loading-mask
Xu Hướng - Phong Cách

Gợi ý cách phối đồ đi hẹn hò giúp chàng “ghi điểm” cho mùa hè 2023

Buổi hẹn hò đầu tiên có ý nghĩa vô cùng quan trọng giúp chàng trai “ghi điểm” trong mắt nửa kia. Bạn đang lo lắng không biết nên phối đồ nam đi hẹn hò sao cho đẹp cho mùa hè này. Cùng 5S Fashion đi điểm ngay những trang phục nên và không nên diện cho buổi hẹn hò đầu tiên của mình nhé! 

Một số nguyên tắc phối đồ nam hẹn hò mà chàng “nên biết”

Dưới đây là một số những nguyên tắc phối đồ nam hẹn hò vừa giúp các chàng trai thể hiện được phong cách của mình, vừa phù hợp với không khí của buổi hẹn hò đầu tiên, cụ thể:

Lựa chọn phong cách phù hợp

Lựa chọn cho mình một cách phù hợp cho buổi hẹn hò giúp các chàng trai vừa thể hiện được cá tính riêng, vừa trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Một số phong cách phổ biến thường được các chàng trai ưa chuộng trong các buổi hẹn hò đầu tiên như:

Lựa chọn phong cách phù hợp cho buổi hẹn hò 

  • Phong cách trưởng thành, chỉn chu: Đây là phong cách giúp chàng trai dễ dàng “ghi điểm” trong mắt các cô gái, đặc biệt là ở những buổi gặp mặt đầu tiên. Phong cách trưởng thành dễ gây ấn tượng, tạo cảm giác đáng tin cậy cho người đối diện. Tuy nhiên, không nhất thiết cứ nhắc tới phong cách trưởng thành là các chàng trai nên diện những bộ suit/ vest nghiêm chỉnh đâu nhé. Thay vào đó, các thiết kế như áo sơ mi hay áo polo sẽ vừa mang đến một diện mạo trẻ trung, năng động, vừa thể hiện được vẻ ngoài nam tính, chỉn chu cho các chàng trai. 
  • Phong cách trẻ trung, đơn giản: Đây là phong cách phù hợp với hầu hết các chàng trai, đặc biệt là ở độ tuổi trước 30. Ngoài ra, những quý ông yêu thích sự đơn giản cũng hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách này. Các item quen thuộc như áo polo, áo thun nam kết hợp với quần jeans và giày sneaker chính là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này. Tuy nhiên, bạn nam cũng cần chú ý đến sự trẻ trung, đơn giản nhưng cần nói không với xuề xòa, kém duyên đấy nhé. 
  • Phong cách mạnh mẽ, nam tính: Nếu bạn là chàng trai cá tính, mạnh mẽ thì những items như áo khoác da, boots nam, quần jeans, áo tanktop… sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, trong buổi hẹn hò đầu tiên, bạn nên phối đồ thật khéo léo để tránh việc cô gái có thể bị “dọa” vì phong cách quá hầm hố của mình đấy nhé. 

Ưu tiên các gam màu trung tính

  • Trong buổi hẹn hò đầu tiên, lựa chọn các trang phục với gam màu trung tính, ưu tiên các tone tối như xanh lam, xám, ghi, trắng, đen… chính là lựa chọn cực hợp lý để thể hiện vẻ tinh tế cho chàng. Đặc biệt, các bộ trang phục hạn chế họa tiết cũng là tips giúp gây ấn tượng tốt hơn cho buổi hẹn hò, nhất là trong những ngày hè oi bức. 

Đừng quên mùi thơm

  • Bên cạnh quần áo thì nam giới đừng bỏ qua mùi hương trong buổi hẹn hò đầu tiên. Ưu tiên những hương nước hoa nam tính, dịu mát, không quá nồng và xịt lên một số những vị trí như cổ tay, bên trong cổ áo sơ mi và gần cổ… Một chút mùi hương “thoang thoảng bay xa” chính là tips giúp chàng trai ghi điểm tuyệt đối trong mắt nửa kia đấy nhé. 

Chú ý tổng thể sạch sẽ, chỉn chu

  • Một đôi giày nam sạch sẽ, sáng bóng sẽ giúp đối phương cảm thấy bạn là người tỉ mỉ và trân trọng buổi hẹn này. Vì thế, nếu đi giày tây nam, hãy đánh cho đôi giày thật sáng bóng, còn nếu là giày sneaker trắng, đừng bên vệ sinh thật sạch sẽ để đôi giày sáng sủa hơn. 
  • Để tổng thể chỉn chu thì việc lựa chọn các trang phục vừa vặn là rất cần thiết. Ưu tiên các bộ trang phục vừa người, gọn gàng và tránh xa những chiếc áo bị ố vàng, nhàu nhĩ vì có thể khiến bạn trở nên khá “kém duyên” trong mắt người đối diện đấy nhé. 

Chọn các trang phục vừa vặn, gọn gàng và sạch sẽ

Top 5+ cách phối đồ nam hẹn hò cho mùa hè 2023 “hot” nhất

Bạn đang đau đầu không biết mặc gì cho buổi hẹn hò đầu tiên, nhất là trong những ngày hè oi bức này? Đừng lo lắng, top 5 outfit dưới đây sẽ là cách phối đồ đi hẹn hò nam cực nổi bật dành riêng cho mùa hè 2023: 

Quần jeans xanh mix áo thun đen nam tính

Nếu vẫn chưa biết lần đầu hẹn hò nên mặc gì cho đẹp thì sự kết hợp giữa quần jeans xanh với áo thun đen cùng đôi giày sneaker chính là outfit đơn giản mà mọi chàng trai đều nên thử. Với thiết kế basic cùng chất liệu Cotton USA thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Đây sẽ là outfit giúp các chàng trai vừa nổi bật, vừa vô cùng thoải mái cho những ngày hè oi nóng đấy nhé. 

Quần Jean xanh mix áo T-shirt đen TSO23014 nam tính 

Quần kaki kết hợp với áo thun trắng kẻ điển trai

Với những chàng trai yêu thích sự thoải mái, rộng rãi hơn trong những ngày hè này thì chiếc quần kaki dài chính là gợi ý hoàn hảo. Với kiểu dáng Regular fit trẻ trung, quần kaki xanh đậm mix cùng với chiếc áo thun trắng sẽ là outfit giúp chàng gây ấn tượng mạnh với “nửa kia”.

Quần Kaki phối cùng áo thun trắng TSO23004 điển trai

Quần âu phối áo sơ mi chỉn chu, lịch lãm

Một cách mix đồ khá đơn giản nhưng lại giúp các chàng trai biến hóa “chuẩn soái ca” trong mắt các chị em chính là sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần tây nam. Chiếc áo sơ mi SM23029 là thiết kế mới nhất của 5S Fashion với form dáng Slimfit trẻ trung cùng chất liệu Bamboo tự nhiên nhẹ mát và chống nhăn hiệu quả. Đây được đánh giá là thiết kế “không thể thiếu” trong tủ đồ của các chàng trai trong mùa hè này. 

Sự kết hợp giữa áo sơ mi SMC23029 trẻ trung, lịch lãm với quần âu QAU23023 

Quần jean phối áo polo nam tính, cuốn hút

Nếu bạn vẫn đang lăn tăn không biết hẹn hò nam mặc gì cho đẹp thì outfit này chính là gợi ý để giải quyết triệt để nỗi lo này của bạn đấy nhé. Sự kết hợp giữa quần jean với áo polo mang tới một set đồ vừa đủ trẻ trung và lịch lãm giúp các chàng trai cuốn hút hơn trong mắt nửa kia của mình. Khi diện set đồ này, các bạn nam đừng quên chọn cho mình một đôi giày sneaker “ton sur ton” để thật hợp với tổng thể nhé. 

Quần jeans xanh đậm phối với áo polo APC23028 trắng nam tính, cuốn hút

 

Quần short kaki phối áo polo hồng trẻ trung, ngọt ngào

Gợi ý cuối cùng cho outfit hẹn hò vào cuối tuần này chính là sự kết hợp giữa quần short kaki với áo polo hồng trẻ trung. Chiếc áo polo với thiết kế đơn giản mà không kém phần nam tính nhờ họa tiết in tràn cực nổi bật, sắc nét luôn là item được yêu thích trong mùa hè. Đặc biệt, áo polo màu hồng sẽ là lựa chọn khác biệt mà vẫn đảm bảo tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào pha lẫn với nét nam tính, quyến rũ cho các chàng trai. 

Phối quần short kaki và áo polo hồng APC23033 tươi mát cho ngày hè năng động

5S Fashion tin rằng bài viết trên đây đã phần nào “giải tỏa” được một vài những nỗi niềm của các chàng trai đang lăn tăn không biết mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên. Với những tips phối đồ nam đi hẹn hò này, các bạn nam có thể tự tin có được buổi hẹn hò ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng nàng đáy nhé! 

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline