loading-mask
Người Nổi Tiếng

Mono là ai? Khám phá gu thời trang cuốn hút của Mono

Mono là chàng ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm từ khi ra mắt. Đặc biệt, với danh xưng “em trai Sơn Tùng”, Mono là cái tên khiến người người hâm mộ tò mò. Vậy Mono là ai? Sự nghiệp nghệ thuật của chàng ca sĩ này có gì đặc biệt? Phong cách thời trang nào định hình nên chàng ca sĩ Mono? Cùng 5S Fashion khám phá những điều thú vị về chàng ca sĩ này qua bài viết dưới đây.

Mono là ai?

Mono là nam ca sĩ trẻ trong làng giải trí Việt. Trước khi gia nhập vào ngành giải trí, anh chàng được biết đến thông qua mối liên kết là em trai của nam ca sĩ  Sơn Tùng MTP.

Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Mmusic và bắt đầu sự nghiệp với tư cách là ca sĩ với nghệ danh Mono, Việt Hoàng đã vượt qua cái mác "em trai Sơn Tùng" và trở thành ca sĩ với dấu ấn riêng của bản thân mình. 

Mono là tân binh của làng giải trí Việt 

Tiểu sử ca sĩ Mono

Tuy gia nhập đường đua âm nhạc chưa lâu nhưng cái tên Mono đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu sâu hơn về tiểu sử của anh chàng ca sĩ đầy thú vị này.  

Mono tên thật là gì?

Mono tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh ngày 20/1/2000, thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình - chòm sao mang nét tính cách hòa đồng, thân thiện và đầy nhiệt huyết. Anh chàng sinh ra và lớn lên tại quê hương Thái Bình. 

>> Xem thêm: Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Mách bạn top outfit hợp mệnh, trẻ trung

Ý nghĩa nghệ danh Mono

Vào ngày 7/8/2022, anh chàng chính thức debut với vai trò ca sĩ dưới nghệ danh Mono - cái tên khiến nhiều người không khỏi tò mò. Giải thích về nghệ danh đặc biệt này, Mono là loại âm thanh có đường thẳng, chỉ có một kênh và phát ra từ một hướng duy nhất, nó sẽ đi thẳng trực diện đến người nghe. Bên cạnh đó, Mono còn có ý nghĩa đơn lẻ, đơn sắc, độc quyền, không bị pha trộn hay nhầm lẫn với bất kỳ ai.

Nghệ danh Mono tượng trưng cho tính cách thẳng thắn, vui vẻ của anh chàng 

Học vấn của chàng ca sĩ Mono

Ít ai biết rằng, trước khi bước chân vào con đường nghệ thuật, Mono đã từng gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể.

Anh chàng đã xuất sắc trúng tuyển vào trường THPT Chuyên Thái Bình với số điểm 27,75/30, xếp thứ 17 trong danh sách các thí sinh tham gia kỳ thi chuyên Địa năm đó. Suốt thời gian còn học tại trường, anh luôn là một học sinh chăm chỉ và nghiêm túc. Việt Hoàng đã đạt danh hiệu học sinh giỏi liên tục trong suốt 12 năm. 

Ngoài việc đạt thành tích cao về học tập, anh chàng còn rất năng nổ và góp phần tích cực trong các hoạt động của trường. Không khó để bắt gặp những video khoe giọng hát của anh chàng thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Mono gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, giọng hát ấn tượng và khả năng chơi nhạc cụ.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Mono theo học chuyên ngành Marketing của trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) và đã tốt nghiệp vào tháng 7 năm 2022.

Mono cao bao nhiêu?

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình sở hữu ngoại hình cuốn hút với chiều cao 1m7. Với khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt có hồn cùng nụ cười rạng rỡ, Mono luôn mang đến nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Mono sở hữu chiều cao 1m7 cùng gương mặt góc cạnh, thu hút

Sự nghiệp nghệ thuật của chàng ca sĩ Mono

Mono được đánh giá là một trong những tân binh debut thành công nhất trong năm 2022. Dù chỉ mới gia nhập vào đường đua âm nhạc nhưng chàng ca sĩ trẻ đã có được độ phủ sóng lớn từ âm nhạc, thời trang đến các trào lưu đầy thú vị và ấn tượng trên nền tảng mạng xã hội. 

Quên anh đi - MV debut với vai trò ca sĩ

"Quên anh đi" là MV debut của Mono với vai trò ca sĩ. Dù chỉ là gương mặt mới nhưng sau 24 giờ, MV của ca khúc cũng đã thu được những kết quả khả quan với 1,5 triệu lượt xem, hơn 100.000 lượt thích và có vị trí trong một số bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Chỉ trong vòng hai ngày, MV còn bất ngờ leo lên top trending của Việt Nam với 1,8 triệu lượt xem.

“Quên anh đi” là MV debut của Mono với vai trò ca sĩ

Tuy nhiên, bài hát chỉ dừng lại ở mức "ổn" mà thiếu đi sự độc đáo, chưa có sự sáng tạo mới. Do đó, dù là MV debut nhưng Mono chưa thực sự để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Waiting for you - “cú hit” đột phá

Có thể nói, cái tên Mono chính thức ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ sau MV bứt phá “Waiting for you”. MV "Waiting For You" của Mono nhanh chóng lọt top 100 video âm nhạc hàng đầu trên YouTube chỉ sau một tháng kể từ khi ra mắt.

Ca khúc đã trở thành một hiện tượng và lan tỏa nhanh chóng khắp các nền tảng mạng xã hội, nhận được sự quan tâm và yêu thích lớn từ người hâm mộ. MV thống trị nhiều bảng xếp hạng, trở thành ca khúc đứng đầu BXH Billboard Vietnam nhiều lần nhất trong năm 2022, giữ vị trí số 1 trên BXH Hot 100 Top Songs Billboard Vietnam 2022, đứng top 1 Trending của Việt Nam, đồng thời góp mặt trong top 29 Trending thế giới trên nền tảng YouTube.

Các trào lưu liên quan đến bài hát như "nhảy lắc hông" và "ú òa" đã trở thành xu hướng thịnh hành và là điểm nhấn riêng đầy thú vị của chàng ca sĩ này.

MV “Waiting for you” là “cú hit” lớn mang Mono đến gần hơn với người hâm mộ

Phong cách thời trang ấn tượng của Mono

Bên cạnh được biết đến với vai trò ca sĩ, Mono còn tạo dấu ấn bởi phong cách thời trang riêng đầy ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Style “xuyên thấu” quyến rũ

Style “xuyên thấu” là phong cách ưa chuộng của chàng ca sĩ

Với thân hình săn chắc và cơ bắp, thiết kế được Mono ưu tiên lựa chọn trong những lần đi diễn của mình là những chiếc áo xuyên thấu ấn tượng. Thiết kế này giúp nam ca sĩ khéo léo khoe vóc dáng và body săn chắc của mình.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các màu trung tính như trắng và đen cũng giúp chàng ca sĩ gốc Thái Bình thêm nam tính và mạnh mẽ. 

Chiếc áo xuyên thấu với chất liệu vải voan mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đồng thời, thiết kế này mang lại cho người mặc gu thời trang ấn tượng và thu hút.

Thiết kế xuyên thấu giúp Mono khéo léo khoe body săn chắc 

Style “sát nách” nam tính, khỏe khoắn

Bên cạnh những thiết kế xuyên thấu thì những chiếc áo với kiểu sát nách cũng được chàng ca sĩ này rất ưa chuộng. Thiết kế áo sát nách giúp Mono thoải mái hơn trong trình diễn trên sân khấu hay trong ăn mặc thường ngày. 

Thiết kế áo sát nách được Mono sử dụng phổ biến trong gu thời trang của mình

Chàng ca sĩ này mỗi khi lên sân khấu đều mang đến nguồn năng lượng tích cực và vận động, nhún nhảy không ngừng. Do đó, những chiếc áo sát nách sẽ giúp anh chàng dễ dàng khoe vũ đạo và thoải mái vận động hơn.  

Bên cạnh đó, style sát nách này cũng mang lại cho Mono vẻ nam tính, khỏe khoắn và năng động.

Style “sát nách” trẻ trung, phong cách và đầy ấn tượng của Mono

Thiết kế áo body tôn dáng

Với nét ngoại hình săn chắc của mình, những outfit của Mono luôn giúp anh chàng khéo léo khoe điểm mạnh về vóc dáng của mình. Chiếc áo thun nam body là item được Mono diện khá phổ biến trong những lần đi diễn hay xuất hiện trước công chúng.

Với thiết kế co giãn 4 chiều và ôm vừa vặn cơ thể, áo thun body là item lý tưởng dành cho những bạn nam có ngoại hình săn chắc, “đô con”. 

Để tạo sự hài hòa cho trang phục, với thiết kế bó sát ở trên, bạn nam có thể kết hợp cùng một chiếc quần jeans form rộng. 

Thiết kế áo body tôn dáng mix quần jeans form rộng 

Áo thun trơn đơn giản, thu hút

Combo áo thun - quần jeans có lẽ là outfit mà mỗi phái mạnh đều sở hữu. Dù chỉ là cách phối đơn giản nhưng outfit này lại mang đến vẻ cực kỳ thu hút và ấn tượng. Trang phục này thường được Mono diện trong các sự kiện như gặp mặt người hâm mộ hay duyệt chương trình. Outfit giúp anh chàng toát lên vẻ trẻ trung, năng động.

Áo thun thường được Mono diện trong các sự kiện gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ

Những chiếc áo thun được anh chàng lựa chọn phần lớn là thiết kế áo thun trơn với họa tiết tối giản. Để tạo nên outfit hoàn hảo và phong cách, chàng ca sĩ thường kết hợp cùng quần jeans, thắt lưng và giày thể thao.

Outfit đơn giản nhưng vô cùng thu hút với áo thun và quần jeans

Áo nỉ dài tay trẻ trung, năng động

Những chiếc áo nỉ dài tay hay áo len cũng là một trong những item trẻ trung, năng động của nhiều bạn trẻ ngày nay. Với chất vải mềm mịn và độ dày vừa phải, áo nỉ có thể được diện để đi học, đi chơi hay đi làm đều được.

Ngoài ra, một thiết kế áo tay dài khác được Mono lựa chọn là áo len phối cùng quần jeans. Outfit được tạo điểm nhấn với màu sắc nổi bật của chiếc áo len, mang đến cho người mặc sự vui vẻ, nhiệt huyết và nguồn năng lượng tích cực. Quần jeans là lựa chọn vô cùng phổ biến và thích hợp cho mọi dịp từ hàng ngày đến đi tiệc sang trọng. Kiểu quần jeans với form rộng là thiết kế vô cùng phong cách và cá tính mà bạn nam không nên bỏ qua.

Áo nỉ dài tay phối quần jeans năng động, trẻ trung

Outfit lịch lãm, trưởng thành

Bên cạnh những style thể hiện phong cách trẻ trung, năng động, cá tính, phù hợp với sức trẻ của mình. Bạn còn có thể bắt gặp Mono ở gu thời trang chỉn chu, lịch lãm, trưởng thành. Anh chàng không ngần ngại thử mình với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Chiếc áo blazer form rộng hay bộ suit là những outfit giúp mang lại vẻ chỉ chu, sang trọng cho người mặc. Vì thế, đây là outfit được phái mạnh lựa chọn khi đi tiệc hay tham gia các sự kiện quan trọng.

Bên cạnh sự kết hợp thông thường cùng áo sơ mi, bạn có thể sử dụng một chiếc áo thun hay thậm chí là mặc suit không kèm áo trong để tạo sự trẻ trung, thoải mái và quyến rũ cho trang phục.

Chàng ca sĩ Mono với style trưởng thành, lịch lãm

 

Gợi ý cách phối đồ theo phong cách Mono

Áo tank top và áo thun là một trong những item được Mono sử dụng phổ biến trong outfit thường ngày. Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn này, bạn có thể tham khảo những outfit mà 5S Fashion gợi ý dưới đây.

Áo tank top nam tính, khỏe khoắn

Với thiết kế sát nách và ôm gọn cơ thể, áo tank top hay áo ba lỗ là item giúp bạn nam toát lên vẻ nam tính và khỏe khoắn. Đây là item giúp bạn nam khéo léo khoe cơ bắp và body săn chắc của mình.

Thiết kế sát nách giúp bạn nam khoe cơ bắp và body săn chắc của mình 

Để thêm phần mạnh mẽ và thu hút, bạn nam nên lựa chọn những tone màu cơ bản như trắng, đen, xanh đen. Bạn có thể kết hợp áo ba lỗ cùng quần short thể thao để tạo nên outfit thường ngày thoải mái hoặc để tập gym, tham gia các hoạt động thể thao.

Áo sát nách nam 5S ATT23001 mang lại vẻ nam tính, khỏe khoắn cho phái mạnh

Áo ba lỗ nam 5S BLL23001 chất vải cotton USA cao cấp, thoáng khí

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng chiếc áo này để mặc lót bên trong bộ suit, tạo nên phong cách vừa lịch lãm nhưng không kém phần ấn tượng, cá tính.

Kết hợp áo ba lỗ và bộ suit

Áo thun trơn đơn giản, thu hút

Có thể nói, áo thun là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nam. Với ưu điểm thoải mái, dễ mặc, dễ phối, áo thun được coi là item “quốc dân” đối với giới trẻ.

Áo thun ngắn tay TSO23401 kiểu dáng Slim fit ôm vừa vặn cơ thể

Áo thun nam thường được thiết kế với màu sắc trơn và họa tiết tối giản. Bạn nam có thể diện trong trang phục thường ngày, trang phục đi chơi, đi làm. 

Áo thun mang đến sự thoải mái, dễ mặc và dễ phối 

Bên cạnh đó, áo thun cũng có thể được sử dụng để kết hợp cùng bộ suit hoặc đồ vest để mang lại cho nam giới vẻ thu hút, ấn tượng và có gu hơn.

Mix áo thun cùng áo blazer để tạo nên outfit phong cách cà có “gu” hơn

Áo nỉ phối quần jeans trẻ trung

Áo nỉ dài tay là item lý tưởng dành cho bạn nam trong mùa Thu Đông. Với chất nỉ da cá dày dặn, thoáng khí, chiếc áo giúp người mặc giữ ấm vừa đủ nhưng không hề tạo cảm giác gò bó, khó chịu.

Áo nỉ là item trẻ trung, năng động được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Outfit phổ biến đi cùng áo nỉ là quần jeans và giày thể thao. Bên cạnh đó, bạn nam cũng có thể kết hợp cùng một chiếc sơ mi hoặc polo ở trong sao cho để lộ phần cổ áo ra ngoài để tạo vẻ chỉn chu và lịch sự cho trang phục.

Áo nỉ dài tay 5S ANO22039 với chất nỉ da cá cao cấp, mềm mịn, không bai xù

Kết luận

Có thể nói, Mono là chàng ca sĩ sở hữu phong cách thời trang đầy ấn tượng. Hy vọng với những thông tin mà 5S Fashion chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tiểu sử cũng như gu thời trang của chàng ca sĩ trẻ tuổi này. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo những outfit nổi bật của Mono để xây dựng cho mình phong cách thời trang riêng, ấn tượng và thu hút.

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline