List 10+ shop áo sơ mi nam size XXL Hà Nội đẹp, thời trang nhất

21.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi nam size XXL thuộc phân khúc áo cho bạn nam ngoại cỡ. Vì vậy, không phải mọi cửa hàng đều sở hữu size áo này. Vậy mua áo sơ mi nam size XXL ở đâu? Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 10+ shop áo sơ mi nam size XXL Hà Nội chuẩn đẹp, giá tốt trong bài viết dưới đây.

Áo sơ mi nam size XXL là bao nhiêu kg?

Áo sơ mi nam size XXL

Áo sơ mi nam size XXL

Áo sơ mi là một trong những item đòi hỏi sự chính xác cao về kích cỡ. Một chiếc áo sơ mi nam vừa vặn, đúng size sẽ mang đến cho chàng vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Do đó, size áo là tiêu chí hàng đầu bạn nam cần quan tâm khi chọn mua áo sơ mi nam.

Thông thường, bảng size áo sơ mi nam sẽ được biểu thị ở dạng chữ, bao gồm S, M, L, XL, XXL,... Ngoài ra, một số thương hiệu áo sơ mi còn sở hữu bảng size ở dạng số, bao gồm 38, 39, 40, 41, 42,... Mỗi size sẽ tương ứng với chỉ số cân nặng, chiều cao và số đo riêng. Sự quy ước này cũng sẽ có sự khác nhau giữa các thương hiệu.

Vậy áo sơ mi nam XXL phù hợp với bạn nam bao nhiêu kg? Nhìn chung, đây là size áo sơ mi phù hợp với bạn nam có cân nặng từ 76 đến 80kg và cao khoảng 1m75 đến 1m80. Đồng thời, nếu xét theo bảng size dạng số, nó sẽ tương ứng với áo sơ mi nam size 42

Bỏ túi 10+ shop áo sơ mi nam size XXL Hà Nội đẹp, chất nhất

Ở Hà Nội, mua áo sơ mi nam size XXL ở đâu chuẩn đẹp, thời thượng, phong cách? Dưới đây là top 10+ shop áo sơ mi nam size XXL Hà Nội đáng tham khảo dành cho chàng.

5S Fashion

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội 5S Fashion

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội 5S Fashion

5S Fashion là thương hiệu thời trang nam chất lượng, giá tốt tại Hà Nội. Tại đây, quý ông có thể chọn mua đa dạng item thời trang nam từ sơ mi, áo polo, áo thun đến quần tây nam, quần short, áo khoác,... phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Tất nhiên, trong đó có cả áo sơ mi nam size XXL.

Áo sơ mi nam XXL 5S Fashion sở hữu hai kiểu dáng chính bao gồm sơ mi ngắn tay và sơ mi dài tay. Áo có form slim fit vừa vặn, tôn dáng hoặc casual fit suông nhẹ, thoải mái. Ngoài các mẫu sơ mi trơn, đến với 5S Fashion, bạn nam còn có thể chọn mua item áo sơ mi nam size XXL với đa dạng thiết kế như sơ mi caro, sơ mi họa tiết, sơ mi thêu viền,...

Bên cạnh đó, với các chất liệu hàng đầu như bamboo, modal, cotton, viscose... áo sơ mi nam 5S Fashion mang đến ưu điểm mềm mại, chống nhăn, thoáng khí. Đây là địa chỉ mua áo sơ mi nam size XXL Hà Nội dành cho bạn nam ưa chuộng style thanh lịch, nhã nhặn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/5sfashion.official/
  • Giá tham khảo: 225.000 - 452.000 VNĐ

Coolmate

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Coolmate

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Coolmate

Coolmate cũng là thương hiệu thời trang nam khá quen thuộc với giới trẻ Hà Thành. Coolmate cung cấp áo sơ mi nam với đầy đủ các size từ S đến XXL. Do đó, nếu có nhu cầu mua áo sơ mi nam size XXL Hà Nội, hãy tham khảo ngay item áo sơ mi nam đến từ thương hiệu Coolmate.

Áo sơ mi nam size XXL tại Coolmate sở hữu thiết kế basic với kiểu dáng tay dài, đơn sắc, không họa tiết. Vì vậy, đây là shop áo sơ mi nam size XXL Hà Nội phù hợp với chàng trai yêu thích vẻ truyền thống, tối giản.

Áo sơ mi nam Coolmate được thiết kế theo form regular fit dáng suông, thích hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi học, đi làm,... Đồng thời, Coolmate đem đến cho phái mạnh bảng màu đa dạng với các gam màu dễ mặc, dễ phối, phù hợp với nhiều độ tuổi như xanh aqua, xám nhạt, xám tro, trắng, xanh nhạt,...

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Giá tham khảo: 429.000 VNĐ

Yody

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Yody

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Yody

Với hệ thống hơn 264 cửa hàng trên cả nước và hơn 26 cửa hàng tại Hà Nội, Yody là địa chỉ bán áo sơ mi nam size XXL Hà Nội rẻ, đẹp mà bạn không nên bỏ qua. 

Áo sơ mi nam size XXL Yody mang đến cho phái mạnh đa dạng phong cách từ nam tính, lịch lãm đến năng động, cá tính. Cùng với đó là sự đa dạng về thiết kế như sơ mi trơn, sơ mi caro, sơ mi kẻ sọc, sơ mi họa tiết nhí, sơ mi họa tiết hoa lá,...

Ngoài ra, chất lượng áo là điều bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Yody sử dụng các chất liệu bền đẹp như nano, sợi cà phê, sợi tre, sợi bạc hà,... Từ đó, không chỉ tạo sự êm dịu, an toàn với da mà còn mang đến sự thân thiện với môi trường.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://yody.vn/
  • Facebook: https://facebook.com/yody.vn
  • Giá tham khảo: 199.000 - 649.000 VNĐ

Độc - Menswear

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Độc - Menswear

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Độc - Menswear

Bạn nam đang tìm kiếm địa chỉ mua áo sơ mi nam size XXL Hà Nội theo style Hàn Quốc? Độc - Menswear là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Các item áo sơ mi nam tại đây mang đến cho chàng vẻ ngoài đậm chất Hàn với style thanh lịch, nhẹ nhàng, lãng tử.

Đến với Độc - Menswear, bạn nam như lạc vào thiên đường áo sơ mi nam Hàn Quốc với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng như sơ mi denim, sơ mi nhung tăm, sơ mi cotton lụa, sơ mi đũi,... Không chỉ phù hợp chàng trai văn phòng, áo sơ mi nam size XXL tại Độc - Menswear còn là item đi chơi, đi học, dạo phố đầy thời thượng và phong cách dành cho chàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 344 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DOCMenswear
  • Giá tham khảo: 175.000 - 589.000 VNĐ

Seven Uomo

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Seven Uomo

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Seven Uomo

Seven Uomo là thương hiệu thời trang nam theo style sang trọng, lịch lãm. Seven Uomo mang đến cho phái mạnh item áo sơ mi nam với bảng size đầy đủ cho mọi dáng người. Vì vậy, nếu đang có nhu cầu tìm mua áo sơ mi nam size XXL Hà Nội với phong cách chín chắn, trưởng thành, hãy ghé ngay đến Seven Uomo nhé!

Áo sơ mi nam size XXL tại Seven Uomo cũng được chia thành hai loại chính bao gồm sơ mi dài tay và sơ mi cộc tay. Trong đó, mỗi loại lại sở hữu đa dạng hoa văn, họa tiết khác nhau. Các chàng có thể diện trong outfit công sở, gặp gỡ đối tác, khách hàng, tham dự các sự kiện trang trọng hay thậm chí là outfit trong ngày cưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội 
  • Website: https://sevenuomo.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SevenUomo
  • Giá tham khảo: 149.000 - 500.000 VNĐ

Vitimex

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Vitimex

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Vitimex

Vitimex là thương hiệu thời trang công sở nam. Do đó, nếu quý ông đang tìm kiếm shop áo sơ mi nam size XXL Hà Nội dành cho giới văn phòng, hãy đến ngay với Vitimex.

Áo sơ mi nam size XXL Vitimex sở hữu thiết kế thanh lịch với đa dạng kiểu dáng từ sơ mi vạt bằng đến sơ mi vạt bầu, từ form slim fit đến regular fit, từ sơ mi trơn đến sơ mi họa tiết. Sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc, họa tiết mang đến cho quý ông vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Bên cạnh đó, sản phẩm áo sơ mi nam size XXL của Vitimex được may từ các chất liệu cao cấp như cotton, bamboo cùng các sợi tổng hợp thông minh, đảm bảo mang đến cho chàng sự thoải mái và dễ chịu nhất mỗi khi lên đồ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2 AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Website: https://vitimex.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/VitimexFashion
  • Giá tham khảo: 395.000 - 625.000 VNĐ

Mando

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Mando

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Mando

Mando là thương hiệu thời trang nam mang phong cách Hàn Quốc được đông đảo giới trẻ Hà Thành ưa chuộng. Sản phẩm áo sơ mi nam tại Mando sở hữu đầy đủ các size từ M đến XXL. Vì vậy, nếu có nhu cầu tìm mua áo sơ mi nam size XXL Hà Nội theo phong cách Hàn Quốc, hãy đến ngay với Mando.

Áo sơ mi nam size XXL Mando mang đến cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, năng động, hiện đại. Ngoài chiếc sơ mi nam cổ Đức quen thuộc, đến với Mando, bạn nam còn có thể sở hữu chiếc áo sơ mi nam style Hàn Quốc với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng như sơ mi cổ tàu, sơ mi cuban, sơ mi không cúc, sơ mi giấu cúc,...

Đặc biệt, áo sơ mi nam Mando phần lớn đều sở hữu form suông. Do đó, với những bạn nam có tạng người mũm mĩm cũng có thể vô tư diện item này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Website: https://mandofashion.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mandofashion.vn
  • Giá tham khảo: 88.000 - 400.000 VNĐ

Akyoo

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Akyoo

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Akyoo

Tuy cùng sở hữu mức chiều cao, cân nặng của size áo XXL nhưng với bạn nam có tạng người săn chắc và bạn nam có tạng người mũm mĩm sẽ có sự khác nhau về vóc dáng. Do đó, nếu bạn là người thuộc tuýp săn chắc, bạn có thể chọn mua áo sơ mi nam size XXL với các thiết kế thông thường. 

Tuy nhiên, nếu thuộc tạng người to béo, chàng nên lựa chọn áo sơ mi nam ở các địa chỉ thời trang big size để có sự thoải mái và vừa vặn nhất. Akyoo là thương hiệu thời trang big size đáng tham khảo dành cho bạn.

Áo sơ mi nam Akyoo sở hữu form suông rộng thoải mái với bảng size từ XL đến 6XL. Đồng thời, với sự kết hợp hài hòa giữa hoa văn, màu sắc, kiểu dáng, áo sơ mi nam Akyoo còn giúp chàng che đi nhược điểm cơ thể hiệu quả, khiến chàng trở nên thon gọn, lịch lãm hơn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://www.akyoo.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/akyoobigsizenamgioi/
  • Giá tham khảo: 382.000 - 399.000 VNĐ

Bigmen

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Bigmen

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Bigmen

Bigmen là địa chỉ chuyên cung cấp quần áo nam big size cho nam giới từ 80 đến 160kg. Đây cũng là điểm đến lý tưởng dành cho bạn nam khi muốn sở hữu áo sơ mi nam size XXL form cho người mập béo. 

Áo sơ mi nam Bigmen mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài lịch lãm, phong độ, hiện đại. Đặc biệt, với sự nắm rõ về nguyên tắc màu sắc, họa tiết trong trang phục cho người ngoại cỡ, áo sơ mi nam size XXL tại Bigmen còn giúp chàng hack dáng hiệu quả.

Áo sơ mi nam Bigmen là sự lựa chọn lý tưởng dành cho chàng trong outfit đi chơi, du lịch, dã ngoại,... Tuy nhiên, do có vẻ ngoài khá phóng khoáng nên item này dường như không phù hợp trong các dịp cần sự trang trọng, nghiêm túc. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43 ngõ 2 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://bigmen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/BigsizenamReal/
  • Giá tham khảo: 380.000 - 760.000 VNĐ

Old Sailor

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Old Sailor

Áo sơ mi nam size XXL Hà Nội Old Sailor

Old Sailor là địa chỉ mua hàng lý tưởng dành cho những anh chàng đầy đặn. Đây là shop áo sơ mi nam size XXL Hà Nội hướng đến style năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm, cool ngầu.

Đặc biệt, các sản phẩm sơ mi nam tại Old Sailor luôn ưu tiên sự giản đơn và có tính ứng dụng cao. Đến với Old Sailor, bạn nam có thể chọn mua chiếc áo sơ mi nam phù hợp với mọi nhu cầu của mình từ sơ mi nam công sở, sơ mi đi tiệc đến sơ mi đi biển, sơ mi dạo phố,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 231 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://oldsailor.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/oldsailor1984
  • Giá tham khảo: 262.000 - 475.000 VNĐ

Tổng kết

Trên đây là top 10+ shop áo sơ mi nam size XXL Hà Nội đáng tham khảo dành cho chàng. Tùy thuộc vào tạng người của mình mà chàng có thể chọn mua áo sơ mi nam size XXL tại các shop thông thường hoặc shop dành cho người ngoại cỡ. Tham khảo ngay các gợi ý trên và chọn mua cho mình chiếc áo sơ mi nam size XXL đẹp, phong cách nhất nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng