Top 10 mẫu quần short kaki nam ống rộng được bán chạy nhất hiện nay

11.01.2024
Mục lục (Hiện)

Quần short nam kaki ống rộng là mẫu quần được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự thoải mái và thời trang. Để 5S Fashion mách bạn top 10 mẫu quần short kaki nam ống rộng được bán chạy nhất hiện nay nhé.

Quần short kaki nam ống rộng lưng thun Routine

Mẫu quần short kaki nam ống rộng đầu tiên mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các bạn đến từ thương hiệu Routine. Với mong muốn đem đến các sản phẩm thời trang Lifewear đồng hành cùng khách hàng mỗi ngày, Routine không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm của mình đều chất lượng song hành cùng với mẫu mã đa dạng. Routine giờ đây đã là một thương hiệu thời trang với vị thế độc tôn trong lòng khách hàng. Hầu như khách hàng nào cũng phải có ít nhất 1 sản phẩm của Routine trong tủ đồ.

Quần short kaki nam ống rộng lưng thun Routine

Quần short kaki nam ống rộng lưng thun Routine

Quần short kaki nam ống rộng Routine là mẫu quần tôn dáng và là item bán rất chạy vào mùa hè. Sản phẩm được thiết kế với form dáng regular quen thuộc với có phần đùi và mông suông rộng thoải mái và không bó sát giúp người mặc hoạt động dễ dàng. Quần short sử dụng chất liệu kaki cotton với bề mặt vải mềm mướt cùng màu sắc nhẹ nhàng, trung tính có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau tạo nên phong cách thời trang khác nhau phù hợp với gu thẩm mỹ của mỗi người.

  • Website: https://routine.vn/

Quần short kaki nam ống rộng Canifa

Mẫu quần short kaki nam ống rộng tiếp theo đó chính là mẫu quần túi hộp từ Canifa. Canifa là một thương hiệu thời trang nổi tiếng mà bạn có thể đi cùng cả gia đình tới đây để chọn đồ. Thương hiệu này từ khi ra mắt đến nay luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Canifa mong muốn rằng có thể đem lại niềm vui cùng với thói quen ăn mặc chỉn chu mỗi ngày giúp cho khách hàng tự tin và năng động hơn. 

Quần short kaki nam ống rộng Canifa

Quần short kaki nam ống rộng Canifa

Quần short kaki nam ống rộng của Canifa được thiết kế với túi hộp 2 bên vô cùng cá tính và trẻ trung. Sản phẩm được làm từ chất liệu 63% cotton, 34% nylon và 3% spandex giúp tăng khả thấm hút mồ hôi tốt hơn và đảm bảo độ bền cao. Spandex sẽ giúp cho quần có độ co giãn nhất và khi mặc sẽ không còn cảm thấy gò bó nữa. Bên cạnh đó, quần cũng có khả năng giữ màu rất tốt, dù giặt nhiều lần cũng không phai màu. 

  • Website: https://canifa.com/

Quần short kaki nam ống rộng Owl Brand

Mẫu quần short tiếp theo được điểm tên đó chính là quần short kaki nam ống rộng thêu chữ Owl Brand. Owl Brand là một thương hiệu mới nhưng có những sản phẩm và lối đi riêng vô cùng cá tính. Owl có nghĩa là con cú với mong muốn thể hiện sự mạnh mẽ và dám đương đầu với thử thách. Mỗi sản phẩm của Owl đều đại diện cho những cá tính riêng biệt, phong cách thời trang trẻ trung và đầy xu hướng.

Quần short kaki nam ống rộng Owl Brand

Quần short kaki nam ống rộng Owl Brand

Quần short kaki nam ống rộng Owl Brand được rất nhiều bạn trẻ và các tín đồ thời trang yêu thích. Quần được thiết kế với hai túi nổi phía trước cùng 2 túi sau rộng rãi. Sản phẩm làm từ chất liệu kaki sợi cotton cao cấp, bền chắc với mật độ dệt cao. Sở hữu sản phẩm trên tay chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ về độ co giãn cực tốt và vải vô cùng mát tay, mềm mịn. Quần short được thiết kế theo form dáng độc quyền của thương hiệu. Đặc biệt, chi tiết logo tên thương hiệu được thêu rất sắc nét và chỉn chu tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

  • Website: https://owlbrand.vn/

Quần short kaki nam ống rộng H&M

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các mẫu quần short kaki nam ống rộng chất lượng đến từ thương hiệu H&M. Thương hiệu đến từ Thụy Điển này đã gây sốt toàn cầu và được rất nhiều khách hàng yêu thích. Các sản phẩm của H&M đều rất đa dạng mẫu mã, họa tiết, phong cách khác nhau với mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng hơn rất nhiều so với Zara hay Pull&bear. Hiện nay thì H&M đã có rất nhiều cửa hàng trên rất nhiều nước trên thế giới và thường xuyên cho ra rất nhiều bộ sưu tập bắt mắt.

Quần short kaki nam ống rộng H&M

Quần short kaki nam ống rộng H&M

Quần short kaki nam ống rộng H&M được thiết kế khá đơn giản với ít chi tiết, họa tiết. Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% cotton với kiểu dệt vải đan chéo nhau giúp cho mật độ các sợi vải khít hơn, từ đó quần sẽ có độ bền cao. Màu sắc trung tính, tối giản đem lại cho người mặc những outfit sành điệu và bền vững với thời gian. Quần được thiết kế với form suông rộng đảm bảo đem lại sự thoải mái cho người mặc mà không hề bị rộng thùng thình. Đặc biệt, sản phẩm được hoàn thiện với độ chỉn chu cao cùng các đường kim mũi chỉ sắc nét.

  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html

Quần short kaki nam ống rộng Pull&Bear

Nếu đã nhắc tới H&M rồi thì làm sao có thể không nhắc tới Pull&Bear. Pull&Bear là một thương hiệu thời trang giá rẻ, bình dân được ưa chuộng trên toàn thế giới. Dù có mức giá rất phải chăng nhưng chất lượng cũng như mẫu mã của thương hiệu này là điều không thể bàn cãi. Các sản phẩm của Pull&Bear đều vô cùng thời trang, bắt kịp xu hướng, mẫu mã phong phú và đặc biệt đi kèm là chất lượng hoàn hỏa xứng đáng với giá tiền. Chính vì vậy mà P&B nhanh chóng chiếm được cảm tình cảu khách hàng và đã có hàng nghìn cửa hàng tren nhiều quốc gia trên thế giới.

Quần short kaki nam ống rộng Pull&Bear

Quần short kaki nam ống rộng Pull&Bear

Quần short kaki nam ống rộng của P&B là dòng sản phẩm cũng rất đáng để các anh em sở hữu. Quần short được thiết kế đơn giản, cổ điển với những đường nét gọn gàng tinh tế. Form dáng relax fit trẻ trung, năng động có độ rộng rất vừa phải không quá rộng thùng thình, cực tôn dáng và giúp người mặc thoải mái hoạt động. Sản phẩm được thiết kế với túi hộp phía sau rất bắt mắt cùng màu sắc trung tính, chàng có thể dễ dàng mặc theo nhiều phong cách khác nhau.

  • Website: https://www.pullandbear.com/vn/

Quần short kaki nam ống rộng Fapas

Có vẻ như Fapas còn là một cái tên còn khá xa lạ với nhiều chàng trai, đặc biệt là các bạn trẻ Hà Nội. Nhưng đây là một thương hiệu đang “đi lên” và rất được lòng các bạn trẻ Sài Gòn. Với niềm đam mê thời trang cháy bỏng, cái tên Fapas đã được hình thành từ hai từ Fashion và Passion. Các sản phẩm thời trang tại Fapas luôn cố gắng cập nhật xu hướng nhanh nhất và đa dạng mẫu mã, chủng loại nhất. Fapas hướng tới phong cách thời trang cũng vô cùng đa dạng từ công sở cho đến đi chơi, từ cá tính cho đến tối giản.

Quần short kaki nam ống rộng Fapas

Quần short kaki nam ống rộng Fapas

Quần short kaki nam ống rộng Fapas là sự tổng hòa của những thiết kế vô cùng tiện lợi và thoải mái. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton quen thuộc với độ co giãn cực kỳ tốt. Quần short có 2 túi hộp 2 bên to rộng giúp chàng có thể để nhiều vật dụng trong túi. Cạp quần là cạp chun có dây rút thay vì cạp thường đem lại sự lựa chọn dễ dàng cho nhiều người cũng như nhiều cân nặng khác nhau. Sản phẩm sở hữu bảng màu đa dạng, dễ phối đồ và kết hợp theo nhiều style khác nhau.

  • Website: https://fapas.vn/

Quần short kaki nam ống rộng họa tiết rằn ri Candles

Dành cho các chàng trai Hà Nội yêu thích phong cách thời trang cá tính, đậm chất streetstyle, 5S Fashion xin giới thiệu tới mẫu quần short của Candles. Candles là một shop thời trang nam giới khá quen thuộc với các chàng trai Hà Nội. Các sản phẩm của Candles chúng ta luôn thấy rõ được sự độc đáo, sành điệu, trẻ trung, nổi loạn với những thiết kế, hình in táo bạo. 

Quần short kaki nam ống rộng họa tiết rằn ri Candles

Quần short kaki nam ống rộng họa tiết rằn ri Candles

Quần short kaki nam ống rộng của Candles sẽ là sản phẩm mang tới sự cool ngầu tuyệt đối cho các chàng. Sản phẩm được thiết kế với họa tiết rằn ri vô cùng bụi bặm và cá tính. Form dáng phổ biến regular suông rộng với độ dài quần vừa phải vừa đến đầu gối tạo cho người mặc sự thoải mái, không bị vướng víu. Vẫn là chất liệu quen thuộc làm nên quần kaki, chất liệu cotton cao cấp của Candles mang tới một chiếc quần short với bề mặt vải dày dặn, mềm mịn và có độ co giãn, thấm hút mồ hôi cực tốt. Sản phẩm còn đang được giảm giá 50% chỉ với 219.000đ. Các chàng có thể nhanh chóng đặt hàng qua các nền tảng của Candles nhé.

  • Website: https://candles.vn/

Quần short kaki nam ống rộng Boo Bò Sữa

Tiếp tục là một shop thời trang phong cách streetwear cá tính nữa có mẫu quần short kaki nam ống rộng được nhiều bạn trẻ gen Z yêu thích, đó chính là mẫu quần của Boo Bò Sữa. Đây có lẽ là thương hiệu Việt Nam được các bạn trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay với phong cách thời trang cá tính, không pha trộn lẫn với bất kỳ thương hiệu nào. Điểm ấn tượng lớn nhất tại Boo đó chính là những sản phẩm mang đậm tinh thần Việt Nam với những câu slogan cực chất đi kèm một thông điệp về việc bảo vệ môi trường.

Quần short kaki nam ống rộng Boo Bò Sữa

Quần short kaki nam ống rộng Boo Bò Sữa

Quần short kaki nam ống rộng Boo Bò Sữa sở dĩ được các bạn trẻ yêu thích đến vậy bởi vì quần short được thiết kế với phối màu đẹp mắt kèm theo những túi hộp cá tính thay vì túi ẩn thông thường. Sản phẩm vẫn được làm từ chất liệu cotton cao cấp có độ bền cao, nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái khi mặc. Chất liệu này có độ co giãn và thấm hút mồ hôi hoàn hảo nhất và hạn chế được việc phai màu nhanh chóng. Quần short kaki nam dáng rộng được thiết kế với chiều dài ngang gối đem lại cảm giác thoải mái năng động và luôn được yêu thích mỗi khi hè về.

  • Website: https://boo.vn/

Quần short kaki nam ống rộng unisex Uniqlo

Quần short kaki cũng là một sản phẩm Lifewear xuất hiện hàng ngày vào mùa hè. Mà nhắc đến các sản phẩm Lifewear thì không thể nào không nhắc tới Uniqlo. Thương hiệu Nhật Bản này dường như chiếm trọn tình cảm của khách hàng từ già, trẻ, gái trai cho đến trẻ em. Những sản phẩm của Uniqlo nổi tiếng với sự tiện lợi, tối giản đi kèm chất lượng hoàn hảo tuyệt đối. 

Quần short kaki nam ống rộng unisex Uniqlo

Quần short kaki nam ống rộng unisex Uniqlo

Quần short kaki nam ống rộng Parachute túi hộp của Uniqlo bán rất chạy vào mùa hè và được restock liên tục. Quần vẫn được làm từ chất liệu kaki cao cấp nhưng được xử lý rất kỹ lưỡng nên bề mặt vải vô cùng mềm mịn. Sản phẩm sở hữu độ co giãn cực tốt đi làm với khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Túi hộp hai bên được thiết kế khá lớn, rộng rãi đựng được nhiều đồ. Vải quần vô cùng mềm mại mà lại đa dạng máu sắc trung tính cho chàng dễ dàng phối đồ nhất.

  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Quần short kaki nam ống rộng Dirty Coins

Góp mặt tiếp theo trong danh sách những mẫu quần short kaki nam ống rộng được yêu thích nhất đó chính là mẫu quần đến từ Dirty Coins. Dirty Coins là một trong những local brand không còn quá lạ lẫm và đặc biệt được yêu thích hàng đầu Việt Nam với gu thời trang phong cách đường phố "Chất lừ". Mọi sản phẩm tại đây đều có những nét riêng biệt mà chỉ cần nhìn vào thôi cũng đã biết đây là sản phẩm của Dirty Coins. Dirty Coins tự hào là thương hiệu thời trang kết hợp hài hòa giữa nét Á Đông và Âu Mỹ phóng khoáng.

Quần short kaki nam ống rộng Dirty Coins

Quần short kaki nam ống rộng Dirty Coins

Mẫu quần short kaki nam ống rộng Dirty Coins gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế chất chơi, sành điệu. Quần được làm từ chất liệu khaki cotton vô cùng bền bỉ và có một màu nhuộm vô cùng cá tính. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở logo chữ Y đặc trưng của thương hiệu được thêu nổi ở hai túi sau. Đây chính là điểm nhận dạng quen thuộc chỉ cần nhìn vào là biết của thương hiệu nào. 

Quần short được thiết kế với form rộng dài mang đậm phong cách hiphop trẻ trung, nổi loạn và tất nhiên vẫn đảm bảo đủ thoải mái cho các bạn nhờ sự mềm mại từ chất liệu xử lý kỹ lưỡng và độ co giãn tuyệt đối.

  • Website: https://dirtycoins.vn/

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 10 mẫu quần short kaki nam ống rộng cá tính và trẻ trung cho các chàng tha hồ lựa chọn. Hy vọng là các chàng sẽ ưng những mẫu quần này và sở hữu cho mình một chiếc phù hợp với phong cách mình nhất nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng