Top 10+ shop bán áo sơ mi nam bigsize đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

27.01.2024
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý ông. Tuy nhiên, với những người có vóc dáng lớn, tìm được chiếc áo vừa vặn là điều không hề dễ dàng. Hiểu được nỗi lòng ấy, ngày càng nhiều shop thời trang nam ra đời với mong muốn đem đến những mẫu áo sơ mi nam bigsize đẹp, sang trọng và phù hợp với nhiều phong cách, sở thích khác nhau.

Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến các quý ông top 6 địa chỉ bán áo sơ mi nam bigsize tốt nhất, uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. 

Old Sailor - Cửa hàng chuyên bán áo sơ mi nam bigsize ở TPHCM

Old Sailor là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và phong cách độc đáo. Cửa hàng đặc biệt chú trọng từ việc lựa chọn chất liệu, cắt may cho đến việc hoàn thiện sản phẩm.

Old Sailor có sự đa dạng trong mẫu mã và kích cỡ, thương hiệu này không chỉ tập trung vào nhóm đối tượng có thân hình thon gọn mà còn mang đến sự thoải mái cho những khách hàng "đầy đặn", khó tìm được quần áo đúng kích cỡ Bigsize của mình. Điển hình trong bộ sưu tập áo bigsize của Old Sailor thì áo sơ mi nam Bigsize đang là sản phẩm mà các quý ông đang rất ưa chuộng nhờ đa dạng kích thước.

Mẫu mã, chất liệu áo sơ mi bigsize của Old Sailor đa dạng, hướng tới nhiều người dùng

Mẫu mã, chất liệu áo sơ mi bigsize của Old Sailor đa dạng, hướng tới nhiều người dùng

Áo sơ mi bigsize nhà Old Sailor có kiểu form Basic hoặc Relax Fit, được sản xuất từ nhiều loại chất liệu khác nhau như Denim, Nano Coban và Bamboo. Áo có kích thước đa dạng từ M đến 5XL, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Màu sắc của áo cũng rất đa dạng, từ xanh đậm, đen đến trắng, giúp người mặc có thể dễ dàng phối hợp với các trang phục khác.

Các áo sơ mi này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhờ chất liệu vải sợi tre, mà còn có các tính năng nổi bật như điều hòa thân nhiệt, chống nhăn tự nhiên, kháng khuẩn - khử mùi, chống tia UV và thân thiện với môi trường. Những tính năng này làm cho áo sơ mi trở nên lý tưởng để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ môi trường công sở đến các hoạt động giải trí ngoài trời hay thậm chí là mặc ở nhà.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Old Sailor
  • Địa chỉ: 
    • 509 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q. 10, TP. HCM
    • 226 Hậu Giang, Phường 09, Q. 6, TP. HCM
    • 212 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://oldsailor.com.vn/cua-hang.html
  • Giá dao động: 295.000 - 395.000 VNĐ
  • Website: https://oldsailor.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oldsailor1984

Navy Shop

Cửa hàng thời trang Navy là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm thời trang dành riêng cho người có cân nặng từ 80-130kg. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực thời trang bigsize, Navy hiểu rõ nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Cửa hàng có bộ sưu tập quần áo đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Từ áo sơ mi, áo thun, quần tây, quần jean cho đến vest, áo khoác đều có tại Navy.

Áo sơ mi big size được thiết kế để phù hợp với những người đàn ông có thân hình lớn hơn, mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc. Các mẫu áo sơ mi thể hiện sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, từ áo sơ mi màu trắng đến màu đỏ đậm, đều có đặc điểm chung là sự đơn giản, tinh tế và lịch lãm.

Những mẫu áo sơ mi của Navy Shop có thiết kế rất trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế

Những mẫu áo sơ mi của Navy Shop có thiết kế rất trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế

Chúng thường được làm từ chất liệu kate cao cấp, mềm mịn và có khả năng co giãn, đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Đường may của áo được thực hiện tỉ mỉ và chi tiết, đảm bảo độ bền và form dáng chuẩn mực. Áo sơ mi big size thường có thiết kế cổ điển, phù hợp với môi trường công sở và các sự kiện trang trọng.

Để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo, việc lựa chọn áo sơ mi vừa vặn với form người là rất quan trọng, giúp tôn lên vóc dáng và khí chất của người đàn ông trưởng thành.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Navy Shop
  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Q. 10, TP. HCM
  • Giá dao động: 480.000 - 585.000 VNĐ
  • Website: https://navy.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/navy.vn

Shop Caoto - Chuỗi cửa hàng bán áo sơ mi nam bigsize

Cửa hàng thời trang Caoto hay còn gọi AHA Big Size Men, là địa chỉ đáng tin cậy cho những người có bàn chân to, đặc biệt là những người mang size giày từ 45 đến 49. Thành lập từ năm 2008, cửa hàng chuyên cung cấp mua bán sỉ lẻ áo quần bigsize, giày dép Sandal thể thao và thời trang dành cho người big size.

Không chỉ nổi bật ở những đôi giày dành cho người quá khổ, mà còn nổi bật với những mẫu áo sơ mi bigsize đa dạng, các mẫu áo này được thiết kế để phù hợp với quý ông có cân nặng từ 80 đến 130kg, với kích cỡ đa dạng từ M đến 10XL. Chất liệu chính là sợi Bamboo Cotton pha 5% Spandex, mang lại cảm giác mềm mại, co giãn và khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Shop Caoto - Chuỗi cửa hàng bán áo sơ mi nam bigsize

Shop Caoto - Chuỗi cửa hàng bán áo sơ mi nam bigsize

Sợi bamboo còn có tính năng khử mùi và loại bỏ 99,8% vi khuẩn, đồng thời chống tia UV hiệu quả. Cổ áo và vạt áo được thiết kế cứng cáp để giữ form áo, tạo vẻ trang trọng và lịch sự. Các mẫu áo này có thiết kế vạt bằng kèm túi, với màu sắc trơn như màu trắng tinh tế, dễ dàng kết hợp cùng quần âu nam hoặc jeans big size. Chất liệu cotton cao cấp 100% được sử dụng để tạo ra sản phẩm mềm mịn, nhẹ mát và có khả năng chống nhăn nhẹ.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và thân thiện với môi trường. Những mẫu áo sơ mi này không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn có thể phối hợp linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ các sự kiện trang trọng đến việc sử dụng như một item thời trang hàng ngày.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Caoto
  • Địa chỉ:
    • 96B Lê Trung Nghĩa, P.12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 9 Ngõ 62 Trần Bình, P Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 54/19C Trần Việt Châu, phường An Hoà, Q. Ninh Kiều, Tỉnh Cần Thơ
  • Giá dao động: 290.000 - 390.000 VNĐ
  • Website: https://www.caoto.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giaydepsizelon/

Nam Fashion

NamFashion là địa chỉ lý tưởng cho những người đàn ông có nhu cầu mua sắm quần áo nam chất lượng và giá cả phải chăng. Cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang nam xuất khẩu, vnxk hàng hiệu, đa dạng từ áo phông nam, quần bò, quần kaki, quần ngố và điển hình nhất là những chiếc áo sơ mi bigsize cực kì thanh lịch. Sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm tại Nam Fashion đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về thời trang nam.

Các mẫu áo sơ mi bigsize Nam Fashion được thiết kế để phù hợp với người có cân nặng từ 60kg đến 150kg, với các size từ M đến XXL. Chất liệu vải được sử dụng là mỏng nhẹ, mát và mềm mịn, phù hợp với thời tiết nóng bức, đồng thời cung cấp sự thoải mái khi mặc.

Nam Fashion

Áo sơ mi nam bigsize Nam Fashion

Màu sắc đa dạng với các tông màu như cam, xanh, đỏ, đen, cung cấp nhiều lựa chọn cho người mua. Các áo sơ mi này có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và là lựa chọn lý tưởng cho những người mập tìm kiếm sự thoải mái cùng với phong cách thời trang.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Nam Fashion
  • Địa chỉ: Số 31 Trần Đại Nghĩa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá dao động: 350.000 - 380.000 VNĐ
  • Website: https://namfashion.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/namfashion06/

TKShop

Những mẫu áo sơ mi TKShop được làm từ vải đũi thun, có độ co giãn, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái khi mặc. Với form áo rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người mặc, cửa hàng tập trung vào chất lượng và độ hoàn thiện của sản phẩm khi chú trọng vào đường may tỉ mỉ và chắc chắn.

Áo sơ mi TKShop bigsize

Áo sơ mi TKShop bigsize

Có sự đa dạng về màu sắc bao gồm xanh đen, xám, trắng, xanh biển, đen, và đỏ đô, cùng với họa tiết dệt, giúp bạn có một vẻ ngoại hình đầy thanh lịch và nam tính. Áo có sẵn từ kích cỡ 2XL đến 7XL, phù hợp với nhiều cân nặng và chiều cao khác nhau, với bảng cân nặng tham khảo giúp khách hàng lựa chọn kích cỡ phù hợp.

Lưu ý các thông số kích thước như ngực, bụng và lưng có thể xê dịch +-1cm, đảm bảo sự linh hoạt và phù hợp với từng người mặc.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: TKShop
  • Giá dao động: 155.000 - 240.000 VNĐ
  • Shopee: https://shopee.vn/kian_fashionshop

Melody Bigsize - Shop bán áo sơ mi nam bigsize có lượt bán cao trên Shopee

Các mẫu áo sơ mi bigsize của thương hiệu Melody Bigsize có đa dạng mẫu mã từ áo sơ mi có cổ trụ, với các phiên bản cả cộc tay và dài tay và một số mẫu có thiết kế thêm 2 túi có nắp ở phía trước.

Áo có sẵn trong nhiều màu sắc, bao gồm trắng, đen, nâu, cam, xanh rêu và xanh than, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các áo được thiết kế để phù hợp với nhiều cân nặng khác nhau, từ 50kg đến 120kg, thậm chí có mẫu áo phù hợp cho người có cân nặng tới 130kg, với các size từ S đến 5XL.

Với giá cả phải chăng, TKShop chắc chắn là một shop bán áo sơ mi bigsize tốt nhất trên shopee

Với giá cả phải chăng, TKShop chắc chắn là một shop bán áo sơ mi bigsize tốt nhất trên shopee

Các mẫu áo có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác.

Những mẫu áo này phản ánh sự chú trọng đến sự thoải mái và phong cách cho người mặc, đồng thời cung cấp đủ lựa chọn về màu sắc và kích cỡ để phù hợp với nhiều dáng người và sở thích cá nhân.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Melody Bigsize
  • Giá dao động: 150.000 - 240.000 VNĐ
  • Shopee: https://shopee.vn/melody_bigsize2020

Béo Bảnh Bao

Béo Bảnh Bao được biết đến là thương hiệu thời trang nam chuyên cung cấp các item bigsize chất lượng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại và mức giá thành phải chăng. Đến với địa chỉ này, các chàng trai mũm mĩm hoàn toàn có thể yên tâm về việc lựa chọn được cho mình các item ưng í với đầy đủ size số cho bạn lựa chọn. Bởi đối tượng khách hàng mục tiêu của tiệm chính là những anh chàng mũm mĩm.

Béo Bảnh Bao

Béo Bảnh Bao

Đúng như tên gọi của mình "Béo Bảnh Bao" vậy nên các sản phẩm tại tiệm được thiết kế với mẫu mã và kích cỡ to lớn. Với mong muốn giúp các chàng trai béo có thể diện cho mình những outfit thời thượng, cuốn hút và tự tin trong mọi tình huống. Đặc biệt Béo Bảnh Bao còn mong muốn việc tìm kiếm các item phù hợp cho những chàng trai mũm mĩm trở nên dễ dàng, đa dạng hơn. Vậy nên tiệm luôn cập nhật những sản phẩm mới, mẫu mã thời trang, trendy nhất. Hứa hẹn sẽ là địa chỉ mà các anh chàng sở hữu thân hình mập mạp không nên bỏ qua.

Sở hữu cho mình đa dạng các item thời trang như quần jean, quần kaki, quần short, áo thun, áo khoác nam,..... Và nổi bật trong đó phải kể đến áo sơ mi nam bigsize của thương hiệu này. Áo sơ mi được thiết kế với kiểu dáng basic, đơn giản và làm từ nhiều chất liệu khác nhau như Denim, Nano Coban, Bamboo,... và với đa dạng kích cỡ từ M đến 5XL,.... cùng đa dạng màu sắc khác nhau. Vậy nên hãy yên tâm dù bạn có thân hình như thế nào thì nơi đây đều có đầy đủ sản phẩm đáp ứng được cho bạn. Áo sơ mi nam bigsize nhà Béo Bảnh Bao được làm từ chất liệu cao cấp, có độ co giãn tốt cũng như khả năng thấm hút cao. 

Thông tin liên hệ:

  • Web: https://beobanhbao.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beobanhbao.vn/
  • Địa chỉ: 42 Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11, Hồ Chí Minh

Haly Bigsize

Thêm một cái tên nữa trong danh sách những shop bán áo sơ mi nam bigsize mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Haly Bigsize. Thương hiệu thời trang này với có đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế. Đặc biệt đây là thương hiệu thời trang bigsize nên Haly có đầy đủ size số cho bạn lựa chọn. Đến với nơi đây, những quý khách hàng có thân hình "đầy đặn", khó tìm quần áo thì hãy yên tâm là Haly sẽ có đầy đủ size số đáp ứng được cho bạn nhé.

Haly Bigsize

Haly Bigsize

Là thương hiệu thời trang nam cao cấp, Haly Bigsize có đầy đủ các sản phẩm cho quý khách hàng lựa chọn. Đến với nơi đây bạn sẽ có đầy đủ các item như áo sơ mi, quần kaki, quần jean, áo thun nam,.... với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và size số. Đặc biệt trong đó áo sơ mi size lớn nam tại đây được đông đảo các quý ông yêu thích, lựa chọn. Áo được thiết kế với chất liệu vải cao cấp, độ rộng vừa phải vừa tạo được sự thoải mái cho người mặc vừa giúp che đi khuyết điểm phần bụng mỡ hiệu quả nhất.

Với mong muốn đáp ứng được đa dạng nhu cầu và sở thích khác nhau của quý ông mũm mĩm, Haly đã sản xuất các mẫu áo sơ mi với đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Các mẫu áo sơ mi với tone màu trắng, đỏ, đen, họa tiết,... Các mẫu áo thiết kế đơn giản, tinh tế và cũng đầy lịch lãm, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó thương hiệu này còn được làm từ nhiều chất liệu như denim, kaki, cotton,... Cùng đó là đường may của áo được thực hiện tinh tế, đảm bảo về độ bền và có form dáng chuẩn chỉnh nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Web: https://halybigsize.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/halybigsize/
  • Địa chỉ: 1500 TL10, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Việt Tiến

Việt Tiến là một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp, chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Nơi đây chuyên cung cấp các item thời trang công sở theo phong cách lịch lãm, chỉn chu và thành đạt nhất. Các item này có form dáng chuẩn chỉnh, kiểu dáng thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng lại mang đến một vẻ ngoài cuốn hút đến kỳ lạ. Đặc biệt mức giá thành của các sản phẩm tại đây cũng khá phải chăng. Và đây cũng chính là những lý do giúp Việt Tiến trở thành một trong thương hiệu thời trang nam cao cấp nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy.

Việt Tiến

Việt Tiến

Với mong muốn mọi quý ông đều có thể tự tin trong mọi tình huống khác nhau. Vậy nên Việt Tiến không chỉ tập trung vào nhóm các đối tượng khách hàng có thân hình thon gọn mà các anh chàng có thân hình đầy đặn vẫn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý khi đến với nơi đây. Và nổi bật trong bộ sưu tập các item được yêu thích tại Việt Tiến đó chính là áo sơ mi nam big size. Áo được thiết kế phù hợp cho cả những anh chàng lên tới 100kg. Vậy nên hãy yên tâm đến với Việt Tiến quý ông mũm mĩm vẫn có thể lựa chọn được cho mình những item phù hợp nhé.

Là thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu của Việt Nam. Do đó chất lượng là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với nơi đây. Được làm từ chất liệu vải cao cấp có độ thông thoáng cùng khả năng thấm hút cao. Đặc biệt áo sơ mi nam size lớn tại đây còn có thể giữ form dáng khá tốt, độ bền cao sau thời gian dài sử dụng. Hơn nữa màu sắc áo khá đa dạng từ trắng, đen, xanh đen, hồng,... cùng thiết kế basic, đơn giản, phù hợp để mix match cùng nhiều item và nhiều phong cách khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Web: https://www.viettien.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/viettien/
  • Địa chỉ: https://www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

Yody

Cái tên cuối cùng trong danh sách những shop áo sơ mi big size nam mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là Yody. Một thương hiệu thời trang chỉ mới xuất hiện vài năm trên thị trường thế nhưng bằng chính chất lượng và uy tín của mình mà thương hiệu này đã chiếm được chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Đặc biệt Yody không tập trung vào một đối tượng khách hàng nhất định, nơi đây có đầy đủ các sản phẩm cho nam, nữ và cả cho trẻ em.

Yody

Yody

Về áo sơ mi nam, Yody có đa dạng các thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt shop còn có các item sơ mi nam bigsize nên hãy yên tâm là dù bạn có mũm mĩm, mập mạp hay khó tìm kiếm áo mẫu áo sơ mi nam vừa vặn với cơ thể mình ở những nơi khác thì tại Yody bạn vẫn có thể tìm kiếm được item phù hợp với mình nhé. Hơn nữa áo còn được làm từ chất liệu vải cao cấp có độ thông thoáng, khả năng thấm hút cực tốt. Không chỉ vậy áo sơ mi còn ít nhăn, khả năng giữ form dáng cao, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Sản phẩm được chính Yody lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất. Vậy nên chất lượng là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến nơi đây. Từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết đều được thực hiện một cách tỉ mỉ nhất. Không chỉ vậy giá thành của các item tại đây cũng khá phải chăng. Vậy nên hãy yên tâm đến với Yody để F5 lại tủ đồ của nhà mình nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Web: https://yody.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official/
  • Địa chỉ: https://yody.vn/he-thong-cua-hang

Tổng kết

Trên đây là top 6 shop bán áo sơ mi nam bigsize uy tín và chất lượng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các quý ông. Hy vọng với những gợi ý trên, các quý ông sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những chiếc áo sơ mi ưng ý, tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng