loading-mask
Người Nổi Tiếng

Isaac là ai? Bật mí cách phối đồ chuẩn “soái ca” của nam ca sĩ Isaac

Isaac được biết đến là nam ca sĩ điển trai của làng giải trí Việt. Xuất thân là thành viên của một nhóm nhạc, đến nay, anh chàng đã dần khẳng định được tên tuổi của mình với vai trò của một nghệ sĩ đa tài. Hãy cùng 5S Fashion khám phá những điều thú vị về chàng ca sĩ gốc Cần Thơ này qua bài viết dưới đây. 

Isaac là ai?

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài. Anh được fan hâm mộ gọi với biệt danh thân mật là “Xái”. Ý nghĩa của biệt danh này vô cùng đơn giản, bởi ‘’Tài” trong phiên âm tiếng Hoa đọc là “Xái”.

Isaac sinh ngày 13 tháng 06 năm 1988 tại Cần Thơ. Anh chàng sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72 cùng ngoại hình sáng. 

Vẻ ngoài điển trai của nam ca sĩ Isaac 

Isaac bước chân vào làng giải trí từ năm 2010 với vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc 365. Cho đến năm 2016, nhóm 365 dừng hoạt động và tan rã, khi đó Isaac đã chọn cho mình hướng đi riêng và tiếp tục phát triển sự nghiệp solo.

Từ năm 2016 đến thời điểm hiện tại, Isaac đã hoạt động độc lập và tham gia vào nhiều dự án trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang, điện ảnh, gameshow. Thông qua những hoạt động này, anh ngày càng khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt. Isaac sở hữu lượng fan hùng hậu với fanclub “Lions”.

Fanclub “Lions” của ca sĩ Isaac

>> Xem thêm: Sinh năm 1988 mệnh gì? Màu sắc hợp, khắc với tuổi Mậu Thìn 1988

Chặng đường nghệ thuật của Isaac

Không chỉ ghi ấn dấu trong lòng người hâm mộ bởi vẻ ngoài soái ca, nam thần, chàng nam ca sĩ gốc Cần Thơ đang ngày càng khẳng định mình với hình tượng người nghệ sĩ đa năng. Hãy cùng 5S Fashion điểm lại chặng đường nghệ thuật của chàng ca sĩ này nhé!

Sự nghiệp ca hát

Isaac là người con của miền Cần Thơ “gạo trắng nước trong”. Gia đình anh vốn không có truyền thống về nghệ thuật. Tuy nhiên, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường anh đã bộc lộ niềm đam mê ca hát của mình. Isaac đảm nhận vai trò lớp phó văn thể mỹ và năng nổ trong mọi hoạt động văn nghệ ở trường.

Con đường học vấn của nam ca sĩ diễn ra khá suôn sẻ. Anh tốt nghiệp trường đại học Cần Thơ và đạt thủ khoa chuyên ngành Chăn nuôi - Thú y. Tuy nhiên, với niềm đam mê âm nhạc quá lớn, Isaac đã lựa chọn bỏ lại sự nghiệp của một bác sĩ thú y và rẽ ngang vào con đường nghệ thuật.

Năm 2007, Isaac tham gia cuộc thi “Vietnam Idol” mùa đầu tiên. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với chàng trai này khi anh chỉ dừng chân ở Top 60. 

Sau đó, anh vẫn tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc khác nhau. Cuối cùng, vào năm 2010, anh vượt qua vòng tuyển chọn của công ty Ngô Thanh Vân và trở thành một trong năm thành viên của nhóm nhạc 365daband, cùng với Jun Phạm, Tronie Ngô, Will và S.T Sơn Thạch. Từ đó, Isaac chính thức hoạt động trong lĩnh vực ca hát với vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc 365daband. 

Nhóm 365daband thuở mới thành lập

Vào thời điểm đó, Vbiz chủ yếu là sân chơi của các nghệ sĩ solo, vì vậy sự xuất hiện của một nhóm nhạc nam như 365daband đã tạo nên sự khác biệt đáng kể. Nhờ tài năng và ngoại hình của các thành viên, nhóm nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. 

365daband ghi dấu ấn qua nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng như “Bống bống bang bang”, “Hai cô tiên”, “Nơi anh không thuộc về”, “Oh my love”,... 

Ca khúc “Bống bống bang bang” tạo nên “cơn sốt” trên thị trường âm nhạc Việt 

Tháng 7 năm 2016, 365 daband bất ngờ thông báo dừng hoạt động. Liveshow cuối cùng của nhóm mang tên The Impact - “Những ngôi sao mới” diễn ra như một lời chia tay đến khán giả, mở ra hành trình solo cho từng thành viên. 

Liveshow “The impact” đánh dấu sự tan rã của 365daband

Isaac chính thức bắt đầu sự nghiệp solo với MV “Get Down” ra mắt cuối năm 2016. Tiếp đó, anh chàng cũng hoạt động khá sôi nổi khi liên tiếp ra mắt nhiều MV như “Anh sẽ về sớm thôi”, “Tôi đã quên thật rồi”, “Giá ngày đầu đừng nói thương nhau”, "Đau Đầu", “Cất em vào tâm tư”, “Vượt qua Everest”,...

MV “Vượt qua Everest” với sự tham gia của Á hậu Phương Nhi

Sự nghiệp diễn xuất

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, Isaac còn ghi dấu tên tuổi của mình trong lĩnh vực diễn xuất. Trong thời gian còn là thành viên của nhóm nhạc 365, Isaac đã có cơ hội tham gia vai chính trong bộ phim “Gia sư nữ quái” (2012) cùng với Bảo Thy và MC Trấn Thành. Dù đây là lần đầu tiên anh chạm ngõ màn ảnh Việt, nhưng anh chàng ca sĩ gốc Cần Thơ đã khoe được khả năng diễn xuất ấn tượng của mình.

Vào tháng 7/2016, Isaac cũng như các thành viên còn lại của 365daband đã cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh cổ trang “Tấm Cám chuyện chưa kể” do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn. 

“Tấm Cám chuyện chưa kể” với sự góp mặt của các thành viên 365daband

Năm 2018, bộ phim “Song Lang” đã thể hiện tài năng thực sự của Isaac qua vai diễn đầy ấn tượng kết hợp cùng nam diễn viên Liên Bỉnh Phát.

Vai diễn ấn tượng của Isaac trong phim “Song Lang”

Năm 2019, Isaac tiếp tục ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn viên của mình khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim điện ảnh “Anh trai yêu quái” kết hợp cùng với Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi. Mặc dù đây chỉ là phiên bản điện ảnh “remake” nhưng Isaac đã mang lại làn gió mới cho nhân vật của mình.

Post phim điện ảnh “Anh trai yêu quái”

Ngoài sự nghiệp ca hát và diễn xuất, Isaac còn tham gia làm giám khảo (Vietnam Idol Kids 2017) và xuất hiện trong nhiều gameshow nổi tiếng như “Hòa âm ánh sáng”, “Người bí ẩn”, “2 Ngày 1 Đêm”, “Hành trình rực rỡ”,... Isaac được xem là một trong số các nam nghệ sĩ trẻ tài năng và tận tâm với sự nghiệp, luôn không ngừng học hỏi và cống hiến hết mình. 

Hình ảnh Isaac trong chương trình “Hành trình rực rỡ”

Phong cách thời trang của Isaac

Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng vẻ ngoài điển trai, Isaac không giới hạn mình trong phong cách cố định nào. Anh chàng có thể biến hóa khôn lường từ một "nam thần" trẻ trung, lịch lãm đến một chàng lãng tử ngọt ngào, ấm áp hay đến anh chàng táo bạo, phá cách. Bất kể theo đuổi phong cách nào, người hâm mộ đều không thể rời mắt trước vẻ thu hút của anh. 

Thời trang đi diễn nổi bật, bắt mắt

Theo như nam ca sĩ gốc Cần Thơ chia sẻ, anh sở hữu 2 gu thời trang đối lập giữa style đi diễn và style ăn mặc thường ngày. Khi đi diễn, Isaac thường ưu tiên lựa chọn những trang phục nổi bật, bắt mắt, ấn tượng để tạo hiệu ứng tốt cho sân khấu. Ngược lại, trong trang phục thường ngày, anh lại ưa chuộng sự tối giản và thoải mái.

Isaac trong trang phục đơn giản thường ngày

Gợi ý cách phối đồ chuẩn “soái ca” theo phong cách Isaac

Nếu bạn nam yêu thích phong cách thời trang chuẩn “soái ca” của chàng ca sĩ Isaac, bạn có thể tham khảo một số outfit và cách phối đồ mà 5S Fashion chia sẻ dưới đây.

Áo thun phối vest nam tính, lịch lãm

Vest hay suit là những outfit được Isaac sử dụng phổ biến khi đi tiệc, đi sự kiện, gặp gỡ, giao lưu với khán giả hay trong dịp lễ tết. Đây là outfit thể hiện vẻ nam tính, chỉn chu, lịch lãm của phái mạnh. Thay vì kết hợp cùng áo sơ mi như thường lệ, anh chàng đã khéo léo mix cùng áo thun.

Áo thun phối vest nam tính, lịch lãm

Chiếc áo thun trắng trơn tuy đơn giản nhưng giúp tạo hiệu ứng rất tốt cho trang phục. Dù là trang phục mang tính chất khá nghiêm trang, nghiêm nghị nhưng sự kết hợp cùng áo thun sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không chút gò bó. Bên cạnh đó, sự kết hợp này cũng sẽ khiến bạn nam trông trẻ trung và phong cách hơn. Ngoài vest thì anh chàng còn tận dụng áo thun để kết hợp cùng blazer, suit.

>> Xem thêm: Áo Thun Nam Ngắn Tay 5S, Chất Vải Micro Modal Air TSO23401

Áo thun phối blazer lịch sự, thoải mái

Outfit “All black” cực chất với áo khoác da

Bên cạnh phong cách quý ông, lịch lãm, Isaac còn sở hữu style đầy cá tính và ấn tượng. Bộ trang phục "All black" này giúp anh chàng toát lên vẻ “cool ngầu” và cực chất. Áo khoác da màu đen chính là điểm nhấn của outfit này, mang đến vẻ mạnh mẽ và đầy quyền lực. Để tạo nên một “cây đen” hoàn hảo”, nam ca sĩ đã kết hợp sơ mi đen và quần âu đen. Thiết kế slimfit vừa vặn với cơ thể giúp người mặc tôn dáng. Cuối cùng, anh chàng hoàn thiện outfit “cool ngầu” của mình với dây chuyền, nhẫn và thắt lưng.

Outfit “cool ngầu” với áo khoác da và outfit “all black”

Áo tank top năng động, khỏe khoắn

Trong ăn mặc thường ngày hay khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế đòi hỏi sự vận động nhiều, Isaac thường lựa chọn item áo ba lỗ hoặc áo tank top. Thiết kế sát nách giúp anh chàng thoải mái vận động. Với chiếc áo ba lỗ, nam ca sĩ thường sử dụng thêm một chiếc sơ mi khoác ngoài. Outfit màu trắng kem giúp anh chàng thêm phần “soái ca”, lịch lãm.

>> Xem thêm: Áo Ba Lỗ Nam 5S, Chất Liệu Cotton USA, Mát, Thấm Hút Tốt BLL23001

Áo ba lỗ phối sơ mi khoác ngoài 

Bên cạnh đó, áo tank top cũng được Isaac diện thường xuyên trong outfit hằng ngày. Chiếc áo tank top giúp anh chàng khéo léo khoe cơ bắp săn chắc của mình. Để tạo nên sự thoải mái tối đa cho trang phục, bạn có thể mix áo tank top cùng quần short hoặc quần jogger. Bạn có thể tận dụng outfit này để chạy bộ, chơi thể thao, tập gym,... hay đơn giản là diện thường ngày. Lựa chọn các gam màu tối như đen, ghi sẽ giúp bạn nam thêm thu hút và nam tính hơn.

>> Xem thêm: Áo Sát Nách Nam Freezing Nylon 5 ATT23002

Áo tank top giúp tạo sự thoải mái và khoe cơ bắp săn chắc

Sơ mi dáng suông, form rộng phóng khoáng

Nhắc đến sơ mi, có lẽ bạn nam sẽ liên tưởng đến style nghiêm nghị, lịch sự. Tuy nhiên, với thiết kế sơ mi dáng suông, form rộng, item này lại mang đến cho bạn nam vẻ năng động, phóng khoáng. Isaac thường sử dụng sơ mi dài tay, sau đó anh xắn nhẹ tay áo lên phía trên khuỷu tay. Phần vạt áo được thả tự do để tạo sự thoải mái cho trang phục. 

Sơ mi dáng suông, form rộng phóng khoáng

Có thể thấy, điểm chung trong những outfit sơ mi của anh chàng chính là để hở một vài nút áo ở phía trên, tạo hiệu ứng quyến rũ, thu hút. Mắt kính là một trong những phụ kiện được Isaac sử dụng thường xuyên để để tạo điểm nhấn và mang lại vẻ thời trang, phong cách.

Style cài nút áo “hờ hững” tạo vẻ quyến rũ, thu hút

 

Polo phối quần kaki đơn giản, lịch sự, thu hút

Áo polo mix quần kaki, sự phối hợp vô cùng đơn giản, quen thuộc nhưng không bao giờ hết hot. Nam ca sĩ sử dụng hai tone màu cơ bản trắng và đen để tạo vẻ lịch sự, chỉn chu cho trang phục. Đây là outfit lý tưởng bạn nam có thể diện khi đi chơi, cà phê cùng bạn bè hay đi du lịch, đi biển.

Polo phối quần kaki đơn giản, lịch sự, thu hút

Áo polo là item mang tính ứng dụng cao. Bên cạnh sự kết hợp cùng quần kaki, bạn nam còn có thể mix cùng quần short để tạo nên outfit trẻ trung, năng động; mix polo cùng quần âu để tạo outfit đi làm lịch sự hay thậm chí là mix áo polo cùng bộ vest để tạo nên outfit đi tiệc sang trọng.

Áo Polo APC23029 phối quần short trẻ trung, năng động

Bạn nam có thể tham khảo các thiết kế áo polo đến từ nhà 5S Fashion. Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu cách cùng chất vải cao cấp, thoáng khí, thấm hút tốt, bạn nam có thể tự tin diện những thiết kế này ngay cả trong những ngày hè nóng nực.

Polo 5S APC23028 chất vải cotton USA cao cấp, phối khóa kéo ấn tượng

Outfit lãng tử với áo thun, quần jeans

Có thể nói, quần jeans và áo thun là item “must have” trong tủ đồ của mỗi bạn nam. Nam ca sĩ Isaac đã kết hợp áo thun trắng cùng quần jeans form rộng. Thiết kế ống suông và form rộng của quần jeans mang lại vẻ phóng khoáng và phá cách cho trang phục. Gam màu trắng và xanh tạo nên một tổng thể hài hòa và dễ chịu. 

Áo thun trắng phối quần jeans form rộng

Nếu tham gia hoạt động ngoài trời, bạn nam có thể khoác nhẹ một chiếc sơ mi kaki hoặc áo denim mỏng.

Áo thun phối áo khoác kaki mỏng

Áo nỉ phối quần jeans trẻ trung, năng động

Đây là outfit được Isaac diện thường xuyên trong thời trang ra sân bay của mình. Với thiết kế dài tay, áo nỉ mang lại cho người mặc sự ấm áp vừa đủ nhưng cũng không kém phần thoải mái. Outfit được tạo điểm nhấn với chiếc quần jeans form rộng cùng họa tiết ấn tượng ở phần ống quần. Giày thể thao là phụ kiện hoàn hảo của chiếc outfit này.

>> Xem thêm: Áo Nỉ Nam 5S, Dày Dặn, Không Bai Xù ANO22039

Outfit ra sân bay với áo nỉ phối quần jeans trẻ trung

Kết luận

Nam thần, soái ca hay chồng quốc dân là những danh xưng mà người hâm mộ ưu ái dành cho chàng ca sĩ này. Không chỉ xây dựng sự nghiệp âm nhạc thành công, Isaac còn trở thành nguồn cảm hứng về thời trang đối với nhiều bạn trẻ. Thần thái tự tin, thu hút cùng nhan sắc ấn tượng giúp anh chàng chinh phục mọi phong cách thời trang. Hy vọng với những chia sẻ của 5S Fashion đã giúp bạn hiểu hơn về chàng ca sĩ điển trai này, đồng thời, có thêm nhiều gợi ý phối đồ cho phong cách thời trang của mình.

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline