loading-mask
Người Nổi Tiếng

Ngô Đình Nam là ai? Gợi ý cách phối đồ bắp kịp xu hướng như ngôi sao TikTok Ngô Đình Nam

Ngô Đình Nam được biết đến là một TikToker sở hữu vẻ ngoài điển trai, duyên dáng cùng giọng hát truyền cảm. Các clip của anh lúc nào thu hút hàng triệu view và tương tác trên mạng xã hội. Ngoài tài năng âm nhạc cùng sự dí dỏm của mình, Ngô Đình Nam còn được biết đến bởi phong cách thời trang cá tính, được nhiều bạn trẻ yêu thích và học hỏi. Trong bài viết hôm nay, 5S Fashion sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về Ngô Đình Nam và cùng học hỏi những tip phối đồ thông minh từ anh chàng TikToker đa tài này.

Tiktoker Ngô Đình Nam là ai?

Ngô Đình Nam tên thật là Trần Nguyễn Hoàng Huy, sinh năm 1999 tại Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện tại, anh đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh là một hot TikToker nổi tiếng với khả năng sáng tạo nội dung cùng ngoại hình sáng sủa và tài năng âm nhạc nổi bật. 

Chàng trai trẻ tài năng với đam mê âm nhạc

Chính giọng hát đã đưa Ngô Đình Nam trở thành ngôi sao của nền tảng mạng xã hội TikTok. Hiện kênh của anh sở hữu lượt theo dõi khủng lên đến 5,8 triệu người cùng nhiều clip triệu view. 

Chi tiết về tiểu sử của Ngô Đình Nam:

  • Họ tên đầy đủ: Trần Nguyễn Hoàng Huy
  • Nghệ danh: Ngô Đình Nam
  • Ngày sinh: 23-7-1999 (23 tuổi)
  • Độ tuổi: 24 tuổi
  • Cung hoàng đạo: Sư Tử
  • Con giáp: Kỷ Mão
  • Chiều cao: 1m65
  • Nghề nghiệp: KOLs, ca sĩ…
  • Trường học: Đại học sư phạm kỹ thuật, Thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh
  • Instagram: ngodinhnam99
  • Facebook: Ngô Đình Nam
  • Kênh Tiktok: ngodinhnam23

>> Xem thêm: Sinh năm 1999 mệnh gì? Gợi ý cách phối đồ hợp mệnh cho nam Kỷ Mão 1999

Hành trình phát triển sự nghiệp của hot TikToker Ngô Đình Nam

Được biết, trước đây Ngô Đình Nam từng có một khoảng thời gian theo học tại trường Đại học sư phạm kỹ thuật. Tuy nhiên, vì muốn theo đuổi đam mê nghệ thuật nên anh đã đổi hướng và trở thành sinh viên khoa thanh nhạc tại Nhạc Viện thành phố Hồ Chí Minh.

Anh chia sẻ bản thân từng là một võ sĩ Vovinam chính hiệu từ bé, đã đạt đến trình độ đai vàng và tham gia thi đấu ở nhiều cuộc thi trên toàn quốc. Hơn thế nữa, chàng TikToker ngày đó còn có thể đứng lớp dạy, tuy nhiên bản thân anh xác định sẽ không theo nghiệp võ. Điều này cho thấy anh chàng có rất nhiều tài lẻ bên cạnh việc ca hát.

Ngô Đình Nam bất ngờ nổi lên trên mạng xã hội TikTok nhờ những clip cover bên cây đàn guitar lãng tử, nổi bật nhất là bản hit “Sài gòn đau lòng quá”. Anh nhận được đông đảo sự yêu thích và ủng hộ của khán giả bởi chất giọng truyền cảm và ngọt ngào của mình. Ngoài ra, điểm đặc biệt trong các clip của Ngô Đình Nam đó là việc để trống phần hát nữ để người dùng TikTok có thể phối hợp cùng. Điều này khiến cho nhiều TikToker khác và người dùng cùng tham gia, khiến các video của anh trở thành xu hướng nhanh chóng. 

Hình ảnh Đình Nam gắn với cây đàn ghita

Để những nội dung trên kênh TikTok của mình không bị một màu và nhàm chán, ngôi sao 9x luôn không ngừng sáng tạo thêm nhiều ý tưởng khác biệt. Các clip của chàng hot TikToker này được đánh giá là có nội dung gần gũi, dễ tiếp cận đến mọi người, từ hát, đàn ca sáo nhị đến cả review quần đùi, chân váy… Anh cũng sẵn sàng quay theo chủ đề mà người hâm mộ đưa ra hay tạo điểm nhấn cho clip của mình bằng những trò vui nhộn và độc lạ.

Một điểm thu hút đặc biệt khác trong các nội dung mà Ngô Đình Nam mang lại đó chính là sự góp mặt của cả gia đình anh. Sự tương tác tự nhiên và dễ thương của mẹ và anh khiến khán giả phải bật cười. Anh cho biết gia đình chính là nguồn hỗ trợ rất tốt giúp anh sáng tạo nội dung đa dạng, người thì làm diễn viên, người thì góp ý giúp clip thêm phần thu hút.

Từ khi được đông đảo mọi người biết đến, Đình Nam nhận được nhiều lời mời kết bạn cùng nhiều tin nhắn hỏi thăm và lượt bình luận. Anh chàng chia sẻ rằng mỗi đêm trước khi ngủ, anh sẽ tranh thủ trả lời các bình luận và tin nhắn của mọi người..

Anh chàng luôn nỗ lực theo đuổi đam mê

Bên cạnh công việc TikToker, Ngô Đình Nam còn nhận được nhiều lời mời quảng cáo, chụp hình hay giới thiệu sản phẩm từ nhiều nhãn hàng. Với bước đệm này cùng nhiều nỗ lực theo đuổi nghệ thuật, Đình Nam thông báo debut với vai trò mới: ca sĩ- nhạc sĩ với album đầu tay được 9x ấp ủ thực hiện. Album mang tên Nam23 với 7 ca khúc do anh sáng tác và trình bày đưa khán giả đến các cung bậc cảm xúc khác nhau bằng chất giọng truyền cảm của mình.

Điểm nổi bật trong phong cách thời trang cá tính của Ngô Đình Nam

Ngô Đình Nam được đánh giá sở hữu vẻ đẹp phi giới tính ấn tượng với người nhìn. Các đường nét trên gương mặt của anh rất thanh tú và sắc nét với sống mũi cao, mắt sáng và gương mặt chuẩn V- line. Anh còn có một làn da trắng và không tì vết mà hàng triệu cô gái luôn ao ước.

Vẻ ngoài sáng được nhiều người yêu thích

Đình Nam gây chú ý với giới trẻ bởi phong cách và gu thời trang ấn tượng. Anh thường diện những bộ trang phục phóng khoáng theo hướng unisex, không đặt ra bất cứ giới hạn và khuôn khổ nào trong thời trang.

Phong cách thời trang sành điệu của Đình Nam

Các outfit được anh chàng lăng xê là những bộ đồ khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin, đồng thời thể hiện cá tính của mình. Anh cũng thường xuyên diện những thiết kế độc đáo, ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Đình Nam từng gây sốt khi diện váy và đón nhận những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, anh đã thẳng thắn khẳng định cho phong cách của bản thân rằng không coi trọng việc mặc đồ theo giới tính và việc loại bỏ rào cản này giúp anh thoải mái sáng tạo khi phối hợp trang phục.

Khả năng phối đồ ấn tượng của hot TikToker

Xu hướng thời trang phi giới tính mà ngôi sao 9x theo đuổi giúp chứng minh rằng trang phục không phân biệt về giới và bất kì ai cũng có quyền tự tin thể hiện cá tính của mình. Đây cũng là xu hướng chủ đạo của ngành thời trang trong tương lai, cho thấy Đình Nam luôn bắt kịp theo các phong cách thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. 

Gợi ý một số outfit phối đồ theo phong cách thời trang của hot TikToker Ngô Đình Nam

Với gu thời trang đặc biệt và cuốn hút như trên, Ngô Đình Nam được rất nhiều bạn trẻ học hỏi cách phối đồ. Anh chàng diện đa dạng nhiều phong cách phù hợp với nhiều hoàn cảnh và sự kiện khác nhau nên các bạn trẻ có thể tham khảo và lựa chọn các set đồ phù hợp với mình. Cùng 5S Fashion điểm qua một vài cách phối đồ nổi bật của TikToker 9x này bên dưới. 

Outfit trẻ trung cùng quần short

Cách phối đồ đầu tiên của anh chàng TikToker mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là set đồ đơn giản kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần short cùng tông màu. Nhiều người lầm tưởng rằng áo sơ mi tay dài nam chỉ phù hợp với những chiếc quần ống suông nghiêm túc như quần tây hay quần kaki mà thôi. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể chọn cách kết hợp quần short và áo sơ mi nam tay dài cho thời tiết mùa xuân hè nóng nực.

Áo sơ mi kết hợp cùng quần short thoải mái

Với thiết kế ngắn đến đầu gối, quần short nam khiến các bạn nam ưa chuộng bởi sự thoải mái, mát mẻ mà vẫn mang đến sự phá cách. Dù vậy, với cách phối đồ này, bạn nên lựa chọn những chiếc sơ mi tay dài có chất lượng tốt cùng kiểu dáng rộng rãi một chút để không tạo cảm giác gò bó cho bản thân bạn. Thêm vào đó, bạn cũng có thể kết hợp thêm với các phụ kiện thời trang như giày sneaker, mắt kính…

>> Xem thêm: Quần Short Kaki Nam 5S BEE, Thoáng Khí, Giữ Phom QSK23005

Outfit sành điệu với chất liệu da

Đây là cách phối đồ vô cùng độc đáo được Ngô Đình Nam diện để tham gia các sự kiện, thể hiện được gu thời trang cá tính và đặc biệt của anh. Với cách phối toàn chất liệu da này, bạn sẽ trở nên cực kỳ cá tính, thời thượng và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Outfit phong cách chuẩn leather on leather

Tuy nhiên, đây là cách phối đồ mà không phải ai cũng có diện được, đòi hỏi bạn phải tuân theo một số lưu ý. Đầu tiên, bạn phải lựa chọn size đồ vừa vặn với thân hình của mình. Vì quần áo bằng da không có độ co giãn tốt như các chất liệu khác nên nếu nó quá chật sẽ khiến nam giới khó vận động. Trong khi đó, trang phục bằng da quá rộng sẽ làm bạn trông thấp đi.

Thêm vào đó, bạn nên lựa chọn màu đen hoặc nâu đậm là 2 màu sắc cơ bản để phối đồ. Khi muốn phá cách, bạn cũng có thể chọn các màu sắc nổi bật như đỏ, xanh, vàng… nhưng phải đảm bảo tổng thể set đồ hài hoà, tránh lạm dụng quá nhiều tone màu.

Phối áo thun cùng quần jean 

Set đồ tiếp theo của TikToker Ngô Đình Nam được 5S Fashion giới thiệu đến bạn chính là một set đồ vô cùng phổ biến và tiện dụng, không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Đó là outfit kết hợp giữa áo thun ngắn tay màu đen và quần jean sáng màu.

Set đồ này tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại sự chỉn chu, lịch sự cho các chàng trai. Bạn nên chọn những mẫu áo thun trơn hay có ít họa tiết để bộ trang phục trông gọn gàng và trẻ trung hơn. Đừng quên kết hợp thêm một đôi giày thể thao để tạo nên một set hoàn chỉnh bạn nhé.

 

Set đồ năng động nhưng vẫn đảm bảo sự chỉnh chu và thanh lịch

>> Xem thêm: Quần Jean Nam 5S RECYCLED, Chất Liệu Cotton Kết Hợp Sợi Tái Chế QBD23003

Phối đồ năng động cùng chất liệu kaki

Chất liệu kaki là một chất liệu được nhiều người yêu thích, nhất là giới trẻ bởi đặc tính dày và khá cứng. Chất liệu kaki còn có tính bền, không nhăn, độ co dãn tốt nên khiến người dùng thoải mái khi sử dụng.

Quần kaki nam ống đứng và áo thun là những item quen thuộc nhưng khi kết hợp với nhau chúng lại tạo nên sức hút, thể hiện được sự phóng khoáng của phái mạnh. Để set đồ của mình không quá đơn giản thì ngoài việc kết hợp với chiếc áo phông trơn, Đình Nam đã lựa chọn phối thêm chiếc áo khoác kaki cùng tông trắng với quần. 

Kaki là một chất liệu đem lại thẩm mỹ cao và sự thoải mái

Đây là một cách kết hợp vô cùng ấn tượng đem lại cảm giác năng động, trẻ trung khi nhìn vào. Đặc biệt, set đồ này cũng dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh và sự kiện khác nhau.

>> Xem thêm: Quần Kaki Nam 5S, Dáng Slim Fit QKD23004

Kết luận

Bài viết này có lẽ đã giúp bạn trả lời câu hỏi Ngô Đình Nam là ai?, hiểu rõ hơn về tiểu sử của anh chàng hot TikToker này cũng như sự nghiệp của anh. Ngô Đình Nam là một ngôi sao mạng xã hội tài năng và có nhiều sức hút. Chắc hẳn trong tương lại, anh sẽ có nhiều bước tiến hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Bên cạnh đó, 5S Fashion cũng đã cung cấp cho bạn những gợi ý phối đồ theo phong cách thời trang cá tính của ngôi sao 9x này. Hi vọng bạn có thể tham khảo chúng và áp dụng phù hợp cho bản thân, nâng cấp gu ăn mặc của mình.

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline