10+ mẫu quần short tây nam đẹp, phong cách bạn nam nên có

14.07.2024
Mục lục (Hiện)

Quần short tây nam là một trong những trang phục được cánh mày râu ưa chuộng. Đây là trang phục có thể kết hợp cùng nhiều kiểu áo với nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, nam tính. Bài viết dưới đầy của 5S Fashion là gợi ý các mẫu quần short tây đẹp, phong cách dành cho phái mạnh.

Lý do quần short tây nam được nhiều nam giới yêu thích?

Quần short nam là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu, đặc biệt vào mùa hè. Quần short tây nam cũng là một trong những item không thể bỏ qua trong mỗi mùa hè bởi nhiều ưu điểm, ví dụ như:

  • Đem lại cảm giác thoải mái: Quần short tây thường được làm từ các chất liệu thoải mái, ví dụ như vải cotton có tính chất mềm mại, thoáng khí, không quá ôm bó vào chân, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đây là một trong những điều đầu tiên cần ưu tiên trong thời tiết mùa hè.
  • Linh hoạt trong phối đồ: Cũng giống với nhiều loại quần short nam khác, quần short âu có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau như áo thun nam, áo polo nam, áo ba lỗ,... Ngoài ra, chàng còn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện giày dép khác, đem lại sự linh hoạt mỗi khi lên đồ.
  • Phù hợp với nhiều hoàn cảnh: Không chỉ được mặc khi ở nhà, quần short tây có thể hoàn toàn phù hợp mặc trong các hoàn cảnh khác như gặp gỡ bạn bè, đi dạo phố, tập thể dục thể thao,... Tất cả các hoàn cảnh đều có thể sử dụng quần short tây để tăng thêm sự năng động, trẻ trung.
  • Đem lại sự tiện lợi: Quần short tây nam ngoài dễ mặc còn dễ bảo quản, dễ giặt, làm sạch nhanh, đem lại cảm giác tiện lợi sau khi mặc.
  • Độ bền cao: Nếu biết sử dụng và bảo quản đúng cách, chất liệu của quần short âu thường khá bền, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Quần short âu nam đem lại cảm giác thoải mái khi mặc và có độ bền cao

Quần short âu nam đem lại cảm giác thoải mái khi mặc và có độ bền cao

Gợi ý 10+ mẫu quần short tây nam đẹp, phong cách cho cánh mày râu

Ngày nay, xu hướng mặc đẹp trở nên quen thuộc không chỉ khi đi làm, đi chơi mà còn mặc đẹp khi ở nhà. Dưới đây là những mẫu quần short tây đẹp, phong cách nhất mà 5S Fashion gợi ý cho cánh mày râu có thể tham khảo:

Quần short tây nam 5S Fashion

Đứng đầu danh sách những mẫu quần short tây nam đẹp chính là những thiết kế đến từ 5S Fashion. Quần short tây 5S Fashion được thiết kế với form dáng yêu thích là regular có dáng suông, tạo được sự thoải mái khi mặc. Đây là kiểu thiết có thể che được khuyết điểm một cách khéo léo, giúp tôn dáng người mặc.

Quần short âu nam 5S Fashion giúp che khuyết điểm tốt, tôn dáng khi mặc

Quần short âu nam 5S Fashion giúp che khuyết điểm tốt, tôn dáng khi mặc

Điểm nổi bật của quần âu 5S Fashion là chủ yếu sử dụng poly kết hợp với viscose đem lại bề ngoài bóng mịn, nhẹ, êm ái và dễ chịu. Với chất liệu như vậy, đây cũng chính là mẫu quần có độ bền cao với khả năng hạn chế độ nhăn, chống co rút và ít bị xù vải. Bên cạnh đó, kiểu dệt vải hiệu ứng của mẫu quần này giúp mang đến diện mạo sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.

Quần short tây nam Fapas

Fapas tự hào là thương hiệu thời trang nam có nhiều năm kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng mới nhất để đảm bảo mang đến cho phái mạnh những sản phẩm thời thượng và chất lượng nhất. Do vậy, quần short tây Fapas được sử dụng chất liệu dày dặn, co giãn thoải mái, độ thấm hút tốt, đem lại sự thoáng mát cho phái mạnh.

Quần tây nam Fapas thiết kế theo form slimfit vừa vặn

Quần tây nam Fapas thiết kế theo form slimfit vừa vặn

Mẫu quần âu Fapas được thiết kế theo form dáng trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh mặc. Các đường chỉ được may tỉ mỉ, chắc chắn, tôn lên form dáng chuẩn nhất. Ngoài ra, mẫu quần này còn có độ bền cao, không phai màu qua nhiều lần giặt nếu biết cách bảo quản đúng cách.

Quần short tây nam Kenta

Nếu chàng đang tìm kiếm một mẫu quần tây form slimfit thì quần âu nam Kenta là lựa chọn khá phù hợp. Đây là mẫu quần đem đến vẻ bề ngoài sang trọng nhưng không kém phần thoải mái khi chất lượng hoàn hảo với chất liệu cao cấp và đường may chắc chắn. Mẫu quần âu Kenta có thể phối với áo thun, polo để tạo nên outfit trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự.

Quần short tây Kenta thiết kế theo form slimfit

Quần short tây Kenta thiết kế theo form slimfit

Quần short tây nam QC Shop

Các mẫu quần short tây nam QC Shop được thiết kế đa dạng với nhiều form dáng khác nhau từ regular đến slimfit. Ngoài các mẫu vải trơn basic được nhiều khách hàng lựa chọn, QC Shop còn chiều lòng phái mạnh với các thiết kế quần short tây kẻ, màu sắc nổi bật, đem lại sự trẻ trung, cá tính cho người mặc.

QC Shop đa dạng kiểu quần short tây từ vải trơn đến kẻ ô nổi bật

QC Shop đa dạng kiểu quần short tây từ vải trơn đến kẻ ô nổi bật

Quần short tây nam Icondenim

Quần short tây Icondenim được sản xuất với chất liệu quần âu mang đến sự bền bỉ, khả năng chống nhăn tốt, đem lại cảm giác thoải mái khi mặc, dễ bảo quản và giặt là. Với thiết kế form dáng hiện slimfit hiện đại, quần tây Icondenim đem lại cho phái mạnh trang phục sự vừa vặn, tôn dáng, tạo nên vẻ bề ngoài gọn gàng, lịch sự.

Quần short âu Icondenim thiết kế tiện dụng, tinh tế, gọn gàng và lịch sự

Quần short âu Icondenim thiết kế tiện dụng, tinh tế, gọn gàng và lịch sự

Quần short tây nam Polo Manor

Polo Manor là thương hiệu thời trang được thành lập vào đầu năm 2020 với khát khao mang những sản phẩm thời thượng và chất lượng đến nam giới trên khắp mọi miền đất nước. Sau thời trang không ngừng cố gắng và phát triển, brand đã phát triển từ sản phẩm chủ đạo là áo polo sang các sản phẩm khác, đặc biệt các kiểu quần và được đón nhận đông đảo.

Quần tây Polo Manor dày dặn, lên form chuẩn

Quần tây Polo Manor dày dặn, lên form chuẩn

Thiết kế quần short vải tây Polo Manor gây ấn tượng với sự tinh giản về họa tiết, chủ yếu tập trung vào chất lượng tốt. Với thiết kế form suông, mẫu quần short này là item hoàn hảo cho sự năng động nhưng vẫn chỉn chu cho outfit thường ngày. Đặc biệt, khi kết hợp với áo polo, quần short âu Polo Manor sẽ càng nổi bật và sang trọng, lịch sự hơn.

Quần short tây nam Aristino

Aristino tiền thân là thương hiệu thời trang Bizs+ được ra đời vào năm 2012 với khao khát mang đến các sản phẩm thời trang chất lượng cao đến nhiều người Việt. Trải qua thời gian dài không có quá nhiều nổi bật, thương hiệu đã thực sự được nhiều khách hàng biết đến với sự chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2020.

Quần short tây Aristino thiết kế chuẩn form dáng người Việt 

Quần short tây Aristino thiết kế chuẩn form dáng người Việt 

Với thế mạnh là thương hiệu thời trang Việt Nam Aristino luôn đặt yếu tố chất lượng và form dáng lên hàng đầu, phù hợp với người Việt. Quần short tây Aristino được thiết kế theo form regular fit với độ suông rộng vừa phải, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, brand còn sử dụng các màu trung tính, giúp chàng kết hợp được nhiều phong cách.

Quần short tây nam Donman

Thương hiệu thời trang nam Donman đã dần trở nên quen thuộc với cánh mày râu, được khẳng định bởi sự uy tín và chất lượng khi có hơn 10 nghìn lượt khách hàng trong thời gian ngắn. Sứ mệnh của Donman là mang đến những sản phẩm thời trang trẻ trung, hiện đại, phong cách và tính ứng dụng cao, mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Quần short tây Donman thiết kế tinh tế, kiểu dáng basic

Quần short tây Donman thiết kế tinh tế, kiểu dáng basic

Quần short âu nam Donman được sử dụng chất liệu cotton co giãn, không xù, hạn chế được độ nhăn và ít phai màu. Bên cạnh đó, quần được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, basic, hơi ôm nhẹ và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Với đường chỉ được may tinh tế, tỉ mỉ, chàng có thể thoải mái mặc quần này khi ở nhà, ra đường hay các hoạt động thể thao, vận động nhẹ.

Quần short tây nam Owen

Owen là thương hiệu với nhiều sản phẩm nổi bật và lượt trải nghiệm lớn từ phái mạnh đã được ra đời hơn 15 năm. Owen luôn theo đuổi sứ mệnh đem lại những trải nghiệm toàn diện về cả chất lượng lẫn giá cả và cập nhật xu hướng mới nhất. Do vậy, brand đã để lại ấn tượng trong lòng nhiều khách hàng, nằm trong top tìm kiếm của thời trang nam.

Mẫu quần short tây Owen dễ phối đồ, được nhiều khách hàng yêu thích

Mẫu quần short tây Owen dễ phối đồ, được nhiều khách hàng yêu thích

Quần short tây nam Owen được sản xuất với 100% chất liệu Polyester Nano có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoát ẩm nhanh và nhanh khô. Điều đặc biệt của mẫu quần chính là sự cập form dáng trendy, tôn dáng người mặc và phù hợp với xu hướng thời trang. Bên cạnh đó, tông màu trung tính của mẫu quần giúp cho nhiều lựa tuổi có thể lựa chọn hơn.

Quần short tây nam Totoday

Sau thời gian đồng hành như một người bạn giúp nhiều bạn trẻ định hình phong cách, thương hiệu đã đánh dấu bước ngoặt lớn khi đổi tên là Totoday để đến gần hơn với nhiều độ tuổi khách hàng. Được biết, Totoday bắt đầu hành trình của mình từ năm 2009 với tên gọi là Toto’s shop, lấy cảm hứng từ thế hệ Gen Z muốn thể hiện, khẳng định cá tính, cái tôi cá nhân.

Quần short tây nam Totoday trẻ trung, lên form cứng cáp

Quần short tây nam Totoday trẻ trung, lên form cứng cáp

Quần short tây Totoday là item được nhiều phái mạnh yêu thích, đặc biệt với các chàng trai trẻ. Nhờ thiết kế form dáng thanh lịch, tôn dáng, chất liệu thoáng mát tạo nên nhiều phong cách khác nhau, quần short âu Totoday ngày càng được nhiều chàng trai biết đến và trải nghiệm. Bên cạnh đó, chất liệu spandex co giãn tạo sự thoải mái, dễ dàng hoạt động. 

Quần short âu nam An Phước

An Phước là thương hiệu thời trang nam được ra đời từ năm 1992, không còn xa lạ với cánh mày râu yêu thời trang. Được biết đến với thương hiệu may thêu giày, An Phước đã gặt hái được nhiều thành công và đem đến cho người dùng thêm mặt hàng về thời trang. Dù là ngành hàng nào, An Phước cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Quần short âu nam An Phước thiết kế theo tông màu sang trọng

Quần short âu nam An Phước thiết kế theo tông màu sang trọng

Quần short An Phước được thiết kế với độ dài ngang đầu gối, độ dày dặn cao, đem lại cho người mặc cảm giác sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung. Bên cạnh đó, mẫu quần này có thể kết hợp với các kiểu áo như áo sơ mi, áo polo, đặc biệt outfit sẽ nổi bật và hoàn hảo hơn khi phối cùng giày tây cũng như một số phụ kiện khác.

Trên đây là hơn 10 gợi ý về mẫu quần short tây nam đẹp và phong cách nhất hiện nay mà cánh mày râu nên tham khảo. Hy vọng những thông tin trên đã giúp chàng đánh tan nỗi lo tìm kiếm mẫu quần short vừa lịch sự mà vẫn cần sự trẻ trung, thoáng mát. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để không bỏ lỡ mẫu quần áo hot hit trong tương lai nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

9 cách phối đồ với quần short nam xanh dương đẹp và thời thượng nhất

Gợi ý 11+ cách phối đồ với quần short nam đẹp và thời trang nhất

10 cách phối đồ với quần short nam qua đầu gối đẹp và chất nhất

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng