Những mẫu áo khoác dù bomber nam hot trend được ưa chuộng nhất

20.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác dù bomber nam là kiểu áo đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu như hiện nay, nên lựa chọn mẫu áo bomber nào tốt, chất lượng và phong cách lại là vấn đề khiến nhiều anh em phải đau đầu. Chính vì điều đó, dưới bài viết này 5S Fashion sẽ bật mí đến bạn những mẫu áo khoác bomber nam vải dù bán chạy nhất hiện nay nhé!

Áo khoác dù bomber nam

Áo khoác dù bomber nam

Áo khoác dù bomber nam nhà Aristino

Là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Vậy nên đến với Aristino quý khách hàng sẽ có cho mình đa dạng trong sự lựa chọn như áo thun, áo sơ mi, quần jean, áo polo, áo khoác, phụ kiện thời trang,.... với đa dạng thiết kế, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Không chỉ vậy giá thành của các sản phẩm tại đây còn khá phải chăng so với chất lượng mà các sản phẩm mang lại.

Áo khoác dù bomber nam nhà Aristino

Áo khoác dù bomber nam nhà Aristino

Áo khoác bomber là một trong những item khá nổi bật và được nhiều bạn trẻ yêu thích tại thương hiệu thời trang này. Áo được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc cùng với đó là những thiết kế mang xu hướng hiện đại, trẻ trung giúp tôn lên được vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ của người mặc. Không chỉ vậy từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu nhất hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi quý ông.

Được biết đến là thương hiệu thời trang uy tín. Vậy nên chất lượng là điều mà quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn áo khoác dù bomber nam tại thương hiệu này. Sử dụng cho mình chất liệu vải dù cao cấp có khả năng thấm hút và độ thông thoáng cao mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình mặc.

Áo khoác dù bomber nam nhà 5S Fashion

Thiết kế ấn tượng, chất lượng vượt trội và giá thành tốt là những gì người ta đánh giá khi nói về thương hiệu thời trang 5S Fashion. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đến với thương hiệu này, bạn sẽ có cho mình đa dạng trong sự lựa chọn như áo khoác nam, áo sơ mi, quần kaki, quần jean, quần short, phụ kiện thời trang. Ở mỗi dòng sản phẩm thương hiệu này lại cho ra mắt những mẫu mã, thiết kế độc đáo dẫn đầu xu hướng thị trường.

Áo khoác dù bomber nam nhà 5S Fashion

Áo khoác dù bomber nam nhà 5S Fashion

Với áo khoác bomber dù bomber nam, 5S Fashion đã tập trung trong từng thiết kế, từng chi tiết. Thương hiệu này đã trực tiếp lên ý tưởng, thiết kế và lựa chọn chất liệu cho từng sản phẩm. Nhờ đó sản phẩm luôn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá thành khi đến tay quý khách hàng của mình. Không chỉ vậy 5S còn luôn cập nhật, nắm bắt những xu hướng mới nhất thị trường và thường xuyên update bộ sưu tập áo bomber nam. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ không bị nhàm chán sau mỗi lần ghé đến nhé.

Với mong muốn tiếp cận được mọi khách hàng và mang đến sự tự tin, phong cách cho nam giới Việt. Vậy nên bên cạnh đầu tư về chất lượng thì dịch vụ cũng là một trong những vấn đề đặc biệt được 5S quan tâm. Bên cạnh chuỗi cửa hàng rộng lớn trải dài trên khắp cả nước, 5S còn tập trung về các kênh bán hàng online như fanpage, website, shopee, lazada,.... Bạn chỉ cần lựa chọn những item mà mình yêu thích, 5S sẽ giao đến tay bạn một cách nhanh nhất. Cam kết về mặt chất lượng nhận đổi trả khi có bất kỳ vấn gì khiến bạn không hài lòng kèm theo đó là chế độ hậu mãi cụ thể, rõ ràng.

Áo khoác bomber nam vải dù nhà Banawa

Nói đến áo khoác bomber dù nam nhà Banawa bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng. Bởi thương hiệu này đã sử dụng cho mìn chất liệu vải cao cấp với khả năng thấm hút, độ thoáng khí cực tốt mang đến sự thoải mái cho người mặc. Từng chất liệu vải đều được lựa chọn kỹ càng đảm bảo về độ bền vững và độ chắc chắn nhất. Không chỉ vậy từng chi tiết, từng đường cắt may đều được thực hiện một cách tỉ mỉ nhất. Nhờ đó mà các mẫu áo khoác dù bomber nam nhà Banawa đều đảm bảo bảo không bị rách hay đứt chỉ sau thời gian dài sử dụng.

Áo khoác bomber nam vải dù nhà Banawa

Áo khoác bomber nam vải dù nhà Banawa

Với kiểu dáng thiết kế, áo khoác bomber nam vải dù với form dáng ôm sát vào cơ thể từ đó mang đến vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ hơn cho người mặc. Hơn nữa thiết kế áo khoác kiểu này còn giúp chàng có thể dễ dàng mix match được với nhiều item cũng như phong cách khác nhau. Không chỉ vậy áo còn được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng phù hợp cho mọi phong cách và sở thích khác nhau.

Được biết đến với khả năng giữ ấm tốt, áo bomber nam Banawa phù hợp sử dụng trong những ngày đông lạnh giá. Nó vừa giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả lại vừa giúp chàng có được vẻ ngoài phong cách và thời thượng hơn nhé. Đặc biệt item này còn được thiết kế thêm túi đựng giúp thuận tiện hơn trong việc để đồ cá nhân cho người mặc nữa đấy.

Áo khoác dù bomber nam Davies

Sử dụng chất liệu vải cao cấp, độ bền vượt trội, áo khoác nam bomber vải dù nhà Davies đang là một trong những item thời trang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Sử dụng cho mình chất liệu vải cao cấp với độ thông thoáng, khả năng thấm hút tốt cùng với đó là khả năng giữ form dang hiệu quả. Đây quả thật là một trong những mẫu áo khoác dù bomber nam chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Áo khoác dù bomber nam Davies

Áo khoác dù bomber nam Davies

Với thiết kế, Davies đã cung cấp bộ sưu tập mẫu áo bomber đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và cả màu sắc. Các thiết kế mang đến nét đẹp độc đáo với phần tay áo bo lại, khóa kéo kim loại cùng túi hai bên. Tất cả mang đến tổng thể đầy hoàn hảo làm hài lòng cho mọi nam giới dù là những người khó tính nhất.

Điểm nổi bật tạo nên sự thu hút ở áo khoác dù bomber nam nhà Davies chính là phần lót lông bên trong áo. Lớp lót này tăng khả năng giữ ấm và tạo sự mềm mại cho người mặc trong những ngày đông lạnh giá. Không chỉ vậy Davies còn sử dụng vải dù có khả năng chống thấm, chống gió tốt phù hợp trong cả những chuyến đi xa.

Áo khoác nam bomber vải dù nhà On Top

On Top là một trong những local brand Việt nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trên thị trường hiện nay. Thương hiệu chuyên cung cấp các item thời trang theo phong cách streetwear mang thiết kế độc đáo ấn tượng phù hợp với những ai theo đuổi sự phá cách, mới mẻ. Đặc biệt các item thời trang tại đây đều được thiết kế với chất lượng vượt trội, mẫu mã độc đáo mang phong cách riêng biệt mà khó thương hiệu nào có thể làm được.

Áo khoác nam bomber vải dù nhà On Top

Áo khoác nam bomber vải dù nhà On Top

Với áo khoác bomber nam vải dù, On Top sử dụng cho mình chất liệu vải dù cao cấp cấp - vải dù mero 2 lớp dày dặn có khả năng chống nước hiệu quả. Thêm nữa thương hiệu này còn ứng dụng công nghệ in lụa thủ công vào trong quá trình sản xuất. Vậy nên từng chi tiết trên áo luôn được đảm bảo theo thời gian, khó mờ và tôn lên vẻ đẹp cá tính, độc đáo của người diện. Hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn áo khoác bomber dù nam thời thượng mà nam giới không nên bỏ qua.

Không chỉ dừng lại ở đó, On Top còn thiết kế áo khoác bomber với đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Vậy nên đến với nơi đây chàng sẽ lựa chọn được cho mình những item mà mình yêu thích cũng như có thể dễ dàng mix match được với các  trang để mang đến những set đồ thể hiện cá tính riêng của mình.

Áo khoác dù bomber nhà Yame

Nói đến những mẫu áo khoác bomber nam vải dù chất lượng, bền đẹp bạn nhất định không nên bỏ qua những mẫu áo khoác nhà Yame đấy. Một thương hiệu thời trang nổi tiếng trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng, thiết kế ấn tượng cùng mức giá thành phải chăng nhất hiện nay.

Áo khoác dù bomber nhà Yame

Áo khoác dù bomber nhà Yame

Áo khoác bomber vải dù được Yame sử dụng cho mình chất liệu vải dù cao cấp có khả năng kháng nước tốt. Không chỉ vậy chất liệu vải này còn có độ thông thoáng mang đến sự thoải mái cho người mặt ngay cả khi vận động trong một ngày dài. Yame còn thiết kế áo với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và size số. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp khi đến với nơi đây nhé.

Bên cạnh áo khoác dù, Yame còn có đa dạng các sản phẩm khác như quần jean nam, quần kaki nam, quần short, quần tây, áo sơ mi, áo thun, áo polo,... Đa dạng trong kiểu dáng và thiết kế cho bạn lựa chọn.

Áo khoác bomber nam vải dù nhà Biluxury

Biluxury cũng là một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình những mẫu áo khoác dù bomber nam chất lượng, uy tín hiện nay. Thương hiệu này với những mẫu áo khoác dù chất lượng, sử dụng chất liệu vải cao cấp với độ co giãn và khả năng thấm hút cực tốt. Không chỉ vậy áo còn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng đa dạng được nhu cầu và sở thích khác nhau của quý khách hàng.

Áo khoác bomber nam vải dù nhà Biluxury

Áo khoác bomber nam vải dù nhà Biluxury

Không tập trung trong một độ tuổi cố định, khách hàng mục tiêu của Biluxury là toàn thể nam giới ở mọi độ tuổi khác nhau. Chính vì vậy áo bomber vải dù nam tại đây cũng được tập trung về đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế. Không chỉ dừng lại ở đó áo còn được tập trung trong từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay quý khách hàng của mình. Biluxury hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên mang đến sự hài lòng nhất cho mọi quý ông.

Áo khoác dù bomber nam nhà TSUN

Nếu bạn là người theo đuổi sự cá tính, năng động và muốn thể hiện gu thời trang riêng biệt thì chắc hẳn TSUN đã là cái tên không còn quá xa lạ đúng không nào. Các item thời trang tại đây được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và mang dấu ấn riêng biệt nhất. Sử dụng chất liệu vải cao cấp, kiểu dáng thời thượng cùng mức giá thành phải chăng, TSUN sẽ là một trong những địa chỉ mua áo khoác bomber nam vải dù mà bạn không nên bỏ qua.

Áo khoác dù bomber nam nhà TSUN

Áo khoác dù bomber nam nhà TSUN

Các mẫu áo khoác dù bomber nam nhà TSUN được thiết kế theo kiểu dáng slimfit. Item này với kiểu dáng ôm vừa vặn tạo nên vẻ ngoài nam tính, ấn tượng và mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Bên cạnh đó với chất liệu vải cao cấp giúp mẫu áo này có độ bền cao sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt với khả năng chống thấm tốt của mình đã giúp item này phù hợp sử dụng cả trong những ngày mưa.

Bên cạnh đó áo khoác dù bomber nhà TSUN còn được biết đến với khả năng giữ ấm tuyệt vời, phù hợp sử dụng trong những ngày thu đông. Với sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc item này phù hợp để chàng mix match với nhiều item cũng như nhiều phong cách khác nhau nữa nhé.

Áo khoác bomber vải dù nhà Dirty Coins

Dirty Coins là một trong những local brand Việt đình đám được nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian gần đây. Sở hữu cho mình bộ sưu tập các item thời trang đồ sộ như quần short nam, áo  thun, quần jean, áo khoác, áo sơ mi,.... với chất lượng vượt trội kiểu dáng bắt mắt. Vậy nên ngay từ khi bộ sưu tập các mẫu áo khoác dù bomber nam ra đời đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn trẻ.

Áo khoác bomber vải dù nhà Dirty Coins

Áo khoác bomber vải dù nhà Dirty Coins

Không theo bất kỳ một quy chuẩn nào, áo khoác dù bomber tại Dirty Coins được thiết kế dựa trên những gì quen thuộc trong cuộc sống của người dân Việt Nam ta. Nó mang đến sự thân thuộc gần gũi nhất, kết hợp cùng với đó là chất liệu vải cao cấp với độ thông thoáng và khả năng thấm hút tuyệt vời. Tất cả mang đến một vẻ ngoài hoàn hảo phù hợp cho những chàng trai theo đuổi sự trẻ trung, năng động.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập các mẫu áo khoác dù bomber nam nhà Dirty Coins còn được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Điều này đáp ứng được đa dạng nhu cầu của các tín đồ thời trang trẻ, giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được màu sắc phù hợp để mix match với nhiều phong cách khác nhau.

Áo bomber nam vải dù nhà TOBI

Một trong những ưu điểm giúp áo khoác bomber nam vải dù nhà TOBI nhận được nhiều sự quan tâm từ quý khách hàng chính là chất liệu vải cao cấp kết hợp cùng đó là những đường may tinh tế, thời thượng. Áo với bề mặt mịn màng, độ bền cao và kiểu dáng đa dạng. Điều này đã giúp người diện cảm thấy thoải mái, tự tin khi diện trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Không chỉ vậy mẫu áo này còn được TOBI trang bị lớp phủ chống thấm cực hiệu quả có khả năng bảo vệ người mặc khỏi sự ẩm ướt trong những ngày mưa.

Áo bomber nam vải dù nhà TOBI

Áo bomber nam vải dù nhà TOBI

Tối giản, lịch sự nhưng vẫn thể hiện vẻ đẹp năng động và cá tính là những gì mà TOBI đã và đang làm. Chính vì vậy áo khoác dù bomber nam tại đây được thiết kế khá đơn giản mang vẻ đẹp thanh lịch với tone màu đen làm chủ đạo. Item có thể dễ dàng mix match được với nhiều trang phục khác nhau. Thêm vào đó áo còn trang bị khóa kéo kim loại bền chắc mang đến vẻ ngoài thời thượng và cũng phong cách nhất.

Trên đây là những mẫu áo khoác dù bomber nam đẹp, thời trang nhất mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Mong rằng với những gợi ý trên của chúng tôi, bạn đã lựa chọn được cho mình những mẫu áo phù hợp với sở thích và phong cách thời trang riêng của mình. Đừng quên theo dõi web để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>>> Xem thêm:

  •  
Biên tập: Phạm Thanh Dương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng