiên khả năng cả gió, cản nắng của item này lại được đánh giá khá cao. Nó được yêu thích và sử dụng trong những ngày trời ít lạnh. Áo bomber nam khoác gió thường được làm từ vải tổng hợp có trọng lượng nhẹ, độ bền khá cao và giặt tương đối nhanh khô.

Áo bomber nam da lộn màu xanh rêu

Áo bomber nam da lộn màu xanh rêu

Áo bomber nam da lộn màu xanh rêu

Thay vì sử dụng lớp da ngoài của động vật để làm áo thì áo bomber da lộn xanh rêu lại được làm từ mặt trong của chất liệu này. Nó giúp mang đến một chiếc áo bomber với độ mềm mượt, sáng bóng tuyệt vời, giữ ấm hiệu quả. Đặc biệt mặc lên người còn giúp chàng tăng thêm vẻ ngoài sang trọng, quý phái nhưng cũng không mất đi sự năng động, trẻ trung.

Mẫu áo kaki nam quân đội

Mẫu áo kaki nam quân đội

Mẫu áo kaki nam quân đội

Mẫu áo này được thiết kế khá đơn giản với tone màu xanh quân đội quen thuộc. Áo bomber quân đội được làm chủ yếu từ chất liệu vải kaki hoặc nilon. Phù hợp sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau từ các bạn trẻ năng động cá tính đến các quý ông ở độ tuổi trung niên.

7+ Tips phối đồ với áo khoác bomber nam xanh rêu đẹp, thời trang nhất

Nhiều người cho rằng, áo khoác bomber nam khá kén da và việc phối đồ với item này tương đối khó khăn. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích tone màu này và biết cách biến tấu thì nó lại giúp bạn có được những outfit đầy thời thượng, độc đáo và mang dấu ấn riêng biệt đấy. Cùng tìm hiểu một vài cách phối đồ với áo bomber nam xanh rêu ngay dưới đây nhé!

Phối áo bomber nam xanh rêu cùng áo thun trắng/ đen

tone màu trắng/ đen được xem là những tone màu "quốc dân" bởi nó có thể dễ dàng mix match được với hầu hết màu sắc khác nhau trong bảng màu. Và tất nhiên phối áo bomber cùng áo thun đen, trắng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn có được một outfit khá đơn giản nhưng khả năng thu hút lại rất tuyệt vời đấy.

Phối áo bomber nam xanh rêu cùng áo thun trắng/ đen

Phối áo bomber nam xanh rêu cùng áo thun trắng/ đen

Với cách phối đồ trên, bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo thun đen hoặc trắng basic, đơn giản. Kết hợp cùng đó là một chiếc áo khoác bomber xanh rêu phá cách và thêm một vài phụ kiện theo cùng. Đây hứa hẹn sẽ là set đồ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh đấy.

Kết hợp áo khoác nam bomber xanh rêu cùng áo sơ mi xanh/ trắng

Bạn đã thử mix áo khoác bomber nam xanh rêu cùng áo sơ mi bao giờ chưa? Nếu chưa thì thử ngay đi nhé - một sự kết hợp đầy tuyệt vời khiến bạn phải trầm trồ đấy. Một chiếc áo sơ mi nam basic kết hợp cùng đó là chiếc áo bomber xanh rêu nổi bật và quần tây nam lịch lãm. Set đồ này vừa đảm bảo về tính lịch lãm, chỉn chu lại vừa đảm bảo về mặt trẻ trung, hiện đại cho chàng.

Kết hợp áo khoác nam bomber xanh rêu cùng áo sơ mi

Kết hợp áo khoác nam bomber xanh rêu cùng áo sơ mi

Ở set đồ này, sự cá tỉnh và trẻ trung ở chiếc áo bomber nam xanh rêu sẽ giúp cân bằng được vẻ nghiêm túc của áo sơ mi và quần tây. Bạn có thể diện outfit này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi chơi, đi dạo phố, đi làm hay gặp đối tác đều được nhé.

Mix áo khoác nam bomber xanh rêu cùng áo hoodie

Áo khoác phối cùng áo khoác? bạn đang nghĩ vậy đúng không nào. Tuy nhiên không phải bạn nghe nhầm đâu, đây là cách phối đồ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trong những ngày thu đông đấy. Vừa có khả năng giữ ấm tuyệt vời lại vừa giúp bạn trở nên "có gu" hơn. Một chiếc áo bomber nam xanh rêu cùng áo hoodie tone màu đen đơn giản sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Mix áo khoác bomber xanh rêu cùng áo hoodie nam

Mix áo khoác bomber xanh rêu cùng áo hoodie nam

Sự kết hợp giữa áo bomber cùng áo hoodie sẽ mang đến outfit thoải mái, có chút năng động và nam tính cho đấng mày râu. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý khi phối đồ theo outfit này, chỉ nên mix match thêm một vài phụ kiện nhỏ để tạo điểm nhấn thôi nhé.

Áo bomber nam xanh rêu mix cùng áo cổ lọ

Một outfit phù hợp cho những ngày thu đông mà chị em nhất định không nên bỏ qua đó chính là một chiếc áo bomber nam xanh rêu kết hợp cùng áo cổ lọ. Áo cổ lọ có khả năng giữ ấm tốt, kết hợp áo bomber tăng thêm phần cá tính, mạnh mẽ cho chàng.

Áo bomber nam xanh rêu mix cùng áo cổ lọ

Áo bomber nam xanh rêu mix cùng áo cổ lọ

Set đồ này khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một chiếc áo cổ lọ có màu sắc tương đồng với áo bomber cùng một chiếc áo bomber xanh truyền thống. Đừng quên phối thêm một vài phụ kiện như đồng hồ, giày, kính.... để nâng tầm outfit của mình nhé.

Quần jean nam phối cùng áo bomber xanh rêu

Một item mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi chưa biết nên phối đồ với áo khoác bomber nam xanh rêu đó chính là quần jean nam. Item có trong tủ đồ của hầu hết mọi nam giới giúp chàng có được vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng nhất. Đây cũng lá set đồ được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Quần jean nam phối cùng áo bomber xanh rêu

Quần jean nam phối cùng áo bomber xanh rêu

Quần jean là item mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và có phần phóng khoáng. Kết hợp cùng với đó là một chiếc áo bomber cá tính, thời thượng. Đây hứa hẹn sẽ là outfit bùng bỏ giúp chàng thu hút được mọi ánh nhìn. Hoặc bạn cũng có thể mix cùng đó là một chiếc quần jean rách nhằm tăng thêm sự bụi bặm, cool ngầu hơn nhé.

Kết hợp quần tây cùng áo bomber nam xanh rêu

Cũng tương tự như ở áo sơ mi, quần tây cũng là item mang đến một vẻ ngoài lịch lãm, nghiêm túc. Vậy nên khi kết hợp quần tây cùng áo bomber nam xanh rêu sẽ giúp bạn mang đến vẻ ngoài hài hòa, cân bằng vừa đảm bảo về sự trẻ trung, năng động lại không mấy đi vẻ đẹp lịch lãm, chỉn chu. 

Kết hợp quần tây cùng áo bomber nam xanh rêu

Kết hợp quần tây cùng áo bomber nam xanh rêu

Với set đồ này, bạn có thể diện trong nhiều dịp khác nhau. Nó có thể diện trong những lúc hẹn hò, đi dự sự kiện hay đi gặp đối tác đều phù hợp đấy. Tuy nhiên để giảm đi sự cứng ngắc của outfit, bạn nên kết hợp thêm một vài phụ kiện tạo điểm nhấn hơn nhé!

Quần kaki nam kết hợp cùng áo bomber xanh rêu

Quần kaki là một trong những chiếc quần quốc dân được sử dụng phổ biến hiện nay. Phối đồ cùng áo bomber xanh rêu giúp bạn có được sự thoải mái lại vừa tăng thêm phần nam tính, thời thượng. 

Quần kaki nam kết hợp cùng áo bomber xanh rêu

Quần kaki nam kết hợp cùng áo bomber xanh rêu

Với cách phối đồ này, bạn hãy ưu tiên lựa chọn cho mình với những chiếc quần kaki nam dáng đừng có độ ôm vừa phải, không quá bó cũng không quá chật. Với áo bomber, hãy lựa chọn những item có độ dài đến thắt lưng. Đừng quên kết hợp thêm một vài phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ, giày,... để mang đến sự hoàn hảo nhất cho outfit của mình nhé.

3 tone màu không nên phối hợp cùng áo bomber xanh rêu

Để có được cho mình những outfit hoàn hảo nhất với áo bomber nam xanh rêu, việc biết và tránh những màu không phù hợp khi mix cùng tone màu xanh rêu cũng đóng vai trò khá quan trọng. Một vài màu sắc cần tránh khi kết hợp cùng áo bomber xanh rêu như sau:

Những tone màu không nên phối hợp cùng áo bomber xanh rêu

Những tone màu không nên phối hợp cùng áo bomber xanh rêu

  • Màu tím: Màu xanh rêu kết hợp cùng màu tím sẽ mang đến cảm giác không thuận mắt người nhìn và nó không được hài hòa cùng nhau. Kết hợp hai màu sắc này sẽ khiến set đồ của bạn tối và chìm nghỉm đi. Vậy nên tuyệt đối không nên phối hai màu này cùng nhau nhé!
  • Màu vàng: màu vàng nằm trong top gam màu nóng và tương đối nổi bật. Vậy nên khi kết hợp cùng màu xanh rêu sẽ lấn át đi tone màu này. Chính vì điều đó mà việc kết hợp màu vàng và xanh rêu là điều bạn nên tránh.
  • Màu đỏ: tương tự như màu vàng, tone màu đỏ cũng là tone màu nóng và nổi bật. Kết hợp màu đỏ cùng xanh rêu sẽ tạo cảm giác trái ngược quá lớn. Vậy nên màu đỏ cũng nằm trong danh sách những gam màu cần tránh khi phối cùng màu xanh rêu nhé.

Câu trả lời cho câu hỏi áo bomber nam xanh rêu phối với gì đẹp đã được 5S Fashion bật mí đến bạn trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình gợi ý phù hợp cho set đồ của mình. Hoặc nếu bạn đang có dự định thay đổi phong cách của bản thân, bạn có thể liên hệ với 5S Fashion qua fanpage, website, shopee,... để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng