Tổng hợp 10+ áo khoác nỉ nam có mũ cao cấp được yêu thích nhất

28.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nam nỉ có mũ là một trong những món đồ thời trang quen thuộc và cơ bản. Với đặc điểm đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ, áo khoác nỉ nam có mũ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh vào mùa đông.

Vậy áo khoác nỉ nam có mũ là gì? Đâu là những mẫu áo khoác nam nỉ có mũ cao cấp được ưa chuộng nhất? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!  

Áo khoác nỉ nam có mũ là gì?

Áo khoác nỉ nam có mũ là loại áo khoác nam được làm từ chất liệu nỉ - chất liệu kết hợp giữa vải và len có khả năng giữ nhiệt, giữ ấm tốt. Áo khoác nam nỉ có mũ là loại áo cơ bản được phái mạnh yêu thích khi mùa đông tới không chỉ bởi khả năng giữ ấm mà còn bởi tính thời trang và tiện dụng của nó. 

Áo khoác nỉ nam có mũ là gì?

Áo khoác nỉ nam có mũ là gì?

Áo khoác nam nỉ có mũ thường được may bằng chất liệu gì?

Chất liệu nỉ bông

Chất nỉ bông hay còn được gọi là Polar Fleece, là loại vải được kết hợp từ vải và len bông. Chất liệu nỉ bông có đặc điểm nổi bật là bề mặt được bao phủ bởi một lớp lông ngắn, dày và mềm mịn.

Chất liệu nỉ bông

Chất liệu nỉ bông

Ưu điểm

  • khả năng giữ ấm và giữ nhiệt cực tốt: Đây là ưu điểm nổi bật nhất của chất liệu nỉ bông nhờ kết cấu 2 lớp. Ngoài ra nhờ có lớp lông bao phủ bề mặt nên sẽ đem đến cho người mặc cảm giác rất mềm mịn và dễ chịu.
  • Giá thành tương đối rẻ: Chất liệu nỉ bông có giá thành khá rẻ, phù hợp với điều kiện và nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng
  • Nhanh khô: Độ nhanh khô của chất nỉ bông vượt trội hơn nhiều lần so với vải len hay vải cotton, chính vì vậy quần áo làm từ chất liệu nỉ bông rất phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển không có thời gian giặt đồ.

Khuyết điểm

  • Dễ thấm nước: Do có lớp lông bao phủ toàn bộ bề mặt nên chất liệu nỉ bông có khuyết điểm lớn là dễ thấm nước. Bạn nên chú ý khi sử dụng đồ dùng hoặc quần áo được làm từ chất liệu nỉ bông.
  • Dễ bám bẩn: Giữa các lớp lông sẽ có khoảng hở nên chất liệu này dễ bám bẩn hơn các loại vải khác.

Chất liệu nỉ da cá

Nỉ da cá là loại vải được làm với tỉ lệ 35% sợi cotton tự nhiên và 65% sợi polyester tổng hợp. Sở dĩ được gọi là nỉ da cá bởi bề mặt vải được dệt đan chép chồng lên nhau tạo thành hình như vảy cá. Ngoài ra, chất liệu nỉ da cá khá cứng và dày, không mềm mịn như vải nỉ bông. 

Chất liệu nỉ da cá

Chất liệu nỉ da cá

Ưu điểm

  • Co dãn tốt: Ưu điểm vượt trội của vải nỉ da cá là có khả năng co giãn rất tốt. Bạn có thể yên tâm vận động mạnh hay giặt máy thường xuyên không lo bị bai dão hay co chật.
  • Thấm hút tốt: Bề mặt vải có kết cấu hình vảy cá tạo nhiều khoảng hở nên có khả năng thấm hút rất tốt. 
  • Ít bám bẩn: Quần áo và đồ dùng được làm từ chất liệu vải da cá thường được may mặt da cá bên trong còn mặt ngoài rất trơn mịn. Chính vì điều này nên vải da cá rất ít bám bẩn và cực kỳ dễ vệ sinh.
  • Bám màu cực lâu: Sau thời gian mặc và giặt thường xuyên thì phai màu quần áo là vấn đề thường xuyên xảy ra khiến quần áo trở nên không đẹp như mới nữa. Tuy nhiên ở chất liệu nỉ da cá bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì khả năng bám màu cực vượt trội, các họa tiết và màu sắc sẽ luôn như mới trong thời gian dài sử dụng.

Khuyết điểm

  • Khả năng thoát nhiệt thấp: Mặc dù vượt trội ở khả năng thấm hút mồ hôi tuy nhiên do thành phần có tới 65% sợi polyester tổng hợp nên chất liệu nỉ da cá thoát nhiệt rất kém. Điều này là lý do có rất ít trang phục mùa hè sử dụng chất liệu là nỉ da cá. 
  • Chất vải dày, nặng: Kết cấu vải quá dày khiến quần áo bị nặng cũng là một trong những nguyên do các trang phục làm từ chất liệu nỉ da cá thường được sử dụng cho đồ đông hoặc ở những nơi có khí hậu lạnh.

Chất liệu nỉ Hàn Quốc

Vải làm từ chất liệu nỉ Hàn Quốc là loại vải nỉ cao cấp nhất hiện nay. Chất liệu nỉ Hàn Quốc là sự kết hợp từ vải nỉ bông và vải nỉ cotton. Loại vải này có về mặt cực kỳ mềm mịn, co dãn khá tốt và mặt trong của vải được bao phủ bởi lớp bông tơ được làm từ 100% cotton nên an toàn cho da và tạo được cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

Chính vì vậy nên giá thành của vải nỉ Hàn Quốc khá cao và màu sắc có nhiều hạn chế hơn các loại chất liệu nỉ khác.

Chất liệu nỉ Hàn Quốc

Chất liệu nỉ Hàn Quốc

Ưu điểm

  • Ưu điểm nổi bật nhất của chất liệu nỉ Hàn Quốc chính là đem lại cảm giác cực kỳ dễ chịu, mềm mại cho người mặc. Loại vải này vừa có khả năng giữ ấm tốt trong mùa đông, vừa thoát khí, thoáng mát vào mùa hè. 
  • Vải nỉ Hàn Quốc rất mềm, mỏng và nhẹ, dễ dàng trong việc cắt may và giặt giũ, đồng thời loại vải này rất nhanh khô, tiện lợi cho người dùng.
  • Vải nỉ Hàn Quốc là loại vải rất ít bị xù nếu vệ sinh đúng cách, sợi vải cũng không bị tước sau thời gian sử dụng.

Khuyết điểm

  • Khuyết điểm lớn nhất của vải nỉ Hàn Quốc chính là giá thành cao hơn đồng thời màu sắc có nhiều hạn chế so với các loại vải nỉ khác.
  • Vải nỉ Hàn Quốc cũng khá dễ bám bẩn bởi bề mặt có lớp lông bao phủ. Đồng thời nếu sử dụng sai dụng cụ khi vệ sinh và giặt giũ có thể khiến tuổi thọ của vải bị giảm sút.

Tổng hợp 10+ áo khoác nỉ nam có mũ cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

Áo khoác nam nỉ có mũ thương hiệu H&M 

H&M là một trong những hãng thời trang cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Với cửa hàng đầu tiên ở Thụy Điển, H&M dần phát triển và giờ đây đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang thế giới với hơn 3610 cửa hàng đặt tại 58 quốc gia.

Áo khoác nam nỉ có mũ của H&M là một trong những mặt hàng bán chạy và được săn đón nhiều nhất. Các mẫu áo khoác nỉ nam có mũ của H&M thường hướng tới sự đơn giản, cơ bản, phù hợp với hầu hết đối tượng với giá cả không quá đắt đỏ. 

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 1800 400 180
  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/hmvietnam
  • Giá thành: Từ khoảng 699.000 đến 1.099.000

Áo khoác nam nỉ có mũ thương hiệu H&M

Áo khoác nam nỉ có mũ thương hiệu H&M

Áo khoác nỉ nam có mũ của Gucci

Gucci được biết đến là một trong những thương hiệu quyền lực và sang trọng bậc nhất của ngành thời trang thế giới. Nhắc tới Gucci là người ta sẽ nghĩ ngay tới một nhà mốt với những thiết kế đắt đỏ, đẹp mắt và dẫn đầu xu hướng.

Áo khoác nam nỉ có mũ của Gucci có xu hướng thiết kế mang phong cách cổ điển, sang trọng mang tiêu chí của giới quý tộc Châu Âu. Đây chính là điểm đặc trưng nổi bật của thương hiệu này mà khó có đối thủ nào so sánh được. Việc đồng nhất và duy trì tư duy và phong cách thẩm mỹ ngay từ ngày đầu thành lập đã tạo nên sự hoàn hảo cho Gucci.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.gucci.com/us/en/
  • Facebook: https://www.facebook.com/GUCCI/
  • Giá thành: Từ khoảng $1.650 đến $2.700

Áo khoác nỉ nam có mũ của Gucci

Áo khoác nỉ nam có mũ của Gucci

Áo khoác nam nỉ có mũ từ Uniqlo 

Uniqlo là một thương hiệu quần áo cực kỳ quen thuộc với người tiêu dùng thời trang nhiều năm trở lại đây. Uniqlo là công ty con của công ty TNHH Fast Retailing chuyên thiết kế và bán lẻ trang phục của Nhật Bản.

Các thiết kế áo khoác nam nỉ có mũ của Uniqlo không chạy theo xu hướng thị trường mà tập trung vào chất lượng, mẫu mã và tính ứng dụng cao của món đồ. Hướng tới việc tạo ra những trang phục thường ngày, các sản phẩm áo khoác nỉ nam có mũ của Uniqlo sử dụng chất liệu cũng như công nghệ sản xuất chất lượng cao, đảm bảo đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 1800888890
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam/
  • Giá thành: Từ khoảng 980.000 đến 2.900.000

Áo khoác nam nỉ nam có mũ từ Uniqlo

Áo khoác nam nỉ có mũ từ Uniqlo

Áo khoác nỉ nam có mũ thương hiệu Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Tommy Hilfiger hiện nay có mạng lưới được phân phối rộng tại hơn 100 quốc gia với hơn 2000 cửa hàng ở khắp nơi trên thế giới, là một thương hiệu thời trang cao cấp cực kỳ được săn đón.

Nổi bật là thương hiệu đi đầu mang phong cách preppy, các thiết kế áo khoác nỉ nam có mũ của Tommy Hilfiger mang phong cách thời trang học đường của giới thượng lưu Châu Âu thế kỷ trước, vừa thanh lịch, quý tộc vừa cực kỳ thời trang và năng động. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.acfc.com.vn/tommyhilfiger.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/tommyhilfigervtnm/
  • Giá thành: Từ khoảng €79.90 đến €330.00

Áo khoác nỉ nam có mũ thương hiệu Tommy Hilfiger

Áo khoác nỉ nam có mũ thương hiệu Tommy Hilfiger

Thương hiệu áo khoác nỉ nam có mũ MLB 

MLB là viết tắt của cụm từ Major League Baseball - tổ chức thể thao chuyên nghiệp dành riêng cho bộ môn bóng chày. Đây thực chất là một công ty thời trang có tiếng thành lập năm 1997 đến từ Hàn Quốc. 

Các mẫu thiết kế áo khoác nỉ nam có mũ của MLB mang đậm phong cách thể thao, đặc biệt là của bộ môn bóng chày. Có thể nói mọi sản phẩm của MLB từ áo khoác nam nỉ có mũ, quần áo, giày dép, phụ kiện đều được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày. Áo khoác nỉ nam của thương hiệu này hiện nay cực kỳ được giới trẻ yêu thích không chỉ bởi sự tươi trẻ, năng động mà còn mang đậm chất thời trang đường phố kết hợp thể thao khó lẫn đi đâu được.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://mlbvietnam.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/mlb.kr.vn/
  • Giá thành: Từ khoảng 2.990.000 đến 4.290.000

Thương hiệu áo khoác nỉ nam có mũ MLB

Thương hiệu áo khoác nỉ nam có mũ MLB

Áo khoác nỉ nam có mũ Canifa 

Canifa là một thương hiệu thời trang không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. 

Các mẫu thiết kế áo khoác nỉ nam có mũ của Canifa đáp ứng mọi nhu cầu và điều kiện của khách hàng. Với việc đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, loại trang phục… Canifa chắc chắn sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể tin tưởng chọn mua một chiếc áo khoác nỉ nam có mũ chất lượng và thời trang.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 1800 6061 
  • Website: https://canifa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Giá thành: Từ khoảng 499.000 đến 1.599.000

Áo khoác nỉ nam có mũ Canifa

Áo khoác nỉ nam có mũ Canifa

Áo khoác nam nỉ có mũ đến từ thương hiệu Champion  

Champion là thương hiệu thời trang rất được giới trẻ Việt Nam cũng như trên thế giới ưa chuộng. Champion được thành lập năm 1919 tại New York với tư cách là một công ty bán buôn quần áo. Về sau Champion tập trung vào sản xuất các loại quần áo thể thao cho vận động viên với tiêu chí bền bỉ, thoải mái và ấm áp.

Có thể bạn không biết, Champion đã góp phần không nhỏ cho sự ra đời mẫu áo hoodie hay còn gọi là áo nỉ có mũ cực kỳ quen thuộc hiện nay.

Là một thương hiệu bắt nguồn từ thời trang thể thao, các mẫu áo khoác nam nỉ có mũ của Champion luôn mang đậm vẻ thể thao, năng động với màu sắc nổi bật, độc đáo. Các sản phẩm áo khoác nỉ có mũ của Champion cho đến tận ngày nay vẫn giữ nguyên những tiêu chí của mình là bền bỉ, thoải mái và ấm áp.

Không chỉ riêng áo khoác nỉ nam có mũ, Champion đảm bảo đem đến cho khách hàng mọi sản phẩm đẹp mắt, chất lượng và thời trang nhất.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.champion.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChampionVN.Official/
  • Giá thành: Từ khoảng $38 đến $140

Áo khoác nam nỉ có mũ đến từ thương hiệu Champion 

Áo khoác nam nỉ có mũ đến từ thương hiệu Champion 

Áo khoác nam nỉ có mũ từ The North Face 

The North Face là một thương hiệu danh tiếng được thành lập năm 1966 tại Mỹ với mục đích ban đầu là chỉ tập trung thiết kế và sản xuất những đồ dùng chuyên dụng cho dân leo núi và đi phượt. Hiện nay, The North Face có tiếng là một thương hiệu chuyên thiết kế và cung cấp sản phẩm cho các hoạt động ngoài trời.

Áo khoác nỉ nam có mũ của The North Face là một sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy của thương hiệu được nhiều vận động viên nổi tiếng sử dụng. Các mẫu áo khoác của thương hiệu này sử dụng những công nghệ sản xuất được cải tiến mới mẻ, được sáng tạo và thúc đẩy không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế chất lượng nhất. 

Áo khoác nam nỉ có mũ của The North Face không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng mà còn cực kỳ thời trang, đa dạng mẫu mã, giá cả.

50 năm trước, The North Face chỉ là một cửa hàng nhỏ và có rất ít sản phẩm. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.thenorthface.com/en-us
  • Facebook: https://www.facebook.com/thenorthface/
  • Giá thành: Từ khoảng $85 đến $180

Áo khoác nam nỉ có mũ từ The North Face

Áo khoác nam nỉ có mũ từ The North Face

Áo khoác nam nỉ có mũ của Zara 

Zara là một thương hiệu thời trang lớn có độ phủ sóng toàn cầu. Các thiết kế của Zara được đánh giá khá cao không chỉ bởi bắt kịp xu hướng, phù hợp với nhu cầu thời trang của khách hàng mà còn có chất lượng tốt với giá cả không quá đắt đỏ.

Áo khoác nam nỉ có mũ của Zara là một sản phẩm quen thuộc mà khách hàng có thể tìm thấy ở bất kì cửa hàng Zara nào. Các mẫu thiết kế áo khoác của Zara luôn bắt kịp với xu hướng thời trang toàn cầu, được đổi mới và cập nhật thường xuyên theo mùa, đáp ứng được mọi nhu cầu của người mua.

Áo khoác nỉ nam có mũ của thương hiệu này không chỉ trẻ trung, màu sắc trung tính dễ phối đồ mà còn có giá cả tương đối phù hợp với người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.zara.com/vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Zara/
  • Giá thành: Từ khoảng 990.000 đến 1.690.000

Áo khoác nam nỉ có mũ của Zara

Áo khoác nam nỉ có mũ của Zara

Áo khoác nỉ nam có mũ đến từ thương hiệu Levi’s 

Levi's là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhà sáng lập Levi's - ông Levi Strauss được gọi là huyền thoại khi đã tìm ra “jeans xanh” - chất liệu được gọi là có giá trị quý hơn vàng đối với nền thời trang nhân loại. 

Mẫu quần Levi's jean 501 đã ra đời hơn 140 năm nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn là niềm khao khát của mọi tín đồ thời trang thế giới và là thiết kế mang tính di sản của Levi's. 

Hiện nay, Levi's không chỉ tập trung về các thiết kế jeans mà còn chuyển hướng sang các sản phẩm thời trang khác. Trong đó áo khoác nỉ nam có mũ là một sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy và rất được ưa thích của Levi’s.

Áo khoác nam nỉ có mũ của Levi’s có bề mặt vải mịn, nhẹ, không xù, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Các sản phẩm được chỉn chu trong từng chi tiết, đường may tỉ mỉ, tinh tế đem lại tổng thể sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ. 

Các mẫu áo khoác nỉ nam có mũ của Levi’s thường có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, năng động, phù hợp với giới trẻ. Không chỉ vậy, các thiết kế có form rộng rãi, nhiều kích cỡ phù hợp với mọi đối tượng, giúp bạn linh hoạt phối đồ trong mọi trường hợp.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://levi.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Levis.Vietnam/
  • Giá thành: Từ khoảng $49.50 đến $74.50

Áo khoác nam nỉ có mũ đến từ thương hiệu Levi’s

Áo khoác nam nỉ có mũ đến từ thương hiệu Levi’s

Cách phối đồ với áo khoác nam nỉ có mũ

Phối áo khoác nỉ nam có mũ với quần nỉ đồng bộ

Cách phối áo khoác nỉ nam đơn giản, đẹp mắt và không lo lỗi mốt nhất chính là phối đồng bộ áo khoác cùng quần nỉ. Cách phối này giúp bộ trang phục có tổng thể đồng đều rất hài hòa, vừa đơn giản, dễ mặc mà còn không kém phần năng động, thời trang. 

Bạn có thể lựa chọn 1 chiếc quần đồng màu để tạo thành một bộ hoàn chỉnh hoặc chọn một chiếc quần màu đen cơ bản có thể phối với mọi màu khác để hoàn thiện bộ trang phục. 

Phối áo khoác nỉ nam có mũ với quần nỉ đồng bộ

Phối áo khoác nỉ nam có mũ với quần nỉ đồng bộ

Áo khoác nam nỉ có mũ kết hợp cùng quần jean

Sự kết hợp giữa áo khoác nỉ nam có mũ với quần jean sẽ giúp cho bạn có một ngoại hình trẻ trung, năng động và thời trang. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, màu sắc quần jean phù hợp với sở thích và bộ đồ của mình để bộ trang phục trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn.

Bạn có thể chọn một chiếc quần jean mài hoặc rách gối để có một ngoại hình cá tính, bụi bặm hơn khi kết hợp cùng áo khoác nỉ nam có mũ. Hoặc nếu yêu thích phong cách đơn giản, trưởng thành thì bạn nên chọn những chiếc quần jean cơ bản có màu đen hoặc xanh.

Hãy nhớ rằng để bộ trang phục được đẹp mắt nhất, bạn nên phối đồ với màu sắc phù hợp, hài hòa và có thể sử dụng thêm các phụ kiện như túi xách, mắt kính, mũ, giày… nhé!

Áo khoác nam nỉ có mũ kết hợp cùng quần jean

Áo khoác nam nỉ có mũ kết hợp cùng quần jean

Kết hợp áo khoác nỉ nam có mũ với áo phông

Sự kết hợp giữa áo khoác nỉ nam có mũ với áo phông có thể coi là cơ bản và đơn giản nhất. Nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì nhất định phải thử cách phối đồ này. 

Một chiếc áo phông trắng trơn sẽ khiến bộ trang phục của bạn vừa nổi bật, vừa tinh tế. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo phông tối màu hoặc gam màu trung tính thậm chí là màu sắc tươi sáng cũng sẽ khiến cho bộ đồ của bạn rất thời trang và phong cách.

Kết hợp áo khoác nỉ nam có mũ với áo phông

Kết hợp áo khoác nỉ nam có mũ với áo phông

Mix áo khoác nam nỉ có mũ với quần vải suông

Cặp đôi áo khoác nam nỉ có mũ và quần vải suông là sự lựa chọn quen thuộc và được yêu thích hàng đầu bởi các chàng trai. Sự kết hợp này sẽ rất phù hợp với những anh chàng yêu thích phong cách thanh lịch, chỉn chu mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung, năng động. 

Sự kết hợp giữa áo khoác nỉ nam có mũ và quần vải suông sẽ cực kỳ phù hợp với môi trường công sở hoặc giảng đường, giúp các chàng trai tự tin và thu hút được mọi ánh nhìn.

ao-khoac-nam-ni-co-mu-

Mix áo khoác nam nỉ có mũ với quần vải suông

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 10+ áo khoác nỉ nam có mũ được yêu thích nhất hiện nay mà các chàng trai không thể bỏ lỡ. Mỗi một thương hiệu đều có những đặc điểm khác nhau, đem đến những mẫu áo khoác nam nỉ có mũ chất lượng và đẹp mắt nhất. Đừng quên theo dõi mục Tin tức để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng