Mã áo APC22002 - Chất liệu Sorona

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến mã áo APC22002 của 5S Fashion. Đây là một trong những mẫu áo best seller với chất liệu có nguồn gốc tự nhiên từ cây ngô. Loại vải này có ưu điểm như an toàn, phù hợp với mọi loại da, thấm hút mồ hôi rất tốt; co giãn, mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra, loại vải này cũng bền màu, ít bị phai, ít bai dão sau thời gian dài sử dụng nên được nhiều người ưa thích. 

Chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế

Mẫu áo này có thiết kế đơn giản, điểm nhấn tại phần tay và cổ, form Slim fit ôm dáng tôn lên sự khỏe khoắn và mang đến sự thanh lịch, hiện đại cho người mặc. Mã áo Polo này có nhiều màu sắc để các anh thoải mái lựa chọn và phối đồ theo sở thích.

Có nhiều màu sắc để các anh lựa chọn và phối đồ

APC22303 - Chất liệu 95% CVC+5% spandex

Một mã áo Polo khác đến từ 5S Fashion cũng được nhiều người lựa chọn chính là APC22303 từ chất liệu CVC. Mẫu áo này có thiết kế mạnh mẽ, nam tính với tay bo viền và phối màu khéo léo giữa phần thân và tay áo mang đến sự khỏe khoắn, trẻ trung cho người mặc. 

Thiết kế mạnh mẽ, nam tính

Với chất liệu CVC, mẫu áo này có độ bền cao, khó bạc màu, giữ form và dáng, cũng như có giãn rất tốt. Ngoài ra, nó còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giảm nhiệt, mặc thoáng mát. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những mẫu áo Polo rất được lòng khách hàng tại 5S. 

Chất liệu thoáng mát, các chi tiết may cẩn thận, chắc chắn

APC22004 - Sorona

Cũng là một mẫu áo polo khác từ chất liệu Sorona, APC22004 chinh phục các anh bằng chất lượng và thiết kế tinh tế. Chất liệu sorona từ cây ngô luôn mang đến cảm giác mềm mại, co giãn tốt và cực thoải mái khi mặc hay trong mọi hoạt động thường ngày. 

Chất liệu mềm mại, co giãn tốt, cảm giác thoải mái khi mặc

Mẫu áo này thiết kế trơn đơn giản, tay bo viền và nhấn nhá nhẹ ở vùng cổ và tay áo, nhưng cũng đủ mang đến vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, thu hút cho các anh. 

Có nhiều màu sắc trẻ trung, dễ phối đồ

APC22317 - Cotton Pima

Nếu bạn thích những mẫu áo Polo có họa tiết trẻ trung thì đây là mẫu Polo bạn không thể bỏ qua. Vẫn là thiết kế slim fit bo người, tay bo viền nhưng được nhấn nhá thêm họa tiết kẻ ngang một cách khéo léo, khiến tổng thể trẻ trung và thu hút hơn. 

Chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt

Mẫu áo này dùng chất liệu Cotton Pima cao cấp, chất vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Chính vì vậy, mẫu áo này chinh phục được nhiều người và nằm trong danh sách best seller tại 5S Fashion.  

Mang đến sự trẻ trung, cuốn hút cho người mặc

APC22327 – Freezing Nylon

Đây là một mẫu áo polo yêu thích của những người ưa thích vận động. Kiểu dáng basic, tay bo viền và trơn màu nhưng vẫn toát lên sự khỏe khoắn cho người mặc. 

Chất liệu co giãn tốt, phù hợp với những người ưa vận động

Chất liệu Freezing Nylon không bị xù lông khi sử dụng, không nhăn, độ co giãn cao rất phù hợp với hoạt động thể thao. Hơn nữa, với cách dệt mới, có hàng ngàn lỗ thoáng khí, mẫu áo Polo này sẽ mang đến cảm giác thoáng mát, sảng khoái khi vận động. 

KIểu dáng basic,nhiều màu sắc

Trên đây là những mẫu áo Polo best seller được nhiều người yêu thích tại 5S Fashion. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều mẫu áo Polo, T-shirt, tanktop, sơ mi, quần âu,… với chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, trẻ trung, thời thượng để anh chị lựa chọn. Ghé ngay cửa hàng 5S gần nhất để trải nghiệm và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhé.