Tiktoker Bông Tím là ai? Gợi ý cách phối đồ theo phong cách trẻ trung, năng động của Bông Tí

14.08.2023
Mục lục (Hiện)

Tiktoker Bông Tím là một ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng trên nền tảng TikTok, đặc biệt là với giới trẻ. Với tính cách vui vẻ, hài hước cùng khả năng xây dựng content sáng tạo, Bông Tím thu về một lượng lớn người hâm mộ. Đặc biệt, phong cách thời trang độc đáo của anh chàng cũng được rất nhiều khán giả quan tâm. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ cùng bạn đi khám phá chi tiết hơn về Bông Tím là ai? Phong cách thời trang cá tính, hút mắt của tiktoker Bông Tím: 

Bông Tím là ai?

Bông Tím tên thật là Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa, là một ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là với người theo dõi nền tảng Tik Tok. Anh được biết đến bởi những clip vui nhộn và gương mặt cực hài hước, chỉ nhìn thôi cũng mang lại niềm vui cho người xem.

Bông Tím hiện là một TikToker nổi tiếng trên mạng

Thông tin chi tiết về lý lịch của Bông Tím:

  • Tên thật: Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa
  • Ngày sinh:  5/12/1996
  • Tuổi: 27 tuổi (Tính đến năm 2023)
  • Cung hoàng đạo: Nhân Mã
  • Quê quán: Bình Thuận
  • Nghề Nghiệp: TikToker, YouTuber
  • TikTok: bongtim96
  • YouTube: Bông Tím Channel
  • Facebook: Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa

>> Xem thêm: Sinh năm 1996 mệnh gì? Cách phối đồ hợp mệnh cho nam Bính Tý 1996

Sự nghiệp Tiktoker của Bông Tím và những nội dung sáng tạo mang chất riêng

Bông Tím từng là sinh viên ngành du lịch của trường Đại học Tài chính Marketing tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2020, anh chàng lần đầu xuất hiện trên các phương tiện đại chúng thông qua dự án Web Drama mang tên "Gen Z - Hồi ký tiếp cận nam chính". Đây là bộ phim tập trung khai thác đề tài xoay quanh những vấn đề mà giới trẻ ngày nay phải đối diện, thu hút rất nhiều sự chú ý và tương tác của khán giả, nhất là đối tượng giới trẻ. Trong dự án này, Chính Nghĩa đã có màn phối hợp diễn xuất ăn ý cùng 2 người bạn nữa là HaHa và DyHy, mang đến nhiều câu chuyện ý nghĩa.

Song song với việc tiếp cận với khán giả thông qua bộ phim trên, ngôi sao trẻ này còn đẩy mạnh việc sản xuất các video vui nhộn, nổi bật nhất phải kể đến nền tảng TikTok lúc này còn khá mới ở Việt Nam. Các clip siêu lầy lội của anh luôn thu về lượt tương tác khủng vì luôn khiến khán giả phải bật cười dù tâm trạng có buồn bã đi chăng nữa. 

Các clip của anh theo phong cách hài hước

Thành công của hot TikToker được lý giải bởi nét diễn xuất tự nhiên, duyên dáng của Bông Tím. Các nội dung trên kênh của mình cũng luôn được Bông Tím chăm chút sáng tạo rất riêng, cái nào cũng khiến người xem không nhịn nổi cười. 

Bên cạnh đó, anh cũng gây ấn tượng với nhiều bộ ảnh có khung cảnh nên thơ nhưng với biểu cảm gương mặt tréo ngoe như “Khóc trôi Đà Lạt” hay “Đẹp xỉu ở Bình Thuận”. Các album này nhận được nhiều lời khen ngợi vì độc đáo, hài hước, mang đến cảm giác mới lạ mà vẫn góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của quê hương, đất nước.

Hiện tại, kênh TikTok của Bông Tím đã thu về hơn 6,3 triệu người theo dõi và cùng hơn 217,1 triệu lượt thích. Mỗi clip được anh chàng đăng tải đều thu về trung bình hàng trăm nghìn đến vài triệu lượt xem, thường xuyên đứng đầu top xu hướng thịnh hành. Facebook cá nhân của anh cũng có gần 500.000 người theo dõi. Trong năm 2022, Bông Tím lọt top danh sách TikToker nổi tiếng nhất.

Bông Tím luôn sáng tạo nhiều nội dung mới mẻ

Ngoài công việc chính là TikToker, ngôi sao 9x này cũng nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hay tham gia sự kiện của các nhãn hàng. Điều này cho thấy sức hút không hề nhỏ của anh chàng trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam.

Cuộc sống đời tư của Bông Tím

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bông Tím đã chia sẻ về câu chuyện tình yêu của bản thân. Anh cho biết ban đầu dự định sẽ im lặng cho mọi chuyện qua đi nhưng bạn bè anh yêu cầu phải giải quyết triệt để vấn đề này, xem như là một bài học kinh nghiệm để không còn nạn nhân nào khác giống như mình. 

Được biết, bạn trai của Bông Tím tên là Duy. Họ đã quen nhau từ nhiều năm trước nhưng đến năm 2021 thì cả hai mới bắt đầu nói chuyện và thường xuyên nhắn tin với nhau. Bông Tím khẳng định trong câu chuyện tình cảm này, anh không phải là người chủ động nên đã lầm tưởng rằng cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu và bắt đầu tiến tới mối quan hệ tình yêu.  

Chuyện tình cảm thăng trầm của anh

Sau một thời gian dài quan tâm và nhắn tin, Bông Tím bất ngờ phát hiện rằng Duy chỉ muốn kiếm fame từ mình để PR cho thương hiệu mà Duy đã sáng lập cùng bạn gái cũ. Duy thừa nhận dù nhắn tin quan tâm, thân mật với Bông Tím nhưng Duy thích con gái và chỉ xem Bông Tím như một người bạn tốt mà thôi. Câu chuyện tình cảm này của Bông tím hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Điểm nổi bật trong phong cách thời trang/ phối đồ của nhân vật

Chàng hot TikToker Bông Tím gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài bụ bẫm nhưng không kém phần đáng yêu. Anh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động và vui nhộn. Phong cách thời trang được Chính Nghĩa thường xuyên diện chính là phong cách thời trang casual.

Trong tiếng Anh, Casual có mang nghĩa là ngẫu nhiên, thể hiện cho sự giản đơn và tính thông dụng. Và đúng như tên gọi, phong cách casual mang đến tính đơn giản và đặt tính chất thoải mái lên trên hết. Đây là style giúp người mặc tôn lên được dấu ấn cá nhân mà không quá cầu kỳ, phức tạp. tạo nên sự thoải mái thuận tiện cho người mặc.

Phong cách thời trang gần gũi và tiện lợi

Các set đồ mà Bông Tím diện vừa mang thể thao, năng động mà vẫn không mất đi sự cá tính. Đặc biệt, chúng còn mang đến hình ảnh trẻ trung và  tươi trẻ cho anh. Các outfit này cũng rất dễ kết hợp và tiện lợi, chỉ cần những item đơn giản là có thể tự tin ra ngoài rồi.

Trong những trường hợp cần di chuyển, vận động nhiều, những Set đồ Casual của Bông Tím cũng đảm bảo được sự gọn gàng mà thoải mái, chúng không quá xuề xòa hay rối rắm. Một số trang phục thuộc phong cách Casual được hot TikToker ưa chuộng bao gồm: quần jeans, áo sweater, quần baggy, giày sneakers, áo phông đơn giản,… Các sự kết hợp này đảm bảo được yếu tố đơn giản đặc trưng cho phong cách Casual, thích hợp với những bạn không thích cầu kỳ, phức tạp mà vẫn lịch sự, gọn nhẹ.

Thêm vào đó, để phong cách Casual thêm phần độc đáo, Bông Tím đã phối hợp thêm phụ kiện cho bộ trang phục của mình hoặc chọn những họa tiết mới lạ. Đây chính là điểm nhấn tạo nên phong cách thời trang thú vị của anh. Do đó, bạn cũng có thể tự do diện đồ theo sở thích cá nhân của mình và đừng lo lắng ăn mặc không hợp thời hay chạy theo từng mùa mốt trong năm.

Mách bạn một số cách phối đồ theo phong cách của Bông Tím

Sweater phối cùng áo sơ mi bên trong

Outfit kết hợp cùng sweater sành điệu

Với cách phối đồ này, trông bạn sẽ lịch lãm, trí thức mà vẫn không kém phần trẻ trung, thời thượng. Áo Sweater đen bên ngoài kết hợp đồng điệu, hài hòa với áo sơ mi cùng tông màu lộ nhẹ bên trong. Kết hợp với chúng là quần kaki màu nâu phối cùng phụ kiện giày Sneakers trắng. 

Bộ outfit sành điệu giúp Bông Tím vừa tạo nên vẻ ngoài đơn giản mà không kém phần điển trai, nam tính. Bạn cũng có thể tùy chọn kết hợp các tông màu khác, ví dụ như chọn lựa áo sơ mi trắng bên trong để làm nổi bật nên thiết kế của Sweater. Đây chắc chắn là set đồ hợp lý cho các chàng trai diện vào tiết trời se lạnh mùa Thu Đông. 

>> Xem thêm: Áo Thun Dài Tay Nam 5S, Thoáng Mát ATI22006

Áo thun kết hợp với quần baggy 

Áo thun cùng baggy là item phổ biến

Bộ outfit đầu tiên trong list trang phục nổi bật của Chính Nghĩa phải kể đến chính là sự kết hợp giữa áo thun cùng quần baggy. Với áo thun, nó chính là món đồ quen thuộc trong tủ đồ của phái mạnh, mang đến sự thoải mái cho người mặc và cũng rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Còn baggy, đây là thiết kế quần rộng, suông ở hông, đùi và thu gọn dần về chân quần. Mẫu quần này có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, được ưa chuộng trong thị trường thời trang nam.

Cách phối giữa áo thun trơn và quần baggy thụng giúp set đồ của bạn trông đơn giản và trẻ trung. Nếu thích phong cách đường phố bụi bặm và cá tính, bạn có thể kết hợp với một đôi tất trơn và một đôi giày thể thao cá tính và năng động.

>> Xem thêm: Áo Thun Nam Ngắn Tay 5S, Cotton USA Cao Cấp, Thoáng Mát TSO23403

Kết hợp cơ bản giữa áo thun và quần jean

Set áo thun cùng quần jean mang tính ứng dụng cao

Chính Nghĩa rất ưa chuộng sử dụng áo thun trơn đơn giản cho các set đồ của mình. Anh thường xuyên lựa chọn set đồ áo thun kết hợp cùng quần jean, một set đồ hoàn hảo tạo nên phong cách Casual đang hot trend thời gian hiện nay. Thoạt nhìn bộ trang phục này có vẻ đơn giản nhưng giúp bạn trông năng động và trẻ trung hơn hẳn. Đặc biệt, đây cũng là trang phục mang tính ứng dụng cao, đi học hay đi làm, đi chơi đều phù hợp.

Lưu ý chọn lựa màu sắc phù hợp để có một tổng thể trang phục hợp mắt

Một lưu ý trong cách phối đồ nam với quần jeans này là bạn nên chọn những mẫu quần jeans có thiết kế đơn giản cùng gam màu sáng một chút. Sau đó, bạn sẽ phối với áo thun có màu sắc nổi bật hoặc áo thun trơn màu tương phản với quần. Cách mix match sáng tạo này sẽ giúp bạn sẽ sở hữu một Outfit vừa năng động vừa thời thượng.

>> Xem thêm: Áo Thun Nam Ngắn Tay 5S, Cotton USA Cao Cấp, Thoáng Mát TSO23403

Đổi mới với phong cách layer cùng suit thanh lịch

Bông Tím trong phong cách lịch lãm hiếm thấy

Luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động, Bông Tím gây bất ngờ khi diện trang phục vest đầy lịch lãm. Chàng TikToker lựa chọn cách phối vest cùng gile. Đây là một set đồ kinh điển và không lạc hậu theo thời gian. 

Tổng thể bộ đồ được kết hợp hài hoà về thiết kế và màu sắc, giúp tôn lên vẻ sang trọng đậm chất cổ điển, một hình ảnh đậm chất quý ông lịch thiệp cho Bông Tím. Set đồ này giúp anh tự tin tỏa sáng trong các sự kiện trang trọng.

Khi kết hợp vest gile với suit, điều duy nhất mà bạn cần lưu ý chính là chỉ nên kết hợp áo vest không tay với bộ suit có cùng tông màu và chất liệu. Điều này sẽ giúp tổng thể bộ trang phục của bạn đạt được độ hài hòa nhất định.

Chúng tôi gợi ý cho bạn những gam màu trung tính như xám, đen, nâu, kem, trắng, navy...  là những màu phổ biến và dễ phối của suit và áo gile. Khi phối hợp cùng tông màu này, bạn có thể mặc kèm với áo sơ mi tông trắng, xanh biển hoặc tông đơn sắc tối màu bất kỳ.

Kết luận 

Có thể nhận thấy, Bông Tím có phong cách thời trang năng động và trẻ trung, với những bộ trang phục sáng tạo, cá tính và phù hợp với xu hướng thịnh hành của giới trẻ. Với lối diễn xuất duyên dáng và tự nhiên, Bông Tín tạo nên một ấn tượng riêng biệt, thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Những set đồ năng động, thoải mái hay những trang phục lịch lãm và thanh lịch được Bông Tím diện đều có thể giúp bạn có ý tưởng mới cho phong cách thời trang của bản thân bạn. Theo dõi thêm các bài viết khác trong chuyên mục “Đẹp cùng thần tượng” của 5S Fashion để học hỏi thêm những mẹo phối đồ bổ ích bạn nhé. 

Biên tập: Nguyễn Hà
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng